Những lời khuyên hữu ích giành cho marketing khách sạn

Marketing khách sạn là gì? Marketing khách sạn chính là hoạt động marketing nhằm phục vụ và làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn. Vì khách sạn là một ngành dịch vụ mang tính đặc thù, nên hoạt động marketing khách sạn có những đặc điểm và xu thế riêng, việc xây dựng chiến lược marketing khách sạn cũng cần phải có những ý tưởng độc đáo và sáng tạo hơn nhiều loại hình marketing khác.

Năm tới đây được coi là năm đánh dấu của sự đột phá về Internet cũng như tầm ảnh hưởng của nó tới hoạt động marketing khách sạn.

vvvvvawdwdwsf

Inphographic ngày càng giữ vai trò chủ chốt

Khách hàng ngày càng có xu hướng đọc thông tin trên infographic để tiết kiệm thời gian của mình. Biết nắm bắt cách thiết kế đồ họa thông tin độc đáo là cách để tối ưu hoạt động marketing khách sạn trong năm 2016.

Quảng cáo điện thoại di động được chú ý

Các bạn có biết việc đặt phòng qua điện thoại ngày nay rất được ưa chuộng không? Nếu như trước kia, bạn phải ngồi hàng giờ trước máy tính để có thể đăt được một phòng theo ý thích của mình, thì bây giờ chỉ với một chiếc điện thoại thông minh bạn đã có thể dễ dàng đặt được một phòng ngay lập tức dù ở bất kỳ nơi đâu. Vì vậy việc đầu tư vốn cho kênh marketing khách sạn qua điện thoại là rất cần thiết.

Booking online

Nếu website của bạn chưa có nút booking trên website thì hãy nên bổ sung ngay nhé, vì xu hướng chung đó là khách hàng khi xem qua website nếu họ cảm thấy ưng ý về các dịch vụ thì họ sẽ đặt phòng ngay lập tức, điều đó làm cho marketing khách sạn trở nên hiệu quả hơn.

Mạng xã hội trở nên quan trọng

Mạng xã hội luôn đóng vai trò cốt lõi trong chiến dịch marketing khách sạn, bởi tính tương tác cao, việc đầu tư vào các trang mạng xã hội như facebook, instagram, twitter, google+… đôi khi sẽ đem lại được hiệu quả rất lớn vì xu hướng này vẫn sẽ tiếp tục bùng nổ trong những năm tiếp theo.

Nội dung quảng cáo dạng video

Video luôn là công cụ tạo cảm xúc mạnh và trở thành xu hướng ngày càng được đẩy mạnh trong marketing khách sạn trong những năm tới, đơn giản là vì tính độc đáo, sáng tạo và dễ nhớ của nó.

Đưa trẻ nhỏ vào nội dung quảng cáo

Số lượng các cặp vợ chồng cùng con nhỏ sử dụng dịch vụ khách sạn là một con số không nhỏ. Đưa trẻ nhỏ vào nội dung quảng cáo được dự đoán là xu hướng quan trọng làm nổi bật chiến dịch marketing khách sạn năm 2016.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Có nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn miễn phí không?

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn miễn phí trên thị trường. Việc sử dụng phần mềm quản lý sẽ giúp việc quản lý và kinh…

5 Khách sạn ở Hà Giang

Du lịch Hà Giang ngày một phát triển góp phần lớn vào việc xây dựng nền kinh tế của vùng núi Tây Bắc này khởi sắc hơn. Cùng với sự…

Tìm hiểu các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn

Khi muốn bắt đầu một hoạt động kinh doanh nào bạn cũng phải dự trù được các chi phí cần thiết để có thể chuẩn bị lượng vốn thích hợp.…

ezFolio cập nhật phiên bản mới nhất v3.33.0 với 2 tính năng quan trọng

Quý khách hàng thân mến, Đầu tiên ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời…

Kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín giá rẻ 2019

Vẻ đẹp của đất trời vùng cao luôn làm say đắm biết bao du khách và ống kính của các nhiếp ảnh gia. Cứ độ tháng 9 tháng 10 thu…

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2019

Ở Việt Nam có một hòn đảo ngọc đẹp lung linh mang tên Phú Quốc. Thiên nhiên có lẽ đã ghép vào nơi đây một "mảnh" của Thiên đường. Là…

TA và OTA là gì? Cách mở rộng mạng lưới TA và OTA cho khách sạn

TA và OTA là gì? Bạn có thực sự hiểu rõ về 2 kênh bán phòng cho khách sạn này không? Nếu nắm được khái niệm và biết cách mở…

ezCloud ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác – Đầu tư tại Diễn đàn Du lịch Huế 2019

Quý khách hàng thân mến,   Sáng hôm nay (18/9/2019), tại Khách sạn Indochine Palace (105A Hùng Vương, Tp. Huế) đã diễn ra Diễn đàn Du lịch Huế năm 2019…

Quy trình phục vụ hành lý đúng chuẩn Bellman cần biết

Bellman là nhân viên phụ trách hành lý tại khách sạn. Họ là bộ phận phục vụ tại khu vực cửa sảnh khách sạn, khi khách đặt phòng thì họ…

Quy trình đổi phòng cho khách housekeeping phải nắm rõ

Trong nghiệp vụ khách sạn sẽ có những quy chuẩn riêng dành cho các trường hợp đặc biệt và một trong những trường hợp có thể xảy ra trong quá…
[X]
Đang tải...