Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu (Phần 2)

Tiếp nối phần 1 của series, dưới đây là phần 2 với 6 lời khuyên tiếp theo để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

7. Tạo ra một trang tài nguyên (Resource)

Giống như danh sách sản phẩm, trang resource cũng rất dễ tạo. Về cơ bản, một trang resource sẽ liệt kê tất cả công cụ bạn cần để đạt được mục tiêu.
Ví dụ, nếu thị trường ngách của bạn liên quan đến lĩnh vực xây dựng website (đặc biệt là WordPress), bạn có thể viết 1 bài viết với tiêu đề: Tài nguyên WordPress: Tất cả những công cụ bạn cần để xây dựng một website thành công.
Và tất nhiên, với mỗi công cụ, bạn hãy chèn một đường link affiliate của sản phẩm đó.

8. Tạo ra một cẩm nang cho người mua

Một cẩm nang dành cho người mua thường bị các nhà tiếp thị liên kết bỏ qua vì một vài lý do nào đó. Tuy nhiên, nó rất cần thiết và là một trong những nội dung thu hút độc giả nhất.
Nếu bạn không biết nó là gì thì đó chính là một bản hướng dẫn về những thứ mà khách hàng cần tìm kiếm ở một sản phẩm. Và tất nhiên, bản hướng dẫn cũng là một cơ hội tốt để bạn chèn những đường link affiliate của mình.

9. Tạo ra những bài tổng hợp lời khuyên của các chuyên gia (Expert Roundup)

Tổng hợp ý kiến chuyên gia (Expert roundup) là một bài viết mà blogger sẽ hỏi hàng chục chuyên gia trong ngành một câu hỏi cụ thể, sau đó xuất bản các câu trả lời của họ. Loại hình nội dung này vẫn rất phổ biến hiện nay.
Đối với những nhà tiếp thị liên kết, thay vì hỏi những câu hỏi về những lời khuyên chung chung, hãy hỏi những câu hỏi cụ thể về sản phẩm.
Ví dụ: Robbie Richards – một chuyên gia digital marketing, đã hỏi ý kiến của hơn 105 chuyên gia về công cụ nghiên cứu từ khóa mà họ khuyên dùng.
Và tất nhiên, đừng quên chèn những đường link affiliate của bạn vào bài post.

10. Đảm bảo nội dung liên quan với thị trường ngách của bạn

Tính liên quan chính là chìa khóa. Hoàn toàn vô nghĩa nếu bạn viết một bài blog như: “Cách kiếm tiền từ Youtube” nếu thị trường ngách mà bạn chọn là “giảm cân sau sinh”.
Và điều đó cũng tốn thời gian. Nội dung của bạn phải luôn hữu ích với độc giả.

11. Xây dựng danh sách email ngay từ những ngày đầu

Theo thống kê, với mỗi $1 chi cho email marketing, nó có khả năng mang về $44. Nghĩa là ROI đạt 4400% – một con số khổng lồ.
Đó là lý do tại sao gần như mọi chuyên gia tiếp thị liên kết hàng đầu đều khuyên nên bắt đầu thu thập email càng sớm càng tốt.

12. Lưu lượng từ SEO vẫn là số 1

Dù ai nói gì thì SEO vẫn là một cách hiệu quả để thu hút lưu lượng truy cập và kiếm tiền từ tiếp thị liên kết. Nó được xem là một trong những phương pháp tiết kiệm, hiệu quả và bền vững nhất. Tuy nhiên, nó sẽ mất một thời gian để bạn có thể nhìn thấy được hiệu quả. Bởi vậy, bạn cần kiên nhẫn.
Trên đây là phần 2 của series bài viết: “Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu”. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những lời khuyên hữu ích khác.
*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.
Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Dự đoán bức tranh du lịch 2022: Sự trở lại và Phục hồi

Theo như thống kê của UNWTO, du lịch thế giới năm 2021 tăng trưởng khoảng 4%, tuy không nhiều và chưa thể trở lại như lúc trước dịch. Nhưng đây cũng đã là tín hiệu khởi đầu cho một năm 2022 để có bước đà nhảy vọt sau hơn 2 …

Nhìn lại Du lịch Việt Nam 2021 qua những con số

Năm Tân Sửu đang đi đến những ngày cuối cùng, đối với những người làm Du lịch, một năm qua thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với dịch bệnh và giãn cách. Hãy cùng ezCloud điểm lại những con số đã tạo nên ngành Du lịch trong …

Khôi phục kinh doanh từ tổ chức sự kiện sau mùa dịch

Dưới sự tác động của dịch bệnh Covid-19, các khách sạn, đặc biệt là các khách sạn lớn đã mất đi khoảng 25-50% doanh thu do tình trạng giãn cách xã hội và những điều luật ban hành để hạn chế tụ tập đông người. Từ nguyên nhân đó, khách …

[ictvietnam] Nền tảng ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Mới đây, nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud đã chính thức trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Sự hợp tác này sẽ hoàn thiện hệ sinh thái du lịch của ezCloud để từ đó có thể cung cấp một giải pháp đồng bộ, …

THÔNG CÁO BÁO CHÍ: ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Hà Nội, ngày 12 tháng 1 năm 2022 – Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu xin thông báo về việc trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Đây là một tính năng hứa hẹn sẽ đem lại những lợi ích to lớn dành cho ezCloud và …

Tại sao mô hình khách sạn thông minh là tương lai của Quản trị khách sạn

Công nghệ có đang giúp khách sạn của bạn phát triển hay không ? Cùng khám phá lý do tại sao mô hình khách sạn thông minh sẽ là tương lai của quản trị khách sạn.

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]