Điều gì chưa thu hút được khách hàng đặt phòng khách sạn của bạn?

  • 12/07/2016
  • Blog

Đặt phòng khách sạn ngay tại thời điểm đó của khách hàng hay không còn phụ thuộc và cách khách sạn khiến khách hàng thu hút. Bài viết dưới đây chia sẻ 5 điều khách sạn chú ý sửa đổi trên OTA và trang web

5 Điều khách sạn chú ý sửa đổi trên OTA và trang web

Các kênh cần rõ ràng và dễ hiểu

Các kênh phân phối cần phải được cập nhật liên tục. Từ phòng còn trống để định giá đến các sự kiện được tổ chức trong khách sạn của mình, các kênh của bạn cần phản ánh được những gì đang diễn ra. Nếu khách sạn của mình có một chủ đề hoặc hướng tới những đối tượng khách hàng đặc biệt thì bạn luôn cần phải ghi nhớ giọng điệu, ngôn ngữa và phong cách sống mà khách du lịch của bạn đang tìm kiếm. Truyền đạt cần phải rõ ràng và cũng cần chắc chắn rằng các kênh của bạn có những thông điệp rõ ràng, có tổ chức và được cập nhật thường xuyên. Điều mà khách du lịch cần chính là sự đồng nhất và gắn kết. Các khía cạnh như wifi miễn phí, xe đưa đón sân bay hoặc bữa sáng tự chọn có thể khiến bạn trở nên khách biệt trong mắt các khách hàng tiềm năng của mình so với
các đối thủ cạnh tranh khác.

Image result for giao diện website khách sạn

Giao diện website khách sạn rõ ràng, dễ nhìn

Nói “cheese”

Chúng ta đã đề cập trước đó tầm quan trọng của việc có những bức ảnh phòng nổi bật và làm thế nào để sử hữu chúng. Tuy nhiên, nó là một kịch bản thường xuyên để xem các kênh phân phối nào chỉ có các hình ảnh phòng. Phòng bạn ở có một hành lang tuyệt vời, một bể bơi, một Jacuzzi hay có tầm nhìn ra biển hoặc núi thật tuyệt vời? Hay khách sạn của bạn nằm ở giữa một vườn nho ở Thụy Sỹ? Đó là những tài sản của giá trị để mô tả và là điều mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm. Ví dụ, phần trăm khả năng mà khách hàng của bạn sẽ đặt phòng khi không có ảnh là 10% thì theo tình hình hiện tại, những bức ảnh có chất lượng cao là vô cùng cần thiết. Thêm nữa, khách du lịch so với những khách sạn có ít hơn 20 bức ảnh thì những khách sạn có nhiều ảnh hơn sẽ tăng cơ hội có khách hàng tham gia lên 150%.

Lắng nghe khách hàng của mình

Sự diện hiện trực tuyến của bạn chính là tấm thẻ trình bày cho khách hàng tiềm năng của bạn thấy trong suốt quá trình tìm kiếm của họ. Mặc dù chủ khách sạn có đam mê kinh doanh và họ luôn làm việc để cung cấp những trải nghiệm tốt nhất phụ vụ cho khách hàng của mình thì những đánh giá xấu vẫn có thể xảy ra. Những đánh giá online được coi là những công cụ marketing trực tuyến mạnh mẽ, vì vậy, chủ khách sạn có thể sẽ phải chấp nhận cả những đánh giá tốt, xấu và đánh giá tồi. tình huống tiêu cực có thể chuyển đổi thành tình huống tích cực bằng cách trả lời các bình luận, xin lỗi vì những trải nghiệm không tốt và khách hàng phải trải nghiệm và làm nổi bật những hành độn sắp tới sẽ được thực hiện để cải thiện tình huống. Mặc khác, không có đánh sẽ có thể được thuyết phục một cách công bằng là có cả đánh giá xấu. Khi được hỏi, có đến 24% khách hàng nói rằng họ không muốn đặt phòng nếu khách sạn đó không có cái đánh giá nào. Thêm nữa, 80% khách du lịch khá hứng thú với những đánh giá gần đây và thường đọc trung bình từ 6 – 12% những trải nghiệm từ những người khác.

“Click chuột ở đây để đặt phòng”

Đặt phòng khách sạn với xu hướng hiện nay đó là đặt phòng trực tuyến trên mang. Nếu quá trình đặt phòng quá khó khăn và quá chậm hoặc mất quá nhiều thời gian thì 80% khách hàng sẽ từ bỏ quá trình này và chọn một khách sạn khác. Trong thực tế thì chủ khác sạn cần những thông tin cơ bản về khách hàng cho mục đích về pháp lý và thuế, vì vậy, quá trình tối ứu hóa cho việc đặt phòng sẽ giúp nó họta động trơn chu, dễ dàng và thân thiện hơn sẽ giảm khả năng tìm thấy khách hàng tìm năng của đối thủ cạnh tranh khác.
Những chi phí tài chính khác như các chi phí ẩn ảnh hưởng đến hành vi của họ, thì 28% số khách hàng khẳng định rằng nó là nguyên nhân gây ra những ấn tượng tiêu cực của họ.

Image result for nút đặt phòng khách sạn

Nút đặt phòng trực tuyến của ezWeb

Kiểm tra điện thoại của bạn

Chúng ta luôn đề cập tới tầm quan trọng của các thiết bị điện tử và sự gia tăng đáng kể của điện thoại thông minh và tablet đang được sử dụng khắp trên thế giới với con số khách hàng dành thời gian cho điện thoại của họ hơn các thiết bị khác ngày càng nhiều. Trùng bình, khách du lịch sẽ dành hơn 2 giờ và mở các ứng dụng 25 lần mỗi ngày, vì vậy, có một trang web hấp dẫn và dễ kiểm soát trên các thiết bị di động đang ngày càng có tính tương đối. Hãy tưởng tượng và làm thử quá trình mà khách hàng tiềm năng phải thực hiện để tìm được trang web của bạn và đặt phòng trên thiết bị điện tử của bạn hoặc yêu cầu một người bạn của mình làm như vậy, sau đó, tối ưu hóa quá trình này càng nhiều càng tốt dể giảm thời gian quá trình nhấp chuột và đơn giản hóa các chi phí. 13% khách du lịch khẳng định rằng họ không muốn đặt phòng khi trang web đặt phòng không thân thiện với điện thoại và 5% sẽ không đặt phòng nếu trang web mất quá nhiều thời gian để tải.
Tránh đuổi khách hàng của bạn đi trong quá trình đặt phòng bằng việc xem xét thực tế và những thông tin mà chúng tôi đã tập hợp lại cho bạn bên trên…
Xem thêm: https://ezcloud.vn/

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

ezFolio thêm mới tính năng Đồng bộ trạng thái OOS

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn 3-5 sao ezFolio có gì mới? Trong phiên bản trước v3.41.0, ezFolio cập nhật tính năng Lọc nhà hàng trong màn hình…

Kinh doanh homestay ở Đà Lạt 2019: Có còn là “quả ngọt”?

Đà Lạt được xem là một trong số những địa điểm thu hút khách du lịch lớn nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Chính vì vậy kinh doanh…

ezCloudhotel cập nhật tính năng Đổi loại giá không reload màn hình đối với giá mới

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ ezCloudhotel có gì mới? Nếu như với phiên bản gần đây nhất, phần mềm ezCloudhotel đã cải tiến tính năng Gán…

Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel ra mắt tính năng mới Wifi Marketing

Quý khách hàng thân mến, Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc phủ sóng Wifi đã trở nên rộng rãi và phổ biến khắp mọi vùng miền. Đặc biệt,…

20 món ngon Phú Quốc mà bạn nhất định không thể bỏ qua

Cùng với vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí, sở hữu những bãi biễn đẹp nổi tiếng Phú Quốc còn mang đến cho du khách "thiên đường ẩm thực" đầy sức…

4 mô hình homestay được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Homestay là mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú đang trở thành xu hướng hiện nay. Ngày càng có nhiều loại hình homestay độc đáo và có 4 mô…

ezFolio ra mắt tính năng Lọc nhà hàng trong màn hình Tách bàn

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn 3-5 sao ezFolio có gì mới? Trong phiên bản trước v3.39.0, ezFolio cập nhật tính năng Thêm giá khi khai báo sản…

ezCloudhotel App Android ra mắt tính năng Tạo mới và Quản lý đặt phòng khách lẻ

Quý khách hàng thân mến, Hiện tại, Giải pháp quản lý khách sạn vừa và nhỏ (0-2 sao) ezCloudhotel có thể được truy cập qua 2 kênh (Website - ezCloudhotel…

ezCloudhotel cải tiến tính năng Gán phòng tự động đối với các booking từ CMS

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ ezCloudhotel có gì mới? Nếu như với phiên bản gần đây nhất, phần mềm ezCloudhotel đã cập nhật tính…

9 bước xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn thành công

Để thu hút được thêm nhiều khách hàng hơn nữa, nâng cao doanh thu khách sạn trong dịp cuối năm này, khách sạn cần có những chiến dịch phủ sóng,…
[X]
Đang tải...