Hội thảo "giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn"

Để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của ezCloud cũng như mang lại những lợi ích tối đa mà khách hàng mong muốn nhận được trong quá trình sử dụng các gỉải pháp tổng thể về quản lý khách sạn do ezCloud cung cấp, chúng tôi không chỉ cố gắng hết mình để thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng mà còn tiến hành hợp tác với các công ty, các tổ chức uy tín khác nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty và mang lại cho khách hàng của mình những lợi ích bất ngờ từ sự kết hợp này. Đây chính là mục đích của sự kết hợp giữa ezCloud và công ty MobiFone trong cuộc hội thảo về “Giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn” diễn ra vào hôm nay, ngày 19/10/2016.

7

Marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp khách sạn tăng danh tiếng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của mình. Vì vậy, mỗi khách sạn cần đa dạng hóa một cách phù hợp các kênh marketing của mình để tiếp cận được tốt nhất và thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất. SMS Marketing là một kênh marketing không còn xa lạ mà nhiều ngành dịch vụ đang sử dụng hiện nay, nó không chỉ tiện lợi, tiết kiệm chi phí mà còn giúp tiếp cận và xây dựng mối quan hệ lâu dài tốt đẹp với khách hàng của mình. Khái niệm này mặc dù vẫn còn khá mới mẻ với ngành kinh doanh dịch vụ khách sạn, du lịch nhưng nếu được sử dụng phù hợp, sẽ mang đến những lợi ích to lớn cho các chủ khách sạn. Việc cung cấp cho các chủ khách sạn kênh SMS marketing thú vị này chính là mục đích trong lần hợp tác này giữa ezCloud và MobiFone.

12

Chi tiết của lần họp tác này nằm trong khuôn khổ Hội thảo: “Giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn”, được tổ chức vào ngày 19/10/2016 tại Trung tâm Hội nghị GEM Center, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia, góp mặt của nhiều nhà đầu tư, công ty công nghệ và các nhà quản lý khách sạn hàng đầu tại khu vực TP. HCM nói riêng thì trên cả nước nói chung. Mục đích của lần hợp tác này là việc trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin mới trong việc tăng chất lượng hoạt động của khách sạn, đặc biệt là việc sử dụng SMS marketing để chăm sóc khách hàng mà không cần hiển thị brandname và cung cấp các tin nhắn cảm ơn, xác nhận đặt phòng, thông báo các dịch vụ, hoạt động hấp dẫn đang diễn ra tại khách sạn… Nhờ đó, các nhà quản lý khách sạn không chỉ có thể quản trị tốt chi phí của mình mà còn sở hữu lượng khách hàng trung thành lớn thông qua việc xây dựng mối quan hệ thân thiết với SMS marketing. 3

Cụ thể, đến với hội thảo, các khách mời tham gia không chỉ có được cái nhìn toàn cảnh về việc tăng chất lượng phục vụ các ngành dịch vụ ở Việt Nam mà còn được cùng chia sẻ thông tin, thảo luận những giải pháp, xu hướng giúp tăng chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời đại Internet như hiện nay. Đặc biệt, các khách mời tham gia còn được giới thiệu về những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý khách sạn tổng thể khi kết hợp với SMS marketing và các kênh đặt phòng trực tuyến, do TS. Đặng Thành Trung – Co-Founder & CIO của ezCloud trình bày.

Cuộc hồi thảo đã diễn ra thành công với sự đóng góp, chia sẻ thông tin từ các khách mời đến tham dự và giúp cho các nhà quản lý khách sạn nhận biết được tầm quan trọng của các kênh marketing phù hợp, đặc biệt là SMS marketing. Vì vậy, hy vọng rằng sự hợp tác lần này của ezCloud và Mobifone sẽ giúp khách hàng thu được nhiều lợi ích hơn từ kênh SMS marketing hiệu quả này.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…

Hostess là gì? Những công việc của Hostess trong khách sạn

Trong một nhà hàng không thể thiếu vị trí Hostess. Vậy, bạn có biết công việc cụ thể của một Hostess bao gồm những gì? Nếu chưa thì hãy theo…

Foc là gì? 7 dịch vụ Foc phổ biến trong khách sạn

Foc là một thuật ngữ thường gặp trong các dịch vụ khách sạn 4-5 sao hiện nay. Bạn đang làm việc hay kinh doanh trong lĩnh vực này? Vậy bạn…
[X]
Đang tải...