Cách tham gia chương trình giới thiệu khách hàng cho ezCloud như thế nào?

Affiliate đã trở thành hình thức kiếm tiền online ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó, ezCloud ra mắt chương trình ezAffiliate nhằm tạo cơ hội cho những khách hàng, đối tác, hoặc bất kỳ ai muốn gia tăng thu nhập. Bạn chỉ cần giới thiệu khách hàng, việc còn lại để ezCloud lo. Bạn sẽ nhận được hoa hồng vô cùng hấp dẫn từ ezCloud.

Cách thức tham gia chương trình “An tâm nhận tiền – Yên tâm giới thiệu” vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Bước 1: Bạn hãy đang nhập vào trang chủ ezCloud.vn và chọn Khách hàng > Giới thiệu khách hàng.

Bước 2: Ấn chọn Tham gia ngay để dấn thân mình vào chương trình đầy hấp dẫn của ezCloud nhé.

 

Bước 3: Khi đăng ký xong bạn sẽ nhận được thông báo qua Email, hãy nhớ là check mail mà bạn vừa đăng ký xong nhé.

Bước 4: Để giới thiệu khách hàng mới cho ezCloud, bạn ấn chọn “Giới thiệu khách hàng” để tiến hành nhập thông tin khách hàng.

Bạn có thể bắt đầu giới thiệu khách hàng vào hệ thống dưới đây:

Bước 5: Nhập đầy đủ và chính xác thông tin của khách hàng.

Phần này rất quan trọng, thứ nhất là để sale có thể liên hệ để tư vấn và chăm sóc ký hợp đồng. Thứ hai là bạn có thể quản lý được khách hàng bạn giới thiệu đã ký thành công hay chưa.

Bước 6: Thế là xong, bạn chỉ cần giới thiệu khách hàng là có ngay hoa hồng hấp dẫn thôi.

ezCloud sẽ hỗ trợ các Publisher cách giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tốt nhất. Bạn có thể vào mẫu quảng cáo có sẵn trên hệ thống để lấy link phân phối:

Hãy nhanh tay tham gia chương trình để nhận hàng ngàn ưu đãi từ ezCloud nào. ezCloud luôn đem đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm dịch vụ tốt mà còn đem đến những chương trình với những phần thưởng hấp dẫn. Nếu bạn là người yêu tiền, thích kiếm tiền thì đây là cơ hội mà bạn không thể bỏ qua. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay nào.

Xem thêm: Các bước chi tiết để bắt đầu tiếp thị liên kết hiệu quả nhất

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Quản lý khách sạn từ xa, tại sao không?

Trước khi đại dịch xảy ra, quản lý khách sạn từ xa là một điều có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên sau đại dịch, điều này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc vận hành khách sạn. Sau khi dịch bệnh nổ ra trên toàn cầu, ngành …

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

6 mẹo giúp tăng trưởng tối đa các kênh bán phòng khách sạn

Trong quản trị khách sạn, việc tối ưu hoá được kênh bán phòng khách sạn một các tối ưu nhất bạn sẽ nhận được lợi nhuận tối đa. Bên cạnh đó, việc quản lý kho phòng và phân phối online sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Đánh giá tiêu cực – những phương án xử lý và giảm thiểu thiệt hại cho khách sạn | ezCloud

Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, làm sao để xử lý chúng?

Những mẹo giúp tăng trưởng đặt phòng trực tiếp qua Google | ezCloud

Google cho ra mắt Google Free Booking Links (Google Hotels) thực sự là một bước đột phá trong ngành Du lịch, tính năng khiến các khách sạn tiếp cận hàng tỷ lượt tìm kiếm trên nền tảng này. Để có thể tăng được lượt booking trực tiếp bằng cách khai …

Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, …