6 kỹ năng cần có của nhân viên lễ tân khách sạn

Nhân viên lễ tân khách sạn được coi là “bộ mặt” của khách sạn. Đa số khách sạn đều tập trung xây dựng hình ảnh lễ tân giúp lễ tân đem đến sự hài lòng cho du khách nội trú. Để làm được điều đó, nhân viên lễ tân khách ...

Bài viết được quan tâm

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Quy trình tuyển dụng nhân sự trong khách sạn: 8 bước không thể bỏ qua

Để đảm bảo tuyển được nhân viên có chất lượng và phù hợp với vị trí công việc thì nhà tuyển dụng cần phải có quy trình tuyển chọn chuyên nghiệp. Tất nhiên, các khách sạn cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ “bật mí” quy …

Làm thế nào để tăng lợi nhuận kinh doanh khách sạn/nhà nghỉ?

Nước ta hiện nay đang đẩy mạnh tiềm năng du lịch và coi du lịch là thế mạnh. Đến năm 2020, “khách du lịch sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi đi du lịch,tăng tính cạnh tranh của chuỗi khách sạn/ nhà nghỉ, có khả năng làm giảm lợi nhuận của khách sạn” . Đối mặt với thách thức, ...

Phóng sự về ezCloud – sự công nhận về chất lượng dịch vụ

Là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp tổng thể dành cho các khách sạn, resort trên khắp cả nước, trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của mình, sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí và động lực để ezCloud phấn đấu ...

Hội thảo "giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn"

Để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của ezCloud cũng như mang lại những lợi ích tối đa mà khách hàng mong muốn nhận được trong quá trình sử dụng các gỉải pháp tổng thể về quản lý khách sạn do ...

Bí quyết dọn buồng/phòng khách sạn nhanh và hiệu quả

Các khách sạn/ nhà nghỉ hiện nay đều có sử dụng phần mềm quản lý khách sạn mini online để quản lý nhưng vẫn còn một số việc và bạn vẫn phải tự tay làm đó là: dọn dẹp, nấu ăn, kiểm tra chất lượng rau, củ quả…. tuy  sử dụng phần mềm ...

Phần mềm quản lý khách sạn tốt và ưa chuộng nhất hiện nay – ezCloudHotel

Sự phát triển và hội nhập của kinh tế văn hóa xã hội đã kéo theo sự phát triển của nhiều ngành, nhiều khối trong cơ cấu nền kinh tế trong đó nổi bật lên ngành du lịch – khách sạn. Doanh thu từ du lịch khách sạn tăng cao, ...

Một số nguyên tắc làm việc cho nhân viên khách sạn

Dưới đây sẽ là một số tổng hơp về các nguyên tắc mà mỗi nhân viên khách sạn cần áp dụng để vươn tới thành công trong công việc của mình. Có tinh thần làm việc nhóm Trong khách sạn có nhiều bộ phận đảm trách công việc khác nhau. ...

Chào bạn!

ezCloud đã giúp hơn 4.000+ khách sạn quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn.

Hãy để chúng tôi tư vấn giải pháp giúp bạn!

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay – ezCloudhotel

Sự phát triển và hội nhập của kinh tế văn hóa xã hội đã kéo theo sự phát triển của nhiều ngành, nhiều khối trong cơ cấu nền kinh tế trong đó nổi bật lên ngành du lịch – khách sạn. Doanh thu từ du lịch khách sạn tăng cao, ...

11 ĐIỀU CẤM KỴ KHI Ở KHÁCH SẠN ĐỂ TRÁNH XUI XẺO

Khách sạn là nơi có rất nhiều người nghỉ qua đêm, nên cần phải làm một số điều gọi là “thủ tục” và kiêng kị một số hành động khi nghỉ qua đêm ở bất kỳ một khách sạn nào. 1. Chọn khách sạn hạn chế người ngoài: Khi lựa ...

Những điều cấm kỵ khi ở khách sạn để tránh xui xẻo

Khách sạn là nơi có rất nhiều người nghỉ qua đêm, nên cần phải làm một số điều gọi là “thủ tục” và kiêng kị một số hành động khi nghỉ qua đêm ở bất kỳ một khách sạn nào. 1.Chọn khách sạn hạn chế người ngoài: Khi lựa chọn ...

ezCloud hợp tác cùng với Mobifone trong một dự án mới

Vai trò của Marketing trong thương mại nói chung với trong ngành kinh doanh các dịch vụ du lịch , khách sạn thương mại nói riêng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp thu hút khách hàng với gia tăng lợi nhuận. Vì vậy, cùng với sự ...

5 PHƯƠNG PHÁP TỐI ƯU HÓA HOẠT ĐỘNG TRÊN FACEBOOK

Trang mạng Facebook ngày càng trở nên quen thuộc, đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng và quảng bá thương hiệu khách sạn. Không thể phủ nhận vai trò của truyền thông xã hội, facebook cũng không ngừng nâng cấp, cải tiến hướng đến người dùng nhiều ...

10 Phương pháp tối ưu hóa hoạt động trên Facebook

Trang mạng Facebook ngày càng trở nên quen thuộc, đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng và quảng bá thương hiệu khách sạn. Không thể phủ nhận vai trò của truyền thông xã hội, facebook cũng không ngừng nâng cấp, cải tiến hướng đến người dùng nhiều ...

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud