Lựa chọn nội dung website tốt nhất cho khách sạn

Lựa chọn nội dung website tốt nhất cho khách sạn khó hay dễ? Không có một content nào phù hợp với tất cả các khách sạn. Mỗi khách sạn có một thương hiệu khác nhau, nhắm tới một phân khúc khách hàng khác nhau và cung cấp những dịch vụ khác nhau. Khi bạn lên kế hoạch nội dung cần viết cho khách sạn của mình, bạn cần biết phải đặt vào đó những điều gì cho khách hàng của mình, bao gồm cả khách hàng trung thành và khách hàng tiềm năng là những người có thể bị thuyết phục đặt phòng ở khách sạn của bạn. Ngoài ra, nội dung của bạn phải cá nhân hóa theo khách hàng mục tiêu, giá trị thương hiệu và mục đích của bạn với việc lựa chọn form thích hợp.
Vì vậy, bạn cần biết các mẫu content nào được sử dụng? Trước khi quyết định nội dung cho các bài viết của khách sạn, bạn cần cân nhắc những câu hỏi: Bạn muốn khách hàng của mình biết những nội dung nào? Nội dung nào bạn có thể cung cấp cho họ để gợi ý họ lựa chọn khách sạn của bạn? Đối tượng khách hàng của khách sạn? Lợi ích cuối cùng của khách sạn là gì?
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thu hẹp nội dung cần viết để thu hút khách đến khách sạn của bạn

Tiết lộ chi tiết nhỏ của điểm đến

Những phần nhỏ của điểm đến là những nội dung rất thu hút người xem. Nó thường được sử dụng để gửi link website khách sạn của bạn cho những khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tiết lộ những thông tin về điểm đến cho khách hàng mà chỉ ở đó có như món ăn đặc biệt, những hoạt động như trượt tuyết, leo núi để gây sự tò mò cho khách hàng. Đây có thể như những mồi nhử để thu hút khách hàng đến với địa phương của bạn và đặt phòng khách sạn của bạn.

Hướng dẫn du lịch

Amount of direction signs with europeans countries names.


Cung cấp những giá trị cho khách hàng tiềm năng của bạn, luôn cập nhật những nội dung du lịch có thể nâng cao chất lượng thương hiệu khách sạn. Việc cung cấp những hướng dẫn du lịch miễn phí giúp xây dựng niềm tin của khách hàng với khách sạn.  Điều đó sẽ mang lại niềm tin của khách hàng và họ sẽ tự động đặt phòng khách sạn của bạn. Một vài khách sạn đã tạo những hướng dẫn du lịch miễn phí và rất cẩn thận để giải thích thật rõ ràng để thúc nhằm khách hàng đặt phòng khách sạn.

Bài viết liên quan đến dịch vụ địa phương

Tạo những bài viết dịch vụ rất hữu ích với các khách hàng tiềm năng. Nó không chỉ chứng tỏ bạn là một người am hiểu địa phương mà còn có hi vọng giữ người đọc lại website khách sạn để họ nhận diện được thương hiệu khách sạn. Nếu khách sạn của bạn có mức giá và chất lượng trung bình, hãy đưa ra một số tips để khách hàng lưu trú tại khách sạn có thể tiết kiệm được tiền. Hoặc nếu bạn là chủ của của nhà khách kinh doanh quốc tế, bạn có thể đưa ra lời khuyên với họ về những quy tắc địa phương. Những bài viết như về chủ đề dịch vụ địa phương sẽ được rất nhiều người quan tâm.

Hành trình 

Đây là những công cụ du lịch thường không được sử dụng nhưng lại có giá trị rất lớn. Nó cung cấp cho người đọc những chi tiết về chuyến đi để cho thêm họ những lí do có thể quay lại website khách sạn. Vì vậy cần đảm bảo nó được hoàn thiện một cách tỉ mỉ nhất, nó có thể được các gia đình sử dụng trong thời gian du lịch tại 1 địa điểm. Trong đó, hãy gợi ý những địa điểm, những website đặt vé máy bay và những website du lịch khách để khách hàng có chuyến du lịch thuận tiện hơn.

Trình bày nội dung website

Cần trình bày nội dung một cách rõ ràng, gây thiện cảm với người đọc trên các phương tiện truyền thông xã hội và tăng lượng traffic của website khách sạn.

ezCloudhotel – Phần mềm quản lý dành cho hostel, homestay và khách sạn nhỏ

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Quy trình tuyển dụng nhân sự trong khách sạn: 8 bước không thể bỏ qua

Để đảm bảo tuyển được nhân viên có chất lượng và phù hợp với vị trí công việc thì nhà tuyển dụng cần phải có quy trình tuyển chọn chuyên nghiệp. Tất nhiên, các khách sạn cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ “bật mí” quy …

Tăng doanh thu khách sạn mùa dịch Corona: Bài học từ dịch SARS 2003

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Bên cạnh việc cắt giảm chi phí để sống sót, các khách sạn cũng cần tìm mọi cách để kiếm thêm doanh thu.  Trong bài viết dưới đây, …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud