Kinh doanh homestay ở Hà Nội: 3 mô hình hút khách bậc nhất 2019

Kinh doanh homestay ở Hà Nội: 3 mô hình hút khách bậc nhất 2019

Bạn đang có ý định kinh doanh homestay ở Hà Nội? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn mô hình nào cho phù hợp? Theo nghiên cứu thị trường trong thời gian gần đây, 3 mô hình dưới đây đang là sự lựa chọn số 1 và sẽ ngày càng phổ biến trong tương lai.

1. Kinh doanh homestay ở Hà Nội theo mô hình nhà cổ

Nhà cổ ở đây không phải những kiểu concept cũ kỹ, nó vẫn phải có đầy đủ những trang thiết bị cần thiết cho khách hàng nhưng lại đưa người ta đến với không gian của Hà Nội xưa.

Kinh doanh homestay ở Hà Nội: 3 mô hình hút khách bậc nhất 2019

Nhà cổ mang đến nhiều ấn tượng cho khách hàng

Những hồi ức của thủ đô trong những năm tháng chiến tranh, phong cách sống của người Hà Nội cùng một số loại vật dụng quen thuộc sẽ mang đến những cảm giác thú vị. Bạn nên đầu tư những vật dụng như: chiếc nón là, những chiếc đèn lồng, đồ gốm Bát Tràng, tranh Đông Hồ,…

Màu sắc của Hà Nội xưa cũng rất nổi bật với tường vàng, cửa và nội thất bằng gỗ, các tấm gạch ốp có hoa văn đường diềm đơn giản. Nếu cố gắng tìm hiểu và có một chút khéo léo trong cách trang trí, bạn có thể xây dựng những căn phòng thu hút được khách hàng, khiến họ có ấn tượng sâu sắc sau khi sử dụng dịch vụ.

>> Đọc thêm: Kinh doanh homestay: Bí quyết hái tiền triệu cho người ít vốn

2. Không gian sân vườn yên tĩnh

Hà Nội là thủ đô của cả nước, mật độ dân sinh sống là rất đông. Chính vì vậy, mỗi khi bước ra đường, khách du lịch đều cảm thấy ngột ngạt đến khó thở.

Những không gian mộc mạc, yên tĩnh với nhiều cây xanh, cách xa cuộc sống phồn hoa đô thị sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Những concept thiết kế này thường có nhiều đất diễn hơn ở ngoại thành, do đó, bạn có thể lựa chọn một số địa điểm như Long Biên, Lương Sơn, Sóc Sơn,…

Homestay theo mô hình sân vườn

Không gian sân vườn thoải mái

Hình thức thiết kế cũng rất đa dạng, có thể là bungalow, biệt thự sân vườn, nhà liền kề, nhà vườn,… Nên lưu ý việc mang lại không gian riêng tư cho khách hàng vì đây chính là điều họ cần khi tìm đến hình thức sân vườn.

Khi thiết kế, nên chú trọng đến những vật liệu và màu sắc gần gũi với tự nhiên, mang đậm phong cách Hà Nội, gây thương nhớ cho khách hàng. Bạn có thể tận dụng những vật liệu như: tre, nứa, gỗ… để xây dựng không gian bắt mắt hơn.

3. Hình thức kinh doanh căn hộ

Nếu như khách du lịch thường hướng đến những giá trị cao về tính hoài cổ, thẩm mỹ và muốn có không gian thoải mái nhất thì lượng khách đi công tác sẽ cần sự tiện nghi nhiều hơn.

Homestay căn hộ

Homestay hiện đại với đầy đủ tiện nghi

Bạn đừng bỏ qua đối tượng khách hàng này vì Hà Nội là trung tâm hành chính lớn nhất cả nước, hầu hết các cơ quan, công ty đầu não đều nằm ở đây. Theo ước tính, mỗi năm có hàng triệu lượt khách đến đây để công tác.

Địa điểm tốt nhất để kinh doanh homestay ở Hà Nội theo hình thức căn hộ là khu vực nội thành, có vị trí càng thuận tiện cho việc di chuyển càng tốt. Thiết kế cần có những trang thiết bị cần thiết, có thể phục vụ cuộc sống xa hoa lẫn bình dân đều được.

Loại hình này sẽ khiến chủ đầu tư tốn khá nhiều tiền ban đầu, tuy nhiên lợi nhuận mang lại là khá lớn. Nếu có hình thức quảng cáo thích hợp, bạn có thể phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì vậy nên ưu tiên tìm hiểu về đối tượng, độ tuổi khách hàng chủ yếu để có thiết kế và giá cả sao cho hợp lý nhất.

Nhìn chung, kinh doanh homestay ở Hà Nội là một sự lựa chọn hấp dẫn. Đây là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm. Nếu lựa chọn được hình thức kinh doanh thích hợp, có chiến lược thiết kế và marketing tốt thì bạn sẽ nhanh chóng thu được lợi nhuận.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022

TÊN CHƯƠNG TRÌNH: ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022 Hậu bão Noru vừa qua, đã có rất nhiều tỉnh thành và doanh nghiệp khách sạn gặp phải những khó khăn, thiệt hại về tài sản và con người. Với mục đích hỗ trợ các …

trai nghiem du lich

Trải nghiệm Du lịch của khách hàng diễn ra như thế nào?

Hành trình trải nghiệm du lịch của khách hàng là một quá trình khách hàng ra quyết định du lịch cho đến kết thúc việc đi du lịch đó. Hành trình đó có thể được chia ra làm nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có cho mình một đặc …

Phân biệt sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ

Trong hoạt động kinh doanh lưu trú, việc kinh doanh loại hình Khách sạn và nhà nghỉ đều có những giá trị riêng, bạn đã phân biệt được sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ chưa? . Vậy khái niệm kinh doanh nhà nghỉ và khách sạn khác …

Tổng hợp mẫu Menu Nhà hàng đẹp nhất 2022

Tổng hợp những mẫu Menu nhà hàng đẹp nhất năm 2022! Tuỳ theo phong cách ẩm thực của nhà hàng và khách hàng, cách xây dựng Menu sẽ biến đổi rất nhiều. Tuy nhiên, có một cách xây dựng Menu như sau, thường được các khách sạn, nhà hàng sử …

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]