“Khách sạn ngàn sao” đầu tiên tại Thụy Sĩ ra mắt

02/08/2016 Blog

Cụm từ “khách sạn ngàn sao” đã không chỉ là câu nói đùa mà đã trở thành sự thật khi cơ sở chỉ có một chiếc giường chỏng trơ trên ngọn núi ở Graubünden, Thụy Sĩ đã được khai trương đón khách.

ks1

Phong cảnh “độc đáo” tại khách sạn Null Stern.

Đó tưởng chừng như một trò đùa nhưng đã thu hút sự quan tâm của các cơ quan báo đài trên thế giới. Đoạn quảng cáo trên truyền hình có cảnh một người đàn ông trong bộ đồ ngủ nói: “Bạn có thể thực sự được hít thở tại đây. Đến với chiếc giường, sửng sốt bởi những chú bò”. Kể từ khi được khai trương vào tháng 7 vừa qua, căn phòng tại “khách sạn ngàn sao” có tên Null Stern này đã được đặt kín lịch cả mùa hè.

Những nông dân địa phương sẽ trở thành nhân viên của khách sạn Null Stern, họ thiết đãi thực khách bữa sáng là các đặc sản tại khu vực đó. Cách “khách sạn ngàn sao” 10 phút đi bộ là khu vệ sinh cá nhân dành cho khách hàng.

ks2

Khách sạn này chỉ được mở cửa trong những ngày không mưa.

Nhưng điều gây bất ngờ nhất là phòng giường đôi của khách sạn Null Stern này có giá hơn 200 USD/đêm. Trong thời gian tới khách sạn sẽ được bổ sung thêm 25 giường. Hai tác giả của khách sạn là Frank và Patrik Riklin, họ muốn tạo ra kiểu khách sạn “nhái” đối nghịch với những khách sạn sang trọng đắt đỏ đang mọc lên như nấm.

Khái niệm “khách sạn không sao” đã được bắt đầu từ năm 2008 khi một hầm tránh bom gần St Gallen, Thụy Sĩ được Frank và Patrik Riklin biến thành nơi đón khách với giá gần 20 USD/đêm. Trong năm đầu tiên, khách sạn này đã đón 3.000 khách. 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]