Những cách hiệu quả giúp đặt phòng nhanh

02/04/2016 Blog

Những lưu ý nhỏ dưới đây khi đặt phòng trực tuyến sẽ giúp ích cho bạn khi đi du lịch, để chuyến đi của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

ccc

Xác định rõ nhu cầu của bản thân
Bạn cần xác định rõ mục đích của chuyến đi là nghỉ dưỡng, làm việc, hay khám phá sẽ giúp bạn đặt phòng phù hợp mà không hề lãng phí. Bên cạnh đó cần phải xem xét quỹ ngân sách của bạn để có thể chọn một mức giá phù hợp nhất cho những chuyến đi của mình.
Lựa chọn phòng phù hợp
Viêc lựa chọn phòng phù hợp với số người sẽ giúp bạn không bị lúng túng khi nhận phòng hoặc là không bị thu thêm phụ phí dịch vụ. Khi mà bạn đi du lịch với cả gia đình tránh đặt phòng vào các thời kỳ cao điểm vì như thế bạn sẽ rất khó đổi phòng nếu xảy ra những sai sót.
Hình thức thanh toán
Mỗi nơi đều có một hình thức thanh toán tiền phòng khác nhau. Bạn cần phải thận trọng khi thanh toán tiền đặt cọc, thanh toán qua thẻ ATM hoặc chuyển khoản… bạn nên lực chọn hình thanh toán nào dễ dàng nhất, tránh tình trạng lừa đảo.
Các dịch vụ ưu đãi
Các khách sạn đều có các chính sách ưu đãi đi kèm khi đặt phòng, ví dụ như khách đặt phòng trực tuyến sẽ nhận được mức giá rẻ hơn khách đặt phòng trực tiếp hay sẽ được miễn phí ăn sáng, nước uống, sử dụng hồ bơi…
Kiểm tra kỹ tình trạng phòng
Khi nhận phòng việc đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra thật kỹ phòng xem có giống như những gì bạn đã đọc ở trên website không, vì mỗi website đều có những quảng cáo rầm rộ tuy nhiên đừng tin vào điều đó mà hãy tự mình kiểm tra phòng trực tiếp.
Đăng ký Phần mềm quản lý khách sạn ezFolio

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud