Điều gì khiến khách hàng của bạn bị dọa sợ khi đặt phòng?

Trong quá trình từ tìm kiếm đến khi đặt phòng, điều khách khách hàng luôn muốn tìm kiếm chính là một khách sạn hoàn hảo. Mặc dù ngân sách, địa điểm và môi trường xung quanh có thể trở thành là những yếu tố chính cần xem xét khi đặt phòng thì những chi tiết khác vẫn có thể ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định của khách hàng. Các chiến lược và các nền tảng đặt phòng khác nhau sẽ luôn thúc đẩy chủ khách sạn cải thiện sự hiện trực tuyến và truyền đạt những thông điệp tốt nhất tới những khách hàng tiềm năng của mình. Từ giai đoạn nghiên cứu đặt phòng đến bước đặt phòng cuối cùng, có rất nhiều yếu tố có thể xua đuổi khách hàng của bạn. Chúng tôi đã thu thập 5 điểm mà chủ khách sạn cần chú ý sửa đổi và ứng dụng với các OTA và trang web của họ để thu hút, chứ không phải dọa sợ ngày càng nhiều khách hàng của mình. ksa Các kênh cần rõ ràng và dễ hiểu Các kênh phân phối cần phải được cập nhật liên tục. Từ phòng còn trống để định giá đến các sự kiện được tổ chức trong khách sạn của mình, các kênh của bạn cần phản ánh được những gì đang diễn ra. Nếu khách sạn của mình có một chủ đề hoặc hướng tới những đối tượng khách hàng đặc biệt thì bạn luôn cần phải ghi nhớ giọng điệu, ngôn ngữa và phong cách sống mà khách du lịch của bạn đang tìm kiếm. Truyền đạt cần phải rõ ràng và cũng cần chắc chắn rằng các kênh của bạn có những thông điệp rõ ràng, có tổ chức và được cập nhật thường xuyên. Điều mà khách du lịch cần chính là sự đồng nhất và gắn kết. Các khía cạnh như wifi miễn phí, xe đưa đón sân bay hoặc bữa sáng tự chọn có thể khiến bạn trở nên khách biệt trong mắt các khách hàng tiềm năng của mình so với các đối thủ cạnh tranh khác. Nói “cheese” Chúng ta đã đề cập trước đó tầm quan trọng của việc có những bức ảnh phòng nổi bật và làm thế nào để sử hữu chúng. Tuy nhiên, nó là một kịch bản thường xuyên để xem các kênh phân phối nào chỉ có các hình ảnh phòng. Phòng bạn ở có một hành lang tuyệt vời, một bể bơi, một Jacuzzi hay có tầm nhìn ra biển hoặc núi thật tuyệt vời? Hay khách sạn của bạn nằm ở giữa một vườn nho ở Thụy Sỹ? Đó là những tài sản của giá trị để mô tả và là điều mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm. Ví dụ, phần trăm khả năng mà khách hàng của bạn sẽ đặt phòng khi không có ảnh là 10% thì theo tình hình hiện tại, những bức ảnh có chất lượng cao là vô cùng cần thiết. Thêm nữa, khách du lịch so với những khách sạn có ít hơn 20 bức ảnh thì những khách sạn có nhiều ảnh hơn sẽ tăng cơ hội có khách hàng tham gia lên 150%. Lắng nghe khách hàng của mình Sự diện hiện trực tuyến của bạn chính là tấm thẻ trình bày cho khách hàng tiềm năng của bạn thấy trong suốt quá trình tìm kiếm của họ. Mặc dù chủ khách sạn có đam mê kinh doanh và họ luôn làm việc để cung cấp những trải nghiệm tốt nhất phụ vụ cho khách hàng của mình thì những đánh giá xấu vẫn có thể xảy ra. Những đánh giá online được coi là những công cụ marketing trực tuyến mạnh mẽ, vì vậy, chủ khách sạn có thể sẽ phải chấp nhận cả những đánh giá tốt, xấu và đánh giá tồi. tình huống tiêu cực có thể chuyển đổi thành tình huống tích cực bằng cách trả lời các bình luận, xin lỗi vì những trải nghiệm không tốt và khách hàng phải trải nghiệm và làm nổi bật những hành độn sắp tới sẽ được thực hiện để cải thiện tình huống. Mặc khác, không có đánh sẽ có thể được thuyết phục một cách công bằng là có cả đánh giá xấu. Khi được hỏi, có đến 24% khách hàng nói rằng họ không muốn đặt phòng nếu khách sạn đó không có cái đánh giá nào. Thêm nữa, 80% khách du lịch khá hứng thú với những đánh giá gần đây và thường đọc trung bình từ 6 – 12% những trải nghiệm từ những người khác. “Click chuột ở đây để đặt phòng” Nếu quá trình đặt phòng quá khó khăn và quá cjậm haowjc mất quá nhiều thời gian thì 80% khách hàng sẽ từ bỏ quá trình này và chọn một khách sạn khác. Trong thực tế thì chủ khác sạn cần những thông tin cơ bản về khách hàng cho mục đích về pháp lý và thuế, vì vậy, quá trình tối ứu hóa cho việc đặt phòng sẽ giúp nó họta động trơn chu, dễ dàng và thân thiện hơn sẽ giảm khả năng tìm thấy khách hàng tìm năng của đối thủ cạnh tranh khác. Những chi phí tài chính khác như các chi phí ẩn ảnh hưởng đến hành vi của họ, thì 28% số khách hàng khẳng định rằng nó là nguyên nhân gây ra những ấn tượng tiêu cực của họ. Kiểm tra điện thoại của bạn Chúng ta luôn đề cập tới tầm quan trọng của các thiết bị điện tử và sự gia tăng đáng kể của điện thoại thông minh và tablet đang được sử dụng khắp trên thế giới với con số khách hàng dành thời gian cho điện thoại của họ hơn các thiết bị khác ngày càng nhiều. Trùng bình, khách du lịch sẽ dành hơn 2 giờ và mở các ứng dụng 25 lần mỗi ngày, vì vậy, có một trang web hấp dẫn và dễ kiểm soát trên các thiết bị di động đang ngày càng có tính tương đối. Hãy tưởng tượng và làm thử quá trình mà khách hàng tiềm năng phải thực hiện để tìm được trang web của bạn và đặt phòng trên thiết bị điện tử của bạn hoặc yêu cầu một người bạn của mình làm như vậy, sau đó, tối ưu hóa quá trình này càng nhiều càng tốt dể giảm thời gian quá trình nhấp chuột và đơn giản hóa các chi phí. 13% khách du lịch khẳng định rằng họ không muốn đặt phòng khi trang web đặt phòng không thân thiện với điện thoại và 5% sẽ không đặt phòng nếu trang web mất quá nhiều thời gian để tải. Tránh đuổi khách hàng của bạn đi trong quá trình đặt phòng bằng việc xem xét thực tế và những thông tin mà chúng tôi đã tập hợp lại cho bạn bên trên… Xem thêm: Phần mềm quản lý khách sạn ezClouhotel Cảm ơn bạn đã đọc!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

Cách tham gia chương trình giới thiệu khách hàng cho ezCloud như thế nào?

Affiliate đã trở thành hình thức kiếm tiền online ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó, ezCloud ra mắt chương trình ezAffiliate nhằm tạo cơ hội…

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

Kinh nghiệm kinh doanh homestay Hội An hiệu quả bất ngờ

Việt Nam có tiềm năng lớn trong việc phát triển loại hình kinh doanh homestay khi số lượng khách du lịch nước ngoài đến nước ta - những người có…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…
Đang tải...