Điều gì chưa thu hút được khách hàng đặt phòng khách sạn của bạn?

12/07/2016 Blog

Điều gì chưa thu hút được khách hàng đặt phòng khách sạn của bạn?

Đặt phòng khách sạn ngay tại thời điểm đó của khách hàng hay không còn phụ thuộc và cách khách sạn khiến khách hàng thu hút. Bài viết dưới đây chia sẻ 5 điều khách sạn chú ý sửa đổi trên OTA và trang web

5 Điều khách sạn chú ý sửa đổi trên OTA và trang web

Các kênh cần rõ ràng và dễ hiểu

Các kênh phân phối cần phải được cập nhật liên tục. Từ phòng còn trống để định giá đến các sự kiện được tổ chức trong khách sạn của mình, các kênh của bạn cần phản ánh được những gì đang diễn ra. Nếu khách sạn của mình có một chủ đề hoặc hướng tới những đối tượng khách hàng đặc biệt thì bạn luôn cần phải ghi nhớ giọng điệu, ngôn ngữa và phong cách sống mà khách du lịch của bạn đang tìm kiếm. Truyền đạt cần phải rõ ràng và cũng cần chắc chắn rằng các kênh của bạn có những thông điệp rõ ràng, có tổ chức và được cập nhật thường xuyên. Điều mà khách du lịch cần chính là sự đồng nhất và gắn kết. Các khía cạnh như wifi miễn phí, xe đưa đón sân bay hoặc bữa sáng tự chọn có thể khiến bạn trở nên khách biệt trong mắt các khách hàng tiềm năng của mình so với
các đối thủ cạnh tranh khác.

Image result for giao diện website khách sạn

Giao diện website khách sạn rõ ràng, dễ nhìn

Nói “cheese”

Chúng ta đã đề cập trước đó tầm quan trọng của việc có những bức ảnh phòng nổi bật và làm thế nào để sử hữu chúng. Tuy nhiên, nó là một kịch bản thường xuyên để xem các kênh phân phối nào chỉ có các hình ảnh phòng. Phòng bạn ở có một hành lang tuyệt vời, một bể bơi, một Jacuzzi hay có tầm nhìn ra biển hoặc núi thật tuyệt vời? Hay khách sạn của bạn nằm ở giữa một vườn nho ở Thụy Sỹ? Đó là những tài sản của giá trị để mô tả và là điều mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm. Ví dụ, phần trăm khả năng mà khách hàng của bạn sẽ đặt phòng khi không có ảnh là 10% thì theo tình hình hiện tại, những bức ảnh có chất lượng cao là vô cùng cần thiết. Thêm nữa, khách du lịch so với những khách sạn có ít hơn 20 bức ảnh thì những khách sạn có nhiều ảnh hơn sẽ tăng cơ hội có khách hàng tham gia lên 150%.

Lắng nghe khách hàng của mình

Sự diện hiện trực tuyến của bạn chính là tấm thẻ trình bày cho khách hàng tiềm năng của bạn thấy trong suốt quá trình tìm kiếm của họ. Mặc dù chủ khách sạn có đam mê kinh doanh và họ luôn làm việc để cung cấp những trải nghiệm tốt nhất phụ vụ cho khách hàng của mình thì những đánh giá xấu vẫn có thể xảy ra. Những đánh giá online được coi là những công cụ marketing trực tuyến mạnh mẽ, vì vậy, chủ khách sạn có thể sẽ phải chấp nhận cả những đánh giá tốt, xấu và đánh giá tồi. tình huống tiêu cực có thể chuyển đổi thành tình huống tích cực bằng cách trả lời các bình luận, xin lỗi vì những trải nghiệm không tốt và khách hàng phải trải nghiệm và làm nổi bật những hành độn sắp tới sẽ được thực hiện để cải thiện tình huống. Mặc khác, không có đánh sẽ có thể được thuyết phục một cách công bằng là có cả đánh giá xấu. Khi được hỏi, có đến 24% khách hàng nói rằng họ không muốn đặt phòng nếu khách sạn đó không có cái đánh giá nào. Thêm nữa, 80% khách du lịch khá hứng thú với những đánh giá gần đây và thường đọc trung bình từ 6 – 12% những trải nghiệm từ những người khác.

“Click chuột ở đây để đặt phòng”

Đặt phòng khách sạn với xu hướng hiện nay đó là đặt phòng trực tuyến trên mang. Nếu quá trình đặt phòng quá khó khăn và quá chậm hoặc mất quá nhiều thời gian thì 80% khách hàng sẽ từ bỏ quá trình này và chọn một khách sạn khác. Trong thực tế thì chủ khác sạn cần những thông tin cơ bản về khách hàng cho mục đích về pháp lý và thuế, vì vậy, quá trình tối ứu hóa cho việc đặt phòng sẽ giúp nó họta động trơn chu, dễ dàng và thân thiện hơn sẽ giảm khả năng tìm thấy khách hàng tìm năng của đối thủ cạnh tranh khác.
Những chi phí tài chính khác như các chi phí ẩn ảnh hưởng đến hành vi của họ, thì 28% số khách hàng khẳng định rằng nó là nguyên nhân gây ra những ấn tượng tiêu cực của họ.

Image result for nút đặt phòng khách sạn

Nút đặt phòng trực tuyến của ezWeb

Kiểm tra điện thoại của bạn

Chúng ta luôn đề cập tới tầm quan trọng của các thiết bị điện tử và sự gia tăng đáng kể của điện thoại thông minh và tablet đang được sử dụng khắp trên thế giới với con số khách hàng dành thời gian cho điện thoại của họ hơn các thiết bị khác ngày càng nhiều. Trùng bình, khách du lịch sẽ dành hơn 2 giờ và mở các ứng dụng 25 lần mỗi ngày, vì vậy, có một trang web hấp dẫn và dễ kiểm soát trên các thiết bị di động đang ngày càng có tính tương đối. Hãy tưởng tượng và làm thử quá trình mà khách hàng tiềm năng phải thực hiện để tìm được trang web của bạn và đặt phòng trên thiết bị điện tử của bạn hoặc yêu cầu một người bạn của mình làm như vậy, sau đó, tối ưu hóa quá trình này càng nhiều càng tốt dể giảm thời gian quá trình nhấp chuột và đơn giản hóa các chi phí. 13% khách du lịch khẳng định rằng họ không muốn đặt phòng khi trang web đặt phòng không thân thiện với điện thoại và 5% sẽ không đặt phòng nếu trang web mất quá nhiều thời gian để tải.
Tránh đuổi khách hàng của bạn đi trong quá trình đặt phòng bằng việc xem xét thực tế và những thông tin mà chúng tôi đã tập hợp lại cho bạn bên trên…
Xem thêm: https://ezcloud.vn/

Đánh giá bài viết!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

hóa đơn điện tử khách sạn

Hóa đơn điện tử khách sạn: Giải pháp quản lý hóa đơn chuyên nghiệp

Hóa đơn điện tử khách sạn – Giải pháp hỗ trợ tối ưu công tác quản lý chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý khách sạn Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, xu hướng giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ, thanh …

connecting room là gì

Connecting room là gì? Căn phòng cho chuỗi ngày nghỉ dưỡng

Connecting room là gì? Có thích hợp dành cho gia đình bạn trong kỳ nghỉ dưỡng? Nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao. Theo đó là xu hướng tìm kiếm phòng khách sạn của các hộ gia đình cũng tăng lên đáng kể. Connecting room hiện là …

phòng deluxe là gì

Phòng Deluxe là gì? Không gian cao cấp, sang chảnh bậc nhất

Phòng Deluxe là gì? Loại phòng hiện đại, tiện nghi, view đẹp mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, các khách sạn đã mở rộng thêm rất nhiều loại phòng hạng sang với nhiều mức giá khác …

chatgpt là gì

ChatGPT là gì? Cách mạng hóa chuyển đổi ngành Khách sạn

ChatGPT là gì? Bước tiến mới của trí tuệ nhân tạo giúp khách sạn tối đa hóa doanh thu, tối ưu hoạt động và nâng tầm trải nghiệm người dùng ChatGPT là xu hướng công nghệ mới và được áp dụng hiệu quả trong đa dạng lĩnh vực. Đặc biệt …

phong cách homestay đà lạt

10 phong cách homestay Đà Lạt thịnh hành nhất năm 2023

Bạn đã biết top các phong cách homestay Đà Lạt “làm mưa làm gió”? Câu trả lời có ngay trong bài viết sau. Homestay là loại hình du lịch mới lạ và độc đáo được đông đảo tín đồ du lịch quan tâm. Ngày càng có nhiều dịch vụ homestay …

villa đà lạt đẹp siêu cấp

Top 10+ villa Đà Lạt đẹp siêu cấp không thể bỏ qua

Du lịch thành phố Đà Lạt nên nghỉ dưỡng ở đâu? Lưu lại ngay list những villa Đà lạt đẹp siêu cấp không nên bỏ qua sau. Nếu như Đà Lạt là điểm đến tham quan du lịch hoàn hảo. Thì những căn villa là điểm dừng chân lý tưởng …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (Miễn phí)