Hội thảo "giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn"

Để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của ezCloud cũng như mang lại những lợi ích tối đa mà khách hàng mong muốn nhận được trong quá trình sử dụng các gỉải pháp tổng thể về quản lý khách sạn do ezCloud cung cấp, chúng tôi không chỉ cố gắng hết mình để thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng mà còn tiến hành hợp tác với các công ty, các tổ chức uy tín khác nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty và mang lại cho khách hàng của mình những lợi ích bất ngờ từ sự kết hợp này. Đây chính là mục đích của sự kết hợp giữa ezCloud và công ty MobiFone trong cuộc hội thảo về “Giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn” diễn ra vào hôm nay, ngày 19/10/2016.

7

Marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp khách sạn tăng danh tiếng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của mình. Vì vậy, mỗi khách sạn cần đa dạng hóa một cách phù hợp các kênh marketing của mình để tiếp cận được tốt nhất và thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất. SMS Marketing là một kênh marketing không còn xa lạ mà nhiều ngành dịch vụ đang sử dụng hiện nay, nó không chỉ tiện lợi, tiết kiệm chi phí mà còn giúp tiếp cận và xây dựng mối quan hệ lâu dài tốt đẹp với khách hàng của mình. Khái niệm này mặc dù vẫn còn khá mới mẻ với ngành kinh doanh dịch vụ khách sạn, du lịch nhưng nếu được sử dụng phù hợp, sẽ mang đến những lợi ích to lớn cho các chủ khách sạn. Việc cung cấp cho các chủ khách sạn kênh SMS marketing thú vị này chính là mục đích trong lần hợp tác này giữa ezCloud và MobiFone.

12

Chi tiết của lần họp tác này nằm trong khuôn khổ Hội thảo: “Giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn”, được tổ chức vào ngày 19/10/2016 tại Trung tâm Hội nghị GEM Center, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia, góp mặt của nhiều nhà đầu tư, công ty công nghệ và các nhà quản lý khách sạn hàng đầu tại khu vực TP. HCM nói riêng thì trên cả nước nói chung. Mục đích của lần hợp tác này là việc trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin mới trong việc tăng chất lượng hoạt động của khách sạn, đặc biệt là việc sử dụng SMS marketing để chăm sóc khách hàng mà không cần hiển thị brandname và cung cấp các tin nhắn cảm ơn, xác nhận đặt phòng, thông báo các dịch vụ, hoạt động hấp dẫn đang diễn ra tại khách sạn… Nhờ đó, các nhà quản lý khách sạn không chỉ có thể quản trị tốt chi phí của mình mà còn sở hữu lượng khách hàng trung thành lớn thông qua việc xây dựng mối quan hệ thân thiết với SMS marketing. 3

Cụ thể, đến với hội thảo, các khách mời tham gia không chỉ có được cái nhìn toàn cảnh về việc tăng chất lượng phục vụ các ngành dịch vụ ở Việt Nam mà còn được cùng chia sẻ thông tin, thảo luận những giải pháp, xu hướng giúp tăng chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời đại Internet như hiện nay. Đặc biệt, các khách mời tham gia còn được giới thiệu về những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý khách sạn tổng thể khi kết hợp với SMS marketing và các kênh đặt phòng trực tuyến, do TS. Đặng Thành Trung – Co-Founder & CIO của ezCloud trình bày.

Cuộc hồi thảo đã diễn ra thành công với sự đóng góp, chia sẻ thông tin từ các khách mời đến tham dự và giúp cho các nhà quản lý khách sạn nhận biết được tầm quan trọng của các kênh marketing phù hợp, đặc biệt là SMS marketing. Vì vậy, hy vọng rằng sự hợp tác lần này của ezCloud và Mobifone sẽ giúp khách hàng thu được nhiều lợi ích hơn từ kênh SMS marketing hiệu quả này.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Food Cost là gì? Cách tính Food cost và định giá món ăn trong kinh doanh khách sạn

Để quản lý việc kinh doanh khách sạn hiệu quả, đem lại lợi nhuận cao, việc tính toán và cân đối các chi phí trong khách sạn là vô cùng…

8 cách tăng doanh thu hiệu quả cho khách sạn vào giữa tuần

Cuối tuần luôn là thời điểm "vàng" trong việc bán phòng của mỗi khách sạn. Nhưng trái ngược lại, giữa tuần lại là thời điểm "ảm đạm" nhất của việc…

6 cách quản lý giá giúp khách sạn vượt mặt đối thủ

Trong bối cảnh cạnh trang ngày càng gay gắt của lĩnh vực kinh doanh khách sạn, việc là thế nào để quản lý giá một cách tốt nhất giúp khách…

Cross-selling là gì? Ứng dụng cross-selling trong kinh doanh khách sạn

Theo một thống kê trên trang Forbes thì 59% khách sẵn sàng trả thêm tiền cho các sản phẩm được Cross-selling. Vì vậy đây là phương pháp mà khách sạn…

Chiến lược Marketing khách sạn trên Instagram đạt hiệu quả cao nhất

Bây giờ mọi người chụp ảnh mọi thứ vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Và một mạng xã hội chia sẻ ảnh như Instagram là một kênh hoàn…

Thị trường ngách – Yếu tố quyết định thành bại trong tiếp thị liên kết

Hầu hết những người thất bại với tiếp thị liên kết đều xuất phát từ một lý do - không tìm được thị trường ngách phù hợp với mình. Vậy…

Tăng hiệu quả và doanh thu khách sạn từ việc tận dụng tối đa dữ liệu tại sao không?

Là một nhà quản lý khách sạn, việc phải theo dõi và phân tích các chỉ số, dữ liệu luôn là việc làm khiến những nhà quản lý cảm thấy…

Bí quyết tăng lượng đặt phòng trực tuyến từ website khách sạn

Các khách sạn đang ngày càng phụ thuộc nhiều vào đại lý du lịch trực tuyến (OTA) trong việc kinh doanh phòng, cho dù một số quản lý khách sạn…

6 điều bạn có thể làm để khách hàng tìm thấy website khách sạn của bạn

Ngày nay, xu hướng đặt phòng trực tuyến qua website khách sạn đang dần trở nên phổ biến đối với các tín đồ du lịch. Thay vì việc đặt phòng…

Giải pháp nào khi kinh doanh homestay tại Đà Lạt vào mùa thấp điểm?

Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng cả nước. Theo thống kê, năm 2018, Đà Lạt thu hút 6 triệu du khách ghé thăm. Con…
Đang tải...