Cách viết nội dung Email Marketing cho khách sạn

Khách sạn sạn của bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm khách hàng. Bạn đang sử dụng phần mềm ezCloudhotel có tính năng gửi Email Marketing tự động của chúng tôi mà chưa có hiệu quả cao? Vậy nội dung Email quảng cáo của bạn đã thực sự thu hút sự chú ý của khách hàng chưa? Làm thế nào để Email Marketing của bạn thu hút được sự quan tâm của khách hàng đến các dịch vụ, bằng việc tìm hiểu về các dịch vụ và đặt phòng khách sạn của bạn? Vậy bạn phải có cách viết nội dung Email hiệu quả trong kinh doanh khách sạn của mình. Sau đây là các bước ezCloudhotel chia sẻ để bạn có thể áp dụng.

1. Để nội dung Email thu hút sự chú ý của khách hàng, hãy cá nhân hóa nội dung Email.

Việc cá nhân hóa trong nội dung Email Marketing chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt với khách hàng. Hãy làm tốt việc này trong cách viết nội dung Email Marketing. Hãy cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp và tính tôn trọng của bạn đối với họ. Bạn sẽ lấy được lòng khách hàng một cách nhanh chóng.

 2. Cung cấp được các lợi ích mà khách hàng mong muốn trong nội dung Email Marketing.

Khi muốn khách hàng chú ý tới bạn hãy chỉ cho họ thấy được ưu điểm vượt trội của doanh nghiệp bạn. Trong cách viết nội dung Email Marketing của bạn hãy thể hiện cho khách hàng thấy được lợi ích khi sử dụng các dịch vụ mà khách sạn bạn đem lại. Trong nội dung Email quảng cáo, hãy cung cấp cho khách hàng các chương trình ưu đãi giảm giá hoặc các dịch vụ sử dụng miễn phí. Hoặc chỉ cần cung cấp cho khách hàng các thông tin cần thiết để đặt phòng khách sạn nhanh nhất trong nội dung Email của mình. Chắc chắn bạn sẽ làm hài lòng khách hàng.

 3. Cung cấp các thông tin nổi bật nhất về các dịch vụ khách sạn trong nội dung Email.

Trong sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay, khách hàng thường không chủ động tìm hiểu về các sản phẩm khi chưa có nhu cầu. Các doanh nghiệp phải chủ động tiếp cận khách hàng, giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của mình bằng cách sử dụng phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel có tính năng gửi Email Marketing đồng loạt ưu việt nhất. Hiện nay không ít các khách sạn cũng đang sử dụng phần mềm ezCloudhotel gửi Email hàng loạt để quảng bá các dịch vụ đến khách hàng.Vì vậy mà khách hàng luôn nhận được rất nhiều những Email quảng cáo, giới thiệu về dịch vụ của các khách sạn và khi đó tỉ lệ khách hàng chú ý đến bạn cũng rất nhỏ. Vậy làm thế nào để thu hút khách hàng luôn chú ý đến Email Marketing của bạn? Lời khuyên hữu ích dành cho bạn đó là chỉ cung cấp các thông tin nổi bật và quan trọng nhất trong nội dung Email của bạn. Hãy cho khách hàng biếtđến doanh nghiệp bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Như vậy, khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của bạn. Khi đó bạn không phải lo về vấn đề tìm kiếm khách hàng nữa. Trên đây là cách viết nội dung Email Marketing trong lĩnh vực khách sạn. Để cách thực hiện chiến dịch Email Marketing hiệu quả hơn bạn nên chú ý hơn trong nội dung Email bạn nhé. ezCloudhotel chúc bạn luôn thành công!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…

Hometel là gì? Lợi ích khi đầu tư Hometel tại Việt Nam

Ngày nay, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu lưu trú của khách hàng. Trong đó, Hometel là loại hình…

Floor Supervisor là gì? Công việc của Floor Supervisor trong khách sạn

Floor Supervisor là một vị trí đặc biệt quan trọng tại các khách sạn từ 4-5 sao, giúp khách sạn vận hành được trơn tru, đảm bảo chất lượng dịch…

Hướng dẫn lập dự án đầu tư xây dựng homestay chi tiết (2019)

Bạn đang muốn đầu tư kinh doanh homestay? Vậy việc đầu tiên bạn cần làm là gì? Đó là lập dự án đầu tư. Trong bài viết dưới đây, ezCloud…

4 cách quảng cáo trên Booking giúp gia tăng lượt đặt phòng bền vững

Booking.com là một trong những kênh OTA được đông đảo khách sạn lựa chọn, nhất là với thị trường khách Âu, Mỹ. Cùng ezCloud tham khảo các cách quảng cáo…

7 bước lập mẫu kế hoạch kinh doanh khách sạn đầy đủ nhất

Kinh doanh khách sạn là một lĩnh vực có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận trong thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có ý tưởng và muốn chuẩn…

6 bước lập kế hoạch kinh doanh homestay cho người mới bắt đầu (2019)

Homestay đang là loại hình kinh doanh lưu trú phổ biến đối với người khởi nghiệp kinh doanh tại nước ta những năm gần đây. Cùng tìm hiểu chi tiết…

Cách bán phòng khách sạn online: Bán phòng đa kênh và những lưu ý

Nếu là chủ khách sạn, chắc hẳn bạn đã và đang tìm cách bán phòng khách sạn online. Hiện nay, có khá nhiều kênh để bán phòng trực tuyến như…
Đang tải...