Hội thảo "giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn"

19/10/2016 Tin tức ezCloud

Hội thảo "giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn"

Để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của ezCloud cũng như mang lại những lợi ích tối đa mà khách hàng mong muốn nhận được trong quá trình sử dụng các gỉải pháp tổng thể về quản lý khách sạn do ezCloud cung cấp, chúng tôi không chỉ cố gắng hết mình để thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng mà còn tiến hành hợp tác với các công ty, các tổ chức uy tín khác nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty và mang lại cho khách hàng của mình những lợi ích bất ngờ từ sự kết hợp này. Đây chính là mục đích của sự kết hợp giữa ezCloud và công ty MobiFone trong cuộc hội thảo về “Giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn” diễn ra vào hôm nay, ngày 19/10/2016.

7

Marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp khách sạn tăng danh tiếng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của mình. Vì vậy, mỗi khách sạn cần đa dạng hóa một cách phù hợp các kênh marketing của mình để tiếp cận được tốt nhất và thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất. SMS Marketing là một kênh marketing không còn xa lạ mà nhiều ngành dịch vụ đang sử dụng hiện nay, nó không chỉ tiện lợi, tiết kiệm chi phí mà còn giúp tiếp cận và xây dựng mối quan hệ lâu dài tốt đẹp với khách hàng của mình. Khái niệm này mặc dù vẫn còn khá mới mẻ với ngành kinh doanh dịch vụ khách sạn, du lịch nhưng nếu được sử dụng phù hợp, sẽ mang đến những lợi ích to lớn cho các chủ khách sạn. Việc cung cấp cho các chủ khách sạn kênh SMS marketing thú vị này chính là mục đích trong lần hợp tác này giữa ezCloud và MobiFone.

12

Chi tiết của lần họp tác này nằm trong khuôn khổ Hội thảo: “Giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn”, được tổ chức vào ngày 19/10/2016 tại Trung tâm Hội nghị GEM Center, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia, góp mặt của nhiều nhà đầu tư, công ty công nghệ và các nhà quản lý khách sạn hàng đầu tại khu vực TP. HCM nói riêng thì trên cả nước nói chung. Mục đích của lần hợp tác này là việc trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin mới trong việc tăng chất lượng hoạt động của khách sạn, đặc biệt là việc sử dụng SMS marketing để chăm sóc khách hàng mà không cần hiển thị brandname và cung cấp các tin nhắn cảm ơn, xác nhận đặt phòng, thông báo các dịch vụ, hoạt động hấp dẫn đang diễn ra tại khách sạn… Nhờ đó, các nhà quản lý khách sạn không chỉ có thể quản trị tốt chi phí của mình mà còn sở hữu lượng khách hàng trung thành lớn thông qua việc xây dựng mối quan hệ thân thiết với SMS marketing.
3

Cụ thể, đến với hội thảo, các khách mời tham gia không chỉ có được cái nhìn toàn cảnh về việc tăng chất lượng phục vụ các ngành dịch vụ ở Việt Nam mà còn được cùng chia sẻ thông tin, thảo luận những giải pháp, xu hướng giúp tăng chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời đại Internet như hiện nay. Đặc biệt, các khách mời tham gia còn được giới thiệu về những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý khách sạn tổng thể khi kết hợp với SMS marketing và các kênh đặt phòng trực tuyến, do TS. Đặng Thành Trung – Co-Founder & CIO của ezCloud trình bày.

Cuộc hồi thảo đã diễn ra thành công với sự đóng góp, chia sẻ thông tin từ các khách mời đến tham dự và giúp cho các nhà quản lý khách sạn nhận biết được tầm quan trọng của các kênh marketing phù hợp, đặc biệt là SMS marketing. Vì vậy, hy vọng rằng sự hợp tác lần này của ezCloud và Mobifone sẽ giúp khách hàng thu được nhiều lợi ích hơn từ kênh SMS marketing hiệu quả này.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

Kinh doanh khách sạn

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022

TÊN CHƯƠNG TRÌNH: ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022 Hậu bão Noru vừa qua, đã có rất nhiều tỉnh thành và doanh nghiệp khách sạn gặp phải những khó khăn, thiệt hại về tài sản và con người. Với mục đích hỗ trợ các …

trai nghiem du lich

Trải nghiệm Du lịch của khách hàng diễn ra như thế nào?

Hành trình trải nghiệm du lịch của khách hàng là một quá trình khách hàng ra quyết định du lịch cho đến kết thúc việc đi du lịch đó. Hành trình đó có thể được chia ra làm nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có cho mình một đặc …

Phân biệt sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ

Trong hoạt động kinh doanh lưu trú, việc kinh doanh loại hình Khách sạn và nhà nghỉ đều có những giá trị riêng, bạn đã phân biệt được sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ chưa? . Vậy khái niệm kinh doanh nhà nghỉ và khách sạn khác …

Tổng hợp mẫu Menu Nhà hàng đẹp nhất 2022

Tổng hợp những mẫu Menu nhà hàng đẹp nhất năm 2022! Tuỳ theo phong cách ẩm thực của nhà hàng và khách hàng, cách xây dựng Menu sẽ biến đổi rất nhiều. Tuy nhiên, có một cách xây dựng Menu như sau, thường được các khách sạn, nhà hàng sử …

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]