Cách viết nội dung Email Marketing cho khách sạn

Khách sạn sạn của bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm khách hàng. Bạn đang sử dụng phần mềm ezCloudhotel có tính năng gửi Email Marketing tự động của chúng tôi mà chưa có hiệu quả cao? Vậy nội dung Email quảng cáo của bạn đã thực sự thu hút sự chú ý của khách hàng chưa? Làm thế nào để Email Marketing của bạn thu hút được sự quan tâm của khách hàng đến các dịch vụ, bằng việc tìm hiểu về các dịch vụ và đặt phòng khách sạn của bạn? Vậy bạn phải có cách viết nội dung Email hiệu quả trong kinh doanh khách sạn của mình. Sau đây là các bước ezCloudhotel chia sẻ để bạn có thể áp dụng.

1. Để nội dung Email thu hút sự chú ý của khách hàng, hãy cá nhân hóa nội dung Email.

Việc cá nhân hóa trong nội dung Email Marketing chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt với khách hàng. Hãy làm tốt việc này trong cách viết nội dung Email Marketing. Hãy cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp và tính tôn trọng của bạn đối với họ. Bạn sẽ lấy được lòng khách hàng một cách nhanh chóng.

 2. Cung cấp được các lợi ích mà khách hàng mong muốn trong nội dung Email Marketing.

Khi muốn khách hàng chú ý tới bạn hãy chỉ cho họ thấy được ưu điểm vượt trội của doanh nghiệp bạn. Trong cách viết nội dung Email Marketing của bạn hãy thể hiện cho khách hàng thấy được lợi ích khi sử dụng các dịch vụ mà khách sạn bạn đem lại. Trong nội dung Email quảng cáo, hãy cung cấp cho khách hàng các chương trình ưu đãi giảm giá hoặc các dịch vụ sử dụng miễn phí. Hoặc chỉ cần cung cấp cho khách hàng các thông tin cần thiết để đặt phòng khách sạn nhanh nhất trong nội dung Email của mình. Chắc chắn bạn sẽ làm hài lòng khách hàng.

 3. Cung cấp các thông tin nổi bật nhất về các dịch vụ khách sạn trong nội dung Email.

Trong sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay, khách hàng thường không chủ động tìm hiểu về các sản phẩm khi chưa có nhu cầu. Các doanh nghiệp phải chủ động tiếp cận khách hàng, giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của mình bằng cách sử dụng phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel có tính năng gửi Email Marketing đồng loạt ưu việt nhất. Hiện nay không ít các khách sạn cũng đang sử dụng phần mềm ezCloudhotel gửi Email hàng loạt để quảng bá các dịch vụ đến khách hàng.Vì vậy mà khách hàng luôn nhận được rất nhiều những Email quảng cáo, giới thiệu về dịch vụ của các khách sạn và khi đó tỉ lệ khách hàng chú ý đến bạn cũng rất nhỏ. Vậy làm thế nào để thu hút khách hàng luôn chú ý đến Email Marketing của bạn? Lời khuyên hữu ích dành cho bạn đó là chỉ cung cấp các thông tin nổi bật và quan trọng nhất trong nội dung Email của bạn. Hãy cho khách hàng biếtđến doanh nghiệp bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Như vậy, khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của bạn. Khi đó bạn không phải lo về vấn đề tìm kiếm khách hàng nữa. Trên đây là cách viết nội dung Email Marketing trong lĩnh vực khách sạn. Để cách thực hiện chiến dịch Email Marketing hiệu quả hơn bạn nên chú ý hơn trong nội dung Email bạn nhé. ezCloudhotel chúc bạn luôn thành công!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…

Hostess là gì? Những công việc của Hostess trong khách sạn

Trong một nhà hàng không thể thiếu vị trí Hostess. Vậy, bạn có biết công việc cụ thể của một Hostess bao gồm những gì? Nếu chưa thì hãy theo…
[X]
Đang tải...