Hội thảo "giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn"

Để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của ezCloud cũng như mang lại những lợi ích tối đa mà khách hàng mong muốn nhận được trong quá trình sử dụng các gỉải pháp tổng thể về quản lý khách sạn do ezCloud cung cấp.

Chúng tôi không chỉ cố gắng hết mình để thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng mà còn tiến hành hợp tác với các công ty, các tổ chức uy tín khác nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty và mang lại cho khách hàng của mình những lợi ích bất ngờ từ sự kết hợp này.

Đây chính là mục đích của sự kết hợp giữa ezCloud và công ty MobiFone trong cuộc hội thảo về “Giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn” diễn ra vào hôm nay, ngày 19/10/2016.

7

Marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp khách sạn tăng danh tiếng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của mình. Vì vậy, mỗi khách sạn cần đa dạng hóa một cách phù hợp các kênh marketing của mình để tiếp cận được tốt nhất và thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.

SMS Marketing là một kênh marketing không còn xa lạ mà nhiều ngành dịch vụ đang sử dụng hiện nay, nó không chỉ tiện lợi, tiết kiệm chi phí mà còn giúp tiếp cận và xây dựng mối quan hệ lâu dài tốt đẹp với khách hàng của mình.

Khái niệm này mặc dù vẫn còn khá mới mẻ với ngành kinh doanh dịch vụ khách sạn, du lịch nhưng nếu được sử dụng phù hợp, sẽ mang đến những lợi ích to lớn cho các chủ khách sạn. Việc cung cấp cho các chủ khách sạn kênh SMS marketing thú vị này chính là mục đích trong lần hợp tác này giữa ezCloud và MobiFone.

12

Chi tiết của lần họp tác này nằm trong khuôn khổ Hội thảo: “Giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn”, được tổ chức vào ngày 19/10/2016 tại Trung tâm Hội nghị GEM Center, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia, góp mặt của nhiều nhà đầu tư, công ty công nghệ và các nhà quản lý khách sạn hàng đầu tại khu vực TP. HCM nói riêng thì trên cả nước nói chung.

Mục đích của lần hợp tác này là việc trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin mới trong việc tăng chất lượng hoạt động của khách sạn, đặc biệt là việc sử dụng SMS marketing để chăm sóc khách hàng mà không cần hiển thị brandname và cung cấp các tin nhắn cảm ơn, xác nhận đặt phòng, thông báo các dịch vụ, hoạt động hấp dẫn đang diễn ra tại khách sạn…

Nhờ đó, các nhà quản lý khách sạn không chỉ có thể quản trị tốt chi phí của mình mà còn sở hữu lượng khách hàng trung thành lớn thông qua việc xây dựng mối quan hệ thân thiết với SMS marketing.

3

Cụ thể, đến với hội thảo, các khách mời tham gia không chỉ có được cái nhìn toàn cảnh về việc tăng chất lượng phục vụ các ngành dịch vụ ở Việt Nam mà còn được cùng chia sẻ thông tin, thảo luận những giải pháp, xu hướng giúp tăng chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời đại Internet như hiện nay.

Đặc biệt, các khách mời tham gia còn được giới thiệu về những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý khách sạn tổng thể khi kết hợp với SMS marketing và các kênh đặt phòng trực tuyến, do TS. Đặng Thành Trung – Co-Founder & CIO của ezCloud trình bày.

Cuộc hồi thảo đã diễn ra thành công với sự đóng góp, chia sẻ thông tin từ các khách mời đến tham dự và giúp cho các nhà quản lý khách sạn nhận biết được tầm quan trọng của các kênh marketing phù hợp, đặc biệt là SMS marketing. Vì vậy, hy vọng rằng sự hợp tác lần này của ezCloud và Mobifone sẽ giúp khách hàng thu được nhiều lợi ích hơn từ kênh SMS marketing hiệu quả này.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Khảo sát mức độ ứng dụng CNTT trong quản lý và kinh doanh khách sạn tại TP Hồ Chí Minh

Quý khách hàng thân mến, Tháng 11 tới đây, ezCloud sẽ phối hợp cùng Sở du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức Diễn đàn "Ứng dụng CNTT trong quản…

15 địa điểm du lịch Phú Quốc bạn không thể bỏ lỡ 2019

Nếu đã một lần may mắn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ mà hòn đảo lớn nhất Việt Nam này hiện đang sở hữu, chắc chắn…

ezFolio ra mắt tính năng Tiếp nhận và xử lý yêu cầu (Maintain job)

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

10 quán ăn ngon ở Huế khiến thực khách “mê đắm” ngay lần đầu

Đến Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, lăng tẩm cổ kính, nguy nga, mang hơi thở của thời vua chúa hào hùng. Bên cạnh đó,…

ezCloudhotel cập nhật tính năng thêm việc cần làm với phòng đã checkout

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

8 Tips tối ưu hóa chiến lược quản lý doanh thu khách sạn

Chiến lược quản lý doanh thu là một trong những việc làm quan trọng đối với chủ khách sạn hay nhà quản lý để tối ưu hoá tài chính của…

ezFolio thêm mới tính năng “Is Booker” trong phiên bản v3.36.0

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

10 Tuyệt chiêu giúp kinh doanh khách sạn hiệu quả hơn

Tính đến hết năm 2018, tổng số cơ sở lưu trú cả nước có 28.000 cơ sở với trên 550.000 buồng phòng, tăng hơn 2.400 cơ sở lưu trú so…

Hiểu rõ những đối tượng khách lưu trú để kinh doanh khách sạn hiệu quả

Mỗi ngày, khách sạn đón tiếp rất nhiều những đối tượng khách lưu trú. Một khách sạn kinh doanh hiệu quả là khi thu hút, làm hài lòng và giữ…

Bí kíp nắm bắt tâm lý khách du lịch quốc tế nhân viên lễ tân cần biết

Mỗi ngày, khách sạn sẽ đón tiếp một lượng lớn khách du lịch đến từ nhiều nơi khác nhau. Và một trong những khó khăn với lễ tân - bộ…
[X]
Đang tải...