“Khách sạn ngàn sao” đầu tiên tại Thụy Sĩ ra mắt

02/08/2016 Blog

Cụm từ “khách sạn ngàn sao” đã không chỉ là câu nói đùa mà đã trở thành sự thật khi cơ sở chỉ có một chiếc giường chỏng trơ trên ngọn núi ở Graubünden, Thụy Sĩ đã được khai trương đón khách.

ks1

Phong cảnh “độc đáo” tại khách sạn Null Stern.

Đó tưởng chừng như một trò đùa nhưng đã thu hút sự quan tâm của các cơ quan báo đài trên thế giới. Đoạn quảng cáo trên truyền hình có cảnh một người đàn ông trong bộ đồ ngủ nói: “Bạn có thể thực sự được hít thở tại đây. Đến với chiếc giường, sửng sốt bởi những chú bò”. Kể từ khi được khai trương vào tháng 7 vừa qua, căn phòng tại “khách sạn ngàn sao” có tên Null Stern này đã được đặt kín lịch cả mùa hè.

Những nông dân địa phương sẽ trở thành nhân viên của khách sạn Null Stern, họ thiết đãi thực khách bữa sáng là các đặc sản tại khu vực đó. Cách “khách sạn ngàn sao” 10 phút đi bộ là khu vệ sinh cá nhân dành cho khách hàng.

ks2

Khách sạn này chỉ được mở cửa trong những ngày không mưa.

Nhưng điều gây bất ngờ nhất là phòng giường đôi của khách sạn Null Stern này có giá hơn 200 USD/đêm. Trong thời gian tới khách sạn sẽ được bổ sung thêm 25 giường. Hai tác giả của khách sạn là Frank và Patrik Riklin, họ muốn tạo ra kiểu khách sạn “nhái” đối nghịch với những khách sạn sang trọng đắt đỏ đang mọc lên như nấm.

Khái niệm “khách sạn không sao” đã được bắt đầu từ năm 2008 khi một hầm tránh bom gần St Gallen, Thụy Sĩ được Frank và Patrik Riklin biến thành nơi đón khách với giá gần 20 USD/đêm. Trong năm đầu tiên, khách sạn này đã đón 3.000 khách. 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezTicket là giải pháp quản lý cho SVĐ Thống Nhất, SVĐ Bà Rịa – Vũng Tàu

ezCloud được lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp quản lý cho 2 sân vận động hàng đầu Việt Nam: sân Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh và sân Bà Rịa – Vũng Tàu, với sức chứa mỗi sân lên đến hơn 10.000 người tại một thời điểm. …

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud