Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu (Phần 1)

Có thể bạn đã biết, tiếp thị liên kết là một trong những cách hiệu quả nhất để kiếm tiền online. Bạn có thể nghe nhiều người nói rằng nó rất dễ dàng. Tuy nhiên, chẳng có con đường kiếm tiền nào là dễ dàng cả, đặc biệt là với những người mới bắt đầu trên con đường này. Hiểu được điều đó, trong series bài viết này, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn 24 lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho những người mới bắt đầu. Trước hết, chúng ta sẽ đến với phần 1 của series với 6 lời khuyên đầu tiên.

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

1. Đừng quảng bá những sản phẩm kém chất lượng

Khi kiếm tiền với tiếp thị liên kết, tất cả những việc bạn cần làm là quảng bá đúng sản phẩm đến đúng người. Nếu bạn không giới thiệu những sản phẩm phù hợp và giải quyết được vấn đề của độc giả thì bạn sẽ không kiếm được tiền. Do đó, hãy lựa chọn các sản phẩm một cách khôn ngoan. Khi độc giả của bạn bắt đầu nhận ra rằng bạn không thực sự giúp đỡ họ, và các sản phẩm bạn quảng bá toàn là vớ vẩn, họ có thể sẽ không bao giờ quay lại website của bạn.

Các sản phẩm kém chất lượng thường dễ nhận ra. Chúng thường được xếp hạng thấp và nhận nhiều đánh giá tiêu cực từ cả khách hàng và chủ sở hữu website (ví dụ như các blogger và nhà tiếp thị khác). Vì vậy, trước khi quyết định quảng bá một sản phẩm, hãy nghiên cứu kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, hãy cân nhắc việc mua và dùng thử sản phẩm đó.

2. Chứng minh sản phẩm của bạn hiệu quả

Khi làm tiếp thị liên kết, để khiến khách hàng “móc hầu bao”, không có cách nào hiệu quả hơn là cho họ thấy tận mắt sản phẩm của bạn giải quyết vấn đề hiệu quả như thế nào. Vậy có thể làm điều đó bằng cách nào? Có 2 cách: – Video: Nếu đó là sản phẩm vật lý, nghĩa là bạn có thể cầm nắm được trên tay, bạn có thể quay lại sản phẩm bằng camera.

Nếu đó là một sản phẩm kỹ thuật số (ví dụ, sách điện tử hoặc phần mềm), bạn sẽ cần một một phần mềm quay lại màn hình. Camtasia chẳng hạn. – Ảnh chụp thực tế hoặc ảnh chụp màn hình: Nếu đó là sản phẩm vật lý, một cái smartphone là đủ để chụp ảnh. Nếu đó là sản phẩm kỹ thuật số, bạn sẽ cần một công cụ chụp ảnh màn hình.

3. Đừng quá bận tâm tới mức giá

Dù đó là sản phẩm $40 hay $400, bạn vẫn sẽ kiếm được tiền nếu sản phẩm đó giải quyết được vấn đề một cách hiệu quả. Nếu nó có tỷ lệ hoa hồng hấp dẫn (30% chẳng hạn) thì càng tốt. Nếu một sản phẩm có giá $50 và tỷ lệ hoa hồng là 25% thì bạn sẽ kiếm được $12,5 cho một hợp đồng.

Nếu mỗi ngày, bạn kiếm được một hợp đồng thì mỗi tháng bạn sẽ có thêm $375. Một hợp đồng một ngày là điều hoàn toàn có thể. Thậm chí, 5, 10 hay 20+ hợp đồng mỗi ngày vẫn là điều khả thi. Do đó, đừng để mức giá ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn sản phẩm để quảng bá. Sản phẩm càng tốt, bạn càng dễ kiếm được hợp đồng.

4. Tạo ra những nội dung chất lượng và hữu ích

Là một người làm tiếp thị liên kết, nội dung website của bạn có thể là yếu tố quan trọng nhất quyết định lưu lượng truy cập, lead và doanh số của bạn. Để thu hút lưu lượng truy cập, bạn cần nội dung của mình được xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Để thu được lead, bạn sẽ cần những trang landing page (trang đích) và một form để mọi người đăng ký.

Và bản thân chúng cũng chứa đựng rất nhiều nội dung chất lượng. Điều tương tự cũng đúng với bán hàng. Không có nội dung, bạn sẽ không có cách nào khiến mọi người click vào liên kết của bạn. Và nếu bạn muốn nội dung của mình thu hút được độc giả, nó phải thực sự hữu ích.

5. Review (đánh giá) sản phẩm

Review sản phẩm là hình thức phổ biến nhất khi làm tiếp thị liên kết. Tại sao? Bởi vì nó hiệu quả. Mọi người thích đọc chúng. Theo một thống kê của Vendasta, 92% người tiêu dùng đọc các đánh giá online trước khi mua hàng. Theo nghiên cứu của Dimensional Research và ZenDesk, 90% người tiêu dùng cho biết quyết định mua hàng của họ chịu ảnh hưởng bởi các đánh giá trực tuyến. Do đó, nếu bạn chưa sử dụng chiến thuật review sản phẩm, hãy làm điều đó càng sớm càng tốt.

6. Tạo một danh sách các sản phẩm

Một bản danh sách tổng hợp các sản phẩm là loại nội dung dễ tạo nhất cho một website làm tiếp thị liên kết. Bạn chỉ cần liệt kê một loạt các sản phẩm và tóm tắt chúng với 2 – 3 câu ngắn gọn. Bạn thậm chí không cần phải so sánh chúng. Với loại nội dung này, bạn có thể chèn bao nhiêu đường link affiliate tùy thích. Nếu bạn liệt kê 25 sản phẩm trong danh sách, bạn có thể chèn 25 đường link tiếp thị.

Trên đây là 6 lời khuyên đầu tiên trong tổng số 24 lời khuyên dành cho những người mới bắt đầu kiếm tiền từ tiếp thị liên kết. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những lời khuyê n tiếp theo.

*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.

Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

 

>>Tìm hiểu: 5 hình thức kiếm tiền online phổ biến ở Việt nam

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Cách bán phòng khách sạn hiệu quả nhờ tiếp thị truyền thông xã hội

Ngày nay, các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,.. ngày càng phát triển mạnh mẽ và có sức lan tỏa rộng lớn đến cộng đồng. Vì vậy,…

9 Tuyệt chiêu kinh doanh nhà nghỉ vốn ít lời nhiều dành cho bạn

Kinh doanh nhà nghỉ là một hình thức kinh doanh không còn mới mẻ, khá phổ biến. Tuy nhiên, mô hình kinh doanh này là được rất được ưa chuộng…

5 tính năng nổi bật nhất của phần mềm ezCloudhotel v3

Quý khách hàng thân mến, Trước hết ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Như quý khách…

Kinh doanh homestay ở Đà Nẵng: 5 kinh nghiệm giúp bạn đông khách

Hiện nay, kinh doanh homestay ở Đà Nẵng trở nên khá phổ biến bởi lượng khách du lịch đến đây mỗi năm là cực kỳ lớn. Tuy nhiên, với một…

Kinh doanh homestay ở Hà Nội: 3 mô hình hút khách bậc nhất 2019

Bạn đang có ý định kinh doanh homestay ở Hà Nội? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn mô hình nào cho phù hợp? Theo nghiên cứu thị trường trong…

4P trong marketing khách sạn là gì? Vận dụng như thế nào?

4P trong marketing khách sạn là một khái niệm khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây lại là quy tắc quan trọng nhất để có thể đưa tên…

ezFolio thêm mới tính năng Đồng bộ trạng thái OOS

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn 3-5 sao ezFolio có gì mới? Trong phiên bản trước v3.41.0, ezFolio cập nhật tính năng Lọc nhà hàng trong màn hình…

Kinh doanh homestay ở Đà Lạt 2019: Có còn là “quả ngọt”?

Đà Lạt được xem là một trong số những địa điểm thu hút khách du lịch lớn nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Chính vì vậy kinh doanh…

ezCloudhotel cập nhật tính năng Đổi loại giá không reload màn hình đối với giá mới

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ ezCloudhotel có gì mới? Nếu như với phiên bản gần đây nhất, phần mềm ezCloudhotel đã cải tiến tính năng Gán…

Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel ra mắt tính năng mới Wifi Marketing

Quý khách hàng thân mến, Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc phủ sóng Wifi đã trở nên rộng rãi và phổ biến khắp mọi vùng miền. Đặc biệt,…
[X]
Đang tải...