Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu (Phần 3)

Tiếp nối phần 1phần 2 của series, dưới đây là phần 3 với 6 lời khuyên tiếp theo để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

13. Đừng chỉ phụ thuộc vào mỗi SEO

SEO cần một thời gian để phát huy tác dụng. Có thể mất vài tháng để bạn bắt đầu nhận thấy tiến triển. Thậm chí có thể mất tới một năm để bạn có thể chứng kiến lưu lượng truy cập của mình tăng lên con số hàng trăm ngàn.
Đó là lý do tại sao bạn nên tìm kiếm những nguồn lưu lượng thay thế, ví dụ như quảng cáo trả tiền hay mạng xã hội.
Nếu bạn có một khoản ngân sách, Google Adwords hoặc Facebook Ads là 2 trong số những mạng lưới quảng cáo tốt nhất để tham gia.

14. Tạo ra những nội dung phi thương mại

Đánh giá sản phẩm là một cách tuyệt vời để tạo ra doanh số. Tuy nhiên, bạn cũng nên thử một vài loại nội dung khác. Nội dung thiên về đưa ra lời khuyên và mang tính phi thương mại.
Tại sao? Bởi vì những nội dung đó sẽ dễ thu hút lưu lượng truy cập, backlink và tăng độ tin cậy hơn.
Vậy chính xác nội dung phi thương mại là gì?
Về cơ bản, đó là tất cả những nội dung không phải là review hay so sánh các sản phẩm. Ví dụ: Cách giảm cân nhanh chóng sau sinh: 17 sự thật về dinh dưỡng sẽ khiến bạn kinh ngạc.
Hãy cân nhắc việc kết hợp giữa nội dung thương mại và phi thương mại một cách hợp lý.

15. Quà tặng kèm

Quà tặng kèm là một cách hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Đặc biệt nếu nó liên quan tới sản phẩm mà bạn đang quảng bá.
Ví dụ, nếu bạn đang quảng bá một công cụ nghiên cứu từ khóa cho SEO thì một cuốn ebook hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm đó một cách hiệu quả sẽ là một món quà tặng kèm hoàn hảo.
Nếu bạn đang quảng bá một khóa huấn luyện để giảm cân thì một món quà tặng kèm có thể là một tài liệu mà bạn thống kê những trường hợp đã giảm được số cân nặng đáng kể. Điều đó sẽ giúp tạo ra rất nhiều cảm hứng.
Có rất nhiều ý tưởng về quà tặng kèm hấp dẫn. Bạn chỉ cần suy nghĩ một cách sáng tạo.

16. Sử dụng tính “khan hiếm” trong chiến lược marketing của bạn

“Chỉ còn lại 5 sản phẩm” hoặc “Khuyến mại chỉ còn hiệu lực trong 12 tiếng nữa”.
Tiếp thị dựa trên sự “khan hiếm” là một cách tuyệt vời để khiến độc giả hoàn thành các hành động như đăng ký danh sách nhận email của bạn hoặc mua sản phẩm mà bạn tiếp thị.

17. Sử dụng video khi làm nội dung

Hầu hết mọi người đều thích xem những video. Đó là lý do Youtube là một trong những trang web phổ biến nhất toàn cầu.
Là một người làm tiếp thị liên kết, bạn nên xem xét việc làm những video review hoặc so sánh các sản phẩm.
Ở Việt Nam hiện nay, có rất nhiều người đã thành công khi làm video review sản phẩm. Bạn đã từng nghe đến cái tên Vinh Vật Vờ chưa?

18. Sử dụng plugin quản lý link tiếp thị

Một plugin như vậy không chỉ giúp bạn quản lý những đường link tiếp thị mà còn giúp che dấu chúng. Chắc bạn cũng biết, những đường link affiliate trông xấu như thế nào. Chúng gồm những ký tự không có mấy ý nghĩa.
Và một plugin có thể giúp bạn chuyển đường link tiếp thị: https://ezcloudaff.page.link/wcjM
thành: ten-mien-cua-ban.com/ten-san-pham
Trông có nghĩa và đáng tin cậy hơn nhiều, đúng không?
Một số plugin mà bạn có thể tham khảo như: ThirstyAffiliates, Pretty Link, Easy Affiliate Links…
Trên đây là phần 3 của series bài viết: “Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu”. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những lời khuyên hữu ích khác.
*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.
Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud