ezCloudhotel ra mắt tính năng feedback trong phiên bản 1.1.11.12

Một trong những tầm nhìn chiến lược và mục tiêu quan trọng mà ezCloud luôn hướng tới là cố gắng làm hài lòng khách hàng của mình. Để đạt được điều này, đội ngũ nhân viên ezCloud luôn không ngừng học tập và sáng tạo không ngừng, để không những có thể giới thiệu đến khách hàng của mình những giải pháp để quản lý khách sạn hiệu quả nhất mà còn luôn không ngừng cải tiến những sản phẩm của mình để sản phẩm hoàn thiện hơn và cũng đáp ứng được những nhu cầu đang dạng và phong phú của khách hàng.

Ngoài những tính năng mới được cập nhật từ trước như xây dựng chức năng cấu hình kết nối thông tin với kênh bán phòng, cấu hình lượng phòng trống sẽ bán trên các kênh bán phòng hay theo dõi các đặt phòng rớt về từ kênh bán phòng… thì ezCloudhotel còn tiếp tục được bổ sung thêm những tính năng ưu việt khác nữa. Theo đó, để hoàn thiện thêm cho phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel cũng như giúp gắn kết thêm mối quan hệ giữa ezCloud và khách hàng. Mới đây chúng tôi đã trang bị thêm cho ezCloudhotel một tính năng nữa, tăng thêm tính tương tác giữa ezCloudhotel và khách hàng, đó là tính năng FEEDBACK cho phép người dùng gửi ý kiến vể việc xây dựng các chức năng mới, phản ánh lỗi trên phần mềm, góp ý để cải tiến chức năng.

2

Với tính năng mới này, khách hàng khi ghé thăm ezCloudhotel có thể đưa ra những yêu cầu của mình đối với phần mềm ezCloudhotel và đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để điều chỉnh phần mềm tốt hơn và phù hợp với khách hàng hơn. Ngoài ra, ở phần “Các yêu cầu khác”, khách hàng còn có thể đưa ra thêm những yêu cầu khác nữa của mình đối với ezCloudhotel.

3

Ngoài ra với phiên bản lần này chúng tôi còn cải tiến một vài chức năng như:

–  Tối ưu hóa màn hình chi tiết

–  Điều chỉnh lại cách thức cập nhật dịch vụ mở rộng trong màn hình chi tiết, giúp khách sạn có thể câp nhật nhiều loại dịch vụ trong một lần, cho phép tìm nhanh dịch vụ

1111111111

Tính năng mới này không chỉ giúp ezCloudhotel hoàn thiện hơn mà còn giúp phần mềm phục vụ khách hàng của mình tốt hơn. Hy vọng rằng nó sẽ là một sự cải thiện mang lại nhiều hơn sự hài lòng cho khách hàng của mình. Đội ngũ nhân viên ezCloud nói chung và ezCloudhotel nói riêng sẽ tiếp tục cố gắng để tiếp tục hoàn thiện hơn nữa các phần mềm và làm hài lòng các khách hàng của mình.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Đừng bỏ lỡ

8 cách để người quản lý tạo động lực làm việc cho nhân viên khách sạn

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực…

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…

12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà 2019

Những món quà mua mang về khi đi du lịch không chỉ là tấm lòng, tình cảm của người mua với người nhận, mà còn là ấn tượng, những dấu…

Hội thảo Đà Lạt: “Đa dạng hóa kênh bán – Bán phòng Đà Lạt nhàn tênh”

Quý khách hàng thân mến, Tiếp nối thành công của buổi hội thảo tháng 5 tại Nha Trang, ezCloud sẽ tiếp tục tổ chức một buổi hội thảo nữa trong…
Đang tải...