Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu (Phần 2)

Tiếp nối phần 1 của series, dưới đây là phần 2 với 6 lời khuyên tiếp theo để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

7. Tạo ra một trang tài nguyên (Resource)

Giống như danh sách sản phẩm, trang resource cũng rất dễ tạo. Về cơ bản, một trang resource sẽ liệt kê tất cả công cụ bạn cần để đạt được mục tiêu.
Ví dụ, nếu thị trường ngách của bạn liên quan đến lĩnh vực xây dựng website (đặc biệt là WordPress), bạn có thể viết 1 bài viết với tiêu đề: Tài nguyên WordPress: Tất cả những công cụ bạn cần để xây dựng một website thành công.
Và tất nhiên, với mỗi công cụ, bạn hãy chèn một đường link affiliate của sản phẩm đó.

8. Tạo ra một cẩm nang cho người mua

Một cẩm nang dành cho người mua thường bị các nhà tiếp thị liên kết bỏ qua vì một vài lý do nào đó. Tuy nhiên, nó rất cần thiết và là một trong những nội dung thu hút độc giả nhất.
Nếu bạn không biết nó là gì thì đó chính là một bản hướng dẫn về những thứ mà khách hàng cần tìm kiếm ở một sản phẩm. Và tất nhiên, bản hướng dẫn cũng là một cơ hội tốt để bạn chèn những đường link affiliate của mình.

9. Tạo ra những bài tổng hợp lời khuyên của các chuyên gia (Expert Roundup)

Tổng hợp ý kiến chuyên gia (Expert roundup) là một bài viết mà blogger sẽ hỏi hàng chục chuyên gia trong ngành một câu hỏi cụ thể, sau đó xuất bản các câu trả lời của họ. Loại hình nội dung này vẫn rất phổ biến hiện nay.
Đối với những nhà tiếp thị liên kết, thay vì hỏi những câu hỏi về những lời khuyên chung chung, hãy hỏi những câu hỏi cụ thể về sản phẩm.
Ví dụ: Robbie Richards – một chuyên gia digital marketing, đã hỏi ý kiến của hơn 105 chuyên gia về công cụ nghiên cứu từ khóa mà họ khuyên dùng.
Và tất nhiên, đừng quên chèn những đường link affiliate của bạn vào bài post.

10. Đảm bảo nội dung liên quan với thị trường ngách của bạn

Tính liên quan chính là chìa khóa. Hoàn toàn vô nghĩa nếu bạn viết một bài blog như: “Cách kiếm tiền từ Youtube” nếu thị trường ngách mà bạn chọn là “giảm cân sau sinh”.
Và điều đó cũng tốn thời gian. Nội dung của bạn phải luôn hữu ích với độc giả.

11. Xây dựng danh sách email ngay từ những ngày đầu

Theo thống kê, với mỗi $1 chi cho email marketing, nó có khả năng mang về $44. Nghĩa là ROI đạt 4400% – một con số khổng lồ.
Đó là lý do tại sao gần như mọi chuyên gia tiếp thị liên kết hàng đầu đều khuyên nên bắt đầu thu thập email càng sớm càng tốt.

12. Lưu lượng từ SEO vẫn là số 1

Dù ai nói gì thì SEO vẫn là một cách hiệu quả để thu hút lưu lượng truy cập và kiếm tiền từ tiếp thị liên kết. Nó được xem là một trong những phương pháp tiết kiệm, hiệu quả và bền vững nhất. Tuy nhiên, nó sẽ mất một thời gian để bạn có thể nhìn thấy được hiệu quả. Bởi vậy, bạn cần kiên nhẫn.
Trên đây là phần 2 của series bài viết: “Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu”. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những lời khuyên hữu ích khác.
*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.
Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT cần phối hợp với các Bộ ngành khác để cùng lan toả, tạo hiệu quả cao nhất cho SMEdx

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình SMEdx mới chỉ đạt hỗ trợ được khoảng 1.800 doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME) trong 6 tháng đầu năm 2021. Đại diện AN VUi và ezCloud cho rằng, dù là một chương trình hay nhưng còn khá mới mẻ, Bộ …

[VnEconomy] Thiệt đủ đường, OTA nội tính đường xuất ngoại

Cũng là đại lý du lịch trực tuyến (OTA) nhưng OTA nội địa thì oằn mình chịu 20% thuế thu nhập doanh nghiệp và 10% VAT còn OTA nước ngoài né được hai khoản thuế này. Thực tế trên khiến nhiều OTA nội địa tính đường ra nước ngoài đăng …

Vé điện tử cho khu vui chơi -giải pháp chuyển đổi số hiệu quả

Hệ thống soát vé ra vào tự động, sử dụng vé điện tử dạng thẻ từ, mã vạch hay QR Code tại các khu vui chơi giải trí, khu du lịch, tham quan đang là xu hướng hiện nay. Giải pháp này có thể hạn chế vấn nạn gian lận …

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]