Những lời khuyên hữu ích giành cho marketing khách sạn

Marketing khách sạn là gì? Marketing khách sạn chính là hoạt động marketing nhằm phục vụ và làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn. Vì khách sạn là một ngành dịch vụ mang tính đặc thù, nên hoạt động marketing khách sạn có những đặc điểm và xu thế riêng, việc xây dựng chiến lược marketing khách sạn cũng cần phải có những ý tưởng độc đáo và sáng tạo hơn nhiều loại hình marketing khác.

Năm tới đây được coi là năm đánh dấu của sự đột phá về Internet cũng như tầm ảnh hưởng của nó tới hoạt động marketing khách sạn.

vvvvvawdwdwsf

Inphographic ngày càng giữ vai trò chủ chốt

Khách hàng ngày càng có xu hướng đọc thông tin trên infographic để tiết kiệm thời gian của mình. Biết nắm bắt cách thiết kế đồ họa thông tin độc đáo là cách để tối ưu hoạt động marketing khách sạn trong năm 2016.

Quảng cáo điện thoại di động được chú ý

Các bạn có biết việc đặt phòng qua điện thoại ngày nay rất được ưa chuộng không? Nếu như trước kia, bạn phải ngồi hàng giờ trước máy tính để có thể đăt được một phòng theo ý thích của mình, thì bây giờ chỉ với một chiếc điện thoại thông minh bạn đã có thể dễ dàng đặt được một phòng ngay lập tức dù ở bất kỳ nơi đâu. Vì vậy việc đầu tư vốn cho kênh marketing khách sạn qua điện thoại là rất cần thiết.

Booking online

Nếu website của bạn chưa có nút booking trên website thì hãy nên bổ sung ngay nhé, vì xu hướng chung đó là khách hàng khi xem qua website nếu họ cảm thấy ưng ý về các dịch vụ thì họ sẽ đặt phòng ngay lập tức, điều đó làm cho marketing khách sạn trở nên hiệu quả hơn.

Mạng xã hội trở nên quan trọng

Mạng xã hội luôn đóng vai trò cốt lõi trong chiến dịch marketing khách sạn, bởi tính tương tác cao, việc đầu tư vào các trang mạng xã hội như facebook, instagram, twitter, google+… đôi khi sẽ đem lại được hiệu quả rất lớn vì xu hướng này vẫn sẽ tiếp tục bùng nổ trong những năm tiếp theo.

Nội dung quảng cáo dạng video

Video luôn là công cụ tạo cảm xúc mạnh và trở thành xu hướng ngày càng được đẩy mạnh trong marketing khách sạn trong những năm tới, đơn giản là vì tính độc đáo, sáng tạo và dễ nhớ của nó.

Đưa trẻ nhỏ vào nội dung quảng cáo

Số lượng các cặp vợ chồng cùng con nhỏ sử dụng dịch vụ khách sạn là một con số không nhỏ. Đưa trẻ nhỏ vào nội dung quảng cáo được dự đoán là xu hướng quan trọng làm nổi bật chiến dịch marketing khách sạn năm 2016.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

Kinh doanh khách sạn

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud