ezCloud khuyến mại sốc Tết 2019: "Mừng năm mới – Tặng giá hời"

02/01/2019 Tin tức ezCloud

Quý khách hàng thân mến,

Vậy là năm 2018 đã qua. Nhân dịp năm mới 2019 và Tết nguyên đán Kỷ Hợi sắp tới, ezCloud xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng những lời tri ân sâu sắc cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc Quý khách hàng một năm mới đầy thành công, hoàn thành xuất sắc những mục tiêu đã đề ra.

Và để hòa chung không khí rộn ràng và tưng bừng đón xuân, từ ngày 01/01/2019 – 31/01/2019, ezCloud triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt: “Mừng năm mới – Tặng giá hời”.

ezCloud khuyến mại sốc 2019

Theo đó, khi mua các sản phẩm của ezCloud – nền tảng quản lý và kinh doanh khách sạn có thị phần số 1 Việt Nam, trong thời gian này, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn sau:

Giảm giá 50% phần mềm ezCloudhotel: giúp quản lý khách sạn vừa và nhỏ một cách chuyên nghiệp mà không lo tốn kém chi phí.

Giảm giá 50% các tính năng tích hợp với phần mềm, bao gồm:

+ Quản lý kho: giúp quản lý và kiểm soát nguyên vật liệu trong kho, tránh xảy ra tình trạng thất thoát.

+ Quản lý thu chi: giúp theo dõi chi tiết dòng tiền ra vào của khách sạn trong từng khoảng thời gian cụ thể.

+ Tích hợp khóa từ: giúp khách sạn tránh thất thoát từ việc gian lận của nhân viên.

+ Email marketing: giúp xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

+ Kết nối hệ thống điện: giúp tiết kiệm tới 25% chi phí tiền điện hàng tháng.

+ Kết nối máy đọc passport: giúp tiết kiệm thời gian check-in và nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của khách sạn trong mắt du khách nước ngoài.

Giảm giá 50% gói Basic của ezWeb – dịch vụ thiết kế website khách sạn (chỉ còn 3.000.000 đồng).

Giảm giá 50% gói Basic của ezContent – dịch vụ viết nội dung website khách sạn (chỉ còn 3.350.000 đồng).

Quý khách hàng lưu ý:

– Khuyến mại chỉ áp dụng cho 100 khách hàng nhanh tay nhất. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời gian quy định nếu đã đạt đủ 100 người.

– Khuyến mại chỉ áp dụng đối với khách đăng ký mới, không áp dụng với khách hàng gia hạn.

– Khuyến mại chỉ áp dụng đối với khách hàng thanh toán từ 1 năm trở lên.

– Không áp dụng với gói Optimum.

– Thời gian tối đa để triển khai khuyến mại là 3 tháng kể từ ngày ký hợp đồng cho tất cả các dịch vụ đi kèm.

– Khuyến mại không thể thay thế hoặc quy ra tiền mặt trong bất kỳ trường hợp nào.

– Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác (nếu có).

Bạn còn chần chừ gì nữa? Nhanh tay đăng ký để nhận ngay ưu đãi:

*Khuyến mại chỉ áp dụng cho 100 người đăng ký sớm nhất

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]