Cách marketing khách sạn để đánh bại OTAs

Mối quan tâm lớn của các chủ khách sạn và tiếp thị khách sạn là làm thế nào để cho lợi nhuận từ OTA trở nên thấp hơn so với việc đặt phòng trực tiếp từ khách sạn? Sau đây ezFolio tổng hợp lại những giải pháp và chiến thuật mà khách sạn và các nhà marketing khách sạn có thể sử dụng để trả lời cho câu hỏi trên, giải pháp.

 3

1. Content Marketing (SEO)

Search Engine Optimization (SEO) đang phát triển không ngừng, và càng ngày được sửa đổi để phù với thực tế. Website với nội dung chất lượng là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm của google ( Content is King ! ). Lượng người sử dụng đến từ tìm kiếm tự nhiên – Organic traffic có thể tạo ra được rất nhiều doanh thu cho khách sạn của bạn, và ở hầu hết khách sạn, đó là nguồn doanh thu chiếm số lượng nhiều nhất.
Một trong những cách tốt nhất để cung cấp cho phù hợp, chất lượng nội dung là thông qua một blog, nhưng blog có thể khá tẻ nhạt. Vì vậy các chủ khách sạn cần tìm hiểu các công cụ hiệu quả như thiết kế website, thuê người viết nội dung, nhờ khách trọ viết review để tăng nội dung.

2. Pay-Per-Click (PPC)

Nhiều khách du lịch tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm như Google và Bing; Google,… những gì chúng ta cần làm là có thêm một công cụ đi kèm gọi là “meta search”(siêu tìm kiếm).
Một khách sạn có thể hoặc không được xếp hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm cụ thể, đó là lý do tham gia vào PPC là một ý tưởng tốt. Một lý do khác là OTA sẽ thường tối đa cho tên thương hiệu của một khách sạn. Vì vậy, khi người dùng tìm kiếm một khách sạn đặc biệt, quảng cáo sẽ xuất hiện, lôi kéo người sử dụng mà để đặt phòng qua OTA cho rằng khách sạn đang tìm kiếm đó. Đó là quan trọng mà các thuộc tính bảo vệ thương hiệu của họ trong công cụ tìm kiếm.

3. Truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt là Facebook và Twitter, có thể là cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng và giúp thay đổi cái nhìn về OTA và Tiếp thị khách sạn. Mặc dù các kênh truyền thông xã hội không phải là những người đóng góp lớn vào doanh thu trực tiếp, hãy xem blog trước đó trên phương tiện truyền thông xã hội và doanh thu trực tiếp, họ có thể là những công cụ tuyệt vời để tạo ra nhận thức và sự quan tâm ban đầu. Họ cũng là một công cụ tuyệt vời để tương tác với khách hàng trước và sau bắt đầu kỳ nghỉ của họ, và có thể tạo ra lòng trung thành trên đường đi.

4. Ứng dụng trên điện thoại

Thế giới xung quanh là ở trong tầm tay của chúng tôi và trong túi của chúng tôi nhờ vào các thiết bị di động. Người sử dụng Internet sẽ có nhìn thế giới với một cái nhìn khác, thế giới xung quanh sẽ đến với họ, vì vậy sử dụng một thiết bị có kết nói internet sẽ mang cuộc sống đến với họ thuận tiện hơn so máy tính để bàn. Vì vậy khách sạn nên chú ý vì các OTA chắc chắn có ứng dụng trên thiết bị di động, có nhiều người sắp ra với các ứng dụng điện thoại di động của mình dành cho du khách.
Khách sạn có thể được hưởng lợi từ cuộc cách mạng điện thoại di động này nếu họ đầu tư vào ứng dụng di động, một ứng dụng dành riêng cho họ. Có rất nhiều lợi ích cho việc đầu tư vào một ứng dụng điện thoại di động, bao gồm khả năng để có nó gắn trực tiếp vào hệ thống quản lý tài sản của một khách sạn (PMS) cho phép đặt phòng trực tiếp. Ứng dụng di động cũng phục vụ như là một phần làm ứng dụng đó trở thành một hướng dẫn viên, trước khi khách đến với chúng ta. Có phải các bạn đã thấy nó đã trở thành mảnh tiếp thị cho chúng ta một cách tuyệt vời?
 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Đừng bỏ lỡ

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…

Hostess là gì? Những công việc của Hostess trong khách sạn

Trong một nhà hàng không thể thiếu vị trí Hostess. Vậy, bạn có biết công việc cụ thể của một Hostess bao gồm những gì? Nếu chưa thì hãy theo…
[X]
Đang tải...