Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu (Phần 3)

Tiếp nối phần 1phần 2 của series, dưới đây là phần 3 với 6 lời khuyên tiếp theo để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

13. Đừng chỉ phụ thuộc vào mỗi SEO

SEO cần một thời gian để phát huy tác dụng. Có thể mất vài tháng để bạn bắt đầu nhận thấy tiến triển. Thậm chí có thể mất tới một năm để bạn có thể chứng kiến lưu lượng truy cập của mình tăng lên con số hàng trăm ngàn.
Đó là lý do tại sao bạn nên tìm kiếm những nguồn lưu lượng thay thế, ví dụ như quảng cáo trả tiền hay mạng xã hội.
Nếu bạn có một khoản ngân sách, Google Adwords hoặc Facebook Ads là 2 trong số những mạng lưới quảng cáo tốt nhất để tham gia.

14. Tạo ra những nội dung phi thương mại

Đánh giá sản phẩm là một cách tuyệt vời để tạo ra doanh số. Tuy nhiên, bạn cũng nên thử một vài loại nội dung khác. Nội dung thiên về đưa ra lời khuyên và mang tính phi thương mại.
Tại sao? Bởi vì những nội dung đó sẽ dễ thu hút lưu lượng truy cập, backlink và tăng độ tin cậy hơn.
Vậy chính xác nội dung phi thương mại là gì?
Về cơ bản, đó là tất cả những nội dung không phải là review hay so sánh các sản phẩm. Ví dụ: Cách giảm cân nhanh chóng sau sinh: 17 sự thật về dinh dưỡng sẽ khiến bạn kinh ngạc.
Hãy cân nhắc việc kết hợp giữa nội dung thương mại và phi thương mại một cách hợp lý.

15. Quà tặng kèm

Quà tặng kèm là một cách hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Đặc biệt nếu nó liên quan tới sản phẩm mà bạn đang quảng bá.
Ví dụ, nếu bạn đang quảng bá một công cụ nghiên cứu từ khóa cho SEO thì một cuốn ebook hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm đó một cách hiệu quả sẽ là một món quà tặng kèm hoàn hảo.
Nếu bạn đang quảng bá một khóa huấn luyện để giảm cân thì một món quà tặng kèm có thể là một tài liệu mà bạn thống kê những trường hợp đã giảm được số cân nặng đáng kể. Điều đó sẽ giúp tạo ra rất nhiều cảm hứng.
Có rất nhiều ý tưởng về quà tặng kèm hấp dẫn. Bạn chỉ cần suy nghĩ một cách sáng tạo.

16. Sử dụng tính “khan hiếm” trong chiến lược marketing của bạn

“Chỉ còn lại 5 sản phẩm” hoặc “Khuyến mại chỉ còn hiệu lực trong 12 tiếng nữa”.
Tiếp thị dựa trên sự “khan hiếm” là một cách tuyệt vời để khiến độc giả hoàn thành các hành động như đăng ký danh sách nhận email của bạn hoặc mua sản phẩm mà bạn tiếp thị.

17. Sử dụng video khi làm nội dung

Hầu hết mọi người đều thích xem những video. Đó là lý do Youtube là một trong những trang web phổ biến nhất toàn cầu.
Là một người làm tiếp thị liên kết, bạn nên xem xét việc làm những video review hoặc so sánh các sản phẩm.
Ở Việt Nam hiện nay, có rất nhiều người đã thành công khi làm video review sản phẩm. Bạn đã từng nghe đến cái tên Vinh Vật Vờ chưa?

18. Sử dụng plugin quản lý link tiếp thị

Một plugin như vậy không chỉ giúp bạn quản lý những đường link tiếp thị mà còn giúp che dấu chúng. Chắc bạn cũng biết, những đường link affiliate trông xấu như thế nào. Chúng gồm những ký tự không có mấy ý nghĩa.
Và một plugin có thể giúp bạn chuyển đường link tiếp thị: https://ezcloudaff.page.link/wcjM
thành: ten-mien-cua-ban.com/ten-san-pham
Trông có nghĩa và đáng tin cậy hơn nhiều, đúng không?
Một số plugin mà bạn có thể tham khảo như: ThirstyAffiliates, Pretty Link, Easy Affiliate Links…
Trên đây là phần 3 của series bài viết: “Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu”. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những lời khuyên hữu ích khác.
*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.
Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…

Hometel là gì? Lợi ích khi đầu tư Hometel tại Việt Nam

Ngày nay, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu lưu trú của khách hàng. Trong đó, Hometel là loại hình…

Floor Supervisor là gì? Công việc của Floor Supervisor trong khách sạn

Floor Supervisor là một vị trí đặc biệt quan trọng tại các khách sạn từ 4-5 sao, giúp khách sạn vận hành được trơn tru, đảm bảo chất lượng dịch…

Hướng dẫn lập dự án đầu tư xây dựng homestay chi tiết (2019)

Bạn đang muốn đầu tư kinh doanh homestay? Vậy việc đầu tiên bạn cần làm là gì? Đó là lập dự án đầu tư. Trong bài viết dưới đây, ezCloud…

4 cách quảng cáo trên Booking giúp gia tăng lượt đặt phòng bền vững

Booking.com là một trong những kênh OTA được đông đảo khách sạn lựa chọn, nhất là với thị trường khách Âu, Mỹ. Cùng ezCloud tham khảo các cách quảng cáo…

7 bước lập mẫu kế hoạch kinh doanh khách sạn đầy đủ nhất

Kinh doanh khách sạn là một lĩnh vực có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận trong thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có ý tưởng và muốn chuẩn…

6 bước lập kế hoạch kinh doanh homestay cho người mới bắt đầu (2019)

Homestay đang là loại hình kinh doanh lưu trú phổ biến đối với người khởi nghiệp kinh doanh tại nước ta những năm gần đây. Cùng tìm hiểu chi tiết…

Overstay là gì? Quy trình thực hiện Overstay dành cho lễ tân khách sạn

Overstay là một trong những thuật ngữ chuyên ngành quen thuộc mà những người làm trong lĩnh vực lưu trú đều biết đến, đặc biệt là lễ tân khách sạn…
Đang tải...