Hiệu quả công việc từ phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel

Những năm trước đây, khi công nghệ thông tin còn hạn chế, việc thu thập và xử lý các thông tin về khách hàng rất khó thực hiện. Bạn phải ghi chép và lưu tất cả ra giấy nhưng thông tin liên lạc về khách hàng, hoá đơn, chứng từ v.v… Những lúc cần, việc truy xuất thông tin khách hàng là khá phức tạp và tiêu tốn thời gian. Bài toán đặt ra với nhà quản lý : “ Làm sao để quản lý khách sạn được chặt chẽ với thời gian hạn hẹp? Làm gì để tăng lợi nhuận cho khách sạn, không thất thoát doanh thu do quản lý kém gây ra? Làm sao để bảo mật các thông tin khách hàng? Làm thế nào để quản lý nhân viên khi có sự thay đổi nhân sự trong khách sạn. Đặc biệt là tìm kiếm, tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng khi cần thiết v..vv…”. Nếu vậy thì  nhà quản lý nên tìm kiếm một giải pháp công nghệ hỗ trợ như là phần mềm quản lý khách sạn của mình hiệu quả để giải quyết vấn đề trên.

Giải pháp nào cho quản lý khách sạn?

Phần mềm quản lý khách sạn của ezCloudhotel là câu trả lời cho nhà quản lý. Phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn ezCoudhotel được nghiên cứu và phát triển theo quy trình quản lý dành cho các khách sạn trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Phần mềm được xây dựng với đầy đủ các tính năng từ quản lý kinh doanh, lễ tân, nhà hàng, buồng, kho, cho đến các báo cáo tài chính cũng như các báo cáo quản trị dành cho ban lãnh đạo. Các quy trình nghiệp vụ được thiết kế thông minh, đơn giản bất cứ ai cũng có thể sử dụng và cung cấp thông tin một cách tối ưu nhất.

Phần mềm quản lý khách sạn mini của ezCloudhotel là sự cải tiến những quy trình làm việc trên giấy tờ thành những quy trình tiên tiến, hiện đại thông qua các hệ thống máy tính. Mang lại hiệu quả cao trong công việc, tiết kiệm thời gian và các chi phí về nguồn lực trước đó.

Đặc biệt, ezCloudhotel là phần mềm quản lý khách sạn mini tốt nhất vì còn tích hợp thêm các tính năng độc đáo là tích hợp trên tất cả các thiết bị di động cho phép người quản lý có thể truy cập và quản lý khách sạn của mình từ xa . Với tốc độ xử lý nhanh chóng, phần mềm giúp giải quyết các bài toán quản lý một cách dễ dàng. Cùng với đó là giao diện thân thiện, cách sử dụng đơn giản, phần mềm sẽ tạo cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

5 Khách sạn ở Hà Giang

Du lịch Hà Giang ngày một phát triển góp phần lớn vào việc xây dựng nền kinh tế của vùng núi Tây Bắc này khởi sắc hơn. Cùng với sự…

Tìm hiểu các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn

Khi muốn bắt đầu một hoạt động kinh doanh nào bạn cũng phải dự trù được các chi phí cần thiết để có thể chuẩn bị lượng vốn thích hợp.…

ezFolio cập nhật phiên bản mới nhất v3.33.0 với 2 tính năng quan trọng

Quý khách hàng thân mến, Đầu tiên ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời…

Kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín giá rẻ 2019

Vẻ đẹp của đất trời vùng cao luôn làm say đắm biết bao du khách và ống kính của các nhiếp ảnh gia. Cứ độ tháng 9 tháng 10 thu…

Tìm hiểu công việc chính của bộ phận Marketing trong khách sạn

Bộ phận Marketing trong khách sạn là một nhân tố chủ chốt mang lại khách hàng cho khách sạn. Chính vì vậy bạn cần nắm được khái niệm, nội dung…

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2019

Ở Việt Nam có một hòn đảo ngọc đẹp lung linh mang tên Phú Quốc. Thiên nhiên có lẽ đã ghép vào nơi đây một "mảnh" của Thiên đường. Là…

TA và OTA là gì? Cách mở rộng mạng lưới TA và OTA cho khách sạn

TA và OTA là gì? Bạn có thực sự hiểu rõ về 2 kênh bán phòng cho khách sạn này không? Nếu nắm được khái niệm và biết cách mở…

Quy trình phục vụ hành lý đúng chuẩn Bellman cần biết

Bellman là nhân viên phụ trách hành lý tại khách sạn. Họ là bộ phận phục vụ tại khu vực cửa sảnh khách sạn, khi khách đặt phòng thì họ…

Quy trình đổi phòng cho khách housekeeping phải nắm rõ

Trong nghiệp vụ khách sạn sẽ có những quy chuẩn riêng dành cho các trường hợp đặc biệt và một trong những trường hợp có thể xảy ra trong quá…

Quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn như thế nào?

Trong quá trình kinh doanh khách sạn không thể tránh trường hợp khách để quên đồ. Chính vì vậy việc có một quy trình xử lý đồ thất lạc trong…
[X]
Đang tải...