Cách giúp tăng lượng booking trực tiếp từ website khách sạn

Cách giúp tăng lượng booking trực tiếp từ website khách sạn

Đặt phòng trực tiếp từ chính website khách sạn là kênh bán phòng cần được các khách sạn đầu tư quảng bá mạnh hơn. Bởi với hình thức này, các khách sạn không cần phải chi hoa hồng cho bên thứ 3, từ đó sẽ có được nguồn lợi nhuận cao hơn. ezCloudhotel xin chia sẻ  cách giúp tăng lượng booking trực tiếp từ website khách sạn để các nhà quản lý khách sạn có thể tham khảo.

Sử dụng hình ảnh “đẹp và chất”

Muốn thu hút du khách ngay từ những ánh nhìn đầu tiên, hình ảnh được đăng tải trên website khách sạn cần phải đẹp, từ ánh sáng, màu sắc cho đến góc chụp. Những hình ảnh về phòng ốc sang trọng, view đẹp – thoáng đãng, món ăn được trình bày hấp dẫn, nhiều dịch vụ tiện nghi… sẽ khiến du khách mong muốn được hòa mình vào trải nghiệm. Đặc biệt, với khách du lịch yêu thích việc chụp ảnh thì những bức ảnh “cực chất” giới thiệu những góc selfie, chụp ảnh đẹp của khách sạn, chắc chắn sẽ thôi thúc họ đặt phòng.

Tối ưu hóa website thân thiện với người dùng

Khi lên ý tưởng thiết kế website, điều Nhà quản lý khách sạn cần lưu ý là phải tối ưu hóa website thân thiện với người dùng để khi truy cập vào, du khách dễ dàng tìm kiếm được những thông tin mong muốn. Với thanh công cụ tìm kiếm của website, cần phải bao quát được tất cả những từ khóa liên quan mà du khách có thể tìm kiếm để dẫn liên kết về các dịch vụ liên quan. Đặc biệt, quy trình booking phải thực sự đơn giản để du khách có thể dễ dàng đặt phòng với vài thao tác nhanh chóng.

 Tận dụng ưu thế của truyền thông mạng xã hội

Với sự phổ biến và lan tỏa của Facebook, Twitter, Instagram… – đây là những công cụ tuyệt vời để bạn có thể quảng bá khách sạn đến toàn thế giới, đồng thời tăng lượng truy cập vào website khách sạn. Khi sử dụng các trang mạng xã hội, bạn cần phải cập nhật liên tục những thông tin nóng hổi về các chương trình ưu đãi hay sự kiện hấp dẫn của khách sạn để thu hút sự chú ý của khách tới website khách sạn. Một điều cần lưu ý là ngôn ngữ sử dụng trên mạng xã hội  phải “đi đầu xu hướng” và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu thì mới đem lại hiệu quả truyền thông.

Đa dạng hóa hình thức thanh toán

Hình thức thanh toán cũng là một yếu tố chi phối việc đặt phòng qua website, do đó mà các khách sạn cần áp dụng nhiều hình thức thanh toán khác nhau để khách du lịch được lựa chọn phương thức phù hợp với mình. Bên cạnh đó, các khách sạn cần phải đảm bảo các thông tin tài khoản mà khách cung cấp cần phải được bảo mật tuyệt đối. Thông tin “hoàn tiền” lại cho khách phải cung cấp rõ ràng cho khách dễ hiểu vì đây cũng thông tin mà rất nhiều khách quan tâm. ​

Tích hợp những tính năng – thông tin thiết yếu

– Giao diện website phải tương thích với nhiều nền tảng khác nhau: smartphone, máy tính bảng, laptop… để phù hợp với phương thức tiếp cận của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
– Cài hệ thống phản hồi tự động đến khách trong trường hợp khách thắc mắc và bạn cần thời gian để giải đáp yêu cầu của khách.
– Cung cấp thêm thông tin hỗ trợ du khách về bản đồ, địa điểm du lịch, điểm tham quan, khu vui chơi giải trí, ăn uống… gần với khách sạn trên trang website.

 Website đa ngôn ngữ

Khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới nên định dạng ngôn ngữ của trang website có thể dịch sang nhiều ngôn ngữ phổ biến là công việc rất quan trọng để nâng cao khả năng tương tác của khách tới website. Đội ngũ nhân viên khách sạn phải thông thạo đa ngôn ngữ để dễ dàng tiếp cận trực tiếp với khách trên trang website, như vậy khách mới thấy sự chuyên nghiệp của khách sạn từ chính website.

Một phần mềm quản lý tốt chính là chìa khóa thành công cho khách sạn của bạn!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

trai nghiem du lich

Trải nghiệm Du lịch của khách hàng diễn ra như thế nào?

Hành trình trải nghiệm du lịch của khách hàng là một quá trình khách hàng ra quyết định du lịch cho đến kết thúc việc đi du lịch đó. Hành trình đó có thể được chia ra làm nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có cho mình một đặc …

Phân biệt sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ

Trong hoạt động kinh doanh lưu trú, việc kinh doanh loại hình Khách sạn và nhà nghỉ đều có những giá trị riêng, bạn đã phân biệt được sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ chưa? . Vậy khái niệm kinh doanh nhà nghỉ và khách sạn khác …

Tổng hợp mẫu Menu Nhà hàng đẹp nhất 2022

Tổng hợp những mẫu Menu nhà hàng đẹp nhất năm 2022! Tuỳ theo phong cách ẩm thực của nhà hàng và khách hàng, cách xây dựng Menu sẽ biến đổi rất nhiều. Tuy nhiên, có một cách xây dựng Menu như sau, thường được các khách sạn, nhà hàng sử …

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Cách tính khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng Khách sạn

Khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng – Khách sạn là gì? Làm thế nào để tính được khấu hao một cách chuẩn xác nhất? Sau bài viết này, ezCloud sẽ hướng dẫn các nhà hàng khách sạn tính một cách cụ thể nhất. Khấu hao tài sản …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]