Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu (Phần 3)

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu (Phần 3)

Tiếp nối phần 1phần 2 của series, dưới đây là phần 3 với 6 lời khuyên tiếp theo để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

13. Đừng chỉ phụ thuộc vào mỗi SEO

SEO cần một thời gian để phát huy tác dụng. Có thể mất vài tháng để bạn bắt đầu nhận thấy tiến triển. Thậm chí có thể mất tới một năm để bạn có thể chứng kiến lưu lượng truy cập của mình tăng lên con số hàng trăm ngàn.
Đó là lý do tại sao bạn nên tìm kiếm những nguồn lưu lượng thay thế, ví dụ như quảng cáo trả tiền hay mạng xã hội.
Nếu bạn có một khoản ngân sách, Google Adwords hoặc Facebook Ads là 2 trong số những mạng lưới quảng cáo tốt nhất để tham gia.

14. Tạo ra những nội dung phi thương mại

Đánh giá sản phẩm là một cách tuyệt vời để tạo ra doanh số. Tuy nhiên, bạn cũng nên thử một vài loại nội dung khác. Nội dung thiên về đưa ra lời khuyên và mang tính phi thương mại.
Tại sao? Bởi vì những nội dung đó sẽ dễ thu hút lưu lượng truy cập, backlink và tăng độ tin cậy hơn.
Vậy chính xác nội dung phi thương mại là gì?
Về cơ bản, đó là tất cả những nội dung không phải là review hay so sánh các sản phẩm. Ví dụ: Cách giảm cân nhanh chóng sau sinh: 17 sự thật về dinh dưỡng sẽ khiến bạn kinh ngạc.
Hãy cân nhắc việc kết hợp giữa nội dung thương mại và phi thương mại một cách hợp lý.

15. Quà tặng kèm

Quà tặng kèm là một cách hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Đặc biệt nếu nó liên quan tới sản phẩm mà bạn đang quảng bá.
Ví dụ, nếu bạn đang quảng bá một công cụ nghiên cứu từ khóa cho SEO thì một cuốn ebook hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm đó một cách hiệu quả sẽ là một món quà tặng kèm hoàn hảo.
Nếu bạn đang quảng bá một khóa huấn luyện để giảm cân thì một món quà tặng kèm có thể là một tài liệu mà bạn thống kê những trường hợp đã giảm được số cân nặng đáng kể. Điều đó sẽ giúp tạo ra rất nhiều cảm hứng.
Có rất nhiều ý tưởng về quà tặng kèm hấp dẫn. Bạn chỉ cần suy nghĩ một cách sáng tạo.

16. Sử dụng tính “khan hiếm” trong chiến lược marketing của bạn

“Chỉ còn lại 5 sản phẩm” hoặc “Khuyến mại chỉ còn hiệu lực trong 12 tiếng nữa”.
Tiếp thị dựa trên sự “khan hiếm” là một cách tuyệt vời để khiến độc giả hoàn thành các hành động như đăng ký danh sách nhận email của bạn hoặc mua sản phẩm mà bạn tiếp thị.

17. Sử dụng video khi làm nội dung

Hầu hết mọi người đều thích xem những video. Đó là lý do Youtube là một trong những trang web phổ biến nhất toàn cầu.
Là một người làm tiếp thị liên kết, bạn nên xem xét việc làm những video review hoặc so sánh các sản phẩm.
Ở Việt Nam hiện nay, có rất nhiều người đã thành công khi làm video review sản phẩm. Bạn đã từng nghe đến cái tên Vinh Vật Vờ chưa?

18. Sử dụng plugin quản lý link tiếp thị

Một plugin như vậy không chỉ giúp bạn quản lý những đường link tiếp thị mà còn giúp che dấu chúng. Chắc bạn cũng biết, những đường link affiliate trông xấu như thế nào. Chúng gồm những ký tự không có mấy ý nghĩa.
Và một plugin có thể giúp bạn chuyển đường link tiếp thị: https://ezcloudaff.page.link/wcjM
thành: ten-mien-cua-ban.com/ten-san-pham
Trông có nghĩa và đáng tin cậy hơn nhiều, đúng không?
Một số plugin mà bạn có thể tham khảo như: ThirstyAffiliates, Pretty Link, Easy Affiliate Links…
Trên đây là phần 3 của series bài viết: “Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu”. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những lời khuyên hữu ích khác.
*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.
Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

đăng ký miễn phí

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

lan-rung-hotel

Top 10 Khách sạn Vũng Tàu giá tốt nhất năm 2022

Là một địa điểm du lịch chỉ cách TPHCM 100km , Vũng Tàu là điểm đến vô cùng được yêu thích bởi đông đảo các du khách du lịch trong và ngoài nước nhờ độ tiện lợi, thắng cách đẹp cùng sự phát triển về dịch vụ. Qua bài viết …

Khách sạn Mường Thanh có gì đặc sắc?

Chuỗi khách sạn Mường Thanh luôn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để chọn làm địa điểm lưu trú du lịch của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

6 dữ liệu phải biết khi lựa chọn kênh OTA kinh doanh khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, OTA là một kênh hiệu quả để thu hút lượt đặt phòng. Tuy nhiên, vấn đề là hiện nay có quá nhiều kênh OTA khiến các khách sạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới …

ezCloud has two products that connect to STAAH

As mentioned earlier, in July 2016, ezCloud has partnered with STAAH in its ezCloudhotel hotel management software to make hotel management even easier. Following this success, we continue to partner with STAAH in our other hotel management software – ezFolio. Accordingly, with these two events, ezCloud is the first and …

ezCloud có hai sản phẩm kết nối với STAHH

Như đã đề cập trước đó, vào tháng 7/2016, ezCloud đã hợp tác với công ty STAAH trong phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel để giúp cho việc quản lý khách sạn thêm dễ dàng hơn. Nối tiếp với thành công này, chúng tôi tiếp tục hợp tác với …

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng có ý nghĩa rất lớn đối với khách sạn. Và Google Travel là một …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

[stm-calc id="32026"]