Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng hơn rất nhiều. Với từng nhóm ngành, các thức xây dựng sẽ khác nhau do đặc thù của từng nhóm khách hàng. Sau đây ezCloud sẽ gửi đến một số cách giúp nâng tầm hình ảnh cho khách sạn của bạn.

  • Sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng và khách hàng

Ngoài ảnh gốc, khách sạn của bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc cộng tác với những người có ảnh hưởng và khách hàng của bạn. Nếu ngân sách cho phép, khách sạn của bạn có thể hợp tác với một KOL trên TikTok hoặc Instagram để giúp tăng khả năng hiển thị của thương hiệu và độ tương tác với khách hàng

Mọi người muốn thấy rằng khách sạn của bạn được yêu thích bởi những người mà họ tôn trọng và đánh giá cao, vì vậy sự hợp tác với những người có ảnh hưởng sẽ giúp bạn hưởng lợi từ sự tương tác của khách.

Bạn có thể:

  1. Tự tạo một hashtag riêng, mang đặc trưng của riêng khách sạn.
  2. Tổ chức các cuộc thi, sự kiện để thu hút sự chú ý
  3. Tăng lượng ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ để tạo độ uy tín
Brand-Image-0

Brand-Image-0

  • Sử dụng hình ảnh của chính bạn

Bất cứ lúc nào  bạn cũng có thể tìm được rất nhiều hình ảnh đẹp trên nền tảng Google, tuy nhiên điều đó là không nên. Ảnh mạng không mang lại giá trị gì cho bản sắc thương hiệu của bạn, chúng không khơi gợi cảm xúc và bạn khó có thể dựa vào chúng cho mọi ý đồ mà mình muốn truyền tải.

 

Brand-Image-1

Brand-Image-1

Đảm bảo rằng nhiếp ảnh gia được đào tạo bài bản để nắm bắt những sắc thái thương hiệu khách sạn. Nhờ những tấm hình gốc này, khách sạn có thể tạo được sự chú ý và tương tác trực tuyến nhiều hơn.

Xem thêm: Phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam hiện nay

  • Ứng dụng nội dung mang tính tương tác

“Một bức tranh có giá trị bằng một ngàn lời nói”. Câu nói mang ý nghĩa  về tầm quan trọng của hình ảnh khi bạn đang tạo nội dung trực quan cho chiến lược Digital Marketing của mình. Hãy tưởng tượng những gì bạn có thể làm với hình ảnh tương tác trên trang web của mình. Khách du lịch ngày nay thích thú với ý tưởng về sự tiện lợi hơn và hệ thống đặt chỗ dễ dàng, vì vậy hãy cho họ được đi tham quan nhà hàng của bạn ngay trên website. Điều này có thể giúp họ đưa ra quyết định dễ dàng hơn nhiều.

Brand-Image-3

Brand-Image-3

Hãy để khách của bạn chọn bàn nào họ muốn đặt cho bữa tối hoặc cho sự kiện của công ty. Một sơ đồ nhà hàng, khách sạn được làm theo dạng thực tế ảo, sẽ khiến khách hàng dễ chọn lựa hơn và tạo được ấn tượng hơn về sự tiện lợi

  • Không bỏ qua kênh video

Nếu bạn đã nâng cao kỹ năng chụp ảnh của mình và giờ đây bạn có một tuyển tập hình ảnh tuyệt vời khắc họa hoàn hảo khách sạn của mình – đã đến lúc sử dụng một phương tiện hình ảnh khác, đó là video. Cả trên trang web của riêng bạn và trên các kênh mạng xã hội, nội dung video đang nhanh chóng trở thành một trong những định dạng hấp dẫn nhất đối với khách hàng.

Brand-Image-4

Brand-Image-4

Sử dụng video để tương tác với khách hàng  kết hợp âm thanh với hình ảnh và để gửi một thông điệp quan trọng cho những dịp khác nhau. Nó có thể lan truyền hình ảnh thương hiệu cho những vị khách tiềm năng thực hiện ngay việc đặt phòng và sử dụng dịch vụ của bạn

Ngôn ngữ mô tả và cách diễn đạt tốt chỉ có thể giúp bạn tiến xa trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Với việc phương tiện truyền thông xã hội trở nên trực quan hơn mỗi ngày và mọi người quan tâm hơn đến việc trải nghiệm các góc nhìn khác nhau, bạn cần làm cho hoạt động tiếp thị trực quan của mình trở nên hấp dẫn và thu hút hơn đối với khách tiềm năng.

Tham khảo

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]