Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng hơn rất nhiều. Với từng nhóm ngành, các thức xây dựng sẽ khác nhau do đặc thù của từng nhóm khách hàng. Sau đây ezCloud sẽ gửi đến một số cách giúp nâng tầm hình ảnh cho khách sạn của bạn.

Ngoài ảnh gốc, khách sạn của bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc cộng tác với những người có ảnh hưởng và khách hàng của bạn. Nếu ngân sách cho phép, khách sạn của bạn có thể hợp tác với một KOL trên TikTok hoặc Instagram để giúp tăng khả năng hiển thị của thương hiệu và độ tương tác với khách hàng

Mọi người muốn thấy rằng khách sạn của bạn được yêu thích bởi những người mà họ tôn trọng và đánh giá cao, vì vậy sự hợp tác với những người có ảnh hưởng sẽ giúp bạn hưởng lợi từ sự tương tác của khách.

Bạn có thể:

  1. Tự tạo một hashtag riêng, mang đặc trưng của riêng khách sạn.
  2. Tổ chức các cuộc thi, sự kiện để thu hút sự chú ý
  3. Tăng lượng ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ để tạo độ uy tín
Brand-Image-0

Brand-Image-0

  • Sử dụng hình ảnh của chính bạn

Bất cứ lúc nào  bạn cũng có thể tìm được rất nhiều hình ảnh đẹp trên nền tảng Google, tuy nhiên điều đó là không nên. Ảnh mạng không mang lại giá trị gì cho bản sắc thương hiệu của bạn, chúng không khơi gợi cảm xúc và bạn khó có thể dựa vào chúng cho mọi ý đồ mà mình muốn truyền tải.

 

Brand-Image-1

Brand-Image-1

Đảm bảo rằng nhiếp ảnh gia được đào tạo bài bản để nắm bắt những sắc thái thương hiệu khách sạn. Nhờ những tấm hình gốc này, khách sạn có thể tạo được sự chú ý và tương tác trực tuyến nhiều hơn.

Xem thêm: Phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ tốt nhất Việt Nam hiện nay

  • Ứng dụng nội dung mang tính tương tác

“Một bức tranh có giá trị bằng một ngàn lời nói”. Câu nói mang ý nghĩa  về tầm quan trọng của hình ảnh khi bạn đang tạo nội dung trực quan cho chiến lược Digital Marketing của mình. Hãy tưởng tượng những gì bạn có thể làm với hình ảnh tương tác trên trang web của mình. Khách du lịch ngày nay thích thú với ý tưởng về sự tiện lợi hơn và hệ thống đặt chỗ dễ dàng, vì vậy hãy cho họ được đi tham quan nhà hàng của bạn ngay trên website. Điều này có thể giúp họ đưa ra quyết định dễ dàng hơn nhiều.

Brand-Image-3

Brand-Image-3

Hãy để khách của bạn chọn bàn nào họ muốn đặt cho bữa tối hoặc cho sự kiện của công ty. Một sơ đồ nhà hàng, khách sạn được làm theo dạng thực tế ảo, sẽ khiến khách hàng dễ chọn lựa hơn và tạo được ấn tượng hơn về sự tiện lợi

  • Không bỏ qua kênh video

Nếu bạn đã nâng cao kỹ năng chụp ảnh của mình và giờ đây bạn có một tuyển tập hình ảnh tuyệt vời khắc họa hoàn hảo khách sạn của mình – đã đến lúc sử dụng một phương tiện hình ảnh khác, đó là video. Cả trên trang web của riêng bạn và trên các kênh mạng xã hội, nội dung video đang nhanh chóng trở thành một trong những định dạng hấp dẫn nhất đối với khách hàng.

Brand-Image-4

Brand-Image-4

Sử dụng video để tương tác với khách hàng  kết hợp âm thanh với hình ảnh và để gửi một thông điệp quan trọng cho những dịp khác nhau. Nó có thể lan truyền hình ảnh thương hiệu cho những vị khách tiềm năng thực hiện ngay việc đặt phòng và sử dụng dịch vụ của bạn

Ngôn ngữ mô tả và cách diễn đạt tốt chỉ có thể giúp bạn tiến xa trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Với việc phương tiện truyền thông xã hội trở nên trực quan hơn mỗi ngày và mọi người quan tâm hơn đến việc trải nghiệm các góc nhìn khác nhau, bạn cần làm cho hoạt động tiếp thị trực quan của mình trở nên hấp dẫn và thu hút hơn đối với khách tiềm năng.

Tham khảo

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

lan-rung-hotel

Top 10 Khách sạn Vũng Tàu giá tốt nhất năm 2022

Là một địa điểm du lịch chỉ cách TPHCM 100km , Vũng Tàu là điểm đến vô cùng được yêu thích bởi đông đảo các du khách du lịch trong và ngoài nước nhờ độ tiện lợi, thắng cách đẹp cùng sự phát triển về dịch vụ. Qua bài viết …

Khách sạn Mường Thanh có gì đặc sắc?

Chuỗi khách sạn Mường Thanh luôn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để chọn làm địa điểm lưu trú du lịch của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

6 dữ liệu phải biết khi lựa chọn kênh OTA kinh doanh khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, OTA là một kênh hiệu quả để thu hút lượt đặt phòng. Tuy nhiên, vấn đề là hiện nay có quá nhiều kênh OTA khiến các khách sạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới …

ezCloud has two products that connect to STAAH

As mentioned earlier, in July 2016, ezCloud has partnered with STAAH in its ezCloudhotel hotel management software to make hotel management even easier. Following this success, we continue to partner with STAAH in our other hotel management software – ezFolio. Accordingly, with these two events, ezCloud is the first and …

ezCloud có hai sản phẩm kết nối với STAHH

Như đã đề cập trước đó, vào tháng 7/2016, ezCloud đã hợp tác với công ty STAAH trong phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel để giúp cho việc quản lý khách sạn thêm dễ dàng hơn. Nối tiếp với thành công này, chúng tôi tiếp tục hợp tác với …

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng có ý nghĩa rất lớn đối với khách sạn. Và Google Travel là một …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

[stm-calc id="32026"]