2 Lưu ý quan trọng khi bắt đầu đưa Internet Marketing vào khách sạn

Để khách sạn của bạn được khách hàng biết đến, bạn cần có một kế hoạch tiếp thị internet phù hợp, nếu bạn nghĩ việc lập kế hoạch marketing phức tạp và rắc rối, hãy tập trung vào trọng tâm. Không cần phải phức tạp hóa vấn đề. Hãy bắt đầu từ việc đơn giản và từng bước một.

khoi-dau-voi-internet-marketing-cho-khach-san

Bắt đầu một website tốt Điều gì làm nên một website tốt? Sự đơn giản. Bạn không cần nhồi nhét mọi thứ có thể vào website, đặc biệt là trên trang chủ. Trang chủ khách sạn có lẽ cần một lời chào mừng nồng ấm, với một menu đơn giản thân thiện. Đừng làm khách hàng bực mình với một trang chủ bị phân mảnh, khó đọc. Hãy giữ thông tin quan trọng nhất chỉ trong vòng 1-2 clicks. Thông tin gì là quan trọng: – Phòng – Giá phòng – Trang thiết bị và dịch vụ – Cách đặt phòng – Cách liên lạc Khách hàng đến website của bạn để tìm thông tin về phòng, giá và tình trạng còn trống. Họ sẽ không quan tâm nhiều đến nhà hàng, các điểm tham quan, các hoạt động hoặc tours.Người dùng internet rất trực quan, Mô tả phòng là tốt, nhưng cần phải có thêm một ảnh. Bạn cũng có thể nghĩ tới một video đơn giản để trình bày thông tin. Nếu bạn sử dụng ảnh và đồ họa, đừng quá nhiều. Cung cấp vừa đủ về số lượng cũng như kích cỡ không lớn quá để trình duyệt tải được nhanh. Đừng coi thường trang đặt phòng. Sau thời gian nghiên cứu khách sạn, khách hàng không muốn gặp một ứng dụng booking engine khó sử dụng. Đừng quên yêu cầu công ty thiết kế website làm cho bạn một website phiên bản di động. Tham gia truyền thông xã hội Trước khi lao vào khu rừng rậm truyền thông xã hội, hãy dừng lại và tập trung. Có quá nhiều lựa chọn, và rất dễ bị nhiễm tâm lý “càng nhiều càng tốt”. Sẽ không lâu trước khi bạn nhận ra rằng cố gắng thiết lập và duy trì sự hiện diện trên tất cả các kênh truyền thông xã hội là không hiệu quả, nếu không nói là kiệt sức. Đừng chỉ có thiết lập tài khoản xong và quên nó. Các cách dưới đây giúp bạn tối đa hóa sự hiện diện trên truyền thông xã hội: – Đăng tải thường xuyên, nhưng đừng spam – Liên quan: Hỏi và trả lời, thực hiện các cuộc thi, đưa ra các khuyến mãi dành cho người hâm mộ, công bố các sự kiện. Đừng post một nội dung nhiều lần. – Giao tiếp trên Twitter có thể hơi khó khăn, nhưng có thể thực hiện được bằng cách tận dụng mẫu trả lời (@username) và thẻ #. – Link, link, link! Đó là cách để liên kết chéo đến website, blog, tài khoản Facebook và Twitter. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Có nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn miễn phí không?

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn miễn phí trên thị trường. Việc sử dụng phần mềm quản lý sẽ giúp việc quản lý và kinh…

5 Khách sạn ở Hà Giang

Du lịch Hà Giang ngày một phát triển góp phần lớn vào việc xây dựng nền kinh tế của vùng núi Tây Bắc này khởi sắc hơn. Cùng với sự…

Tìm hiểu các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn

Khi muốn bắt đầu một hoạt động kinh doanh nào bạn cũng phải dự trù được các chi phí cần thiết để có thể chuẩn bị lượng vốn thích hợp.…

ezFolio cập nhật phiên bản mới nhất v3.33.0 với 2 tính năng quan trọng

Quý khách hàng thân mến, Đầu tiên ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời…

Kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín giá rẻ 2019

Vẻ đẹp của đất trời vùng cao luôn làm say đắm biết bao du khách và ống kính của các nhiếp ảnh gia. Cứ độ tháng 9 tháng 10 thu…

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2019

Ở Việt Nam có một hòn đảo ngọc đẹp lung linh mang tên Phú Quốc. Thiên nhiên có lẽ đã ghép vào nơi đây một "mảnh" của Thiên đường. Là…

TA và OTA là gì? Cách mở rộng mạng lưới TA và OTA cho khách sạn

TA và OTA là gì? Bạn có thực sự hiểu rõ về 2 kênh bán phòng cho khách sạn này không? Nếu nắm được khái niệm và biết cách mở…

ezCloud ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác – Đầu tư tại Diễn đàn Du lịch Huế 2019

Quý khách hàng thân mến,   Sáng hôm nay (18/9/2019), tại Khách sạn Indochine Palace (105A Hùng Vương, Tp. Huế) đã diễn ra Diễn đàn Du lịch Huế năm 2019…

Quy trình phục vụ hành lý đúng chuẩn Bellman cần biết

Bellman là nhân viên phụ trách hành lý tại khách sạn. Họ là bộ phận phục vụ tại khu vực cửa sảnh khách sạn, khi khách đặt phòng thì họ…

Quy trình đổi phòng cho khách housekeeping phải nắm rõ

Trong nghiệp vụ khách sạn sẽ có những quy chuẩn riêng dành cho các trường hợp đặc biệt và một trong những trường hợp có thể xảy ra trong quá…
[X]
Đang tải...