2 Lưu ý quan trọng khi bắt đầu đưa Internet Marketing vào khách sạn

  • 11/04/2016
  • Blog

Để khách sạn của bạn được khách hàng biết đến, bạn cần có một kế hoạch tiếp thị internet phù hợp, nếu bạn nghĩ việc lập kế hoạch marketing phức tạp và rắc rối, hãy tập trung vào trọng tâm. Không cần phải phức tạp hóa vấn đề. Hãy bắt đầu từ việc đơn giản và từng bước một.

khoi-dau-voi-internet-marketing-cho-khach-san

Bắt đầu một website tốt Điều gì làm nên một website tốt? Sự đơn giản. Bạn không cần nhồi nhét mọi thứ có thể vào website, đặc biệt là trên trang chủ. Trang chủ khách sạn có lẽ cần một lời chào mừng nồng ấm, với một menu đơn giản thân thiện. Đừng làm khách hàng bực mình với một trang chủ bị phân mảnh, khó đọc. Hãy giữ thông tin quan trọng nhất chỉ trong vòng 1-2 clicks. Thông tin gì là quan trọng: – Phòng – Giá phòng – Trang thiết bị và dịch vụ – Cách đặt phòng – Cách liên lạc Khách hàng đến website của bạn để tìm thông tin về phòng, giá và tình trạng còn trống. Họ sẽ không quan tâm nhiều đến nhà hàng, các điểm tham quan, các hoạt động hoặc tours.Người dùng internet rất trực quan, Mô tả phòng là tốt, nhưng cần phải có thêm một ảnh. Bạn cũng có thể nghĩ tới một video đơn giản để trình bày thông tin. Nếu bạn sử dụng ảnh và đồ họa, đừng quá nhiều. Cung cấp vừa đủ về số lượng cũng như kích cỡ không lớn quá để trình duyệt tải được nhanh. Đừng coi thường trang đặt phòng. Sau thời gian nghiên cứu khách sạn, khách hàng không muốn gặp một ứng dụng booking engine khó sử dụng. Đừng quên yêu cầu công ty thiết kế website làm cho bạn một website phiên bản di động. Tham gia truyền thông xã hội Trước khi lao vào khu rừng rậm truyền thông xã hội, hãy dừng lại và tập trung. Có quá nhiều lựa chọn, và rất dễ bị nhiễm tâm lý “càng nhiều càng tốt”. Sẽ không lâu trước khi bạn nhận ra rằng cố gắng thiết lập và duy trì sự hiện diện trên tất cả các kênh truyền thông xã hội là không hiệu quả, nếu không nói là kiệt sức. Đừng chỉ có thiết lập tài khoản xong và quên nó. Các cách dưới đây giúp bạn tối đa hóa sự hiện diện trên truyền thông xã hội: – Đăng tải thường xuyên, nhưng đừng spam – Liên quan: Hỏi và trả lời, thực hiện các cuộc thi, đưa ra các khuyến mãi dành cho người hâm mộ, công bố các sự kiện. Đừng post một nội dung nhiều lần. – Giao tiếp trên Twitter có thể hơi khó khăn, nhưng có thể thực hiện được bằng cách tận dụng mẫu trả lời (@username) và thẻ #. – Link, link, link! Đó là cách để liên kết chéo đến website, blog, tài khoản Facebook và Twitter. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Cách tham gia chương trình giới thiệu khách hàng cho ezCloud như thế nào?

Affiliate đã trở thành hình thức kiếm tiền online ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó, ezCloud ra mắt chương trình ezAffiliate nhằm tạo cơ hội…

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…
Đang tải...