Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu (Phần 3)

Tiếp nối phần 1phần 2 của series, dưới đây là phần 3 với 6 lời khuyên tiếp theo để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

13. Đừng chỉ phụ thuộc vào mỗi SEO

SEO cần một thời gian để phát huy tác dụng. Có thể mất vài tháng để bạn bắt đầu nhận thấy tiến triển. Thậm chí có thể mất tới một năm để bạn có thể chứng kiến lưu lượng truy cập của mình tăng lên con số hàng trăm ngàn.
Đó là lý do tại sao bạn nên tìm kiếm những nguồn lưu lượng thay thế, ví dụ như quảng cáo trả tiền hay mạng xã hội.
Nếu bạn có một khoản ngân sách, Google Adwords hoặc Facebook Ads là 2 trong số những mạng lưới quảng cáo tốt nhất để tham gia.

14. Tạo ra những nội dung phi thương mại

Đánh giá sản phẩm là một cách tuyệt vời để tạo ra doanh số. Tuy nhiên, bạn cũng nên thử một vài loại nội dung khác. Nội dung thiên về đưa ra lời khuyên và mang tính phi thương mại.
Tại sao? Bởi vì những nội dung đó sẽ dễ thu hút lưu lượng truy cập, backlink và tăng độ tin cậy hơn.
Vậy chính xác nội dung phi thương mại là gì?
Về cơ bản, đó là tất cả những nội dung không phải là review hay so sánh các sản phẩm. Ví dụ: Cách giảm cân nhanh chóng sau sinh: 17 sự thật về dinh dưỡng sẽ khiến bạn kinh ngạc.
Hãy cân nhắc việc kết hợp giữa nội dung thương mại và phi thương mại một cách hợp lý.

15. Quà tặng kèm

Quà tặng kèm là một cách hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Đặc biệt nếu nó liên quan tới sản phẩm mà bạn đang quảng bá.
Ví dụ, nếu bạn đang quảng bá một công cụ nghiên cứu từ khóa cho SEO thì một cuốn ebook hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm đó một cách hiệu quả sẽ là một món quà tặng kèm hoàn hảo.
Nếu bạn đang quảng bá một khóa huấn luyện để giảm cân thì một món quà tặng kèm có thể là một tài liệu mà bạn thống kê những trường hợp đã giảm được số cân nặng đáng kể. Điều đó sẽ giúp tạo ra rất nhiều cảm hứng.
Có rất nhiều ý tưởng về quà tặng kèm hấp dẫn. Bạn chỉ cần suy nghĩ một cách sáng tạo.

16. Sử dụng tính “khan hiếm” trong chiến lược marketing của bạn

“Chỉ còn lại 5 sản phẩm” hoặc “Khuyến mại chỉ còn hiệu lực trong 12 tiếng nữa”.
Tiếp thị dựa trên sự “khan hiếm” là một cách tuyệt vời để khiến độc giả hoàn thành các hành động như đăng ký danh sách nhận email của bạn hoặc mua sản phẩm mà bạn tiếp thị.

17. Sử dụng video khi làm nội dung

Hầu hết mọi người đều thích xem những video. Đó là lý do Youtube là một trong những trang web phổ biến nhất toàn cầu.
Là một người làm tiếp thị liên kết, bạn nên xem xét việc làm những video review hoặc so sánh các sản phẩm.
Ở Việt Nam hiện nay, có rất nhiều người đã thành công khi làm video review sản phẩm. Bạn đã từng nghe đến cái tên Vinh Vật Vờ chưa?

18. Sử dụng plugin quản lý link tiếp thị

Một plugin như vậy không chỉ giúp bạn quản lý những đường link tiếp thị mà còn giúp che dấu chúng. Chắc bạn cũng biết, những đường link affiliate trông xấu như thế nào. Chúng gồm những ký tự không có mấy ý nghĩa.
Và một plugin có thể giúp bạn chuyển đường link tiếp thị: https://ezcloudaff.page.link/wcjM
thành: ten-mien-cua-ban.com/ten-san-pham
Trông có nghĩa và đáng tin cậy hơn nhiều, đúng không?
Một số plugin mà bạn có thể tham khảo như: ThirstyAffiliates, Pretty Link, Easy Affiliate Links…
Trên đây là phần 3 của series bài viết: “Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu”. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những lời khuyên hữu ích khác.
*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.
Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Cách bán phòng khách sạn hiệu quả nhờ tiếp thị truyền thông xã hội

Ngày nay, các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,.. ngày càng phát triển mạnh mẽ và có sức lan tỏa rộng lớn đến cộng đồng. Vì vậy,…

9 Tuyệt chiêu kinh doanh nhà nghỉ vốn ít lời nhiều dành cho bạn

Kinh doanh nhà nghỉ là một hình thức kinh doanh không còn mới mẻ, khá phổ biến. Tuy nhiên, mô hình kinh doanh này là được rất được ưa chuộng…

5 tính năng nổi bật nhất của phần mềm ezCloudhotel v3

Quý khách hàng thân mến, Trước hết ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Như quý khách…

Kinh doanh homestay ở Đà Nẵng: 5 kinh nghiệm giúp bạn đông khách

Hiện nay, kinh doanh homestay ở Đà Nẵng trở nên khá phổ biến bởi lượng khách du lịch đến đây mỗi năm là cực kỳ lớn. Tuy nhiên, với một…

Kinh doanh homestay ở Hà Nội: 3 mô hình hút khách bậc nhất 2019

Bạn đang có ý định kinh doanh homestay ở Hà Nội? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn mô hình nào cho phù hợp? Theo nghiên cứu thị trường trong…

4P trong marketing khách sạn là gì? Vận dụng như thế nào?

4P trong marketing khách sạn là một khái niệm khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây lại là quy tắc quan trọng nhất để có thể đưa tên…

ezFolio thêm mới tính năng Đồng bộ trạng thái OOS

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn 3-5 sao ezFolio có gì mới? Trong phiên bản trước v3.41.0, ezFolio cập nhật tính năng Lọc nhà hàng trong màn hình…

Kinh doanh homestay ở Đà Lạt 2019: Có còn là “quả ngọt”?

Đà Lạt được xem là một trong số những địa điểm thu hút khách du lịch lớn nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Chính vì vậy kinh doanh…

ezCloudhotel cập nhật tính năng Đổi loại giá không reload màn hình đối với giá mới

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ ezCloudhotel có gì mới? Nếu như với phiên bản gần đây nhất, phần mềm ezCloudhotel đã cải tiến tính năng Gán…

Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel ra mắt tính năng mới Wifi Marketing

Quý khách hàng thân mến, Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc phủ sóng Wifi đã trở nên rộng rãi và phổ biến khắp mọi vùng miền. Đặc biệt,…
[X]
Đang tải...