Cách viết nội dung Email Marketing cho khách sạn

Khách sạn sạn của bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm khách hàng. Bạn đang sử dụng phần mềm ezCloudhotel có tính năng gửi Email Marketing tự động của chúng tôi mà chưa có hiệu quả cao? Vậy nội dung Email quảng cáo của bạn đã thực sự thu hút sự chú ý của khách hàng chưa?
Làm thế nào để Email Marketing của bạn thu hút được sự quan tâm của khách hàng đến các dịch vụ, bằng việc tìm hiểu về các dịch vụ và đặt phòng khách sạn của bạn? Vậy bạn phải có cách viết nội dung Email hiệu quả trong kinh doanh khách sạn của mình. Sau đây là các bước ezCloudhotel chia sẻ để bạn có thể áp dụng.

1. Để nội dung Email thu hút sự chú ý của khách hàng, hãy cá nhân hóa nội dung Email.

Việc cá nhân hóa trong nội dung Email Marketing chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt với khách hàng. Hãy làm tốt việc này trong cách viết nội dung Email Marketing. Hãy cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp và tính tôn trọng của bạn đối với họ. Bạn sẽ lấy được lòng khách hàng một cách nhanh chóng.

 2. Cung cấp được các lợi ích mà khách hàng mong muốn trong nội dung Email Marketing.

Khi muốn khách hàng chú ý tới bạn hãy chỉ cho họ thấy được ưu điểm vượt trội của doanh nghiệp bạn. Trong cách viết nội dung Email Marketing của bạn hãy thể hiện cho khách hàng thấy được lợi ích khi sử dụng các dịch vụ mà khách sạn bạn đem lại. Trong nội dung Email quảng cáo, hãy cung cấp cho khách hàng các chương trình ưu đãi giảm giá hoặc các dịch vụ sử dụng miễn phí. Hoặc chỉ cần cung cấp cho khách hàng các thông tin cần thiết để đặt phòng khách sạn nhanh nhất trong nội dung Email của mình. Chắc chắn bạn sẽ làm hài lòng khách hàng.

 3. Cung cấp các thông tin nổi bật nhất về các dịch vụ khách sạn trong nội dung Email.

Trong sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay, khách hàng thường không chủ động tìm hiểu về các sản phẩm khi chưa có nhu cầu. Các doanh nghiệp phải chủ động tiếp cận khách hàng, giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của mình bằng cách sử dụng phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel có tính năng gửi Email Marketing đồng loạt ưu việt nhất.
Hiện nay không ít các khách sạn cũng đang sử dụng phần mềm ezCloudhotel gửi Email hàng loạt để quảng bá các dịch vụ đến khách hàng.Vì vậy mà khách hàng luôn nhận được rất nhiều những Email quảng cáo, giới thiệu về dịch vụ của các khách sạn và khi đó tỉ lệ khách hàng chú ý đến bạn cũng rất nhỏ.
Vậy làm thế nào để thu hút khách hàng luôn chú ý đến Email Marketing của bạn? Lời khuyên hữu ích dành cho bạn đó là chỉ cung cấp các thông tin nổi bật và quan trọng nhất trong nội dung Email của bạn. Hãy cho khách hàng biếtđến doanh nghiệp bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Như vậy, khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của bạn. Khi đó bạn không phải lo về vấn đề tìm kiếm khách hàng nữa.
Trên đây là cách viết nội dung Email Marketing trong lĩnh vực khách sạn. Để cách thực hiện chiến dịch Email Marketing hiệu quả hơn bạn nên chú ý hơn trong nội dung Email bạn nhé. ezCloudhotel chúc bạn luôn thành công!

 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Quy trình tuyển dụng nhân sự trong khách sạn: 8 bước không thể bỏ qua

Để đảm bảo tuyển được nhân viên có chất lượng và phù hợp với vị trí công việc thì nhà tuyển dụng cần phải có quy trình tuyển chọn chuyên nghiệp. Tất nhiên, các khách sạn cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ “bật mí” quy …

Tăng doanh thu khách sạn mùa dịch Corona: Bài học từ dịch SARS 2003

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Bên cạnh việc cắt giảm chi phí để sống sót, các khách sạn cũng cần tìm mọi cách để kiếm thêm doanh thu.  Trong bài viết dưới đây, …

6 cách đơn giản để tối ưu chi phí khách sạn mùa dịch Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Khi lượng khách hàng sụt giảm, doanh thu giảm sút, các khách sạn bắt buộc phải cắt giảm chi phí hoạt động nếu muốn sống sót qua đại …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud