Nhân viên kinh doanh làm việc tại Hà Nội

Mô Tả Công Việc:   
– Nắm rõ các sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp (Phần mềm quản lý Khách sạn / Nhà hàng, Booking Engine), nắm rõ các hoạt động, phương pháp Marketing và áp dụng phù hợp cho từng dịch vụ.
– Nghiên cứu, thu thập,tổng hợp, phân tích thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng của khách hàng; đưa ra các chiến lược, chính sách phát tiển thương hiệu của công ty
– Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng và các cơ hội ký kết hợp đồng
– Xây dựng kế hoạch Marketing theo tháng, quý, năm cho nhãn hiệu sản phẩm và thương hiệu công ty.
– Thực hiện triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả các chương trình Marketing, quảng cáo, Khuyến mại.
– Giám sát và định kỳ đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing: Các chương trình khuyến mại, tài trợ, PR, hội thảo khách hàng, quảng cáo, hội chợ.
-Thực hiện triển khai, theo dõi Phát triển thị trường theo yêu cầu của Công ty
Lương:  
Thỏa thuận
Yêu Cầu Công Việc  
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan (marketing, xây dựng thương hiệu).
– Có kinh nghiệm làm việc > 3 năm
– Kiến thức & hiểu biết thực tiễn về làm Marketing, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp Marketing / Sale các sản phẩm phần mềm.
-Tiếng Anh thành thạo
-Trung thực, năng động, ham học hỏi và có tâm huyết.
– Có khả năng thuyết phục để đàm phán, thương lượng với khách hàng.
– Có khả năng làm việc chủ động, độc lập, sáng tạo
– Có khả năng chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác
Quyền lợi:  
– Lương cứng + hoa hồng bán hàng + thưởng
– Môi trường làm việc thân thiên, năng động, chuyên nghiệp
– Chế độ phúc lợi tốt.
– Được hưởng chế độ BHXH theo đúng quy định của nhà nước
Cấp Bậc  
Nhân viên
Số lượng  
3 người
Nơi Làm Việc  
Hà Nội
Liên hệ  
Tên người liên hệ: Ms. Huyền
Email liên hệ: Hr@ezcloud.vn
Điện thoại: 0982775132

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud