Phần mềm đám mây hiện đại PMS có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Những lợi ích tài chính của việc áp dụng công nghệ quản lý nguồn lực PMS đang dần được chấp nhận rộng rãi và phổ biến hơn bao giờ hết, nhất là khi các ông chủ khách sạn trên toàn thế giới đã nhìn ra được giá trị của tự động hóa và tổ chức. Những hệ thống này đã nâng cao hiệu quả và đơn giản hóa quá trình quản lý khách sạn. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến tài sản của công ty, cho phép những ông chủ giảm chi phí cũng như tiết kiệm thời gian, một sự đầu tư hiệu quả đầy giá trị cho những nhà quản lý lễ tân bận rộn.
Tuy nhiên, không chỉ là sự đơn giản trong quản lý khi sử dụng phần mềm khách sạn, mà những trải nghiệm khách hàng cũng được nâng cao. Công nghệ tốt hơn cho phép các nguồn lực hoạt động tốt hơn và những lợi ích này cũng nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Mối quan hệ giữa vận hành back- end mượt hơn với sự hài lòng của người sử dụng cao hơn không chỉ là giả thuyết – có những quy trình, dù trực tiếp hay gián tiếp ảnh hưởng tới khả năng chăm sóc khách hàng và cả những quá trình quyết định tới giá trị cốt lõi của công ty, đều được thực hiện.
Dcinecvyrks9ZiU1COauO
Giảm lỗi, tăng thời gian cho nhân viên
Công nghệ PMS với nhiệm vụ tự động hóa và lập đi lập lại các quá trình như kiểm toán đêm, tổ chức đặt phòng, cập nhật tồn kho và nhiều thứ khác nữa, đều được tự động mà không cần tới nhân viên khách sạn và cho phép họ dành nhiều thời gian cho khách hàng hơn. Hệ thống này cũng giúp các nhà quản lý giao việc cho từng nhân viên, giảm thiểu sự nhầm lẫn. Nhân viên có thể nhanh chóng giao tiếp với lễ tân thông qua các thiết bị tích hợp, cho phép thay đổi vào phút cuối. Qua thời gian, điều này tạo nên một môi trường chất lượng cao. Những quá trình này làm giảm bớt gánh nặng với các nhân viên, từ đó họ có thể chào đón khách hàng hơn bằng phong thái thân thiện ấm áp suốt cả ngày.
Trải nghiệm cá nhân hóa nhiều hơn
Khách hàng rất thích cá nhân hóa và luôn nhớ những sự ưu ái đặc biệt của khách sạn với mình. Nhưng với một lượng lớn khách du lịch check in và check out khỏi khách sạn ngày nay, thật khó có thể theo sát được những sở thích ưu tiên của họ. một PMS có thể giúp các khách sạn tạo ra hồ sơ khách hàng, ghi chép những sở thích cũng như những dịch vụ được yêu cầu trong thời gian họ lưu lại khách sạn. các nhóm khách sạn có thể chia sẻ những thông tin khách hàng này giữa các nguồn lực khác hoặc tham khảo chúng trong tương lai khi khách hàng ghé lại khách sạn lần nữa, giúp thương hiệu phát triển trái phiếu mạnh mẽ hơn với khách hàng. Điều này không chỉ làm giàu sự hài lòng của khách hàng, mà còn khuyến khích họ đưa ra những nhận xét tích cực về khách sạn, từ đó cải thiện mức xếp hạng trực tuyến của khách sạn.
Có cái nhìn sâu sắc hơn về xu hướng khách hàng
Thu thập và lập các báo cáo có thể trở thành quá trình vô cùng tẻ nhạt khi mà các sữ liệu cần được thu thập từ các bộ phận trước khi được xác nhận và phân tích. VÌ hầu hết các khách sạn đều được PMS đăng ký, hệ thống có thể tạo nên các báo cáo chi tiết về các xu hướng đa dạng nhờ việc sử dụng chính những cơ sở dữ liệu thông tin của mình. Điều này cho phép nhà quản lý ngầm chọn ra các yếu tố ảnh hưởng tới xu hướng của khách hàng, và củng cố những ảnh hưởng tích cực. hệ thống này cũng giúp các khách sạn quyết định điểm bán phổ biến nhất và mở rộng khi cần thiết, giúp quản lý quy mô tài sản cùng một lúc.
Những du khách không còn chỉ tìm kiếm những khách sạn có thương hiệu phổ biến, ngày nay, những nguồn lực độc lập khác đã có nhiều sức bật thậm chí có sức ảnh hưởng nhiều hơn khi nói tới việc thu hút khách hàng. Tuy nhiên, những khách sạn độc lập lại không được trang bị tốt để đối phó với mức độ bận rộn cao hơn cũng như những khối tài sản lớn hơn, và PMS đã giải quyết được vấn đề này cho họ.
Cuối cùng, đơn giản hóa mọi thứ cho chính người quản lý và các nhân viên của bạn sẽ cho phép họ tập trung tốt hơn vào điều quan trọng nhất – khách hàng.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Đừng bỏ lỡ

Food Cost là gì? Cách tính Food cost và định giá món ăn trong kinh doanh khách sạn

Để quản lý việc kinh doanh khách sạn hiệu quả, đem lại lợi nhuận cao, việc tính toán và cân đối các chi phí trong khách sạn là vô cùng…

8 cách tăng doanh thu hiệu quả cho khách sạn vào giữa tuần

Cuối tuần luôn là thời điểm "vàng" trong việc bán phòng của mỗi khách sạn. Nhưng trái ngược lại, giữa tuần lại là thời điểm "ảm đạm" nhất của việc…

6 cách quản lý giá giúp khách sạn vượt mặt đối thủ

Trong bối cảnh cạnh trang ngày càng gay gắt của lĩnh vực kinh doanh khách sạn, việc là thế nào để quản lý giá một cách tốt nhất giúp khách…

Cross-selling là gì? Ứng dụng cross-selling trong kinh doanh khách sạn

Theo một thống kê trên trang Forbes thì 59% khách sẵn sàng trả thêm tiền cho các sản phẩm được Cross-selling. Vì vậy đây là phương pháp mà khách sạn…

Chiến lược Marketing khách sạn trên Instagram đạt hiệu quả cao nhất

Bây giờ mọi người chụp ảnh mọi thứ vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Và một mạng xã hội chia sẻ ảnh như Instagram là một kênh hoàn…

Thị trường ngách – Yếu tố quyết định thành bại trong tiếp thị liên kết

Hầu hết những người thất bại với tiếp thị liên kết đều xuất phát từ một lý do - không tìm được thị trường ngách phù hợp với mình. Vậy…

Tăng hiệu quả và doanh thu khách sạn từ việc tận dụng tối đa dữ liệu tại sao không?

Là một nhà quản lý khách sạn, việc phải theo dõi và phân tích các chỉ số, dữ liệu luôn là việc làm khiến những nhà quản lý cảm thấy…

Bí quyết tăng lượng đặt phòng trực tuyến từ website khách sạn

Các khách sạn đang ngày càng phụ thuộc nhiều vào đại lý du lịch trực tuyến (OTA) trong việc kinh doanh phòng, cho dù một số quản lý khách sạn…

6 điều bạn có thể làm để khách hàng tìm thấy website khách sạn của bạn

Ngày nay, xu hướng đặt phòng trực tuyến qua website khách sạn đang dần trở nên phổ biến đối với các tín đồ du lịch. Thay vì việc đặt phòng…

Giải pháp nào khi kinh doanh homestay tại Đà Lạt vào mùa thấp điểm?

Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng cả nước. Theo thống kê, năm 2018, Đà Lạt thu hút 6 triệu du khách ghé thăm. Con…
Đang tải...