Làm thế nào để tìm một thị trường thích hợp cho tiếp thị liên kết?

Một trong những câu hỏi đặt ra đó là: Cách tốt nhất để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết là gì? Tiếp thị sản phẩm nào là thích hợp nhất để kiếm tiền khi làm liên kết?

Lựa chọn đúng một niche để tiếp thị liên kết sẽ là điểm mạnh của bạn giúp bạn tiếp thị hiệu quả trong thị trường đó. Để lựa chọn được thị trường ngách, ezCloud sẽ chia sẻ cách tìm một niche trong tiếp thị liên kết qua bài viết dưới đây.

Một niche tiếp thị liên kết là gì?

Nếu bạn đang quan tâm đến tiếp thị liên kết, chắc chắn bạn sẽ đưa ra suy nghĩ trong đầu đó là cần phải lựa chọn một thị trường thích hợp. 

Vậy, thị trường ngách là gì? 

Thị trường ngách được định nghĩa theo nhiều cách. Cách đơn giản nhất để hiểu thuật ngữ này: Một thị trường ngách là một nhóm người đang tìm kiếm thứ gì đó theo hình thức trực tuyến. 

Tất cả mọi người đều có thể trở thành khách hàng của mình, chiếm một phần nhỏ trong thị trường ngách. Bất cứ ai đang tìm kiếm trực tuyến một thông tin sản phẩm, dịch nào đều là một phần của thị trường ngách. Việc của bạn là tìm ra được sản phẩm được tìm kiếm đó.

3 bước dễ dàng để tìm một thị trường ngách thích hợp 

Bước 1: Xem xét kỹ hơn về sở thích và vấn đề của bạn

Để làm tiếp thị liên kết hiệu quả, bạn nên chọn lĩnh vực mà bạn yêu thích có kiến thức trong lĩnh vực đó. Vì vậy, hãy viết ra tất các sở thích của bạn để bắt đầu tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Bận viết ra danh sách để dựa vào đó phân tích lựa chọn thị trường ngách.

Business Technology Internet and network concept. Young business man writing word: find your niche

Danh sách đầu tiên, bạn viết ra tất cả các vấn đề bạn gặp phải liên quan đến cuộc sống, sức khỏe, tài chính hoặc tình yêu cũng như cuộc sống hằng ngày của bạn. Danh sách thứ hai đó là viết ra tất cả những điều bạn mong muốn cũng như những điều bạn thích. Từ đó bạn có các ý tưởng tuyệt vời để tìm ra thị trường ngách.

Bước 2: Suy nghĩ các hoạt động xung quanh để nhìn nhận ra thị trường ngách

Trong cuộc sống, nếu bạn quan tâm theo dõi các hoạt động, dù là hoạt động nhỏ, trong đầu bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng từ hoạt động đó. Sau khi bạn có ý tưởng đó, hãy note lại và ghi chú mọi thứ bạn từng thấy trong ngày. 

Mọi hoạt động đó có thể là:

  • Cuộc trò chuyện với người khác.
  • Những điều mà bạn đã nghe trong tin tức.
  • Những gì bạn đã thấy trên TV.
  • Những gì bạn đọc trên báo hoặc trong tạp chí.
  • Những vấn đề bạn đang phải đối mặt.
  • Những điều mà bạn nhìn thấy.
  • Sản phẩm mà bạn sử dụng.
  • Những điều làm cho bạn và những người xung quanh bạn vui hay buồn.
  • Các hoạt động mà bạn thực hiện.
  • Những nơi bạn đến thăm.

Sau đó, bạn nên tự hỏi mình đưa ra những câu hỏi sau cho mỗi điểm sau:

  • Là những điều mà những người bên cạnh bạn quan tâm?
  • Những người khác có chi tiền cho các hoạt động này?
  • Vấn đề đó mọi người có đang tìm kiếm một giải pháp?
  • Viết ra những phát hiện của bạn để bạn không quên chúng.

Nếu như bạn có thể trả lời được tất cả câu hỏi trên và câu trả lời đa số là có thì bạn đã xác định được ý tưởng thích hợp. 

Bước 3: Đánh giá xu hướng và thị trường ngách hiện tại 

Sau khi đưa ra kế hoạch và các ý tưởng trong đầu, bạn cần đánh giá các ý tưởng đó trên google tìm kiếm. Bạn phải nắm rõ được thị trường ngách đó có lượng khách hàng như thế nào.

Cuối cùng lựa chọn một sản phẩm tiếp thị của một doanh nghiệp có uy tín để bắt đầu kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Quy trình tuyển dụng nhân sự trong khách sạn: 8 bước không thể bỏ qua

Để đảm bảo tuyển được nhân viên có chất lượng và phù hợp với vị trí công việc thì nhà tuyển dụng cần phải có quy trình tuyển chọn chuyên nghiệp. Tất nhiên, các khách sạn cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ “bật mí” quy …

Tăng doanh thu khách sạn mùa dịch Corona: Bài học từ dịch SARS 2003

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Bên cạnh việc cắt giảm chi phí để sống sót, các khách sạn cũng cần tìm mọi cách để kiếm thêm doanh thu.  Trong bài viết dưới đây, …

6 cách đơn giản để tối ưu chi phí khách sạn mùa dịch Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Khi lượng khách hàng sụt giảm, doanh thu giảm sút, các khách sạn bắt buộc phải cắt giảm chi phí hoạt động nếu muốn sống sót qua đại …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud