Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu (Phần 1)

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu (Phần 1)

Có thể bạn đã biết, tiếp thị liên kết là một trong những cách hiệu quả nhất để kiếm tiền online. Bạn có thể nghe nhiều người nói rằng nó rất dễ dàng. Tuy nhiên, chẳng có con đường kiếm tiền nào là dễ dàng cả, đặc biệt là với những người mới bắt đầu trên con đường này.
Hiểu được điều đó, trong series bài viết này, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn 24 lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho những người mới bắt đầu.
Trước hết, chúng ta sẽ đến với phần 1 của series với 6 lời khuyên đầu tiên.

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

1. Đừng quảng bá những sản phẩm kém chất lượng

Khi kiếm tiền với tiếp thị liên kết, tất cả những việc bạn cần làm là quảng bá đúng sản phẩm đến đúng người.
Nếu bạn không giới thiệu những sản phẩm phù hợp và giải quyết được vấn đề của độc giả thì bạn sẽ không kiếm được tiền. Do đó, hãy lựa chọn các sản phẩm một cách khôn ngoan.
Khi độc giả của bạn bắt đầu nhận ra rằng bạn không thực sự giúp đỡ họ, và các sản phẩm bạn quảng bá toàn là vớ vẩn, họ có thể sẽ không bao giờ quay lại website của bạn.
Các sản phẩm kém chất lượng thường dễ nhận ra. Chúng thường được xếp hạng thấp và nhận nhiều đánh giá tiêu cực từ cả khách hàng và chủ sở hữu website (ví dụ như các blogger và nhà tiếp thị khác).
Vì vậy, trước khi quyết định quảng bá một sản phẩm, hãy nghiên cứu kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, hãy cân nhắc việc mua và dùng thử sản phẩm đó.

2. Chứng minh sản phẩm của bạn hiệu quả

Khi làm tiếp thị liên kết, để khiến khách hàng “móc hầu bao”, không có cách nào hiệu quả hơn là cho họ thấy tận mắt sản phẩm của bạn giải quyết vấn đề hiệu quả như thế nào.
Vậy có thể làm điều đó bằng cách nào? Có 2 cách:
– Video: Nếu đó là sản phẩm vật lý, nghĩa là bạn có thể cầm nắm được trên tay, bạn có thể quay lại sản phẩm bằng camera. Nếu đó là một sản phẩm kỹ thuật số (ví dụ, sách điện tử hoặc phần mềm), bạn sẽ cần một một phần mềm quay lại màn hình. Camtasia chẳng hạn.
– Ảnh chụp thực tế hoặc ảnh chụp màn hình: Nếu đó là sản phẩm vật lý, một cái smartphone là đủ để chụp ảnh. Nếu đó là sản phẩm kỹ thuật số, bạn sẽ cần một công cụ chụp ảnh màn hình.

3. Đừng quá bận tâm tới mức giá

Dù đó là sản phẩm $40 hay $400, bạn vẫn sẽ kiếm được tiền nếu sản phẩm đó giải quyết được vấn đề một cách hiệu quả. Nếu nó có tỷ lệ hoa hồng hấp dẫn (30% chẳng hạn) thì càng tốt.
Nếu một sản phẩm có giá $50 và tỷ lệ hoa hồng là 25% thì bạn sẽ kiếm được $12,5 cho một hợp đồng. Nếu mỗi ngày, bạn kiếm được một hợp đồng thì mỗi tháng bạn sẽ có thêm $375. Một hợp đồng một ngày là điều hoàn toàn có thể. Thậm chí, 5, 10 hay 20+ hợp đồng mỗi ngày vẫn là điều khả thi.
Do đó, đừng để mức giá ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn sản phẩm để quảng bá. Sản phẩm càng tốt, bạn càng dễ kiếm được hợp đồng.

4. Tạo ra những nội dung chất lượng và hữu ích

Là một người làm tiếp thị liên kết, nội dung website của bạn có thể là yếu tố quan trọng nhất quyết định lưu lượng truy cập, lead và doanh số của bạn.
Để thu hút lưu lượng truy cập, bạn cần nội dung của mình được xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
Để thu được lead, bạn sẽ cần những trang landing page (trang đích) và một form để mọi người đăng ký. Và bản thân chúng cũng chứa đựng rất nhiều nội dung chất lượng.
Điều tương tự cũng đúng với bán hàng. Không có nội dung, bạn sẽ không có cách nào khiến mọi người click vào liên kết của bạn.
Và nếu bạn muốn nội dung của mình thu hút được độc giả, nó phải thực sự hữu ích.

5. Review (đánh giá) sản phẩm

Review sản phẩm là hình thức phổ biến nhất khi làm tiếp thị liên kết. Tại sao? Bởi vì nó hiệu quả. Mọi người thích đọc chúng. Theo một thống kê của Vendasta, 92% người tiêu dùng đọc các đánh giá online trước khi mua hàng.
Theo nghiên cứu của Dimensional Research và ZenDesk, 90% người tiêu dùng cho biết quyết định mua hàng của họ chịu ảnh hưởng bởi các đánh giá trực tuyến.
Do đó, nếu bạn chưa sử dụng chiến thuật review sản phẩm, hãy làm điều đó càng sớm càng tốt.

6. Tạo một danh sách các sản phẩm

Một bản danh sách tổng hợp các sản phẩm là loại nội dung dễ tạo nhất cho một website làm tiếp thị liên kết. Bạn chỉ cần liệt kê một loạt các sản phẩm và tóm tắt chúng với 2 – 3 câu ngắn gọn.
Bạn thậm chí không cần phải so sánh chúng.
Với loại nội dung này, bạn có thể chèn bao nhiêu đường link affiliate tùy thích. Nếu bạn liệt kê 25 sản phẩm trong danh sách, bạn có thể chèn 25 đường link tiếp thị.
Trên đây là 6 lời khuyên đầu tiên trong tổng số 24 lời khuyên dành cho những người mới bắt đầu kiếm tiền từ tiếp thị liên kết. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những lời khuyê n tiếp theo.
*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.
Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

ezCloud và GMO-Z ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

ezCloud và GMO-Z ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Quý khách hàng thân mến, Chiều nay, ngày 24/05/2019, tại văn phòng Hà Nội của ezCloud đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa công…

date-black
folder-black Tin tức ezCloud
7 bước đặt phòng cơ bản trên Booking.com

7 bước đặt phòng cơ bản trên Booking.com

Là một trong những trang đặt phòng uy tín được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới, Booking.com có khả năng kết nối du khách với hơn 1.500.000 điểm…

date-black
folder-black Cẩm nang du lịch
Kiếm tiền triệu mỗi tháng từ chương trình tiếp thị liên kết của ezCloud

Kiếm tiền triệu mỗi tháng từ chương trình tiếp thị liên kết của ezCloud

Internet phát triển mở ra những cơ hội kiếm tiền mới. Tiếp thị liên kết là một trong số đó. Hình thức này mới xuất hiện tại Việt Nam vài…

date-black
folder-black Blog
Hiệu quả công việc từ phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel

Hiệu quả công việc từ phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel

Bạn phải ghi chép và lưu tất cả ra giấy nhưng thông tin liên lạc về khách hàng, hoá đơn, chứng từ v.v… Những lúc cần, việc truy xuất thông…

date-black
folder-black Blog
ezCloud – Công ty duy nhất tại Việt Nam có hai sản phẩm kết nối với STAAH

ezCloud – Công ty duy nhất tại Việt Nam có hai sản phẩm kết nối với STAAH

Như đã đề cập trước đó, vào tháng 7/2016, ezCloud đã hợp tác với công ty STAAH trong phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel để giúp cho việc quản…

date-black
folder-black Blog
8 Cách đơn giản để tăng truy cập trực tiếp đến website

8 Cách đơn giản để tăng truy cập trực tiếp đến website

Khách sạn cần tự đứng trên đôi chân của chính mình, đặc biệt nếu họ nhỏ và thương hiệu chưa mạnh. Internet là một thế giới phẳng, nhưng cũng rất đông…

date-black
folder-black Blog

Đừng bỏ lỡ

Tặng tài liệu hội thảo Nha Trang: “Đa dạng nguồn khách theo xu hướng công nghệ mới”

Tặng tài liệu hội thảo Nha Trang: “Đa dạng nguồn khách theo xu hướng công nghệ mới”

Quý khách hàng thân mến, Ngày 18/05/2019 vừa qua, hội thảo: "Kinh doanh khách sạn tại Nha Trang - Đa dạng hóa nguồn khách theo xu hướng công nghệ mới"…

icon-date
icon-folder Tin tức ezCloud
Hướng dẫn đặt phòng chi tiết trên Agoda

Hướng dẫn đặt phòng chi tiết trên Agoda

Là kênh OTA nổi tiếng, Agoda với dịch vụ đặt phòng uy tín, thủ tục nhanh gọn, phương thức thanh toán linh hoạt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giá…

icon-date
icon-folder Cẩm nang du lịch
Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hotels.com

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hotels.com

Hotels.com là một kênh OTA hàng đầu thế giới, mang đến cho du khách những lựa chọn lưu trú đa dạng từ hàng trăm ngàn khách sạn trên toàn cầu,…

icon-date
icon-folder Kinh doanh khách sạn
Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld

Hiện nay, Hostelworld là website đặt phòng hostel lớn nhất thế giới, với hơn 36.000 cơ sở lưu trú trên 170 quốc gia và được hơn 10 triệu khách hàng…

icon-date
icon-folder Kinh doanh khách sạn
[vietbao.vn] Nhiều khách sạn đang thực sự “phụ thuộc” vào du khách Trung Quốc

[vietbao.vn] Nhiều khách sạn đang thực sự “phụ thuộc” vào du khách Trung Quốc

Ngày 18/5, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội thảo Kinh doanh khách sạn với chủ đề “Đa dạng hóa nguồn khách theo xu hướng công nghệ mới”. Nhiều…

icon-date
icon-folder Báo chí nói về ezCloud
ezCloudhotel cập nhật phiên bản 3.0 với những cải tiến quan trọng

ezCloudhotel cập nhật phiên bản 3.0 với những cải tiến quan trọng

Quý khách hàng thân mến, Trước hết ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Như quý khách…

icon-date
icon-folder Tin tức ezCloud
[dulich.net.vn] ezCloud tổ chức hội thảo: “Đa dạng hóa nguồn khách theo xu hướng công nghệ mới”

[dulich.net.vn] ezCloud tổ chức hội thảo: “Đa dạng hóa nguồn khách theo xu hướng công nghệ mới”

Sáng ngày 18/5, tại khách sạn StarCity (Tp. Nha Trang – Khánh  Hòa), Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu (Công ty ezCloud) tổ chức hội thảo mang chủ…

icon-date
icon-folder Báo chí nói về ezCloud
[baokhanhhoa.vn] Đa dạng hóa nguồn khách theo xu hướng công nghệ mới

[baokhanhhoa.vn] Đa dạng hóa nguồn khách theo xu hướng công nghệ mới

Sáng 18-5, tại TP. Nha Trang, Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu (Công ty ezCloud) đã tổ chức Hội thảo kinh doanh khách sạn tại Nha Trang –…

icon-date
icon-folder Báo chí nói về ezCloud
[baovanhoa.vn]Phòng khách sạn ở Nha Trang quá phụ thuộc nguồn khách Trung Quốc

[baovanhoa.vn]Phòng khách sạn ở Nha Trang quá phụ thuộc nguồn khách Trung Quốc

VHO - Sáng 18.5, tại TP Nha Trang, Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu phối hợp Hiệp hội Khánh sạn TP Nha Trang tổ chức Hội thảo Kinh…

icon-date
icon-folder Báo chí nói về ezCloud
7 phương pháp định giá phòng khách sạn để tối đa hóa doanh thu

7 phương pháp định giá phòng khách sạn để tối đa hóa doanh thu

Trong kinh doanh khách sạn, giá phòng là một yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng, đồng thời quyết định doanh thu của khách sạn. Để tối đa…

icon-date
icon-folder Kinh doanh khách sạn
Đang tải...