ezCloudhotel ra mắt tính năng feedback trong phiên bản 1.1.11.12

Một trong những tầm nhìn chiến lược và mục tiêu quan trọng mà ezCloud luôn hướng tới là cố gắng làm hài lòng khách hàng của mình. Để đạt được điều này, đội ngũ nhân viên ezCloud luôn không ngừng học tập và sáng tạo không ngừng, để không những có thể giới thiệu đến khách hàng của mình những giải pháp để quản lý khách sạn hiệu quả nhất mà còn luôn không ngừng cải tiến những sản phẩm của mình để sản phẩm hoàn thiện hơn và cũng đáp ứng được những nhu cầu đang dạng và phong phú của khách hàng.

Ngoài những tính năng mới được cập nhật từ trước như xây dựng chức năng cấu hình kết nối thông tin với kênh bán phòng, cấu hình lượng phòng trống sẽ bán trên các kênh bán phòng hay theo dõi các đặt phòng rớt về từ kênh bán phòng… thì ezCloudhotel còn tiếp tục được bổ sung thêm những tính năng ưu việt khác nữa. Theo đó, để hoàn thiện thêm cho phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel cũng như giúp gắn kết thêm mối quan hệ giữa ezCloud và khách hàng. Mới đây chúng tôi đã trang bị thêm cho ezCloudhotel một tính năng nữa, tăng thêm tính tương tác giữa ezCloudhotel và khách hàng, đó là tính năng FEEDBACK cho phép người dùng gửi ý kiến vể việc xây dựng các chức năng mới, phản ánh lỗi trên phần mềm, góp ý để cải tiến chức năng.

2

Với tính năng mới này, khách hàng khi ghé thăm ezCloudhotel có thể đưa ra những yêu cầu của mình đối với phần mềm ezCloudhotel và đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để điều chỉnh phần mềm tốt hơn và phù hợp với khách hàng hơn. Ngoài ra, ở phần “Các yêu cầu khác”, khách hàng còn có thể đưa ra thêm những yêu cầu khác nữa của mình đối với ezCloudhotel.

3

Ngoài ra với phiên bản lần này chúng tôi còn cải tiến một vài chức năng như:

–  Tối ưu hóa màn hình chi tiết

–  Điều chỉnh lại cách thức cập nhật dịch vụ mở rộng trong màn hình chi tiết, giúp khách sạn có thể câp nhật nhiều loại dịch vụ trong một lần, cho phép tìm nhanh dịch vụ

1111111111

Tính năng mới này không chỉ giúp ezCloudhotel hoàn thiện hơn mà còn giúp phần mềm phục vụ khách hàng của mình tốt hơn. Hy vọng rằng nó sẽ là một sự cải thiện mang lại nhiều hơn sự hài lòng cho khách hàng của mình. Đội ngũ nhân viên ezCloud nói chung và ezCloudhotel nói riêng sẽ tiếp tục cố gắng để tiếp tục hoàn thiện hơn nữa các phần mềm và làm hài lòng các khách hàng của mình.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Đừng bỏ lỡ

Hướng dẫn cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết trên kênh Facebook

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết là hình thức tạo thêm thu nhập dễ dàng nhất. Đặc biệt với những người mới bắt đầu kiếm tiền với tiếp thị…

Revpar là gì? Công thức tính chỉ số Revpar trong kinh doanh khách sạn

Revpar là một thuật ngữ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận của một khách sạn. Do đó, những người quản lý, kinh doanh trong lĩnh vực khách…

7 lý do PMS điện toán đám mây giúp khách sạn giảm chi phí vận hành

Bạn là chủ khách sạn hay là nhà quản lý thì việc giảm chi phí vận hành luôn là yếu tố cốt lõi mà bạn quan tâm. Vậy làm thế…

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…
[X]
Đang tải...