Nhân viên kinh doanh làm việc tại Hà Nội

Mô Tả Công Việc:   
– Nắm rõ các sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp (Phần mềm quản lý Khách sạn / Nhà hàng, Booking Engine), nắm rõ các hoạt động, phương pháp Marketing và áp dụng phù hợp cho từng dịch vụ.
– Nghiên cứu, thu thập,tổng hợp, phân tích thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng của khách hàng; đưa ra các chiến lược, chính sách phát tiển thương hiệu của công ty
– Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng và các cơ hội ký kết hợp đồng
– Xây dựng kế hoạch Marketing theo tháng, quý, năm cho nhãn hiệu sản phẩm và thương hiệu công ty.
– Thực hiện triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả các chương trình Marketing, quảng cáo, Khuyến mại.
– Giám sát và định kỳ đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing: Các chương trình khuyến mại, tài trợ, PR, hội thảo khách hàng, quảng cáo, hội chợ.
-Thực hiện triển khai, theo dõi Phát triển thị trường theo yêu cầu của Công ty
Lương:  
Thỏa thuận
Yêu Cầu Công Việc  
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan (marketing, xây dựng thương hiệu).
– Có kinh nghiệm làm việc > 3 năm
– Kiến thức & hiểu biết thực tiễn về làm Marketing, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp Marketing / Sale các sản phẩm phần mềm.
-Tiếng Anh thành thạo
-Trung thực, năng động, ham học hỏi và có tâm huyết.
– Có khả năng thuyết phục để đàm phán, thương lượng với khách hàng.
– Có khả năng làm việc chủ động, độc lập, sáng tạo
– Có khả năng chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác
Quyền lợi:  
– Lương cứng + hoa hồng bán hàng + thưởng
– Môi trường làm việc thân thiên, năng động, chuyên nghiệp
– Chế độ phúc lợi tốt.
– Được hưởng chế độ BHXH theo đúng quy định của nhà nước
Cấp Bậc  
Nhân viên
Số lượng  
3 người
Nơi Làm Việc  
Hà Nội
Liên hệ  
Tên người liên hệ: Ms. Huyền
Email liên hệ: Hr@ezcloud.vn
Điện thoại: 0982775132

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Dự đoán bức tranh du lịch 2022: Sự trở lại và Phục hồi

Theo như thống kê của UNWTO, du lịch thế giới năm 2021 tăng trưởng khoảng 4%, tuy không nhiều và chưa thể trở lại như lúc trước dịch. Nhưng đây cũng đã là tín hiệu khởi đầu cho một năm 2022 để có bước đà nhảy vọt sau hơn 2 …

Nhìn lại Du lịch Việt Nam 2021 qua những con số

Năm Tân Sửu đang đi đến những ngày cuối cùng, đối với những người làm Du lịch, một năm qua thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với dịch bệnh và giãn cách. Hãy cùng ezCloud điểm lại những con số đã tạo nên ngành Du lịch trong …

Khôi phục kinh doanh từ tổ chức sự kiện sau mùa dịch

Dưới sự tác động của dịch bệnh Covid-19, các khách sạn, đặc biệt là các khách sạn lớn đã mất đi khoảng 25-50% doanh thu do tình trạng giãn cách xã hội và những điều luật ban hành để hạn chế tụ tập đông người. Từ nguyên nhân đó, khách …

[ictvietnam] Nền tảng ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Mới đây, nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud đã chính thức trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Sự hợp tác này sẽ hoàn thiện hệ sinh thái du lịch của ezCloud để từ đó có thể cung cấp một giải pháp đồng bộ, …

THÔNG CÁO BÁO CHÍ: ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Hà Nội, ngày 12 tháng 1 năm 2022 – Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu xin thông báo về việc trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Đây là một tính năng hứa hẹn sẽ đem lại những lợi ích to lớn dành cho ezCloud và …

Tại sao mô hình khách sạn thông minh là tương lai của Quản trị khách sạn

Công nghệ có đang giúp khách sạn của bạn phát triển hay không ? Cùng khám phá lý do tại sao mô hình khách sạn thông minh sẽ là tương lai của quản trị khách sạn.

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]