ezCloudhotel ra mắt tính năng feedback trong phiên bản 1.1.11.12

Một trong những tầm nhìn chiến lược và mục tiêu quan trọng mà ezCloud luôn hướng tới là cố gắng làm hài lòng khách hàng của mình. Để đạt được điều này, đội ngũ nhân viên ezCloud luôn không ngừng học tập và sáng tạo không ngừng, để không những có thể giới thiệu đến khách hàng của mình những giải pháp để quản lý khách sạn hiệu quả nhất mà còn luôn không ngừng cải tiến những sản phẩm của mình để sản phẩm hoàn thiện hơn và cũng đáp ứng được những nhu cầu đang dạng và phong phú của khách hàng.

Ngoài những tính năng mới được cập nhật từ trước như xây dựng chức năng cấu hình kết nối thông tin với kênh bán phòng, cấu hình lượng phòng trống sẽ bán trên các kênh bán phòng hay theo dõi các đặt phòng rớt về từ kênh bán phòng… thì ezCloudhotel còn tiếp tục được bổ sung thêm những tính năng ưu việt khác nữa. Theo đó, để hoàn thiện thêm cho phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel cũng như giúp gắn kết thêm mối quan hệ giữa ezCloud và khách hàng. Mới đây chúng tôi đã trang bị thêm cho ezCloudhotel một tính năng nữa, tăng thêm tính tương tác giữa ezCloudhotel và khách hàng, đó là tính năng FEEDBACK cho phép người dùng gửi ý kiến vể việc xây dựng các chức năng mới, phản ánh lỗi trên phần mềm, góp ý để cải tiến chức năng.

2

Với tính năng mới này, khách hàng khi ghé thăm ezCloudhotel có thể đưa ra những yêu cầu của mình đối với phần mềm ezCloudhotel và đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để điều chỉnh phần mềm tốt hơn và phù hợp với khách hàng hơn. Ngoài ra, ở phần “Các yêu cầu khác”, khách hàng còn có thể đưa ra thêm những yêu cầu khác nữa của mình đối với ezCloudhotel.

3

Ngoài ra với phiên bản lần này chúng tôi còn cải tiến một vài chức năng như:

–  Tối ưu hóa màn hình chi tiết

–  Điều chỉnh lại cách thức cập nhật dịch vụ mở rộng trong màn hình chi tiết, giúp khách sạn có thể câp nhật nhiều loại dịch vụ trong một lần, cho phép tìm nhanh dịch vụ

1111111111

Tính năng mới này không chỉ giúp ezCloudhotel hoàn thiện hơn mà còn giúp phần mềm phục vụ khách hàng của mình tốt hơn. Hy vọng rằng nó sẽ là một sự cải thiện mang lại nhiều hơn sự hài lòng cho khách hàng của mình. Đội ngũ nhân viên ezCloud nói chung và ezCloudhotel nói riêng sẽ tiếp tục cố gắng để tiếp tục hoàn thiện hơn nữa các phần mềm và làm hài lòng các khách hàng của mình.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

Cách tham gia chương trình giới thiệu khách hàng cho ezCloud như thế nào?

Affiliate đã trở thành hình thức kiếm tiền online ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó, ezCloud ra mắt chương trình ezAffiliate nhằm tạo cơ hội…

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

Kinh nghiệm kinh doanh homestay Hội An hiệu quả bất ngờ

Việt Nam có tiềm năng lớn trong việc phát triển loại hình kinh doanh homestay khi số lượng khách du lịch nước ngoài đến nước ta - những người có…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…
Đang tải...