Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu (Phần 2)

Tiếp nối phần 1 của series, dưới đây là phần 2 với 6 lời khuyên tiếp theo để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

7. Tạo ra một trang tài nguyên (Resource)

Giống như danh sách sản phẩm, trang resource cũng rất dễ tạo. Về cơ bản, một trang resource sẽ liệt kê tất cả công cụ bạn cần để đạt được mục tiêu.
Ví dụ, nếu thị trường ngách của bạn liên quan đến lĩnh vực xây dựng website (đặc biệt là WordPress), bạn có thể viết 1 bài viết với tiêu đề: Tài nguyên WordPress: Tất cả những công cụ bạn cần để xây dựng một website thành công.
Và tất nhiên, với mỗi công cụ, bạn hãy chèn một đường link affiliate của sản phẩm đó.

8. Tạo ra một cẩm nang cho người mua

Một cẩm nang dành cho người mua thường bị các nhà tiếp thị liên kết bỏ qua vì một vài lý do nào đó. Tuy nhiên, nó rất cần thiết và là một trong những nội dung thu hút độc giả nhất.
Nếu bạn không biết nó là gì thì đó chính là một bản hướng dẫn về những thứ mà khách hàng cần tìm kiếm ở một sản phẩm. Và tất nhiên, bản hướng dẫn cũng là một cơ hội tốt để bạn chèn những đường link affiliate của mình.

9. Tạo ra những bài tổng hợp lời khuyên của các chuyên gia (Expert Roundup)

Tổng hợp ý kiến chuyên gia (Expert roundup) là một bài viết mà blogger sẽ hỏi hàng chục chuyên gia trong ngành một câu hỏi cụ thể, sau đó xuất bản các câu trả lời của họ. Loại hình nội dung này vẫn rất phổ biến hiện nay.
Đối với những nhà tiếp thị liên kết, thay vì hỏi những câu hỏi về những lời khuyên chung chung, hãy hỏi những câu hỏi cụ thể về sản phẩm.
Ví dụ: Robbie Richards – một chuyên gia digital marketing, đã hỏi ý kiến của hơn 105 chuyên gia về công cụ nghiên cứu từ khóa mà họ khuyên dùng.
Và tất nhiên, đừng quên chèn những đường link affiliate của bạn vào bài post.

10. Đảm bảo nội dung liên quan với thị trường ngách của bạn

Tính liên quan chính là chìa khóa. Hoàn toàn vô nghĩa nếu bạn viết một bài blog như: “Cách kiếm tiền từ Youtube” nếu thị trường ngách mà bạn chọn là “giảm cân sau sinh”.
Và điều đó cũng tốn thời gian. Nội dung của bạn phải luôn hữu ích với độc giả.

11. Xây dựng danh sách email ngay từ những ngày đầu

Theo thống kê, với mỗi $1 chi cho email marketing, nó có khả năng mang về $44. Nghĩa là ROI đạt 4400% – một con số khổng lồ.
Đó là lý do tại sao gần như mọi chuyên gia tiếp thị liên kết hàng đầu đều khuyên nên bắt đầu thu thập email càng sớm càng tốt.

12. Lưu lượng từ SEO vẫn là số 1

Dù ai nói gì thì SEO vẫn là một cách hiệu quả để thu hút lưu lượng truy cập và kiếm tiền từ tiếp thị liên kết. Nó được xem là một trong những phương pháp tiết kiệm, hiệu quả và bền vững nhất. Tuy nhiên, nó sẽ mất một thời gian để bạn có thể nhìn thấy được hiệu quả. Bởi vậy, bạn cần kiên nhẫn.
Trên đây là phần 2 của series bài viết: “Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu”. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những lời khuyên hữu ích khác.
*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.
Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

6 xu hướng du lịch hàng đầu mà các khách sạn phải hành động để nắm bắt nhu cầu vào năm 2021

Sau “trận chiến” với covid 19, ngành du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng gặp khá nhiều khó khăn, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Làm sao để lấy lại thế cân bằng sau đại …

Bán phòng khách sạn đơn giản và tiết kiệm

Việc kinh doanh khách sạn ngày nay không chỉ gói gọn trong việc bán  phòng truyền thống thông qua các đại lý du lịch địa phương, nhờ công nghệ và các đối tác bán phòng toàn cầu như Booking.com, Agoda, Expedia… khách sạn của bạn dễ dàng tiếp cận khách …

[VnEconomy] 50.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số để giải quyết “nỗi đau”

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số được triển khai nhằm giải quyết “nỗi đau” hiện nay của doanh nghiệp là không có đầu ra, thị trường truyền thống bị thu hẹp… Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tặng …

[Báo Quân đội Nhân dân] Công bố chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

QĐND Online – 12 nền tảng số “Make in Vietnam” đã được “mở hàng” Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố tại Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm …

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT công bố 12 nền tảng “Make in Viet Nam” hỗ trợ DN nhỏ và vừa chuyển đổi số

Việt Nam hiện có khoảng 800.000 DN, trong đó DN nhỏ và vừa chiếm hơn 98%. Khi đại dịch Covid-19 diễn ra, trên 90% DN nhỏ và vừa chịu ảnh hưởng tiêu cực. Ông Đỗ Công Anh, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Tin học hóa – Bộ TT&TT cho …

[Báo Đại biểu nhân dân] Ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud

Sáng 11.12, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud. Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số Make in Vietnam nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn