Lựa chọn nội dung website tốt nhất cho khách sạn

Lựa chọn nội dung website tốt nhất cho khách sạn khó hay dễ? Không có một content nào phù hợp với tất cả các khách sạn. Mỗi khách sạn có một thương hiệu khác nhau, nhắm tới một phân khúc khách hàng khác nhau và cung cấp những dịch vụ khác nhau. Khi bạn lên kế hoạch nội dung cần viết cho khách sạn của mình, bạn cần biết phải đặt vào đó những điều gì cho khách hàng của mình, bao gồm cả khách hàng trung thành và khách hàng tiềm năng là những người có thể bị thuyết phục đặt phòng ở khách sạn của bạn. Ngoài ra, nội dung của bạn phải cá nhân hóa theo khách hàng mục tiêu, giá trị thương hiệu và mục đích của bạn với việc lựa chọn form thích hợp. Vì vậy, bạn cần biết các mẫu content nào được sử dụng? Trước khi quyết định nội dung cho các bài viết của khách sạn, bạn cần cân nhắc những câu hỏi: Bạn muốn khách hàng của mình biết những nội dung nào? Nội dung nào bạn có thể cung cấp cho họ để gợi ý họ lựa chọn khách sạn của bạn? Đối tượng khách hàng của khách sạn? Lợi ích cuối cùng của khách sạn là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thu hẹp nội dung cần viết để thu hút khách đến khách sạn của bạn

Tiết lộ chi tiết nhỏ của điểm đến

Những phần nhỏ của điểm đến là những nội dung rất thu hút người xem. Nó thường được sử dụng để gửi link website khách sạn của bạn cho những khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tiết lộ những thông tin về điểm đến cho khách hàng mà chỉ ở đó có như món ăn đặc biệt, những hoạt động như trượt tuyết, leo núi để gây sự tò mò cho khách hàng. Đây có thể như những mồi nhử để thu hút khách hàng đến với địa phương của bạn và đặt phòng khách sạn của bạn.

Hướng dẫn du lịch

Amount of direction signs with europeans countries names.

Cung cấp những giá trị cho khách hàng tiềm năng của bạn, luôn cập nhật những nội dung du lịch có thể nâng cao chất lượng thương hiệu khách sạn. Việc cung cấp những hướng dẫn du lịch miễn phí giúp xây dựng niềm tin của khách hàng với khách sạn.  Điều đó sẽ mang lại niềm tin của khách hàng và họ sẽ tự động đặt phòng khách sạn của bạn. Một vài khách sạn đã tạo những hướng dẫn du lịch miễn phí và rất cẩn thận để giải thích thật rõ ràng để thúc nhằm khách hàng đặt phòng khách sạn.

Bài viết liên quan đến dịch vụ địa phương

Tạo những bài viết dịch vụ rất hữu ích với các khách hàng tiềm năng. Nó không chỉ chứng tỏ bạn là một người am hiểu địa phương mà còn có hi vọng giữ người đọc lại website khách sạn để họ nhận diện được thương hiệu khách sạn. Nếu khách sạn của bạn có mức giá và chất lượng trung bình, hãy đưa ra một số tips để khách hàng lưu trú tại khách sạn có thể tiết kiệm được tiền. Hoặc nếu bạn là chủ của của nhà khách kinh doanh quốc tế, bạn có thể đưa ra lời khuyên với họ về những quy tắc địa phương. Những bài viết như về chủ đề dịch vụ địa phương sẽ được rất nhiều người quan tâm.

Hành trình 

Đây là những công cụ du lịch thường không được sử dụng nhưng lại có giá trị rất lớn. Nó cung cấp cho người đọc những chi tiết về chuyến đi để cho thêm họ những lí do có thể quay lại website khách sạn. Vì vậy cần đảm bảo nó được hoàn thiện một cách tỉ mỉ nhất, nó có thể được các gia đình sử dụng trong thời gian du lịch tại 1 địa điểm. Trong đó, hãy gợi ý những địa điểm, những website đặt vé máy bay và những website du lịch khách để khách hàng có chuyến du lịch thuận tiện hơn.

Trình bày nội dung website

Cần trình bày nội dung một cách rõ ràng, gây thiện cảm với người đọc trên các phương tiện truyền thông xã hội và tăng lượng traffic của website khách sạn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà 2019

Những món quà mua mang về khi đi du lịch không chỉ là tấm lòng, tình cảm của người mua với người nhận, mà còn là ấn tượng, những dấu…

Hội thảo Đà Lạt: “Đa dạng hóa kênh bán – Bán phòng Đà Lạt nhàn tênh”

Quý khách hàng thân mến, Tiếp nối thành công của buổi hội thảo tháng 5 tại Nha Trang, ezCloud sẽ tiếp tục tổ chức một buổi hội thảo nữa trong…

6 việc bạn cần chuẩn bị cho mùa cao điểm của khách sạn

Mùa cao điểm của khách sạn là khoảng thời gian bận rộn nhất trong năm đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực lưu trú. Và khách sạn…

6 quán cafe view đẹp tại Sapa cho phép bạn “chạm tay vào mây”.

Bạn là một tín đồ du lịch? Bạn là một tín đồ thích chụp ảnh sống ảo? Đến với Sapa bạn nhất định phải ghé 5 quán cafe cực hot…

10 Quán cafe đẹp, đặc biệt nhất Đà Lạt 2019

Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái cho khí trời trong lành, mát mẻ quanh năm. Du lịch Đà Lạt ngoài việc tham quan, khám phá hết những điểm du…

Nên đi du lịch Đà Lạt vào tháng mấy, mùa nào trong năm

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Đà Lạt là khi nào? Câu hỏi thường được các bạn đặt ra trước mỗi chuyến đi. Đặc biệt với kinh nghiệm…
Đang tải...