Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu (Phần 2)

Tiếp nối phần 1 của series, dưới đây là phần 2 với 6 lời khuyên tiếp theo để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

7. Tạo ra một trang tài nguyên (Resource)

Giống như danh sách sản phẩm, trang resource cũng rất dễ tạo. Về cơ bản, một trang resource sẽ liệt kê tất cả công cụ bạn cần để đạt được mục tiêu. Ví dụ, nếu thị trường ngách của bạn liên quan đến lĩnh vực xây dựng website (đặc biệt là WordPress), bạn có thể viết 1 bài viết với tiêu đề: Tài nguyên WordPress: Tất cả những công cụ bạn cần để xây dựng một website thành công. Và tất nhiên, với mỗi công cụ, bạn hãy chèn một đường link affiliate của sản phẩm đó.

8. Tạo ra một cẩm nang cho người mua

Một cẩm nang dành cho người mua thường bị các nhà tiếp thị liên kết bỏ qua vì một vài lý do nào đó. Tuy nhiên, nó rất cần thiết và là một trong những nội dung thu hút độc giả nhất. Nếu bạn không biết nó là gì thì đó chính là một bản hướng dẫn về những thứ mà khách hàng cần tìm kiếm ở một sản phẩm. Và tất nhiên, bản hướng dẫn cũng là một cơ hội tốt để bạn chèn những đường link affiliate của mình.

9. Tạo ra những bài tổng hợp lời khuyên của các chuyên gia

Tổng hợp ý kiến chuyên gia (Expert roundup) là một bài viết mà blogger sẽ hỏi hàng chục chuyên gia trong ngành một câu hỏi cụ thể, sau đó xuất bản các câu trả lời của họ. Loại hình nội dung này vẫn rất phổ biến hiện nay. Đối với những nhà tiếp thị liên kết, thay vì hỏi những câu hỏi về những lời khuyên chung chung, hãy hỏi những câu hỏi cụ thể về sản phẩm.

Ví dụ: Robbie Richards – một chuyên gia digital marketing, đã hỏi ý kiến của hơn 105 chuyên gia về công cụ nghiên cứu từ khóa mà họ khuyên dùng. Và tất nhiên, đừng quên chèn những đường link affiliate của bạn vào bài post.

10. Đảm bảo nội dung liên quan với thị trường ngách của bạn

Tính liên quan chính là chìa khóa. Hoàn toàn vô nghĩa nếu bạn viết một bài blog như: “Cách kiếm tiền từ Youtube” nếu thị trường ngách mà bạn chọn là “giảm cân sau sinh”. Và điều đó cũng tốn thời gian. Nội dung của bạn phải luôn hữu ích với độc giả.

11. Xây dựng danh sách email ngay từ những ngày đầu

Theo thống kê, với mỗi $1 chi cho email marketing, nó có khả năng mang về $44. Nghĩa là ROI đạt 4400% – một con số khổng lồ. Đó là lý do tại sao gần như mọi chuyên gia tiếp thị liên kết hàng đầu đều khuyên nên bắt đầu thu thập email càng sớm càng tốt.

12. Lưu lượng từ SEO vẫn là số 1

Dù ai nói gì thì SEO vẫn là một cách hiệu quả để thu hút lưu lượng truy cập và kiếm tiền từ tiếp thị liên kết. Nó được xem là một trong những phương pháp tiết kiệm, hiệu quả và bền vững nhất. Tuy nhiên, nó sẽ mất một thời gian để bạn có thể nhìn thấy được hiệu quả. Bởi vậy, bạn cần kiên nhẫn. Trên đây là phần 2 của series bài viết: “Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu”. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những lời khuyên hữu ích khác.

*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn. Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…

Hometel là gì? Lợi ích khi đầu tư Hometel tại Việt Nam

Ngày nay, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu lưu trú của khách hàng. Trong đó, Hometel là loại hình…

Floor Supervisor là gì? Công việc của Floor Supervisor trong khách sạn

Floor Supervisor là một vị trí đặc biệt quan trọng tại các khách sạn từ 4-5 sao, giúp khách sạn vận hành được trơn tru, đảm bảo chất lượng dịch…
Đang tải...