Làm sao để tăng đặt phòng trực tiếp?

  • 14/04/2016
  • Blog

Bất kỳ khách sạn nào cũng đều mong muốn lượng khách đặt phòng trực tiếp đến mình tăng cao, như vậy vừa chủ động về khách, vừa không phải trả hoa hồng cho các OTAs. Và các kênh phân phối chính của khách sạn là website, trung tâm dịch vụ… Vậy làm thế nào để tăng được lượng đặt phòng trực tiếp mà không ảnh hưởng đến những cam kết với OTAs? Nếu như các bạn thực hiện những cách thức sau, khách sạn của bạn sẽ có được các lợi ích từ cả OTA và thu hút khách hàng về website khách sạn trong khi vẫn đảm bảo điều khoản đồng giá.

9

Đơn giản hóa quá trình đặt phòng qua website Website khách sạn là một kênh tiếp thị vô cùng quan trọng mà thường sẽ có 1 vài những khách sạn không quan tâm đúng mực. Họ sẽ lờ đi các chuẩn mực tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Khách sạn nên làm website rõ ràng, dễ hiểu và cách đặt phòng đơn giản. Website khách sạn cũng cần phải đảm bảo độ tin cậy. Mục tiêu là thuyết phục khách rằng đó là giá tốt nhất”. Muốn có được sự tin tưởng của khách hàng bằng cách nhấn mạnh nếu khách đặt phòng trên website khách sạn thì họ sẽ được giá tốt nhất. Ngoài ra mục tiêu chủ yêu là thuyết phục khách rằng đó là giá tốt nhất. Liên lạc thường xuyên với khách hàng trung thành Để có booking thông qua website khách sạn, hãy liên lạc thường xuyên với khách hàng theo cách mà họ muốn. Muốn có được khách hang trung thành thì giá của họ phải rẻ hơn giá trên OTA, đó là cách khiến cho khách bạn của bạn lôi kéo được khách hàng. Bên cạnh đó hàng tháng các nhân viên của khách sạn nên gửi mail chào hỏi nói chuyện với các khách hàng cũ, điều này sẽ khiến cho khách hàng nhận thấy được sự nhiệt tình của khách sạn, hoặc là khách có thể biết được những thông tin mới nhất đang có tại khách sạn. Tùy thuộc vào công suất phòng, những liên lạc này có thể kèm theo giá ưu đãi. Bruton cho biết những khuyến mãi này không phải là nguồn chính đem lại doanh thu, nhưng chúng “đủ mạnh để được duy trì hàng tháng”. Sử dụng nhận xét trực tuyến để thu hút khách đến website Rất nhiều lần khi khách hàng sử dụng OTAs, họ chọn được 5-6 khách sạn trong một khoảng giá phù hợp, sau đó họ sẽ thăm các site đánh giá để xem khách sạn nào được ưa thích nhất. Đây cũng là cơ hội của bạn đưa họ đến website của khách sạn, thay vì để họ trở lại OTA và đặt phòng. Đầu tiên, bạn cần nhiều nhận xét. Khi khách check in, hãy đảm bảo nhân viên lễ tân hỏi mục đích lưu trú của họ là gì, và họ có biết rõ khu vực xung quanh khách sạn hay không. Nếu không thì khách sạn có thể cung cấp thông tin và các khuyến nghị để làm cho kỳ nghỉ của khách tốt hơn. Bạn cũng yêu cầu nhân viên hỏi thăm khách mọi lúc có thể xem họ có thoải mái không và có điều gì mà khách sạn có thể làm để họ thấy vui hơn. Khi check out, hãy chắc chắn hỏi thăm khách. Hãy cộng tác với OTA Bài viết đã mô tả nhiều cách để khách sạn tăng đặt phòng trực tiếp qua website, nhưng điều đó không có nghĩa là khách sạn nên coi OTA như đối thủ. Mà hoàn toàn ngược lại, bạn nên thường xuyên giao tiếp với người phụ trách của các OTA. Điều này giúp họ hiểu rõ hơn các thách thức của khách sạn, và để khách sạn hiểu hơn về họ. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

4 mô hình homestay được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Homestay là mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú đang trở thành xu hướng hiện nay. Ngày càng có nhiều loại hình homestay độc đáo và có 4 mô…

ezCloudhotel App Android ra mắt tính năng Tạo mới và Quản lý đặt phòng khách lẻ

Quý khách hàng thân mến, Hiện tại, Giải pháp quản lý khách sạn vừa và nhỏ (0-2 sao) ezCloudhotel có thể được truy cập qua 2 kênh (Website - ezCloudhotel…

ezCloudhotel cải tiến tính năng Gán phòng tự động đối với các booking từ CMS

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ ezCloudhotel có gì mới? Nếu như với phiên bản gần đây nhất, phần mềm ezCloudhotel đã cập nhật tính…

9 bước xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn thành công

Để thu hút được thêm nhiều khách hàng hơn nữa, nâng cao doanh thu khách sạn trong dịp cuối năm này, khách sạn cần có những chiến dịch phủ sóng,…

Hội nghị: Đẩy mạnh việc ứng dụng Công nghệ số tại các khách sạn Hồ Chí Minh

Quý khách hàng thân mến, Công nghệ số đang bao trùm lên rất nhiều các lĩnh vực trong đời sống xã hội và việc ứng dụng công nghệ số trong…

ezCloud hợp tác chiến lược cùng CMC phân phối sản phẩm hóa đơn điện tử

Quý khách hàng thân mến, Chiều ngày 31/10/2019, tại văn phòng CMC ở Hà Nội diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Công nghệ…

Top 21 khách sạn Sapa hot nhất không thể bỏ qua 2019

Sapa được xem là một trong những địa danh mà bạn nhất định phải đến trong đời. Với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những ruộng bậc thang thơ…

Làm thế nào để biến thời gian rảnh của bạn thành tiền?

Hiện nay, các giới trẻ luôn khao khát tìm được một công việc tại nhà mà có thêm thu nhập ổn định và bền vững. Một trong những hình thức…

Khuyến mãi cực khủng: “Tặng website khi mua phần mềm quản lý khách sạn”

Quý khách hàng thân mến! Với mong muốn đơn giản hóa việc quản lý và kinh doanh khách sạn, ezCloud không ngừng sáng tạo, đón đầu xu hướng để cải…

Phần mềm ezCloudhotel cập nhật tính năng Giá mới

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ ezCloudhotel có gì mới? Nếu như với phiên bản gần đây, phần mềm ezCloudhotel cập nhật tính năng thêm…
[X]
Đang tải...