Làm thế nào để quảng bá khách sạn tới du khách nước ngoài?

So với khách nội địa, khách nước ngoài có thu nhập cao hơn nên họ thường sẵn sàng chi trả cho các dịch vụ cao cấp, mang lại doanh thu lớn cho khách sạn. Đây là đối tượng khách hàng mà hầu hết các khách sạn đều muốn nhắm tới. Tuy nhiên, việc quảng bá khách sạn tới đối tượng này thì không phải ai cũng biết làm. Nếu bạn đang kinh doanh khách sạn và muốn quảng bá khách sạn của mình tới du khách nước ngoài, bài viết dưới đây của ezFolio sẽ cung cấp cho bạn một số gợi ý:

1. Xác định rõ khách hàng mục tiêu của khách sạn

Bạn cần biết rõ đối tượng du khách nước ngoài thường đến khu vực của bạn. Cố gắng nắm rõ quốc tịch, độ tuổi, thời gian lưu trú cũng như cách họ sử dụng thời gian ở khách sạn và nơi họ đến thăm… Một khi bạn đã biết rõ về khách hàng mục tiêu của mình, việc xây dựng chiến lược để quảng bá khách sạn tới họ sẽ dễ dàng hơn nhiều. Quảng bá khách sạn bằng cách nắm rõ khách hàng mục tiêu

2. Chiến lược xây dựng thương hiệu

Chiến lược xây dựng thương hiệu tốt sẽ giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của khách sạn, giúp ích rất nhiều trong việc quảng bá khách sạn. Quan trọng nhất, một thương hiệu nhất quán sẽ giúp khách hàng phân biệt được khách sạn của bạn với các đối thủ cạnh tranh khác. Hãy cố gắng trả lời các câu hỏi sau: Tại sao và làm thế nào khách sạn của bạn có thể phục vụ những khách nước ngoài tốt hơn? Lợi thế của khách sạn của bạn là gì? Nói cách khác, hãy cho khách hàng của bạn một số lý do để họ đặt phòng ở khách sạn của bạn. Nếu có thể, hãy cung cấp cho khách hàng mục tiêu một tour du lịch ảo đến khách sạn của bạn thông qua website. Nếu bạn cho họ nhìn thấy các tiện nghi của căn phòng, khả năng cao họ sẽ đặt phòng ở khách sạn của bạn.

3. Quảng bá khách sạn trực tuyến

Để quảng bá khách sạn trực tuyến, hãy chạy các chiến dịch quảng cáo cụ thể theo khu vực địa lý để thu hút thêm lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Ví dụ: Nếu bạn đang điều hành một khách sạn ở Hà Nội và đối tượng mục tiêu của bạn đến từ các quốc gia châu Âu như Đức và Pháp. Dưới đây là một số gợi ý: Quảng cáo PPC Chạy quảng cáo PPC ở Đức và Pháp bằng các từ khóa phù hợp (các thuật ngữ mà du khách Đức, Pháp sẽ sử dụng khi tìm kiếm khách sạn ở Hà Nội). Quảng bá khách sạn bằng những đánh giá tích cực của khách hàng Đánh giá của khách hàng cũ có thể ảnh hưởng đến quyết định đặt phòng của các khách hàng tiềm năng. Nếu khách nước ngoài hài lòng với chất lượng dịch vụ của khách sạn, bạn hãy đề nghị họ để lại những đánh giá tích cực trên website của khách sạn. Hãy chu đáo và cẩn thận khi phản hồi lại những đánh giá của khách hàng – cả tích cực lẫn tiêu cực. Đảm bảo quảng bá khách sạn với những đánh giá tích cực trên nhiều nền tảng nhất có thể. Quảng bá khách sạn với những đánh giá tích cực từ khách hàng Quảng bá khách sạn cùng các sự kiện ở địa phương Đó có thể là bất cứ sự kiện gì đặc biệt ở địa phương bạn: lễ hội, liên hoan phim, thậm chí là một hội chợ thu hút khách nước ngoài… Tài trợ cho các sự kiện này cũng là một cách quảng bá khách sạn hiệu quả. Sau đó, bạn có thể chạy quảng cáo PPC ở các vị trí địa lý được nhắm mục tiêu, thông báo rằng khách sạn của bạn là đối tác độc quyền của các sự kiện này. Để khuyến khích khách đặt phòng, bạn có thể giảm giá hoặc tặng họ miễn phí vé tham gia những sự kiện này. Quảng bá khách sạn trên các kênh OTA phổ biến Xác định các kênh OTA phổ biến mà khách hàng mục tiêu của bạn có nhiều khả năng sử dụng nhất là một trong những chiến lược quảng bá khách sạn tốt nhất tới họ. Hãy liệt kê khách sạn của bạn ở các mục phù hợp, điều này sẽ giúp tăng khả năng hiển thị trực tuyến của khách sạn ở các khu vực địa lý được nhắm mục tiêu. Tuy nhiên, hãy đảm bảo khách sạn của bạn có sử dụng phần mềm quản lý có tích hợp hệ thống quản lý kênh phân phối. Hệ thống này sẽ giúp bạn cập nhật giá phòng và số phòng trống lên tất cả các kênh OTA cùng một lúc. Do đó, khách sạn của bạn có thể tránh được vấn đề liên quan đến overbooking. Hệ thống quản lý khách sạn giúp tránh vấn đề overbooking Trên đây là một số cách giúp bạn khách sạn khách sạn tới du khách nước ngoài. Tuy nhiên, chỉ quảng bá thôi là chưa đủ mà còn phải khiến họ cảm thấy hài lòng. Khách du lịch nước ngoài thường đến từ các nước phát triển nên yêu cầu của họ rất cao. Do đó, các khách sạn nên đầu tư một phần mềm quản lý khách sạn. Phần mềm này sẽ giúp nhân viên của khách sạn thực hiện các nghiệp vụ nhanh chóng và chính xác hơn, góp phần nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp cho khách sạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm như vậy, hãy dùng thử ezFolio – phần mềm quản lý khách sạn 3 – 5 sao, được tin dùng bởi 2.000+ khách sạn trên 5+ quốc gia Đông Nam Á.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

5 lý do khiến PMS đám mây giúp khách sạn kinh doanh bền vững

Thị trường kinh doanh khách sạn ngày càng mở rộng với mức độ cạnh tranh gắt gao giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tuy nhiên, mục tiêu chung…

Butler là gì? Công việc của một butler trong khách sạn

Butler là gì? Bạn có thực sự biết gì về công việc này? Chắc chắn mọi nhân viên khi bước vào khách sạn đều mong muốn trở thành một butler…

Giặt khô là gì? Quy trình giặt khô trong khách sạn

Giặt khô là gì? Tại sao khi kinh doanh khách sạn thường sử dụng phương pháp giặt này? Quy trình giặt được tiến hành như thế nào? Bài viết sau…

3 dấu hiệu cho thấy khách sạn của bạn nên sử dụng PMS điện toán đám mây

Phần mềm quản lý khách sạn ra đời trở thành trợ thủ đắc lực cho những doanh nghiệp, nhà kinh doanh lĩnh vực khách sạn. Tuy nhiên, không phải phần…

Top 10 homestay Quy Nhơn đẹp nhất không thể bỏ qua 2019

Quy Nhơn thành phố du lịch biển nổi tiếng với những địa điểm du lịch đẹp, thu hút rất đông khách du lịch ghé thăm. Trong bài kinh nghiệm du…

Service charge trong kinh doanh khách sạn: Những điều bạn cần biết

Bạn đang làm việc trong lĩnh vực khách sạn? Vậy bạn biết gì về thuật ngữ Service charge? Nó được tính như thế nào? Cách chia cho nhân viên ra…

Quản trị khách sạn lương bao nhiêu? Có thêm phụ cấp gì không?

Quản trị khách sạn lương bao nhiêu, có thêm phụ cấp gì không? Đây là câu hỏi được các bạn trẻ đang theo đuổi ngành Quản trị khách sạn đặc…

Hướng dẫn cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết trên kênh Facebook

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết là hình thức tạo thêm thu nhập dễ dàng nhất. Đặc biệt với những người mới bắt đầu kiếm tiền với tiếp thị…

Revpar là gì? Công thức tính chỉ số Revpar trong kinh doanh khách sạn

Revpar là một thuật ngữ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận của một khách sạn. Do đó, những người quản lý, kinh doanh trong lĩnh vực khách…

4 lời khuyên khi kinh doanh khách sạn trong mùa thấp điểm

Khi kinh doanh khách sạn, bạn không thể tránh khỏi tính mùa vụ. Vào mùa cao điểm, khách sạn có thể quá tải, không đủ phòng để phục vụ khách.…
[X]
Đang tải...