ezCloud trở thành đối tác độc quyền & chiến lược của Sabre tại Việt Nam

10/03/2022 Tin tức ezCloud

Sau thời gian gần một năm đàm phán và chuẩn bị hệ thống kết nối, hiện tại ezCloud đã trở thành đối tác chính thức và độc quyền của Sabre tại Việt Nam.

Trong hệ thống kinh doanh du lịch toàn cầu, có một khái niệm mang tên GDS, viết tắt của cụm từ Global Distribution System, có nghĩa là hệ thống phân phối toàn cầu. Đây là một hệ thống khổng lồ, một thị trường mở của ngành du lịch khi cung cấp các sản phẩm dịch vụ du lịch như vé máy bay, phòng nghỉ,… theo số lượng lớn, phù hợp với nhóm B2B (Business to Business: Doanh Nghiệp tới Doanh Nghiệp). Hiện tại Sabre GDS đang nắm giữ khoảng 50% thị phần mảng lưu trú của thế giới.

GDS là gì?

GDS là gì?

Hiện tại, Sabre GDS đang có hơn 400 ngàn công ty lữ hành đang hoạt động trong mạng lưới. Thống kê trung bình hàng năm, mỗi công ty đem lại hơn 235 lượt đặt phòng. Tại báo cáo gần nhất, Sabre GDS đang hoạt động trên hơn 140 quốc gia, và khối lượng giao dịch hàng năm có giá trị lên tới 110 tỷ USD. Đây là những con số ấn tượng mà hệ thống phân phối toàn cầu đang sở hữu và là một nơi tiềm năng có thể tạo nên bước ngoặt về doanh số cho những khách sạn muốn tham gia vào mạng lưới năng động này.

Giới thiệu về Sabre

Giới thiệu về Sabre

Với tầm nhìn của một doanh nghiệp và mong muốn giúp các đối tác có thể tăng trưởng mạnh mẽ hơn, ezCloud đã tham khảo, tìm hiểu và đặt bút ký kết hợp tác với hệ thống phân phối toàn cầu lớn nhất giới này. Đây là một trong những nỗ lực mà ezCloud muốn mang tới để tác động mạnh mẽ vào quá trình phục hồi của ngành Du lịch Việt Nam sau 2 năm ngủ đông do đại dịch Covid 19.

Với quy mô là nền tảng Kinh doanh và Quản lý du lịch có thị phần lớn nhất Việt Nam và là đối tác độc quyền và chiến lược với Sabre GDS, ezCloud sẽ đóng vai trò như cầu nối trung gian giữa các hệ thống khách sạn tại Việt Nam tới thị trường quốc tế. Các khách sạn đối tác của ezCloud sẽ kết nối với hệ thống phân phối toàn cầu thông qua phần mềm quản lý kênh bán ezCms, từ đó có thể dễ dàng thao tác đa kênh, điều chỉnh và cập nhật giá một cách dễ dàng hơn. Toàn bộ thông số sẽ được cập nhật theo thời gian thực và ezCms còn lưu trữ toàn bộ thông tin, biên độ dao động doanh thu của từng kênh khác nhau giúp đẩy mạnh xu hướng data-driven trong quản trị và kinh doanh Du lịch & lữ hành.

Công cụ hỗ trợ khách sạn mới

Việc tham gia vào Sabre GDS, các đối tác  của ezCloud sẽ có cơ hội đặt chân vào 50% thị phần toàn cầu, khai thác được những giá trị to lớn từ doanh thu đến độ nhận biết thương hiệu. Ngoài ra những khách sạn mới tham gia vào GDS sẽ được hỗ trợ đẩy mạnh hình ảnh tới các công ty quảng cáo, đại lý du lịch thông qua những chiến dịch, ứng dụng riêng của Sabre.

Việc mở rộng thị trường, vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức lớn cho nền du lịch Việt Nam nói chung và ezCloud nói riêng khi sẽ phải trực tiếp cạnh tranh với nhiều đối thủ hơn và đồng thời sẽ phải tăng cường chất lượng dịch vụ để đáp ứng được với tiêu chuẩn toàn cầu. Tiếp đó, việc quản lý và các dịch vụ, hậu mãi sẽ phải được đầu tư mạnh mẽ hơn để tạo nên một kênh thu hút khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ thêm. Về phía ezCloud, mặc dù là nền tảng công nghệ du lịch lâu đời tại Việt Nam, những khi kết hợp với một đối tác lớn và chuyên nghiệp, lâu đời như, chúng tôi đã phải nâng cấp chuyên môn, đàm phán, cân nhắc các yếu tố công nghệ, nhân lực đi kèm để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ phía Sabre.

Với sự chuẩn bị về công nghệ, nền tảng và nhân lực, ezCloud hy vọng sẽ tạo được một bước đà đủ mạnh cho nền du lịch Việt Nam bùng nổ thông qua những đối tác. Với xu hướng công nghệ hoá khách sạn và sự thống trị của Gen Y và Gen Z thì những cơ sở kinh doanh lưu trú cần phải đẩy mạnh hơn quá trình thay đổi và cập nhật để bắt kịp với sự phát triển của xã hội.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]