Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu (Phần 2)

Tiếp nối phần 1 của series, dưới đây là phần 2 với 6 lời khuyên tiếp theo để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

7. Tạo ra một trang tài nguyên (Resource)

Giống như danh sách sản phẩm, trang resource cũng rất dễ tạo. Về cơ bản, một trang resource sẽ liệt kê tất cả công cụ bạn cần để đạt được mục tiêu. Ví dụ, nếu thị trường ngách của bạn liên quan đến lĩnh vực xây dựng website (đặc biệt là WordPress), bạn có thể viết 1 bài viết với tiêu đề: Tài nguyên WordPress: Tất cả những công cụ bạn cần để xây dựng một website thành công. Và tất nhiên, với mỗi công cụ, bạn hãy chèn một đường link affiliate của sản phẩm đó.

8. Tạo ra một cẩm nang cho người mua

Một cẩm nang dành cho người mua thường bị các nhà tiếp thị liên kết bỏ qua vì một vài lý do nào đó. Tuy nhiên, nó rất cần thiết và là một trong những nội dung thu hút độc giả nhất. Nếu bạn không biết nó là gì thì đó chính là một bản hướng dẫn về những thứ mà khách hàng cần tìm kiếm ở một sản phẩm. Và tất nhiên, bản hướng dẫn cũng là một cơ hội tốt để bạn chèn những đường link affiliate của mình.

9. Tạo ra những bài tổng hợp lời khuyên của các chuyên gia

Tổng hợp ý kiến chuyên gia (Expert roundup) là một bài viết mà blogger sẽ hỏi hàng chục chuyên gia trong ngành một câu hỏi cụ thể, sau đó xuất bản các câu trả lời của họ. Loại hình nội dung này vẫn rất phổ biến hiện nay. Đối với những nhà tiếp thị liên kết, thay vì hỏi những câu hỏi về những lời khuyên chung chung, hãy hỏi những câu hỏi cụ thể về sản phẩm.

Ví dụ: Robbie Richards – một chuyên gia digital marketing, đã hỏi ý kiến của hơn 105 chuyên gia về công cụ nghiên cứu từ khóa mà họ khuyên dùng. Và tất nhiên, đừng quên chèn những đường link affiliate của bạn vào bài post.

10. Đảm bảo nội dung liên quan với thị trường ngách của bạn

Tính liên quan chính là chìa khóa. Hoàn toàn vô nghĩa nếu bạn viết một bài blog như: “Cách kiếm tiền từ Youtube” nếu thị trường ngách mà bạn chọn là “giảm cân sau sinh”. Và điều đó cũng tốn thời gian. Nội dung của bạn phải luôn hữu ích với độc giả.

11. Xây dựng danh sách email ngay từ những ngày đầu

Theo thống kê, với mỗi $1 chi cho email marketing, nó có khả năng mang về $44. Nghĩa là ROI đạt 4400% – một con số khổng lồ. Đó là lý do tại sao gần như mọi chuyên gia tiếp thị liên kết hàng đầu đều khuyên nên bắt đầu thu thập email càng sớm càng tốt.

12. Lưu lượng từ SEO vẫn là số 1

Dù ai nói gì thì SEO vẫn là một cách hiệu quả để thu hút lưu lượng truy cập và kiếm tiền từ tiếp thị liên kết. Nó được xem là một trong những phương pháp tiết kiệm, hiệu quả và bền vững nhất. Tuy nhiên, nó sẽ mất một thời gian để bạn có thể nhìn thấy được hiệu quả. Bởi vậy, bạn cần kiên nhẫn. Trên đây là phần 2 của series bài viết: “Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu”. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những lời khuyên hữu ích khác.

*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn. Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Cách bán phòng khách sạn hiệu quả nhờ tiếp thị truyền thông xã hội

Ngày nay, các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,.. ngày càng phát triển mạnh mẽ và có sức lan tỏa rộng lớn đến cộng đồng. Vì vậy,…

9 Tuyệt chiêu kinh doanh nhà nghỉ vốn ít lời nhiều dành cho bạn

Kinh doanh nhà nghỉ là một hình thức kinh doanh không còn mới mẻ, khá phổ biến. Tuy nhiên, mô hình kinh doanh này là được rất được ưa chuộng…

5 tính năng nổi bật nhất của phần mềm ezCloudhotel v3

Quý khách hàng thân mến, Trước hết ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Như quý khách…

Kinh doanh homestay ở Đà Nẵng: 5 kinh nghiệm giúp bạn đông khách

Hiện nay, kinh doanh homestay ở Đà Nẵng trở nên khá phổ biến bởi lượng khách du lịch đến đây mỗi năm là cực kỳ lớn. Tuy nhiên, với một…

Kinh doanh homestay ở Hà Nội: 3 mô hình hút khách bậc nhất 2019

Bạn đang có ý định kinh doanh homestay ở Hà Nội? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn mô hình nào cho phù hợp? Theo nghiên cứu thị trường trong…

4P trong marketing khách sạn là gì? Vận dụng như thế nào?

4P trong marketing khách sạn là một khái niệm khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây lại là quy tắc quan trọng nhất để có thể đưa tên…

ezFolio thêm mới tính năng Đồng bộ trạng thái OOS

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn 3-5 sao ezFolio có gì mới? Trong phiên bản trước v3.41.0, ezFolio cập nhật tính năng Lọc nhà hàng trong màn hình…

Kinh doanh homestay ở Đà Lạt 2019: Có còn là “quả ngọt”?

Đà Lạt được xem là một trong số những địa điểm thu hút khách du lịch lớn nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Chính vì vậy kinh doanh…

ezCloudhotel cập nhật tính năng Đổi loại giá không reload màn hình đối với giá mới

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ ezCloudhotel có gì mới? Nếu như với phiên bản gần đây nhất, phần mềm ezCloudhotel đã cải tiến tính năng Gán…

Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel ra mắt tính năng mới Wifi Marketing

Quý khách hàng thân mến, Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc phủ sóng Wifi đã trở nên rộng rãi và phổ biến khắp mọi vùng miền. Đặc biệt,…
[X]
Đang tải...