thiết kế website khách sạn

Kinh nghiệm bán phòng online trên website khách sạn

Nếu như trước đây khi đi du lịch, khách hàng phải bỏ ra một khoảng thời gian khá dài để tìm hiểu thông tin về địa điểm, danh lam thắng cảnh, phương tiện đi lại và đặc biệt là việc lựa chọn khách sạn. Với sự phát triển bùng nổ của internet, việc đó đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ các diễn đàn du lịch và hệ thống website đặt phòng trực tuyến. Không chỉ mang đến những tiện ích cho khách hàng, những website đặt phòng trực tuyến còn là kênh truyền thông để quảng bá hình ảnh của khách sạn và đảm bảo hoạt động kinh doanh khách sạn đạt hiệu quả cao. Hãy cùng với ezFolio tìm hiểu những hiệu quả trong việc quảng bá hình ảnh mà các kênh đặt phòng trực tuyến mang đến cho khách sạn của bạn.

1. Thiết kế website như chính khách sạn của bạn

Ngày nay, trang web của bạn là một khách sạn trực tuyến thu nhỏ, một ngôi nhà thực sự trên internet. Một trang web được thiết kế tốt có thể miêu tả các tiêu chuẩn và thậm chí làm tăng giá trị của khách sạn của bạn hơn giá trị thực đang có. Điều này không chỉ là từ việc thiết kế trang web khách sạn của bạn mà nó phải mở rộng bằng những nội dung chất lượng cho trang web bằng các hình thức và công cụ khác, chẳng hạn như hình ảnh và video. Hãy cho khách tham quan thấy rằng họ đang bước vào một không gian cực kỳ chuyên nghiệp, lung linh và thật gần gũi nhất với hình ảnh khách sạn của bạn. Nó được thể hiện ở chính những hình ảnh được chụp từ khách sạn. Trang web khách sạn chuyên nghiệp cần có hình ảnh đẹp và được chăm sóc website một cách tốt nhất. Ngoài việc hình ảnh thực tế phòng khách sạn được cập nhật thường xuyên, đừng quên đưa vào hình ảnh các tiện ích nổi bật tại khách sạn của Quý khách mà du khách có thể sử dụng trong quá trình ở đây. Trang web khách sạn có sống động, được tương tác thường xuyên thì nên có một chuyên mục blog giới thiệu các danh lam thắng cảnh quanh khách sạn để thu hút họ đến với Quý khách ngay hôm nay. Một bản đồ hỗ trợ Google Map để du khách dễ dàng định vị vị trí khách sạn. Ngoài ra đừng quên cập nhật hình ảnh các du khách đã đến đây và các dịch vụ ân cần của khách sạn cho du khách. Họ có thể thích thú và muốn đến khách sạn của Quý khách ngay hôm nay, và đừng quên trang web nên có ngôn ngữ tiếng Anh nhằm giúp cho du khách quốc tế dễ dàng tìm hiểu về nơi họ cần đến.

2. Thật tương thích với Google

Phần lớn chủ sở hữu website khách sạn đều muốn website của khách sạn luôn luôn nằm trên trang nhất google khi tìm kiếm những từ khóa khách sạn ở điểm đến, Sự cấp thiết của việc chăm sóc website theo luật Google để có cơ hội xuất hiện trong top10 này sẽ giúp khách sạn thu hút nhiều khách đặt phòng. Để tối ưu được thân thiện với google thì web phải chạy ổn định, khả năng đáp ứng nhanh và sự mới mẻ là những điều cơ bản mà một trang web khách sạn cần phải có. Để đạt được những điều này, không thể thiếu nỗ lực của đội ngũ chăm sóc website khách sạn chuyên nghiệp. Người quản trị phải theo dõi website từng giờ, từng phút để giúp website hoạt động ổn định, tăng lượng truy cập. Việc chăm sóc tốt website hotel đúng cách còn giúp web tránh những rủi ro khác như lỗi trang trắng, mất điểm với Google, bị người dùng nghi ngờ chứa virus… với những đường dẫn bị lỗi cần phải được xử lý gọn gàng để người truy cập không phát hiện ra đó là lỗi, đồng thời phải làm sao để giúp người truy cập có thể tiếp cận được nhiều thông tin hữu ích khác của trang web. Sức mạnh của bộ máy tìm kiếm Google thì ai cũng đã biết, nhưng biết tận dụng Google để phát triển website khách sạn thì không phải ai cũng làm được.

office-625893_1280

3. Website tương thích điện thoại di động

Bạn có biết rằng 52% của người đi du lịch đang sử dụng các thiết bị di động để xem các booking phòng và giá trên di động, vì tính di động nên họ có thể xem bất cứ đâu và đôi khi họ có thể booking phòng của bạn trong một khoảnh khắc “cảm hứng” đi du lịch đang ở trạng thái tốt, họ sẽ đặt phòng ngay. Để việc đặt phòng trên trang web của bạn trơn tru trên thiết bị di động, dưới đây là những gợi ý bổ ích: -Tạo một trang web có tính năng tự động co giãn kích thước của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng (Table) công nghệ thường dùng là Webdesign Responsive. -Khéo léo đặt nút “Đặt phòng ngay” ở vị trí có thể dễ dàng tìm thấy trên trang web. -Thêm liên kết đến các bản đồ hoặc chỉ đường. Và đảm bảo hỗ trợ khả năng website hoạt động trên điện thoại di động đáp ứng khả năng đặt phòng tốt và linh hoạt.

4. Đặt nút Booking ngay tại website khách sạn

Nếu website của bạn chưa có nút booking trên website, thì hãy bổ sung ngay lập tức, vì 98% khách hàng vừa lòng khi xem dịch vụ qua website sẽ có xu hướng đặt phòng ngay lập tức, điều đó làm marketing khách sạn trở nên hiệu quả. Một công cụ đặt phòng cho phép kiểm tra thời gian đặt phòng và khả năng đặt phòng thành công cao làm tăng sự tin tưởng tuyệt đối của du khách với khách sạn của bạn.

5. Tích hợp chia sẻ mạng xã hội Facebook, Twitter, G+

Tin bài trên website khách sạn bắt buộc phải tích hợp các nút like, chia sẻ với các mạng xã hội để bất kỳ khách hàng nào đọc thấy hữu ích họ có thể chia sẻ cho những người khác biết, vì mức độ lan tỏa qua mạng xã hội cũng là rất lớn. Phần lớn các khách sạn hiện nay đều có fanpage thì việc thường xuyên cập nhật chia sẻ thông tin khách sạn lấy từ nguồn website rất hiệu quả. Mạng xã hội luôn đóng vai trò cốt lõi trong chiến dịch marketing khách sạn, bởi tính tương tác cao và giúp bạn thắt chặt mối quan hệ với nhóm khách hàng mục tiêu.

6.  Nút “Call-to-action” luôn ở vị trí bắt mắt

Một số điện thoại hoặc nút “Chat online” chính là điều khách du lịch cần tư vấn khi vào website của khách sạn. Vì vậy hãy luôn để SĐT của khách sạn kèm với Pop-up chat online ở tầm nhìn của khách ghé thăm website mọi lúc mọi nơi để tiện cho việc hỗ trợ khách hàng. Website khách sạn cũng chính là bộ mặt online của khách sạn đối với khách du lịch online, vì vậy hãy thật chăm chút cho website khách sạn để tạo ấn tượng ban đầu với khách ghé thăm website. Những mẹo trên chính là những mục bạn cần bổ sung ngay cho website khách sạn. Chỉ cần làm tốt 6 điều trên, bạn đã có ngay 65% thành công trong việc lôi kéo khách du lịch đến với khách sạn của bạn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Đừng bỏ lỡ

Cross-training là gì? Những điều cần biết về Cross-training trong khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn, ngoài những chiến lược Sales - Marketing để thúc đẩy doanh số thì việc đào tạo nhân sự cũng là một trong những…

Airbnb là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Airbnb

Bạn đã từng nghe tới cái tên Airbnb? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa hiểu rõ Airbnb là gì? Tại sao nó lại phát triển bùng nổ tới vậy? Trong bài…

Cách tạo động lực làm việc hiệu quả cho nhân viên khách sạn

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực…

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…
Đang tải...