Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây dựng lòng tin, hy vọng họ sẽ quay trở lại trong tương lai. Bài viết sau sẽ giúp khách hàng hiểu được làm sao để chinh phục khách hàng trong nagfnh Khách sạn một cách tối ưu nhất.

Với việc mở cửa ngành Du lịch bằng sự nỗ lực bao phủ vaccine của chính phủ các nước, các khách sạn và địa điểm lưu trú cũng bắt đầu hoạt động trở lại một cách mạnh mẽ. Sau đây là những điều bạn cần làm để có thể chiếm được cảm tình của khách hàng trong khoảng thời gian này.

  • Luôn quan tâm đến sức khoẻ khách hàng

An toàn là mối quan tâm số một của khách du lịch. Là một doanh nghiệp, bạn cần phải làm tất cả những gì có thể để đảm bảo phòng ngừa vệ sinh và sức khỏe cần thiết để giữ an toàn cho khách hàng.

Điều này có nghĩa là các khách sạn cần cung cấp dịch vụ nhưng trong trạng thái hạn chế tiếp xúc, bạn có thể cập nhật tình hình luật pháp, quy định tại địa điểm kinh doanh trong thời kỳ hậu Covid.

Customer-health

Customer-health

Mặc dù covid dần được kiểm soát, nhưng những biến thể mới vẫn liên tục manh nha trở lại, vậy nên bạn nên có những sự chuẩn bị trước cho chính khách sạn của mình.

  • Tư duy đột phá

Một sự trở lại đầy hứa hẹn sau hơn hai năm đóng cửa, ngành du lịch đã và đang nhận được những sự kỳ vọng lớn cho sự phát triển bùng nổ. Với sự nở rộ đồng loạt, các khách sạn sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Việc của bạn là tạo ra sự khác biệt cho khách sạn của mình so với những đối thủ còn lại. Tuy duy đột phá chính là mấu chốt của vấn đề.

Chinh-phuc-khach-hang

Chinh-phuc-khach-hang

Hãy nghĩ ra những phong cách khách sạn mới phù hợp với thị hiếu giới trẻ nhưng vẫn tạo nên nét đặc trưng của khách sạn. Xây dựng những chiến dịch quảng cáo kết hợp với những chương trình khuyến mãi đặc sắc trên các nền tảng từ online để offline,…. Tất cả phụ thuộc vào chính khách sạn của bạn để có thể cạnh tranh và lấn át được đối thủ.

  • Linh động 

Sống trong thời đại đầy thử thách và không thể đoán trước như hiện tại, điều quan trọng là các doanh nghiệp phải hoạt động với khả năng xử lý có tính linh hoạt cao. Chính sách về hoàn huỷ phải linh hoạt để đáp ứng với nhu cầu của các thượng đế.

Chinh-phuc-khach-hang

Chinh-phuc-khach-hang

Bạn có thể thay thế việc hoàn tiền khi hủy đặt phòng bằng cách cung cấp cho khách tùy chọn mua phiếu quà tặng từ khách sạn của bạn thay vì hoàn lại tiền mặt. 

  • Đừng quên nhóm khách nhỏ

Đối với các chủ khách sạn tập trung vào khách doanh nhân, bạn cần phải thay đổi chiến lược và tận dụng các chiến dịch tiếp thị để thu hút khách du lịch. Nhu cầu giải trí vẫn hiện hữu với cơ hội tập trung vào các cặp vợ chồng, gia đình và nhóm nhỏ. Chỉ cần đảm bảo có khách sạn của bạn trên các kênh phù hợp và đảm bảo khả năng hiển thị trước mắt khách hàng mục tiêu. Bạn có thể nhấn mạnh các điểm tham quan gần khách sạn của mình để thu hút nhiều khách tiềm năng hơn.

Chinh-phuc-khach-hang

Chinh-phuc-khach-hang

  • Đẩy mạnh bản sắc nơi bạn đang kinh doanh

Hầu hết các chủ khách sạn hiện nay đều hiểu rằng họ cần tập trung vào thị trường nội địa để tăng lượng đặt phòng – lưu trú. Đây là điều bình thường trong tình hình hiện tại. Trong khoảng thời gian sau của năm 2022-2023, cho đến khi du lịch quốc tế trở lại bình thường thì du lịch địa phương là thị trường đem lại doanh thu.

Chinh-phuc-khach-hang

Chinh-phuc-khach-hang

Liên kết với các Tổ chức du lịch địa phương và đối tác lớn khác để tiếp thị cho điểm đến của bạn. Khi ngân sách marketing eo hẹp, quan hệ đối tác thông minh sẽ giúp đưa thông điệp của bạn đi xa hơn.

  • Tập trung vào dữ liệu thu được

​​Là một người quản lý, bạn cần tìm hiểu sâu về dữ liệu Phần mềm quản lý kênh bán/ phần mềm quản lý khách sạn của bạn để hiểu khách hàng rõ hơn hơn. Hãy dành thời gian để phân khúc khách hàng và nhắm mục tiêu một cách đúng đắn.

Ứng dụng những công nghệ hiện đại để có được một hệ sinh thái công nghệ đa dạng, ezCloud có một hệ sinh thái với các sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh & bán hàng trong khách sạn, tư việc tìm kiếm cho đến chăm sóc hậu bán hàng.

Chinh-phuc-khach-hang

Chinh-phuc-khach-hang

Tham khảo

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]