Điều gì khiến khách hàng của bạn bị dọa sợ khi đặt phòng?

Trong quá trình từ tìm kiếm đến khi đặt phòng, điều khách khách hàng luôn muốn tìm kiếm chính là một khách sạn hoàn hảo. Mặc dù ngân sách, địa điểm và môi trường xung quanh có thể trở thành là những yếu tố chính cần xem xét khi đặt phòng thì những chi tiết khác vẫn có thể ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định của khách hàng. Các chiến lược và các nền tảng đặt phòng khác nhau sẽ luôn thúc đẩy chủ khách sạn cải thiện sự hiện trực tuyến và truyền đạt những thông điệp tốt nhất tới những khách hàng tiềm năng của mình. Từ giai đoạn nghiên cứu đặt phòng đến bước đặt phòng cuối cùng, có rất nhiều yếu tố có thể xua đuổi khách hàng của bạn. Chúng tôi đã thu thập 5 điểm mà chủ khách sạn cần chú ý sửa đổi và ứng dụng với các OTA và trang web của họ để thu hút, chứ không phải dọa sợ ngày càng nhiều khách hàng của mình. ksa Các kênh cần rõ ràng và dễ hiểu Các kênh phân phối cần phải được cập nhật liên tục. Từ phòng còn trống để định giá đến các sự kiện được tổ chức trong khách sạn của mình, các kênh của bạn cần phản ánh được những gì đang diễn ra. Nếu khách sạn của mình có một chủ đề hoặc hướng tới những đối tượng khách hàng đặc biệt thì bạn luôn cần phải ghi nhớ giọng điệu, ngôn ngữa và phong cách sống mà khách du lịch của bạn đang tìm kiếm. Truyền đạt cần phải rõ ràng và cũng cần chắc chắn rằng các kênh của bạn có những thông điệp rõ ràng, có tổ chức và được cập nhật thường xuyên. Điều mà khách du lịch cần chính là sự đồng nhất và gắn kết. Các khía cạnh như wifi miễn phí, xe đưa đón sân bay hoặc bữa sáng tự chọn có thể khiến bạn trở nên khách biệt trong mắt các khách hàng tiềm năng của mình so với các đối thủ cạnh tranh khác. Nói “cheese” Chúng ta đã đề cập trước đó tầm quan trọng của việc có những bức ảnh phòng nổi bật và làm thế nào để sử hữu chúng. Tuy nhiên, nó là một kịch bản thường xuyên để xem các kênh phân phối nào chỉ có các hình ảnh phòng. Phòng bạn ở có một hành lang tuyệt vời, một bể bơi, một Jacuzzi hay có tầm nhìn ra biển hoặc núi thật tuyệt vời? Hay khách sạn của bạn nằm ở giữa một vườn nho ở Thụy Sỹ? Đó là những tài sản của giá trị để mô tả và là điều mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm. Ví dụ, phần trăm khả năng mà khách hàng của bạn sẽ đặt phòng khi không có ảnh là 10% thì theo tình hình hiện tại, những bức ảnh có chất lượng cao là vô cùng cần thiết. Thêm nữa, khách du lịch so với những khách sạn có ít hơn 20 bức ảnh thì những khách sạn có nhiều ảnh hơn sẽ tăng cơ hội có khách hàng tham gia lên 150%. Lắng nghe khách hàng của mình Sự diện hiện trực tuyến của bạn chính là tấm thẻ trình bày cho khách hàng tiềm năng của bạn thấy trong suốt quá trình tìm kiếm của họ. Mặc dù chủ khách sạn có đam mê kinh doanh và họ luôn làm việc để cung cấp những trải nghiệm tốt nhất phụ vụ cho khách hàng của mình thì những đánh giá xấu vẫn có thể xảy ra. Những đánh giá online được coi là những công cụ marketing trực tuyến mạnh mẽ, vì vậy, chủ khách sạn có thể sẽ phải chấp nhận cả những đánh giá tốt, xấu và đánh giá tồi. tình huống tiêu cực có thể chuyển đổi thành tình huống tích cực bằng cách trả lời các bình luận, xin lỗi vì những trải nghiệm không tốt và khách hàng phải trải nghiệm và làm nổi bật những hành độn sắp tới sẽ được thực hiện để cải thiện tình huống. Mặc khác, không có đánh sẽ có thể được thuyết phục một cách công bằng là có cả đánh giá xấu. Khi được hỏi, có đến 24% khách hàng nói rằng họ không muốn đặt phòng nếu khách sạn đó không có cái đánh giá nào. Thêm nữa, 80% khách du lịch khá hứng thú với những đánh giá gần đây và thường đọc trung bình từ 6 – 12% những trải nghiệm từ những người khác. “Click chuột ở đây để đặt phòng” Nếu quá trình đặt phòng quá khó khăn và quá cjậm haowjc mất quá nhiều thời gian thì 80% khách hàng sẽ từ bỏ quá trình này và chọn một khách sạn khác. Trong thực tế thì chủ khác sạn cần những thông tin cơ bản về khách hàng cho mục đích về pháp lý và thuế, vì vậy, quá trình tối ứu hóa cho việc đặt phòng sẽ giúp nó họta động trơn chu, dễ dàng và thân thiện hơn sẽ giảm khả năng tìm thấy khách hàng tìm năng của đối thủ cạnh tranh khác. Những chi phí tài chính khác như các chi phí ẩn ảnh hưởng đến hành vi của họ, thì 28% số khách hàng khẳng định rằng nó là nguyên nhân gây ra những ấn tượng tiêu cực của họ. Kiểm tra điện thoại của bạn Chúng ta luôn đề cập tới tầm quan trọng của các thiết bị điện tử và sự gia tăng đáng kể của điện thoại thông minh và tablet đang được sử dụng khắp trên thế giới với con số khách hàng dành thời gian cho điện thoại của họ hơn các thiết bị khác ngày càng nhiều. Trùng bình, khách du lịch sẽ dành hơn 2 giờ và mở các ứng dụng 25 lần mỗi ngày, vì vậy, có một trang web hấp dẫn và dễ kiểm soát trên các thiết bị di động đang ngày càng có tính tương đối. Hãy tưởng tượng và làm thử quá trình mà khách hàng tiềm năng phải thực hiện để tìm được trang web của bạn và đặt phòng trên thiết bị điện tử của bạn hoặc yêu cầu một người bạn của mình làm như vậy, sau đó, tối ưu hóa quá trình này càng nhiều càng tốt dể giảm thời gian quá trình nhấp chuột và đơn giản hóa các chi phí. 13% khách du lịch khẳng định rằng họ không muốn đặt phòng khi trang web đặt phòng không thân thiện với điện thoại và 5% sẽ không đặt phòng nếu trang web mất quá nhiều thời gian để tải. Tránh đuổi khách hàng của bạn đi trong quá trình đặt phòng bằng việc xem xét thực tế và những thông tin mà chúng tôi đã tập hợp lại cho bạn bên trên… Xem thêm: Phần mềm quản lý khách sạn ezClouhotel Cảm ơn bạn đã đọc!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Đừng bỏ lỡ

Bungalow là gì? Kinh nghiệm kinh doanh Bungalow hiệu quả

Cùng với sự phát triển của ngành du lịch, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời mang theo sức hút dành cho các nhà đầu tư lẫn du…

Bleisure là gì? Khách sạn làm thế nào để thu hút khách Bleisure

Bleisure là thuật ngữ chỉ một đối tượng khách du lịch trong kinh doanh khách sạn. Đối tượng khách hàng chiếm số lượng ngày càng đông đảo. Vì vậy, là…

Cách sử dụng các kênh bán phòng tốt nhất trong kinh doanh khách sạn

Là một chủ khách sạn, để gia tăng doanh thu bán phòng, bạn phải nắm rõ về những kênh mà khách sạn có thể đăng bán phòng. Khách lưu trú…

Quà tặng miễn phí – Cách giúp bạn nổi bật khi làm tiếp thị liên kết

Làm thế nào để bạn trở nên nổi bật giữa một rừng đối thủ cạnh tranh khi làm tiếp thị liên kết? Làm thế nào để bạn lôi kéo độc…

Thủ tục kinh doanh resort từ A-Z

Cùng với sự phát triển của ngành du lịch, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời. Không thể phủ nhận rằng các loại hình lưu trú hiện nay…

10 Quán cafe view đẹp ở Hạ Long nhất định phải thử

Quán cafe view đẹp thì ở đâu cũng có nhưng mỗi vùng miền lại có một cảnh sắc thiên nhiên mang một vẻ đẹp rất riêng. Với Hạ Long, còn…

Khan hiếm nhân lực Du lịch 4.0 – Đâu sẽ là giải pháp tốt nhất?

Du lịch là lĩnh vực phát triển rất nhanh và bền vững, số lượng người đi du lịch ngày càng một tăng. Song song với đó là sự phát triển…

4 mô hình resort đem lại doanh thu khủng cho nhà đầu tư

Với một thị trường "màu mỡ" như kinh doanh khách sạn, các nhà đầu tư ngày càng quan tâm và đẩy mạnh đầu tư vào thị trường tiềm năng này.…

Chào mừng ezCloud cán mốc hơn 4.000 khách hàng – Mua phần mềm ezCloudhotel CHỈ VỚI 99.000 vnđ

Qúy khách hàng thân mến, Trong thời kỳ 4.0 hiện nay, việc sử dụng công nghệ trong khách sạn không chỉ gia tăng hiệu quả trong quản lý, kinh doanh…

Thủy phi cơ là gì? Kinh nghiệm du lịch Hạ Long bằng Thủy phi cơ

Hạ Long là thành phố du lịch nổi tiếng với những bãi biển xanh mát, những hang động kì vĩ và những hòn đảo lớn nhỏ, nhấp nhô trên biển.…
[X]
Đang tải...