Tính năng mới: Cho phép nhân viên sửa giá dịch vụ

Khách sạn của bạn có nhiều dịch vụ khác đi kèm bán phòng như dịch vụ đồ ăn, đồ uống, giặt là,…. Và làm thế nào để nhân viên có thể sửa giá các dịch vụ đó phù hợp với khách hàng sao cho linh động nhất mà số liệu vẫn được lưu thay đổi trên hệ thống quản lý của khách sạn? Nhằm giải quyết tốt vấn đề đó ezCloudhotel đã ra thêm một tính năng hoàn toàn mới : Cho phép nhân viên sửa giá dịch vụ khi được cấu hình. Các bước cho chủ khách sạn và nhân viên thực hiện như sau:
Đối với chủ khách sạn
Bước 1: Chọn mục Cấu hình ở góc bên phải trên giao diện phần mềm.

Bước 2: Chọn Dịch vụ mở rộng.

Bước 3: Chọn một loại dịch vụ( click vào mũi tên), sau đó click vào mũi tên bên ô thứ 2, cuối cùng click vào Sửa.

Bước 4: Click vào Được sửa giá, sau đó Lưu

Đối với nhân viên sau khi được chủ khách sạn thao tác đồng ý sửa giá
Bước 1: Quay ra mục Sơ đồ phòng, chọn một phòng bất kì có khách

Bước 2: Chọn Minibar

Bước 3: Chọn một sản phẩm cần sửa giá, sau đó click Thêm

Bước 4: Click Edit, sau đó sửa giá

Bước 5: Click Lưu, sau đó Thêm 

    Như vậy bạn đã thêm dịch vụ mở rộng thành công!
 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Airbnb là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Airbnb

Bạn đã từng nghe tới cái tên Airbnb? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa hiểu rõ Airbnb là gì? Tại sao nó lại phát triển bùng nổ tới vậy? Trong bài…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà 2019

Những món quà mua mang về khi đi du lịch không chỉ là tấm lòng, tình cảm của người mua với người nhận, mà còn là ấn tượng, những dấu…

Hội thảo Đà Lạt: “Đa dạng hóa kênh bán – Bán phòng Đà Lạt nhàn tênh”

Quý khách hàng thân mến, Tiếp nối thành công của buổi hội thảo tháng 5 tại Nha Trang, ezCloud sẽ tiếp tục tổ chức một buổi hội thảo nữa trong…

6 quán cafe view đẹp tại Sapa cho phép bạn “chạm tay vào mây”.

Bạn là một tín đồ du lịch? Bạn là một tín đồ thích chụp ảnh sống ảo? Đến với Sapa bạn nhất định phải ghé 5 quán cafe cực hot…

10 Quán cafe đẹp, đặc biệt nhất Đà Lạt 2019

Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái cho khí trời trong lành, mát mẻ quanh năm. Du lịch Đà Lạt ngoài việc tham quan, khám phá hết những điểm du…

CMS là gì? CMS mang lại lợi ích gì cho khách sạn?

Ngày nay, trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn việc quản lý và tối đa hóa doanh thu phòng là nhiệm vụ rất quan trọng. Tuy nhiên, để…

Nên đi du lịch Đà Lạt vào tháng mấy, mùa nào trong năm

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Đà Lạt là khi nào? Câu hỏi thường được các bạn đặt ra trước mỗi chuyến đi. Đặc biệt với kinh nghiệm…
Đang tải...