Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu (Phần 3)

Tiếp nối phần 1phần 2 của series, dưới đây là phần 3 với 6 lời khuyên tiếp theo để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

13. Đừng chỉ phụ thuộc vào mỗi SEO

SEO cần một thời gian để phát huy tác dụng. Có thể mất vài tháng để bạn bắt đầu nhận thấy tiến triển. Thậm chí có thể mất tới một năm để bạn có thể chứng kiến lưu lượng truy cập của mình tăng lên con số hàng trăm ngàn.
Đó là lý do tại sao bạn nên tìm kiếm những nguồn lưu lượng thay thế, ví dụ như quảng cáo trả tiền hay mạng xã hội.
Nếu bạn có một khoản ngân sách, Google Adwords hoặc Facebook Ads là 2 trong số những mạng lưới quảng cáo tốt nhất để tham gia.

14. Tạo ra những nội dung phi thương mại

Đánh giá sản phẩm là một cách tuyệt vời để tạo ra doanh số. Tuy nhiên, bạn cũng nên thử một vài loại nội dung khác. Nội dung thiên về đưa ra lời khuyên và mang tính phi thương mại.
Tại sao? Bởi vì những nội dung đó sẽ dễ thu hút lưu lượng truy cập, backlink và tăng độ tin cậy hơn.
Vậy chính xác nội dung phi thương mại là gì?
Về cơ bản, đó là tất cả những nội dung không phải là review hay so sánh các sản phẩm. Ví dụ: Cách giảm cân nhanh chóng sau sinh: 17 sự thật về dinh dưỡng sẽ khiến bạn kinh ngạc.
Hãy cân nhắc việc kết hợp giữa nội dung thương mại và phi thương mại một cách hợp lý.

15. Quà tặng kèm

Quà tặng kèm là một cách hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Đặc biệt nếu nó liên quan tới sản phẩm mà bạn đang quảng bá.
Ví dụ, nếu bạn đang quảng bá một công cụ nghiên cứu từ khóa cho SEO thì một cuốn ebook hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm đó một cách hiệu quả sẽ là một món quà tặng kèm hoàn hảo.
Nếu bạn đang quảng bá một khóa huấn luyện để giảm cân thì một món quà tặng kèm có thể là một tài liệu mà bạn thống kê những trường hợp đã giảm được số cân nặng đáng kể. Điều đó sẽ giúp tạo ra rất nhiều cảm hứng.
Có rất nhiều ý tưởng về quà tặng kèm hấp dẫn. Bạn chỉ cần suy nghĩ một cách sáng tạo.

16. Sử dụng tính “khan hiếm” trong chiến lược marketing của bạn

“Chỉ còn lại 5 sản phẩm” hoặc “Khuyến mại chỉ còn hiệu lực trong 12 tiếng nữa”.
Tiếp thị dựa trên sự “khan hiếm” là một cách tuyệt vời để khiến độc giả hoàn thành các hành động như đăng ký danh sách nhận email của bạn hoặc mua sản phẩm mà bạn tiếp thị.

17. Sử dụng video khi làm nội dung

Hầu hết mọi người đều thích xem những video. Đó là lý do Youtube là một trong những trang web phổ biến nhất toàn cầu.
Là một người làm tiếp thị liên kết, bạn nên xem xét việc làm những video review hoặc so sánh các sản phẩm.
Ở Việt Nam hiện nay, có rất nhiều người đã thành công khi làm video review sản phẩm. Bạn đã từng nghe đến cái tên Vinh Vật Vờ chưa?

18. Sử dụng plugin quản lý link tiếp thị

Một plugin như vậy không chỉ giúp bạn quản lý những đường link tiếp thị mà còn giúp che dấu chúng. Chắc bạn cũng biết, những đường link affiliate trông xấu như thế nào. Chúng gồm những ký tự không có mấy ý nghĩa.
Và một plugin có thể giúp bạn chuyển đường link tiếp thị: https://ezcloudaff.page.link/wcjM
thành: ten-mien-cua-ban.com/ten-san-pham
Trông có nghĩa và đáng tin cậy hơn nhiều, đúng không?
Một số plugin mà bạn có thể tham khảo như: ThirstyAffiliates, Pretty Link, Easy Affiliate Links…
Trên đây là phần 3 của series bài viết: “Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu”. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những lời khuyên hữu ích khác.
*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.
Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud