Hội thảo "giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn"

19/10/2016 Tin tức ezCloud

Để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của ezCloud cũng như mang lại những lợi ích tối đa mà khách hàng mong muốn nhận được trong quá trình sử dụng các gỉải pháp tổng thể về quản lý khách sạn do ezCloud cung cấp, chúng tôi không chỉ cố gắng hết mình để thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng mà còn tiến hành hợp tác với các công ty, các tổ chức uy tín khác nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty và mang lại cho khách hàng của mình những lợi ích bất ngờ từ sự kết hợp này. Đây chính là mục đích của sự kết hợp giữa ezCloud và công ty MobiFone trong cuộc hội thảo về “Giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn” diễn ra vào hôm nay, ngày 19/10/2016.

7

Marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp khách sạn tăng danh tiếng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của mình. Vì vậy, mỗi khách sạn cần đa dạng hóa một cách phù hợp các kênh marketing của mình để tiếp cận được tốt nhất và thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất. SMS Marketing là một kênh marketing không còn xa lạ mà nhiều ngành dịch vụ đang sử dụng hiện nay, nó không chỉ tiện lợi, tiết kiệm chi phí mà còn giúp tiếp cận và xây dựng mối quan hệ lâu dài tốt đẹp với khách hàng của mình. Khái niệm này mặc dù vẫn còn khá mới mẻ với ngành kinh doanh dịch vụ khách sạn, du lịch nhưng nếu được sử dụng phù hợp, sẽ mang đến những lợi ích to lớn cho các chủ khách sạn. Việc cung cấp cho các chủ khách sạn kênh SMS marketing thú vị này chính là mục đích trong lần hợp tác này giữa ezCloud và MobiFone.

12

Chi tiết của lần họp tác này nằm trong khuôn khổ Hội thảo: “Giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn”, được tổ chức vào ngày 19/10/2016 tại Trung tâm Hội nghị GEM Center, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia, góp mặt của nhiều nhà đầu tư, công ty công nghệ và các nhà quản lý khách sạn hàng đầu tại khu vực TP. HCM nói riêng thì trên cả nước nói chung. Mục đích của lần hợp tác này là việc trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin mới trong việc tăng chất lượng hoạt động của khách sạn, đặc biệt là việc sử dụng SMS marketing để chăm sóc khách hàng mà không cần hiển thị brandname và cung cấp các tin nhắn cảm ơn, xác nhận đặt phòng, thông báo các dịch vụ, hoạt động hấp dẫn đang diễn ra tại khách sạn… Nhờ đó, các nhà quản lý khách sạn không chỉ có thể quản trị tốt chi phí của mình mà còn sở hữu lượng khách hàng trung thành lớn thông qua việc xây dựng mối quan hệ thân thiết với SMS marketing.
3

Cụ thể, đến với hội thảo, các khách mời tham gia không chỉ có được cái nhìn toàn cảnh về việc tăng chất lượng phục vụ các ngành dịch vụ ở Việt Nam mà còn được cùng chia sẻ thông tin, thảo luận những giải pháp, xu hướng giúp tăng chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời đại Internet như hiện nay. Đặc biệt, các khách mời tham gia còn được giới thiệu về những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý khách sạn tổng thể khi kết hợp với SMS marketing và các kênh đặt phòng trực tuyến, do TS. Đặng Thành Trung – Co-Founder & CIO của ezCloud trình bày.

Cuộc hồi thảo đã diễn ra thành công với sự đóng góp, chia sẻ thông tin từ các khách mời đến tham dự và giúp cho các nhà quản lý khách sạn nhận biết được tầm quan trọng của các kênh marketing phù hợp, đặc biệt là SMS marketing. Vì vậy, hy vọng rằng sự hợp tác lần này của ezCloud và Mobifone sẽ giúp khách hàng thu được nhiều lợi ích hơn từ kênh SMS marketing hiệu quả này.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

Kinh doanh khách sạn

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT cần phối hợp với các Bộ ngành khác để cùng lan toả, tạo hiệu quả cao nhất cho SMEdx

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình SMEdx mới chỉ đạt hỗ trợ được khoảng 1.800 doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME) trong 6 tháng đầu năm 2021. Đại diện AN VUi và ezCloud cho rằng, dù là một chương trình hay nhưng còn khá mới mẻ, Bộ …

[VnEconomy] Thiệt đủ đường, OTA nội tính đường xuất ngoại

Cũng là đại lý du lịch trực tuyến (OTA) nhưng OTA nội địa thì oằn mình chịu 20% thuế thu nhập doanh nghiệp và 10% VAT còn OTA nước ngoài né được hai khoản thuế này. Thực tế trên khiến nhiều OTA nội địa tính đường ra nước ngoài đăng …

Vé điện tử cho khu vui chơi -giải pháp chuyển đổi số hiệu quả

Hệ thống soát vé ra vào tự động, sử dụng vé điện tử dạng thẻ từ, mã vạch hay QR Code tại các khu vui chơi giải trí, khu du lịch, tham quan đang là xu hướng hiện nay. Giải pháp này có thể hạn chế vấn nạn gian lận …

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]