Workshop: "Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0"

Tặng miễn phí tài liệu workshop "Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0"

Quý khách hàng thân mến
Ngày 8/12/2018 vừa qua, workshop “Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0 – Thay đổi hay là chết?” đã được tổ chức bởi Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn cầu tại The Vuon Luxury Garden Office – D2 Giảng Võ và kết thúc thành công tốt đẹp.
Với sự tham gia của những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và quản lý khách sạn: Anh Nguyễn Hoàng Dương (Co-founder và CEO của ezCloud), TS. Đặng Thành Trung (Co-founder và CIO của ezCloud) và anh Phạm Kim (cựu chuyên gia làm việc tại Airbnb, San Francisco, Hoa Kỳ, hiện là CEO Cohost.vn), buổi workshop đã mang đến những kiến thức và tài liệu quý báu trong lĩnh vực quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0.
Tại buổi workshop, các chuyên gia tập trung vào 3 chủ đề lớn:
– Tối ưu hóa quản trị khách sạn trong thời đại 4.0 & Nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kinh doanh khách sạn.
– Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh khách sạn trên Airbnb.
– Tối ưu công suất bán phòng trong kinh doanh khách sạn.
Một lần nữa, ezCloud xin chân thành cảm ơn các vị khách mời, các chủ khách sạn đã có mặt tại buổi workshop để lắng nghe những chia sẻ và đóng góp những ý kiến chuyên môn.
Với những ai không có thời gian đến dự buổi workshop, xin vui lòng để lại địa chỉ email trong hộp chat ở góc phải bên dưới màn hình, ezCloud sẽ gửi tặng bạn trọn bộ tài liệu của buổi workshop. Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ tài liệu:

Slide workshop: "Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0"

Slide workshop: "Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0"

Slide workshop: "Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0"

Cuối cùng, hãy cùng ezCloud nhìn lại những hình ảnh nổi bật tại buổi workshop:

Workshop: "Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0"

Workshop: "Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0"

Workshop: "Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0"

Workshop: "Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0"

Workshop: "Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0"

Workshop: "Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0"

Workshop: "Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0"

Đừng quên để lại email trong hộp chat ở góc phải bên dưới màn hình để nhận được trọn bộ tài liệu bạn nhé!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Có nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn miễn phí không?

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn miễn phí trên thị trường. Việc sử dụng phần mềm quản lý sẽ giúp việc quản lý và kinh…

5 Khách sạn ở Hà Giang

Du lịch Hà Giang ngày một phát triển góp phần lớn vào việc xây dựng nền kinh tế của vùng núi Tây Bắc này khởi sắc hơn. Cùng với sự…

Tìm hiểu các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn

Khi muốn bắt đầu một hoạt động kinh doanh nào bạn cũng phải dự trù được các chi phí cần thiết để có thể chuẩn bị lượng vốn thích hợp.…

ezFolio cập nhật phiên bản mới nhất v3.33.0 với 2 tính năng quan trọng

Quý khách hàng thân mến, Đầu tiên ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời…

Kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín giá rẻ 2019

Vẻ đẹp của đất trời vùng cao luôn làm say đắm biết bao du khách và ống kính của các nhiếp ảnh gia. Cứ độ tháng 9 tháng 10 thu…

Tìm hiểu công việc chính của bộ phận Marketing trong khách sạn

Bộ phận Marketing trong khách sạn là một nhân tố chủ chốt mang lại khách hàng cho khách sạn. Chính vì vậy bạn cần nắm được khái niệm, nội dung…

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2019

Ở Việt Nam có một hòn đảo ngọc đẹp lung linh mang tên Phú Quốc. Thiên nhiên có lẽ đã ghép vào nơi đây một "mảnh" của Thiên đường. Là…

TA và OTA là gì? Cách mở rộng mạng lưới TA và OTA cho khách sạn

TA và OTA là gì? Bạn có thực sự hiểu rõ về 2 kênh bán phòng cho khách sạn này không? Nếu nắm được khái niệm và biết cách mở…

ezCloud ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác – Đầu tư tại Diễn đàn Du lịch Huế 2019

Quý khách hàng thân mến,   Sáng hôm nay (18/9/2019), tại Khách sạn Indochine Palace (105A Hùng Vương, Tp. Huế) đã diễn ra Diễn đàn Du lịch Huế năm 2019…

Quy trình phục vụ hành lý đúng chuẩn Bellman cần biết

Bellman là nhân viên phụ trách hành lý tại khách sạn. Họ là bộ phận phục vụ tại khu vực cửa sảnh khách sạn, khi khách đặt phòng thì họ…
[X]
Đang tải...