Cách thu hút khách hàng doanh nghiệp trong mùa Du lịch 2022

Nền du lịch hậu đại dịch đã có nhiều sự thay đổi và hồi phục khả quan, trong đó, du lịch giải trí chiếm một tỉ trọng lớn về doanh thu và thị phần. Tuy nhiên nhóm khách hàng doanh nghiệp cũng đang dần trở lại thị trường sau khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát tốt bởi chính phủ các nước.

  • Chuẩn bị cho những hoạt động được tích hợp nhiều công nghệ mới nhất.

Việc đại dịch thay đổi hành vi làm việc của dân công sở đã kéo theo rất nhiều ngành công nghệ phát triển như họp online, công nghệ ảo, dẫn truyền âm thanh & hình ảnh,… Việc các sự kiện đáp ứng được những nhu cầu đó của doanh nghiệp sẽ là ưu tiên đối với họ khi phải tổ chức các hoạt động lớn mang tính thương hiệu, quảng bá hay đơn giản là các hoạt động nội bộ. Các khách sạn sẽ phải đầu tư nhiều hơn các trang thiết bị như máy chiếu, bộ phát tín hiệu wifi, màn hình,… sẽ là một điểm cộng rất lớn.Tuy những sản phẩm trên có sự đầu tư ban đầu không hề nhỏ nhưng tính lâu dài và ổn định sẽ là những tiềm năng để thu hồi vốn trong tương lai. Vậy bạn có muốn không?

Xem thêm: Giải pháp quản lý khách sạn tích hợp công nghệ mới nhất

Khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu về công nghệ cao

Khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu về công nghệ cao

  • Sắp xếp cơ sở vật chất cho các chuyến nghỉ dưỡng kết hợp làm việc

Có một nhu cầu đang rất “hot” đó chính là làm việc trong môi trường nghỉ dưỡng. Nhiều bậc quản lý, hay nhân viên có nhu cầu làm việc từ xa, họ muốn thay đổi môi trường để tạo cảm giác mới, xây dựng được những kết quả tốt hơn trong tương lai. Bạn có thể đưa ra các gói dịch vụ kết hợp với những tiện ích (được giảm giá) sẵn có của khách sạn. Đây sẽ là điểm thu hút khách hàng rất lớn mà bạn không nên bỏ qua trong thời gian mùa du lịch đang diễn ra.

Các chuyến nghỉ dưỡng kết hợp làm việc

Các chuyến nghỉ dưỡng kết hợp làm việc

  • Nhắm tới nhóm khách du lịch doanh nghiệp, quản lý tổ chức sự kiện bằng các chiến lược marketing

Tạo ra những quảng cáo nhắm trực tiếp vào các tập đoàn lớn hay các quản lý tổ chức sự kiện của doanh nghiệp, agency truyền thông là các nhanh nhất để thu hút họ tới sử dụng dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Hãy “khoe” tất cả những tiện ích mà bạn đang có và phù hợp với nhu cầu của họ. Với nhóm khách mang chức danh “Quản lý” họ sẽ không có nhiều thời gian nghe bạn dẫn giải, kể lể, hãy đánh trực diện, tránh lan man, dài dòng,.. Điều này sẽ khiến họ chú ý hơn tới quảng cáo của bạn. Những cá nhân này đang tìm những giải pháp để giải quyết nhu cầu của họ. Họ sẽ rất biết ơn bạn nếu bạn cho họ giải pháp tức thời để giải được bài toán còn đang dang dở trong nội bộ doanh nghiệp.

Chiến lược marketing

Chiến lược marketing

  • Tạo nên không gian thân thiện với hoạt động làm việc

Còn gì tuyệt vời hơn khi được làm việc trong một môi trường không nặng tính công sở. Hãy biến khách sạn của bạn thành một không gian đẹp, nhưng vẫn hợp với việc làm việc với phòng rộng, có các phòng họp, trang thiết bị đầy đủ, ổ điện ở những chỗ tiện lợi, wifi mạnh, khung cảnh đẹp. Tập trung cải thiện không gian với đa chức năng, đa công nghệ sẽ khiến khách hàng đến mà không muốn rời.

Tạo nên không gian thân thiện với hoạt động làm việc

Tạo nên không gian thân thiện với hoạt động làm việc

  • Đồng tổ chức sự kiện cấp vùng và cấp quốc gia

Khách hàng doanh nghiệp luôn hướng tới sự ổn định và lâu dài nên họ sẽ tìm những đối tác phù hợp với điều đó, Nếu bạn đồng tổ chức các sự kiện sẽ làm đẹp hồ sơ của khách sạn. Điều này sẽ làm cho khách hàng cảm thấy an tâm về sự chuyên nghiệp và năng lực, cơ sở vật chất sẵn có của khách sạn. Điều này sẽ giúp họ nhanh “chốt đơn” và tự tìm đến bạn vì những gì bạn đã làm được hơn là những bài quảng cáo sáo rỗng.Sự kiện lớn

Mặc dù sự thịnh hành của làm việc từ xa đã khiến hành vi của người lao động thay đổi, tuy nhiên, việc làm việc trực tiếp, dễ kết nối chưa bao giờ là lỗi mốt cả. Vậy nên nhóm khách hàng doanh nghiệp sẽ sớm khôi phục lại hoạt động du lịch theo tổ chức, hay các chuyến đào tạo, công tác cũng sẽ dần xuất hiện tại các khách sạn từ nhỏ đến lớn. Các khách sạn hãy nắm lấy cơ hội này để thu hút một nguồn lợi lớn từ những khách hàng này.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]