Cách viết nội dung Email Marketing cho khách sạn

Khách sạn sạn của bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm khách hàng. Bạn đang sử dụng phần mềm ezCloudhotel có tính năng gửi Email Marketing tự động của chúng tôi mà chưa có hiệu quả cao? Vậy nội dung Email quảng cáo của bạn đã thực sự thu hút sự chú ý của khách hàng chưa? Làm thế nào để Email Marketing của bạn thu hút được sự quan tâm của khách hàng đến các dịch vụ, bằng việc tìm hiểu về các dịch vụ và đặt phòng khách sạn của bạn? Vậy bạn phải có cách viết nội dung Email hiệu quả trong kinh doanh khách sạn của mình. Sau đây là các bước ezCloudhotel chia sẻ để bạn có thể áp dụng.

1. Để nội dung Email thu hút sự chú ý của khách hàng, hãy cá nhân hóa nội dung Email.

Việc cá nhân hóa trong nội dung Email Marketing chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt với khách hàng. Hãy làm tốt việc này trong cách viết nội dung Email Marketing. Hãy cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp và tính tôn trọng của bạn đối với họ. Bạn sẽ lấy được lòng khách hàng một cách nhanh chóng.

 2. Cung cấp được các lợi ích mà khách hàng mong muốn trong nội dung Email Marketing.

Khi muốn khách hàng chú ý tới bạn hãy chỉ cho họ thấy được ưu điểm vượt trội của doanh nghiệp bạn. Trong cách viết nội dung Email Marketing của bạn hãy thể hiện cho khách hàng thấy được lợi ích khi sử dụng các dịch vụ mà khách sạn bạn đem lại. Trong nội dung Email quảng cáo, hãy cung cấp cho khách hàng các chương trình ưu đãi giảm giá hoặc các dịch vụ sử dụng miễn phí. Hoặc chỉ cần cung cấp cho khách hàng các thông tin cần thiết để đặt phòng khách sạn nhanh nhất trong nội dung Email của mình. Chắc chắn bạn sẽ làm hài lòng khách hàng.

 3. Cung cấp các thông tin nổi bật nhất về các dịch vụ khách sạn trong nội dung Email.

Trong sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay, khách hàng thường không chủ động tìm hiểu về các sản phẩm khi chưa có nhu cầu. Các doanh nghiệp phải chủ động tiếp cận khách hàng, giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của mình bằng cách sử dụng phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel có tính năng gửi Email Marketing đồng loạt ưu việt nhất. Hiện nay không ít các khách sạn cũng đang sử dụng phần mềm ezCloudhotel gửi Email hàng loạt để quảng bá các dịch vụ đến khách hàng.Vì vậy mà khách hàng luôn nhận được rất nhiều những Email quảng cáo, giới thiệu về dịch vụ của các khách sạn và khi đó tỉ lệ khách hàng chú ý đến bạn cũng rất nhỏ. Vậy làm thế nào để thu hút khách hàng luôn chú ý đến Email Marketing của bạn? Lời khuyên hữu ích dành cho bạn đó là chỉ cung cấp các thông tin nổi bật và quan trọng nhất trong nội dung Email của bạn. Hãy cho khách hàng biếtđến doanh nghiệp bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Như vậy, khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của bạn. Khi đó bạn không phải lo về vấn đề tìm kiếm khách hàng nữa. Trên đây là cách viết nội dung Email Marketing trong lĩnh vực khách sạn. Để cách thực hiện chiến dịch Email Marketing hiệu quả hơn bạn nên chú ý hơn trong nội dung Email bạn nhé. ezCloudhotel chúc bạn luôn thành công!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

HOUSEKEEPING là gì? Tất tật những điều cần biết về HOUSEKEEPING.

Là người làm việc trong lĩnh vực khách sạn, chắc hẳn bạn đã từng nghe tới thuật ngữ Housekeeping. Vậy Housekeeping là gì? Những điều cần biết về Housekeeping. Hãy…

7 số liệu “cần nhớ” để giúp khách sạn tối đa hoá doanh thu

Là một nhà quản lý khách sạn, bạn luôn có câu hỏi làm thế nào để có thể tối đa hoá doanh thu khách sạn một cách tốt nhất, hiệu…

Cross-training là gì? Những điều cần biết về Cross-training trong khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn, ngoài những chiến lược Sales - Marketing để thúc đẩy doanh số thì việc đào tạo nhân sự cũng là một trong những…

Airbnb là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Airbnb

Bạn đã từng nghe tới cái tên Airbnb? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa hiểu rõ Airbnb là gì? Tại sao nó lại phát triển bùng nổ tới vậy? Trong bài…

Cách tạo động lực cho nhân viên khách sạn làm việc hiệu quả

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực…

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…
Đang tải...