Cách viết nội dung Email Marketing cho khách sạn

Khách sạn sạn của bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm khách hàng. Bạn đang sử dụng phần mềm ezCloudhotel có tính năng gửi Email Marketing tự động của chúng tôi mà chưa có hiệu quả cao? Vậy nội dung Email quảng cáo của bạn đã thực sự thu hút sự chú ý của khách hàng chưa?
Làm thế nào để Email Marketing của bạn thu hút được sự quan tâm của khách hàng đến các dịch vụ, bằng việc tìm hiểu về các dịch vụ và đặt phòng khách sạn của bạn? Vậy bạn phải có cách viết nội dung Email hiệu quả trong kinh doanh khách sạn của mình. Sau đây là các bước ezCloudhotel chia sẻ để bạn có thể áp dụng.

1. Để nội dung Email thu hút sự chú ý của khách hàng, hãy cá nhân hóa nội dung Email.

Việc cá nhân hóa trong nội dung Email Marketing chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt với khách hàng. Hãy làm tốt việc này trong cách viết nội dung Email Marketing. Hãy cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp và tính tôn trọng của bạn đối với họ. Bạn sẽ lấy được lòng khách hàng một cách nhanh chóng.

 2. Cung cấp được các lợi ích mà khách hàng mong muốn trong nội dung Email Marketing.

Khi muốn khách hàng chú ý tới bạn hãy chỉ cho họ thấy được ưu điểm vượt trội của doanh nghiệp bạn. Trong cách viết nội dung Email Marketing của bạn hãy thể hiện cho khách hàng thấy được lợi ích khi sử dụng các dịch vụ mà khách sạn bạn đem lại. Trong nội dung Email quảng cáo, hãy cung cấp cho khách hàng các chương trình ưu đãi giảm giá hoặc các dịch vụ sử dụng miễn phí. Hoặc chỉ cần cung cấp cho khách hàng các thông tin cần thiết để đặt phòng khách sạn nhanh nhất trong nội dung Email của mình. Chắc chắn bạn sẽ làm hài lòng khách hàng.

 3. Cung cấp các thông tin nổi bật nhất về các dịch vụ khách sạn trong nội dung Email.

Trong sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay, khách hàng thường không chủ động tìm hiểu về các sản phẩm khi chưa có nhu cầu. Các doanh nghiệp phải chủ động tiếp cận khách hàng, giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của mình bằng cách sử dụng phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel có tính năng gửi Email Marketing đồng loạt ưu việt nhất.
Hiện nay không ít các khách sạn cũng đang sử dụng phần mềm ezCloudhotel gửi Email hàng loạt để quảng bá các dịch vụ đến khách hàng.Vì vậy mà khách hàng luôn nhận được rất nhiều những Email quảng cáo, giới thiệu về dịch vụ của các khách sạn và khi đó tỉ lệ khách hàng chú ý đến bạn cũng rất nhỏ.
Vậy làm thế nào để thu hút khách hàng luôn chú ý đến Email Marketing của bạn? Lời khuyên hữu ích dành cho bạn đó là chỉ cung cấp các thông tin nổi bật và quan trọng nhất trong nội dung Email của bạn. Hãy cho khách hàng biếtđến doanh nghiệp bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Như vậy, khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của bạn. Khi đó bạn không phải lo về vấn đề tìm kiếm khách hàng nữa.
Trên đây là cách viết nội dung Email Marketing trong lĩnh vực khách sạn. Để cách thực hiện chiến dịch Email Marketing hiệu quả hơn bạn nên chú ý hơn trong nội dung Email bạn nhé. ezCloudhotel chúc bạn luôn thành công!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Khôi phục kinh doanh từ tổ chức sự kiện sau mùa dịch

Dưới sự tác động của dịch bệnh Covid-19, các khách sạn, đặc biệt là các khách sạn lớn đã mất đi khoảng 25-50% doanh thu do tình trạng giãn cách xã hội và những điều luật ban hành để hạn chế tụ tập đông người. Từ nguyên nhân đó, khách …

[ictvietnam] Nền tảng ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Mới đây, nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud đã chính thức trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Sự hợp tác này sẽ hoàn thiện hệ sinh thái du lịch của ezCloud để từ đó có thể cung cấp một giải pháp đồng bộ, …

THÔNG CÁO BÁO CHÍ: ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Hà Nội, ngày 12 tháng 1 năm 2022 – Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu xin thông báo về việc trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Đây là một tính năng hứa hẹn sẽ đem lại những lợi ích to lớn dành cho ezCloud và …

Tại sao mô hình khách sạn thông minh là tương lai của Quản trị khách sạn

Công nghệ có đang giúp khách sạn của bạn phát triển hay không ? Cùng khám phá lý do tại sao mô hình khách sạn thông minh sẽ là tương lai của quản trị khách sạn.

Công nghệ giúp tối ưu nhân sự tại khách sạn

Như ezCloud từng dự đoán về sự trở lại của ngành Du lịch – Khách sạn trong năm 2022, một viễn cảnh về một sự bùng nổ sẽ diễn ra như một điều tất yếu trong tương lai.

Xu hướng chuyển đổi số của ngành Du lịch – Khách sạn trong thời kì COVID

Từ khi cuộc cách mạng công nghệ nổ ra trên khắc thế giới, toàn bộ diện mạo của các ngành nghề đã bị thay đổi nhờ những tác động to lớn của nó. Và ngành Du lịch – khách sạn cũng không nằm ngoài điều đó.

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]