ezCloudhotel ra mắt tính năng quản lý thanh toán mới

Sau nhiều lần cập nhật và update liên tục các tính nằng mới hỗ trợ khách hàng như kết nối khóa từ, quản lý khách đoàn đến kết nối tổng đài… ezCloudhotel đã mang đến cho khách hàng của mình nhiều thuận lợi trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, quá trình phát triển và tự hoàn thiện bản thân không bao giờ có điểm dừng, và để đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt hơn nữa, đội ngũ nhân viên của ezCloudhotel lại tiếp tục đưa ra tính năng thú vị mới: Quản lý thanh toán.

Với một khách sạn thành công và luôn mong muốn là điểm dừng chân cho mọi khách hàng thì chức năng thanh toán là điều không thể bỏ qua, nhất là hiện nay, lĩnh vực thanh toán đã có nhiều bước phát triển nhanh chóng, với nhiều phương thức thanh toán đa dạng khác nhau. Nắm bắt được xu hướng này, ezCloudhotel luôn cố gắng tích hợp những công nghệ, phương thức thanh toán đa dạng và mới nhất cho khách sạn của bạn, để bạn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng của mình.

Trước đây, hệ thống thanh toán mà ezCloudhotel hỗ trợ khách hàng của mình bao gồm tiền mặt và thẻ tín dụng, tạo sự thuận tiện cho khách du lịch mỗi khi đặt chân vào khách sạn của bạn. Tuy nhiên, sự tiện lợi về thanh toán mà ezCloudhotel muốn mang đến cho khách sạn của bạn không chỉ dừng lại ở đó. Với sự phát triển về công nghệ và ngoại thương thì thanh toán online đã ngày trở nên phổ biến và chiếm tỷ lệ phần trăm không nhỏ trong các phương thức thanh toán nhờ sự nhanh chóng và thuận lợi của nó. Đây chính là lý do vì sao trong lần update này, chúng tối quyết định tích hợp tính năng thanh toán online qua onepay trong ezCloudhotel. Với tính năng này, nhà quản lý khách sạn không chỉ tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí mà còn có thể khiến cho khách hàng của mình cảm thấy được sự hiện đại, thoải mái và tiện dụng khi có thể thành toán trực tuyến thông qua các ngân hàng hay thẻ visa, master card của mình.

Hãy cùng chúng tôi dạo qua một vòng để tìm hiểu về phương thức thanh toán trực tuyến này và biết được cách thức làm thế nào để thanh toán cho một khách sạn nhé:

Bước 1: Đăng nhập hệ thống > Quản lý thanh toán 11

Màn hình quản lý module

Bước 2: Chọn các module muốn thanh toán và thời gian thanh toán. Hệ thống sẽ tự động tính ra số tiền tương ứng bạn phải thanh toán.

13

Bước 3: Click chọn “Thanh toán” để thực hiện thanh toán.

14

Bước 4: Lựa chọn thanh toán bằng thẻ ATM hoặc các loại thẻ visa.

15

Bước 5: Click chọn “Thanh toán”, hệ thống mở đến màn hình thanh toán online.

09

Chúc các bạn có những trải nghiệm mới và thú vị hơn với lần update này của ezCloudhotel!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Cross-training là gì? Những điều cần biết về Cross-training trong khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn, ngoài những chiến lược Sales - Marketing để thúc đẩy doanh số thì việc đào tạo nhân sự cũng là một trong những…

Airbnb là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Airbnb

Bạn đã từng nghe tới cái tên Airbnb? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa hiểu rõ Airbnb là gì? Tại sao nó lại phát triển bùng nổ tới vậy? Trong bài…

8 cách để người quản lý tạo động lực làm việc cho nhân viên khách sạn

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực…

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…

12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà 2019

Những món quà mua mang về khi đi du lịch không chỉ là tấm lòng, tình cảm của người mua với người nhận, mà còn là ấn tượng, những dấu…
Đang tải...