Làm thế nào để tăng lợi nhuận kinh doanh khách sạn/nhà nghỉ?

Nước ta hiện nay đang đẩy mạnh tiềm năng du lịch và coi du lịch là thế mạnh. Đến năm 2020, “khách du lịch sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi đi du lịch,tăng tính cạnh tranh của chuỗi khách sạn/ nhà nghỉ, có khả năng làm giảm lợi nhuận của khách sạn” . Đối mặt với thách thức, các chuỗi cần mở rộng đến các thị trường mới, các khách sạn đơn lẻ cần bắt kịp với các thương hiệu lớn hoặc gia nhập chuỗi. Vì vậy các khách sạn/ nhà nghỉ phải không ngừng hoàn thiện hơn nữa hệ thống khách sạn/ nhà nghỉ.

Sự cần thiết của phần mềm quản lý khách sạn

Để tối ưu hóa việc quản lý khách sạn thì sử dụng phần mềm quản lý nhà nghỉ ezCloudhotel giúp việc quản lý trở nên dễ dàng hơn là việc hoàn toàn có ích cho mỗi khách sạn nên sử dụng nó để quản lý triệt để mọi hoạt động của nhà nghỉ mà không tốn thời gian và chi phí. Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ để tăng hiệu quả kinh doanh, cho khách hàng thấy sự chuyên nghiệp của khách sạn và có thời gian để lên phương án kinh doanh khác.

Vì vậy, duy trì lợi thế cạnh tranh là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất mà các giám đốc và người quản lý của các khách sạn/ nhà nghỉ cần thực hiện để nâng cao tính cạnh tranh trong thị trường mở rộng. Bạn luôn cần tạo lợi thế để nâng tính cạnh tranh, thu hút khách hàng. Những ưu điểm của phần mềm quản lý khách sạn:

  • Giảm chi phí
  • Tăng lợi nhuận
  • Phát triển doanh nghiệp
  • Giữ chân khách hàng

interior-design-bedroom

Người lãnh đạo, quản lý phải có những khả năng gì?

Tương tác với khách hàng tiềm năng, bất kể họ ở đâu, nhằm đến ảnh hưởng quyết định của họ

Tạo mối gắn kết gần hơn với các khách hàng và cho họ trải nghiệm tốt hơn

Nắm bắt thông tin cần thiết nhằm để phân tích chính xác kết quả toàn chuỗi khách sạn, nhà hàng và đưa ra quyết định tốt hơn

Nhận ra các xu hướng sớm để có thể đáp ứng kịp thời và vượt các đối thủ cạnh tranh

Dành nhiều thời gian tập trung vào những gì quan trọng cho sự tăng trưởng kinh doanh

Quản trị tài chính: tiếp cận thông tin quan trọng trong thời gian thực và cải thiện tầm nhìn kinh doanh tổng thể

Quản trị hiệu suất: liên kết chiến lược với các hoạt động, các đo lường hiệu suất, sắp xếp các dự báo,đóng ngân sách trong ba, bốn ngày và giảm thời gian cho ngân sách đến 40%

Quản lý quy trình kinh doanh Nhà hàng Khách sạn: tạo các gói tùy chỉnh cho khách, các trải nghiệm ở khách sạn, hiểu rõ giá trị suốt đời của khách hàng ngay tại thời điểm tương tác, thu hút nhiều khách hơn, giảm chi phí đặt phòng, tăng và tối ưu hóa doanh thu đến 7%.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!


 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

5 chiến lược kinh doanh khu vui chơi để thu hút khách hàng vào dịp đầu năm

Tết đến xuân sang là dịp lý tưởng để các gia đình có thời gian bên nhau với các hoạt động giải trí vui vẻ, lý thú, chính vì vậy các khu vui chơi lớn thường là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình. Mặc dù tình hình dịch …

ezCloud cùng Bộ TT&TT chính thức Khởi động Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

 Ngày 29/1, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã chính thức khởi động Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số (gọi tắt là SMEdx). Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa …

6 xu hướng du lịch hàng đầu mà các khách sạn phải hành động để nắm bắt nhu cầu vào năm 2021

Trong “trận chiến” với covid 19, ngành du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng gặp khá nhiều khó khăn, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Làm sao để lấy lại thế cân bằng sau đại …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn