Cách giúp tăng lượng booking trực tiếp từ website khách sạn

Cách giúp tăng lượng booking trực tiếp từ website khách sạn

Đặt phòng trực tiếp từ chính website khách sạn là kênh bán phòng cần được các khách sạn đầu tư quảng bá mạnh hơn. Bởi với hình thức này, các khách sạn không cần phải chi hoa hồng cho bên thứ 3, từ đó sẽ có được nguồn lợi nhuận cao hơn. ezCloudhotel xin chia sẻ  cách giúp tăng lượng booking trực tiếp từ website khách sạn để các nhà quản lý khách sạn có thể tham khảo.

Sử dụng hình ảnh “đẹp và chất”

Muốn thu hút du khách ngay từ những ánh nhìn đầu tiên, hình ảnh được đăng tải trên website khách sạn cần phải đẹp, từ ánh sáng, màu sắc cho đến góc chụp. Những hình ảnh về phòng ốc sang trọng, view đẹp – thoáng đãng, món ăn được trình bày hấp dẫn, nhiều dịch vụ tiện nghi… sẽ khiến du khách mong muốn được hòa mình vào trải nghiệm. Đặc biệt, với khách du lịch yêu thích việc chụp ảnh thì những bức ảnh “cực chất” giới thiệu những góc selfie, chụp ảnh đẹp của khách sạn, chắc chắn sẽ thôi thúc họ đặt phòng.

Tối ưu hóa website thân thiện với người dùng

Khi lên ý tưởng thiết kế website, điều Nhà quản lý khách sạn cần lưu ý là phải tối ưu hóa website thân thiện với người dùng để khi truy cập vào, du khách dễ dàng tìm kiếm được những thông tin mong muốn. Với thanh công cụ tìm kiếm của website, cần phải bao quát được tất cả những từ khóa liên quan mà du khách có thể tìm kiếm để dẫn liên kết về các dịch vụ liên quan. Đặc biệt, quy trình booking phải thực sự đơn giản để du khách có thể dễ dàng đặt phòng với vài thao tác nhanh chóng.

 Tận dụng ưu thế của truyền thông mạng xã hội

Với sự phổ biến và lan tỏa của Facebook, Twitter, Instagram… – đây là những công cụ tuyệt vời để bạn có thể quảng bá khách sạn đến toàn thế giới, đồng thời tăng lượng truy cập vào website khách sạn. Khi sử dụng các trang mạng xã hội, bạn cần phải cập nhật liên tục những thông tin nóng hổi về các chương trình ưu đãi hay sự kiện hấp dẫn của khách sạn để thu hút sự chú ý của khách tới website khách sạn. Một điều cần lưu ý là ngôn ngữ sử dụng trên mạng xã hội  phải “đi đầu xu hướng” và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu thì mới đem lại hiệu quả truyền thông.

Đa dạng hóa hình thức thanh toán

Hình thức thanh toán cũng là một yếu tố chi phối việc đặt phòng qua website, do đó mà các khách sạn cần áp dụng nhiều hình thức thanh toán khác nhau để khách du lịch được lựa chọn phương thức phù hợp với mình. Bên cạnh đó, các khách sạn cần phải đảm bảo các thông tin tài khoản mà khách cung cấp cần phải được bảo mật tuyệt đối. Thông tin “hoàn tiền” lại cho khách phải cung cấp rõ ràng cho khách dễ hiểu vì đây cũng thông tin mà rất nhiều khách quan tâm. ​

Tích hợp những tính năng – thông tin thiết yếu

– Giao diện website phải tương thích với nhiều nền tảng khác nhau: smartphone, máy tính bảng, laptop… để phù hợp với phương thức tiếp cận của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
– Cài hệ thống phản hồi tự động đến khách trong trường hợp khách thắc mắc và bạn cần thời gian để giải đáp yêu cầu của khách.
– Cung cấp thêm thông tin hỗ trợ du khách về bản đồ, địa điểm du lịch, điểm tham quan, khu vui chơi giải trí, ăn uống… gần với khách sạn trên trang website.

 Website đa ngôn ngữ

Khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới nên định dạng ngôn ngữ của trang website có thể dịch sang nhiều ngôn ngữ phổ biến là công việc rất quan trọng để nâng cao khả năng tương tác của khách tới website. Đội ngũ nhân viên khách sạn phải thông thạo đa ngôn ngữ để dễ dàng tiếp cận trực tiếp với khách trên trang website, như vậy khách mới thấy sự chuyên nghiệp của khách sạn từ chính website.

Một phần mềm quản lý tốt chính là chìa khóa thành công cho khách sạn của bạn!

dùng thử miễn phí ezCloudhotel

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

quản lý khách sạn mini

Cách quản lý khách sạn mini bài bản nhất, hiệu quả nhất

Cách quản lý khách sạn mini là chủ đề được nhiều người chủ khi mới thành lập khách sạn quan tâm. Thường những người mở mô hình khách sạn mini là người lần đầu kinh doanh dịch vụ này. Vậy làm sao để quản lý hiệu quả? Hãy để ezCloud …

quản lý tiền sảnh là gì

Quản lý tiền sảnh khách sạn là ai? Cần làm những công việc gì?

Quản lý tiền sảnh khách sạn là một người không thể thiếu để đảm bảo khách sạn vận hành hiệu quả. Hãy cùng ezCloud tìm hiểu về người này và vai trò chính của họ trong khách sạn nhé! 1. Quản lý tiền sảnh là gì? Người quản lý tiền …

night auditor là gì

Night auditor là gì? Chi tiết những công việc cần làm

Night auditor là gì? Để khách sạn hoạt động trơn chu thì không chỉ cần những nhân viên buồng phòng, nhân viên nhà bếp, mà nhân viên Night auditor là một vị trí quan trọng giúp đảm bảo về tài chính của khách sạn. Cùng tìm hiểu chi tiết! 1. …

Dùng file excel quản lý đặt phòng khách sạn có hiệu quả không?

Sử dụng file excel quản lý đặt phòng khách sạn là lựa chọn của rất nhiều người. Tuy nhiên, nó cũng sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định. 1. Các tính năng của excel trong quản lý khách sạn Có thể nói, phần mềm excel là một phần …

Thông báo phát hành sản phẩm ezFolio phiên bản 4.32.0

I. CÁC TÍNH NĂNG CẢI TIẾN 1. Điều chỉnh chức năng Cấu hình thuế phí khu kinh doanh 2. Bổ sung thông tin trên Báo cáo hóa đơn khu kinh doanh (BAR004) 3. Bổ sung thông tin trên Báo cáo chi tiết hóa đơn khu kinh doanh (BAR006) 4. Cải …

ha-noi-hotel

Đút túi ngay bí kíp chọn Khách sạn Hà Nội giá tốt nhất

Việc lựa chọn khách sạn Hà Nội để nghỉ dưỡng mỗi khi đến du lịch tại vùng đất này. Tuy nhiên làm sao để có thể chọn được khách sạn phù hợp với mức giá tốt nhất? cùng ezCloud tham khảo bài viết này nhé!

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ