2 Lưu ý quan trọng khi bắt đầu đưa Internet Marketing vào khách sạn

Để khách sạn của bạn được khách hàng biết đến, bạn cần có một kế hoạch tiếp thị internet phù hợp, nếu bạn nghĩ việc lập kế hoạch marketing phức tạp và rắc rối, hãy tập trung vào trọng tâm. Không cần phải phức tạp hóa vấn đề. Hãy bắt đầu từ việc đơn giản và từng bước một.

khoi-dau-voi-internet-marketing-cho-khach-san

Bắt đầu một website tốt Điều gì làm nên một website tốt? Sự đơn giản. Bạn không cần nhồi nhét mọi thứ có thể vào website, đặc biệt là trên trang chủ. Trang chủ khách sạn có lẽ cần một lời chào mừng nồng ấm, với một menu đơn giản thân thiện. Đừng làm khách hàng bực mình với một trang chủ bị phân mảnh, khó đọc. Hãy giữ thông tin quan trọng nhất chỉ trong vòng 1-2 clicks. Thông tin gì là quan trọng: – Phòng – Giá phòng – Trang thiết bị và dịch vụ – Cách đặt phòng – Cách liên lạc Khách hàng đến website của bạn để tìm thông tin về phòng, giá và tình trạng còn trống. Họ sẽ không quan tâm nhiều đến nhà hàng, các điểm tham quan, các hoạt động hoặc tours.Người dùng internet rất trực quan, Mô tả phòng là tốt, nhưng cần phải có thêm một ảnh. Bạn cũng có thể nghĩ tới một video đơn giản để trình bày thông tin. Nếu bạn sử dụng ảnh và đồ họa, đừng quá nhiều. Cung cấp vừa đủ về số lượng cũng như kích cỡ không lớn quá để trình duyệt tải được nhanh. Đừng coi thường trang đặt phòng. Sau thời gian nghiên cứu khách sạn, khách hàng không muốn gặp một ứng dụng booking engine khó sử dụng. Đừng quên yêu cầu công ty thiết kế website làm cho bạn một website phiên bản di động. Tham gia truyền thông xã hội Trước khi lao vào khu rừng rậm truyền thông xã hội, hãy dừng lại và tập trung. Có quá nhiều lựa chọn, và rất dễ bị nhiễm tâm lý “càng nhiều càng tốt”. Sẽ không lâu trước khi bạn nhận ra rằng cố gắng thiết lập và duy trì sự hiện diện trên tất cả các kênh truyền thông xã hội là không hiệu quả, nếu không nói là kiệt sức. Đừng chỉ có thiết lập tài khoản xong và quên nó. Các cách dưới đây giúp bạn tối đa hóa sự hiện diện trên truyền thông xã hội: – Đăng tải thường xuyên, nhưng đừng spam – Liên quan: Hỏi và trả lời, thực hiện các cuộc thi, đưa ra các khuyến mãi dành cho người hâm mộ, công bố các sự kiện. Đừng post một nội dung nhiều lần. – Giao tiếp trên Twitter có thể hơi khó khăn, nhưng có thể thực hiện được bằng cách tận dụng mẫu trả lời (@username) và thẻ #. – Link, link, link! Đó là cách để liên kết chéo đến website, blog, tài khoản Facebook và Twitter. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Top 10 du thuyền Hạ Long tốt nhất 2019

Một trong những trải nghiệm mà kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc 2019 đã đề cập đến là nghỉ dưỡng qua đêm tại du thuyền. Nếu đã chọn…

LOS là gì? 3 dạng LOS trong kinh doanh khách sạn.

LOS là một thuật ngữ thường được sử dụng trong kinh doanh khách sạn. Đặc biệt là những người chủ, người quản lý khách sạn thường sử dụng LOS làm…

Top 10 Homestay Hạ Long giá rẻ, view đẹp 2019

Hạ Long là một điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng thu hút rất đông khách du lịch trong những năm gần đây. Trong bài kinh nghiệm du lịch Hạ Long…

9 Bí quyết để xóa tan nỗi lo du lịch mùa cao điểm

Du lịch là một trong những nhu cầu để giải tỏa áp lực sau những ngày làm việc căng thẳng. Và thời gian được dành ra để đi du lịch…

Top 12 điểm đến lý tưởng tại Sapa bạn không nên bỏ lỡ

Được mệnh danh là "Đà Lạt của miền Bắc", Sapa khoác lên mình vẻ đẹp của thiên nhiên núi đồi hùng vĩ, vẻ đẹp của những con người bé nhỏ…

ezCloud đồng hành cùng Bình Anh Hotel ra mắt hệ thống đặt phòng online trên website khách sạn

Sáng ngày 10/07/2019 vừa qua, khách sạn Bình Anh Hotel đã tổ chức Chương trình Gặp mặt Báo chí và Truyền thông: Giới thiệu website Binhhanhhotel.com với công nghệ 4.0.…

Bình Anh Hotel: Điểm đến mà các doanh nhân không thể bỏ qua khi đến Hà Nội

Tọa lạc tại số 50 Phố Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Bình Anh Hotel là một điểm đến ưa thích của các du khách trong và ngoài nước…

ezCloud cùng các trường Đại học/Cao đẳng xây dựng mô hình “Đại học 4.0”

“Đại học 4.0” được xác định là mô hình đại học thông minh định hướng đổi mới sáng tạo, trong đó thành tố đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp…

20 Điểm du lịch Hạ Long không thể bỏ lỡ 2019

Hạ Long - một trong những điểm du lịch "hot" của miền Bắc. Không chỉ nổi tiếng vì nguồn hải sản dồi dào, phong phú mà Hạ Long còn mang…

6 “tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn

Khách hàng doanh nhân là một trong những nhóm khách hàng tiềm năng của khách sạn và chính nhóm khách hàng này thường có nhu cầu quay lại khách sạn…
Đang tải...