Làm thế nào để tăng lợi nhuận kinh doanh khách sạn/nhà nghỉ?

Nước ta hiện nay đang đẩy mạnh tiềm năng du lịch và coi du lịch là thế mạnh. Đến năm 2020, “khách du lịch sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi đi du lịch,tăng tính cạnh tranh của chuỗi khách sạn/ nhà nghỉ, có khả năng làm giảm lợi nhuận của khách sạn” . Đối mặt với thách thức, các chuỗi cần mở rộng đến các thị trường mới, các khách sạn đơn lẻ cần bắt kịp với các thương hiệu lớn hoặc gia nhập chuỗi. Vì vậy các khách sạn/ nhà nghỉ phải không ngừng hoàn thiện hơn nữa hệ thống khách sạn/ nhà nghỉ.

Sự cần thiết của phần mềm quản lý khách sạn

Để tối ưu hóa việc quản lý khách sạn thì sử dụng phần mềm quản lý nhà nghỉ ezCloudhotel giúp việc quản lý trở nên dễ dàng hơn là việc hoàn toàn có ích cho mỗi khách sạn nên sử dụng nó để quản lý triệt để mọi hoạt động của nhà nghỉ mà không tốn thời gian và chi phí. Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ để tăng hiệu quả kinh doanh, cho khách hàng thấy sự chuyên nghiệp của khách sạn và có thời gian để lên phương án kinh doanh khác.

Vì vậy, duy trì lợi thế cạnh tranh là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất mà các giám đốc và người quản lý của các khách sạn/ nhà nghỉ cần thực hiện để nâng cao tính cạnh tranh trong thị trường mở rộng. Bạn luôn cần tạo lợi thế để nâng tính cạnh tranh, thu hút khách hàng. Những ưu điểm của phần mềm quản lý khách sạn:

  • Giảm chi phí
  • Tăng lợi nhuận
  • Phát triển doanh nghiệp
  • Giữ chân khách hàng

interior-design-bedroom

Người lãnh đạo, quản lý phải có những khả năng gì?

Tương tác với khách hàng tiềm năng, bất kể họ ở đâu, nhằm đến ảnh hưởng quyết định của họ

Tạo mối gắn kết gần hơn với các khách hàng và cho họ trải nghiệm tốt hơn

Nắm bắt thông tin cần thiết nhằm để phân tích chính xác kết quả toàn chuỗi khách sạn, nhà hàng và đưa ra quyết định tốt hơn

Nhận ra các xu hướng sớm để có thể đáp ứng kịp thời và vượt các đối thủ cạnh tranh

Dành nhiều thời gian tập trung vào những gì quan trọng cho sự tăng trưởng kinh doanh

Quản trị tài chính: tiếp cận thông tin quan trọng trong thời gian thực và cải thiện tầm nhìn kinh doanh tổng thể

Quản trị hiệu suất: liên kết chiến lược với các hoạt động, các đo lường hiệu suất, sắp xếp các dự báo,đóng ngân sách trong ba, bốn ngày và giảm thời gian cho ngân sách đến 40%

Quản lý quy trình kinh doanh Nhà hàng Khách sạn: tạo các gói tùy chỉnh cho khách, các trải nghiệm ở khách sạn, hiểu rõ giá trị suốt đời của khách hàng ngay tại thời điểm tương tác, thu hút nhiều khách hơn, giảm chi phí đặt phòng, tăng và tối ưu hóa doanh thu đến 7%.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!


 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud