Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu (Phần 1)

Có thể bạn đã biết, tiếp thị liên kết là một trong những cách hiệu quả nhất để kiếm tiền online. Bạn có thể nghe nhiều người nói rằng nó rất dễ dàng. Tuy nhiên, chẳng có con đường kiếm tiền nào là dễ dàng cả, đặc biệt là với những người mới bắt đầu trên con đường này.
Hiểu được điều đó, trong series bài viết này, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn 24 lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho những người mới bắt đầu.
Trước hết, chúng ta sẽ đến với phần 1 của series với 6 lời khuyên đầu tiên.

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

1. Đừng quảng bá những sản phẩm kém chất lượng

Khi kiếm tiền với tiếp thị liên kết, tất cả những việc bạn cần làm là quảng bá đúng sản phẩm đến đúng người.
Nếu bạn không giới thiệu những sản phẩm phù hợp và giải quyết được vấn đề của độc giả thì bạn sẽ không kiếm được tiền. Do đó, hãy lựa chọn các sản phẩm một cách khôn ngoan.
Khi độc giả của bạn bắt đầu nhận ra rằng bạn không thực sự giúp đỡ họ, và các sản phẩm bạn quảng bá toàn là vớ vẩn, họ có thể sẽ không bao giờ quay lại website của bạn.
Các sản phẩm kém chất lượng thường dễ nhận ra. Chúng thường được xếp hạng thấp và nhận nhiều đánh giá tiêu cực từ cả khách hàng và chủ sở hữu website (ví dụ như các blogger và nhà tiếp thị khác).
Vì vậy, trước khi quyết định quảng bá một sản phẩm, hãy nghiên cứu kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, hãy cân nhắc việc mua và dùng thử sản phẩm đó.

2. Chứng minh sản phẩm của bạn hiệu quả

Khi làm tiếp thị liên kết, để khiến khách hàng “móc hầu bao”, không có cách nào hiệu quả hơn là cho họ thấy tận mắt sản phẩm của bạn giải quyết vấn đề hiệu quả như thế nào.
Vậy có thể làm điều đó bằng cách nào? Có 2 cách:
– Video: Nếu đó là sản phẩm vật lý, nghĩa là bạn có thể cầm nắm được trên tay, bạn có thể quay lại sản phẩm bằng camera. Nếu đó là một sản phẩm kỹ thuật số (ví dụ, sách điện tử hoặc phần mềm), bạn sẽ cần một một phần mềm quay lại màn hình. Camtasia chẳng hạn.
– Ảnh chụp thực tế hoặc ảnh chụp màn hình: Nếu đó là sản phẩm vật lý, một cái smartphone là đủ để chụp ảnh. Nếu đó là sản phẩm kỹ thuật số, bạn sẽ cần một công cụ chụp ảnh màn hình.

3. Đừng quá bận tâm tới mức giá

Dù đó là sản phẩm $40 hay $400, bạn vẫn sẽ kiếm được tiền nếu sản phẩm đó giải quyết được vấn đề một cách hiệu quả. Nếu nó có tỷ lệ hoa hồng hấp dẫn (30% chẳng hạn) thì càng tốt.
Nếu một sản phẩm có giá $50 và tỷ lệ hoa hồng là 25% thì bạn sẽ kiếm được $12,5 cho một hợp đồng. Nếu mỗi ngày, bạn kiếm được một hợp đồng thì mỗi tháng bạn sẽ có thêm $375. Một hợp đồng một ngày là điều hoàn toàn có thể. Thậm chí, 5, 10 hay 20+ hợp đồng mỗi ngày vẫn là điều khả thi.
Do đó, đừng để mức giá ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn sản phẩm để quảng bá. Sản phẩm càng tốt, bạn càng dễ kiếm được hợp đồng.

4. Tạo ra những nội dung chất lượng và hữu ích

Là một người làm tiếp thị liên kết, nội dung website của bạn có thể là yếu tố quan trọng nhất quyết định lưu lượng truy cập, lead và doanh số của bạn.
Để thu hút lưu lượng truy cập, bạn cần nội dung của mình được xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
Để thu được lead, bạn sẽ cần những trang landing page (trang đích) và một form để mọi người đăng ký. Và bản thân chúng cũng chứa đựng rất nhiều nội dung chất lượng.
Điều tương tự cũng đúng với bán hàng. Không có nội dung, bạn sẽ không có cách nào khiến mọi người click vào liên kết của bạn.
Và nếu bạn muốn nội dung của mình thu hút được độc giả, nó phải thực sự hữu ích.

5. Review (đánh giá) sản phẩm

Review sản phẩm là hình thức phổ biến nhất khi làm tiếp thị liên kết. Tại sao? Bởi vì nó hiệu quả. Mọi người thích đọc chúng. Theo một thống kê của Vendasta, 92% người tiêu dùng đọc các đánh giá online trước khi mua hàng.
Theo nghiên cứu của Dimensional Research và ZenDesk, 90% người tiêu dùng cho biết quyết định mua hàng của họ chịu ảnh hưởng bởi các đánh giá trực tuyến.
Do đó, nếu bạn chưa sử dụng chiến thuật review sản phẩm, hãy làm điều đó càng sớm càng tốt.

6. Tạo một danh sách các sản phẩm

Một bản danh sách tổng hợp các sản phẩm là loại nội dung dễ tạo nhất cho một website làm tiếp thị liên kết. Bạn chỉ cần liệt kê một loạt các sản phẩm và tóm tắt chúng với 2 – 3 câu ngắn gọn.
Bạn thậm chí không cần phải so sánh chúng.
Với loại nội dung này, bạn có thể chèn bao nhiêu đường link affiliate tùy thích. Nếu bạn liệt kê 25 sản phẩm trong danh sách, bạn có thể chèn 25 đường link tiếp thị.
Trên đây là 6 lời khuyên đầu tiên trong tổng số 24 lời khuyên dành cho những người mới bắt đầu kiếm tiền từ tiếp thị liên kết. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những lời khuyê n tiếp theo.
*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.
Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Chào mừng ezCloud cán mốc hơn 4.000 khách hàng – Mua phần mềm ezCloudhotel CHỈ VỚI 99.000 vnđ

Qúy khách hàng thân mến, Trong thời kỳ 4.0 hiện nay, việc sử dụng công nghệ trong khách sạn không chỉ gia tăng hiệu quả trong quản lý, kinh doanh…

Thủy phi cơ là gì? Kinh nghiệm du lịch Hạ Long bằng Thủy phi cơ

Hạ Long là thành phố du lịch nổi tiếng với những bãi biển xanh mát, những hang động kì vĩ và những hòn đảo lớn nhỏ, nhấp nhô trên biển.…

Top 10 du thuyền Hạ Long tốt nhất 2019

Một trong những trải nghiệm mà kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc 2019 đã đề cập đến là nghỉ dưỡng qua đêm tại du thuyền. Nếu đã chọn…

LOS là gì? 3 dạng LOS trong kinh doanh khách sạn.

LOS là một thuật ngữ thường được sử dụng trong kinh doanh khách sạn. Đặc biệt là những người chủ, người quản lý khách sạn thường sử dụng LOS làm…

Top 10 Homestay Hạ Long giá rẻ, view đẹp 2019

Hạ Long là một điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng thu hút rất đông khách du lịch trong những năm gần đây. Trong bài kinh nghiệm du lịch Hạ Long…

9 Bí quyết để xóa tan nỗi lo du lịch mùa cao điểm

Du lịch là một trong những nhu cầu để giải tỏa áp lực sau những ngày làm việc căng thẳng. Và thời gian được dành ra để đi du lịch…

Top 12 điểm đến lý tưởng tại Sapa bạn không nên bỏ lỡ

Được mệnh danh là "Đà Lạt của miền Bắc", Sapa khoác lên mình vẻ đẹp của thiên nhiên núi đồi hùng vĩ, vẻ đẹp của những con người bé nhỏ…

ezCloud đồng hành cùng Bình Anh Hotel ra mắt hệ thống đặt phòng online trên website khách sạn

Sáng ngày 10/07/2019 vừa qua, khách sạn Bình Anh Hotel đã tổ chức Chương trình Gặp mặt Báo chí và Truyền thông: Giới thiệu website Binhhanhhotel.com với công nghệ 4.0.…

Bình Anh Hotel: Điểm đến mà các doanh nhân không thể bỏ qua khi đến Hà Nội

Tọa lạc tại số 50 Phố Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Bình Anh Hotel là một điểm đến ưa thích của các du khách trong và ngoài nước…

ezCloud cùng các trường Đại học/Cao đẳng xây dựng mô hình “Đại học 4.0”

“Đại học 4.0” được xác định là mô hình đại học thông minh định hướng đổi mới sáng tạo, trong đó thành tố đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp…
Đang tải...