Điều gì chưa thu hút được khách hàng đặt phòng khách sạn của bạn?

12/07/2016 Blog

Đặt phòng khách sạn ngay tại thời điểm đó của khách hàng hay không còn phụ thuộc và cách khách sạn khiến khách hàng thu hút. Bài viết dưới đây chia sẻ 5 điều khách sạn chú ý sửa đổi trên OTA và trang web

5 Điều khách sạn chú ý sửa đổi trên OTA và trang web

Các kênh cần rõ ràng và dễ hiểu

Các kênh phân phối cần phải được cập nhật liên tục. Từ phòng còn trống để định giá đến các sự kiện được tổ chức trong khách sạn của mình, các kênh của bạn cần phản ánh được những gì đang diễn ra. Nếu khách sạn của mình có một chủ đề hoặc hướng tới những đối tượng khách hàng đặc biệt thì bạn luôn cần phải ghi nhớ giọng điệu, ngôn ngữa và phong cách sống mà khách du lịch của bạn đang tìm kiếm. Truyền đạt cần phải rõ ràng và cũng cần chắc chắn rằng các kênh của bạn có những thông điệp rõ ràng, có tổ chức và được cập nhật thường xuyên. Điều mà khách du lịch cần chính là sự đồng nhất và gắn kết. Các khía cạnh như wifi miễn phí, xe đưa đón sân bay hoặc bữa sáng tự chọn có thể khiến bạn trở nên khách biệt trong mắt các khách hàng tiềm năng của mình so với
các đối thủ cạnh tranh khác.

Image result for giao diện website khách sạn

Giao diện website khách sạn rõ ràng, dễ nhìn

Nói “cheese”

Chúng ta đã đề cập trước đó tầm quan trọng của việc có những bức ảnh phòng nổi bật và làm thế nào để sử hữu chúng. Tuy nhiên, nó là một kịch bản thường xuyên để xem các kênh phân phối nào chỉ có các hình ảnh phòng. Phòng bạn ở có một hành lang tuyệt vời, một bể bơi, một Jacuzzi hay có tầm nhìn ra biển hoặc núi thật tuyệt vời? Hay khách sạn của bạn nằm ở giữa một vườn nho ở Thụy Sỹ? Đó là những tài sản của giá trị để mô tả và là điều mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm. Ví dụ, phần trăm khả năng mà khách hàng của bạn sẽ đặt phòng khi không có ảnh là 10% thì theo tình hình hiện tại, những bức ảnh có chất lượng cao là vô cùng cần thiết. Thêm nữa, khách du lịch so với những khách sạn có ít hơn 20 bức ảnh thì những khách sạn có nhiều ảnh hơn sẽ tăng cơ hội có khách hàng tham gia lên 150%.

Lắng nghe khách hàng của mình

Sự diện hiện trực tuyến của bạn chính là tấm thẻ trình bày cho khách hàng tiềm năng của bạn thấy trong suốt quá trình tìm kiếm của họ. Mặc dù chủ khách sạn có đam mê kinh doanh và họ luôn làm việc để cung cấp những trải nghiệm tốt nhất phụ vụ cho khách hàng của mình thì những đánh giá xấu vẫn có thể xảy ra. Những đánh giá online được coi là những công cụ marketing trực tuyến mạnh mẽ, vì vậy, chủ khách sạn có thể sẽ phải chấp nhận cả những đánh giá tốt, xấu và đánh giá tồi. tình huống tiêu cực có thể chuyển đổi thành tình huống tích cực bằng cách trả lời các bình luận, xin lỗi vì những trải nghiệm không tốt và khách hàng phải trải nghiệm và làm nổi bật những hành độn sắp tới sẽ được thực hiện để cải thiện tình huống. Mặc khác, không có đánh sẽ có thể được thuyết phục một cách công bằng là có cả đánh giá xấu. Khi được hỏi, có đến 24% khách hàng nói rằng họ không muốn đặt phòng nếu khách sạn đó không có cái đánh giá nào. Thêm nữa, 80% khách du lịch khá hứng thú với những đánh giá gần đây và thường đọc trung bình từ 6 – 12% những trải nghiệm từ những người khác.

“Click chuột ở đây để đặt phòng”

Đặt phòng khách sạn với xu hướng hiện nay đó là đặt phòng trực tuyến trên mang. Nếu quá trình đặt phòng quá khó khăn và quá chậm hoặc mất quá nhiều thời gian thì 80% khách hàng sẽ từ bỏ quá trình này và chọn một khách sạn khác. Trong thực tế thì chủ khác sạn cần những thông tin cơ bản về khách hàng cho mục đích về pháp lý và thuế, vì vậy, quá trình tối ứu hóa cho việc đặt phòng sẽ giúp nó họta động trơn chu, dễ dàng và thân thiện hơn sẽ giảm khả năng tìm thấy khách hàng tìm năng của đối thủ cạnh tranh khác.
Những chi phí tài chính khác như các chi phí ẩn ảnh hưởng đến hành vi của họ, thì 28% số khách hàng khẳng định rằng nó là nguyên nhân gây ra những ấn tượng tiêu cực của họ.

Image result for nút đặt phòng khách sạn

Nút đặt phòng trực tuyến của ezWeb

Kiểm tra điện thoại của bạn

Chúng ta luôn đề cập tới tầm quan trọng của các thiết bị điện tử và sự gia tăng đáng kể của điện thoại thông minh và tablet đang được sử dụng khắp trên thế giới với con số khách hàng dành thời gian cho điện thoại của họ hơn các thiết bị khác ngày càng nhiều. Trùng bình, khách du lịch sẽ dành hơn 2 giờ và mở các ứng dụng 25 lần mỗi ngày, vì vậy, có một trang web hấp dẫn và dễ kiểm soát trên các thiết bị di động đang ngày càng có tính tương đối. Hãy tưởng tượng và làm thử quá trình mà khách hàng tiềm năng phải thực hiện để tìm được trang web của bạn và đặt phòng trên thiết bị điện tử của bạn hoặc yêu cầu một người bạn của mình làm như vậy, sau đó, tối ưu hóa quá trình này càng nhiều càng tốt dể giảm thời gian quá trình nhấp chuột và đơn giản hóa các chi phí. 13% khách du lịch khẳng định rằng họ không muốn đặt phòng khi trang web đặt phòng không thân thiện với điện thoại và 5% sẽ không đặt phòng nếu trang web mất quá nhiều thời gian để tải.
Tránh đuổi khách hàng của bạn đi trong quá trình đặt phòng bằng việc xem xét thực tế và những thông tin mà chúng tôi đã tập hợp lại cho bạn bên trên…
Xem thêm: https://ezcloud.vn/

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

[VnEconomy] Thiệt đủ đường, OTA nội tính đường xuất ngoại

Cũng là đại lý du lịch trực tuyến (OTA) nhưng OTA nội địa thì oằn mình chịu 20% thuế thu nhập doanh nghiệp và 10% VAT còn OTA nước ngoài né được hai khoản thuế này. Thực tế trên khiến nhiều OTA nội địa tính đường ra nước ngoài đăng …

Vé điện tử cho khu vui chơi -giải pháp chuyển đổi số hiệu quả

Hệ thống soát vé ra vào tự động, sử dụng vé điện tử dạng thẻ từ, mã vạch hay QR Code tại các khu vui chơi giải trí, khu du lịch, tham quan đang là xu hướng hiện nay. Giải pháp này có thể hạn chế vấn nạn gian lận …

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

5 chiến lược kinh doanh khu vui chơi để thu hút khách hàng vào dịp đầu năm

Tết đến xuân sang là dịp lý tưởng để các gia đình có thời gian bên nhau với các hoạt động giải trí vui vẻ, lý thú, chính vì vậy các khu vui chơi lớn thường là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình. Mặc dù tình hình dịch …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn