Những xu hướng du lịch sẽ biến đổi ngành khách sạn vào năm 2018

Những xu hướng du lịch sẽ biến đổi ngành khách sạn vào năm 2018

Khi một năm kết thúc, điều quan trọng là phải xem xét những năm đã qua và những gì sẽ xảy ra. Du lịch, tất nhiên, cũng quan trọng như bao giờ và nó chắc chắn đang phát triển ngành khách sạn với một tốc độ rất nhanh. Những khái niệm chưa bao giờ nghe thấy trước đây đang trở thành xu hướng mới. Hãy cùng ezCloudhotel tìm hiểu những xu hướng du lịch sẽ biến đổi ngành công  nghiệp khách sạn vào năm 2018 nhé:

1. Châu Âu sẽ trải qua một sự bùng nổ số lượng nhà cửa, phòng ốc:

Các số liệu thống kê toàn cầu của PWC cho thấy trong năm 2018, ngành khách sạn ở 15 thành phố trên khắp châu Âu sẽ vượt qua trên 70% số chỗ ở. Mặc dù có những cuộc biểu tình gần đây chống lại khách du lịch, Barcelona được mong đợi là thành phố đứng thứ 3 châu Âu với tỷ lệ phòng ốc cao nhất vào năm 2018. Châu Âu thu hút rất nhiều công ty du lịch do có nhiều sự kiện MICE diễn ra ở châu lục này.

2. Liên minh giữa các Homestay và khách sạn:

Ranh giới giữa khách sạn truyền thống và các homestay sẽ không được thấy rõ vào năm 2018 vì các chuyên gia trong ngành có kế hoạch phân bổ và mở rộng quy mô khách sạn của mình trên khắp nơi. Cuối năm ngoái, các nhà ở kiểu homestay đang nhận được sự quan tâm rất lớn của các chủ đầu tư như AirBnB. Và với sự hiện diện trên hơn 65.000 thành phố và hơn 3 tỷ phòng cung cấp, AirBnB đã trở thành lựa chọn đầu tiên trong tâm trí du khách.
Tất cả mọi người từ các khách du lịch lẻ đến các nhóm du khách và thậm chí cả những người kinh doanh đang lựa chọn ở tại homestay khi đi du lịch hoặc công tác. Trên thực tế, theo một số số liệu thống kê, ngày nay, 33% các nhóm du khách xem xét các lựa chọn ngoài các khách sạn. Nhìn vào xu hướng phát triển này, các chuỗi khách sạn và khu nghỉ mát như Accor, Hyatt, Wyndham đã bắt đầu đầu tư vào các công ty homestay và đang tìm kiếm hợp tác với họ.
Cùng với tư cách là một nhóm, họ có thể cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng và phục vụ cho một lượng khán giả lớn hơn.

3. Chi phí dành cho việc đi lại, du lịch tăng lên:

Tin vui cho ngành công nghiệp khách sạn; do sức mạnh của kinh tế toàn cầu, Dự báo Du lịch toàn cầu năm 2018 cho thấy giá vé máy bay tăng 3,5%, giá khách sạn tăng 3,7% và vận tải mặt đất tăng 0,6%.

du-lich-an-toan

4. Tạo ra những trải nghiệm độc đáo, mang tính đặc trưng của địa phương:

Những du khách ngày nay tìm kiếm những trải nghiệm thực tế tại chính điểm đến khi đi du lịch. Từ khám phá văn hóa địa phương để đánh dấu danh sách mà họ muốn trải nghiệm mọi thứ khác với những điều họ trải nghiệm thường ngày. Đó là lý do tại sao chúng ta nhìn thấy các khách sạn trên toàn cầu hợp tác với các nhà cung cấp địa phương và các công ty du lịch. Xu hướng này chắc chắn sẽ tại nên nhiều ý tưởng mới trong năm tới. Ví dụ: AirBnB đã bắt đầu cung cấp trải nghiệm trên trang web của họ để thu hút nhiều khách hàng hơn.

5. Vai trò thay đổi của các đại lý du lịch:

Với nhiều lựa chọn OTA, du khách ngày nay không thực sự cần một đại lý du lịch để đặt vé hoặc khách sạn của họ, đặc biệt là kể từ khi OTA cung cấp giá cả cạnh tranh hơn. Vai trò của một đại lý du lịch đang dần thay đổi và trở thành một nhà tư vấn du lịch. Trong năm tới, du khách sẽ mong đợi nhiều gói hàng cụ thể hơn, phục vụ nhiều mục đích du lịch hơn cho khách du lịch cá nhân hay theo nhóm.

OTA

Về ezCloudhotel chúng tôi cung cấp phần mềm quản lý khách sạn có khả năng kết nối hơn 200 kênh bán phòng OTA giúp khách sạn đẩy công suất bán phòng lên cao, quảng bá khách sạn tới tập khách hàng rông hơn khi mà OTA đang ngày càng trở thành xu thế lớn.

Phần mềm ezCloudhotel giúp khách sạn bán phòng cùng một lúc trên 200 kênh OTA!

dungthumienphi ezcloudhotel

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

trai nghiem du lich

Trải nghiệm Du lịch của khách hàng diễn ra như thế nào?

Hành trình trải nghiệm du lịch của khách hàng là một quá trình khách hàng ra quyết định du lịch cho đến kết thúc việc đi du lịch đó. Hành trình đó có thể được chia ra làm nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có cho mình một đặc …

Phân biệt sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ

Trong hoạt động kinh doanh lưu trú, việc kinh doanh loại hình Khách sạn và nhà nghỉ đều có những giá trị riêng, bạn đã phân biệt được sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ chưa? . Vậy khái niệm kinh doanh nhà nghỉ và khách sạn khác …

Tổng hợp mẫu Menu Nhà hàng đẹp nhất 2022

Tổng hợp những mẫu Menu nhà hàng đẹp nhất năm 2022! Tuỳ theo phong cách ẩm thực của nhà hàng và khách hàng, cách xây dựng Menu sẽ biến đổi rất nhiều. Tuy nhiên, có một cách xây dựng Menu như sau, thường được các khách sạn, nhà hàng sử …

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Cách tính khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng Khách sạn

Khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng – Khách sạn là gì? Làm thế nào để tính được khấu hao một cách chuẩn xác nhất? Sau bài viết này, ezCloud sẽ hướng dẫn các nhà hàng khách sạn tính một cách cụ thể nhất. Khấu hao tài sản …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]