Tính năng mới: Cho phép nhân viên sửa giá dịch vụ

06/07/2017 Tin tức ezCloud

Khách sạn của bạn có nhiều dịch vụ khác đi kèm bán phòng như dịch vụ đồ ăn, đồ uống, giặt là,…. Và làm thế nào để nhân viên có thể sửa giá các dịch vụ đó phù hợp với khách hàng sao cho linh động nhất mà số liệu vẫn được lưu thay đổi trên hệ thống quản lý của khách sạn? Nhằm giải quyết tốt vấn đề đó ezCloudhotel đã ra thêm một tính năng hoàn toàn mới : Cho phép nhân viên sửa giá dịch vụ khi được cấu hình. Các bước cho chủ khách sạn và nhân viên thực hiện như sau:
Đối với chủ khách sạn
Bước 1: Chọn mục Cấu hình ở góc bên phải trên giao diện phần mềm.

Bước 2: Chọn Dịch vụ mở rộng.

Bước 3: Chọn một loại dịch vụ( click vào mũi tên), sau đó click vào mũi tên bên ô thứ 2, cuối cùng click vào Sửa.

Bước 4: Click vào Được sửa giá, sau đó Lưu

Đối với nhân viên sau khi được chủ khách sạn thao tác đồng ý sửa giá
Bước 1: Quay ra mục Sơ đồ phòng, chọn một phòng bất kì có khách

Bước 2: Chọn Minibar

Bước 3: Chọn một sản phẩm cần sửa giá, sau đó click Thêm

Bước 4: Click Edit, sau đó sửa giá

Bước 5: Click Lưu, sau đó Thêm 

    Như vậy bạn đã thêm dịch vụ mở rộng thành công!
 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud