Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội, Đà Nẵng và tp.Hồ Chí Minh

Mô Tả Công Việc:  –  Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
– Nghiên cứu, thu thập,tổng hợp, phân tích thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng của khách hàng; đưa ra các chiến lược, chính sách phát tiển thương hiệu của công ty
– Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng và các cơ hội ký kết hợp đồng
– Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
– Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
-Thực hiện triển khai, theo dõi phát triển thị trường theo yêu cầu của Công ty
– Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
– Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
Lương:  7.000.000 – 10.000.000 tùy theo năng lực
Hoa hồng: Từ 5 – 25%
Quyền lợi       Lương cứng + thưởng theo hiệu suất làm việc + thưởng theo dự án
      Thưởng tết (lương tháng thứ 13)
      Thực hiện review lương 6 tháng 1 lần.
      Môi trường làm việc thân thiên, năng động, chuyên nghiệp.
      Party mỗi tuần, Cà phê và snack trong giờ làm việc, du lịch cùng công ty 1-2 lần/năm.
      Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty như: phụ cấp xăng xe, điện thoại, chế độ nghỉ mát hàng năm, thưởng tết, tham gia các even của công ty…
      Được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa bổ ích
Yêu Cầu Công Việc – Có kinh nghiệm làm việc > 1 năm
– Kiến thức & hiểu biết thực tiễn về làm Sale, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sale các sản phẩm phần mềm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về các dịch vụ khách sạn.
– Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
– Trung thực, năng động, ham học hỏi và có tâm huyết.
– Có khả năng thuyết phục để đàm phán, thương lượng với khách hàng.
– Có khả năng làm việc chủ động, độc lập, sáng tạo
– Có khả năng chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác
Số lượng 10 người
Nơi Làm Việc Hà Nội: Tầng 11 Tòa nhà LADECO Số 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Đà Nẵng: 31 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
Hồ Chí Minh: Tầng 2, 135 Trần Đình Xu, p.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, tp.Hồ Chí Minh.
Liên hệ Tên người liên hệ: Ms. Linh
Email liên hệ: hr@ezcloud.vn
Điện thoại: 01662821069

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

ezTicket là giải pháp quản lý cho SVĐ Thống Nhất, SVĐ Bà Rịa – Vũng Tàu

ezCloud được lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp quản lý cho 2 sân vận động hàng đầu Việt Nam: sân Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh và sân Bà Rịa – Vũng Tàu, với sức chứa mỗi sân lên đến hơn 10.000 người tại một thời điểm. …

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud