Tính năng mới: Cho phép nhân viên sửa giá dịch vụ

06/07/2017 Tin tức ezCloud

Tính năng mới: Cho phép nhân viên sửa giá dịch vụ

Khách sạn của bạn có nhiều dịch vụ khác đi kèm bán phòng như dịch vụ đồ ăn, đồ uống, giặt là,…. Và làm thế nào để nhân viên có thể sửa giá các dịch vụ đó phù hợp với khách hàng sao cho linh động nhất mà số liệu vẫn được lưu thay đổi trên hệ thống quản lý của khách sạn? Nhằm giải quyết tốt vấn đề đó ezCloudhotel đã ra thêm một tính năng hoàn toàn mới : Cho phép nhân viên sửa giá dịch vụ khi được cấu hình. Các bước cho chủ khách sạn và nhân viên thực hiện như sau:
Đối với chủ khách sạn
Bước 1: Chọn mục Cấu hình ở góc bên phải trên giao diện phần mềm.

Bước 2: Chọn Dịch vụ mở rộng.

Bước 3: Chọn một loại dịch vụ( click vào mũi tên), sau đó click vào mũi tên bên ô thứ 2, cuối cùng click vào Sửa.

Bước 4: Click vào Được sửa giá, sau đó Lưu

Đối với nhân viên sau khi được chủ khách sạn thao tác đồng ý sửa giá
Bước 1: Quay ra mục Sơ đồ phòng, chọn một phòng bất kì có khách

Bước 2: Chọn Minibar

Bước 3: Chọn một sản phẩm cần sửa giá, sau đó click Thêm

Bước 4: Click Edit, sau đó sửa giá

Bước 5: Click Lưu, sau đó Thêm 

    Như vậy bạn đã thêm dịch vụ mở rộng thành công!
 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022

TÊN CHƯƠNG TRÌNH: ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022 Hậu bão Noru vừa qua, đã có rất nhiều tỉnh thành và doanh nghiệp khách sạn gặp phải những khó khăn, thiệt hại về tài sản và con người. Với mục đích hỗ trợ các …

trai nghiem du lich

Trải nghiệm Du lịch của khách hàng diễn ra như thế nào?

Hành trình trải nghiệm du lịch của khách hàng là một quá trình khách hàng ra quyết định du lịch cho đến kết thúc việc đi du lịch đó. Hành trình đó có thể được chia ra làm nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có cho mình một đặc …

Phân biệt sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ

Trong hoạt động kinh doanh lưu trú, việc kinh doanh loại hình Khách sạn và nhà nghỉ đều có những giá trị riêng, bạn đã phân biệt được sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ chưa? . Vậy khái niệm kinh doanh nhà nghỉ và khách sạn khác …

Tổng hợp mẫu Menu Nhà hàng đẹp nhất 2022

Tổng hợp những mẫu Menu nhà hàng đẹp nhất năm 2022! Tuỳ theo phong cách ẩm thực của nhà hàng và khách hàng, cách xây dựng Menu sẽ biến đổi rất nhiều. Tuy nhiên, có một cách xây dựng Menu như sau, thường được các khách sạn, nhà hàng sử …

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]