Phần mềm đám mây hiện đại PMS có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Những lợi ích tài chính của việc áp dụng công nghệ quản lý nguồn lực PMS đang dần được chấp nhận rộng rãi và phổ biến hơn bao giờ hết, nhất là khi các ông chủ khách sạn trên toàn thế giới đã nhìn ra được giá trị của tự động hóa và tổ chức. Những hệ thống này đã nâng cao hiệu quả và đơn giản hóa quá trình quản lý khách sạn. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến tài sản của công ty, cho phép những ông chủ giảm chi phí cũng như tiết kiệm thời gian, một sự đầu tư hiệu quả đầy giá trị cho những nhà quản lý lễ tân bận rộn. Tuy nhiên, không chỉ là sự đơn giản trong quản lý khi sử dụng phần mềm khách sạn, mà những trải nghiệm khách hàng cũng được nâng cao. Công nghệ tốt hơn cho phép các nguồn lực hoạt động tốt hơn và những lợi ích này cũng nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Mối quan hệ giữa vận hành back- end mượt hơn với sự hài lòng của người sử dụng cao hơn không chỉ là giả thuyết – có những quy trình, dù trực tiếp hay gián tiếp ảnh hưởng tới khả năng chăm sóc khách hàng và cả những quá trình quyết định tới giá trị cốt lõi của công ty, đều được thực hiện. Dcinecvyrks9ZiU1COauO

Giảm lỗi, tăng thời gian cho nhân viên

Công nghệ PMS với nhiệm vụ tự động hóa và lập đi lập lại các quá trình như kiểm toán đêm, tổ chức đặt phòng, cập nhật tồn kho và nhiều thứ khác nữa, đều được tự động mà không cần tới nhân viên khách sạn và cho phép họ dành nhiều thời gian cho khách hàng hơn. Hệ thống này cũng giúp các nhà quản lý giao việc cho từng nhân viên, giảm thiểu sự nhầm lẫn. Nhân viên có thể nhanh chóng giao tiếp với lễ tân thông qua các thiết bị tích hợp, cho phép thay đổi vào phút cuối. Qua thời gian, điều này tạo nên một môi trường chất lượng cao. Những quá trình này làm giảm bớt gánh nặng với các nhân viên, từ đó họ có thể chào đón khách hàng hơn bằng phong thái thân thiện ấm áp suốt cả ngày.

Trải nghiệm cá nhân hóa nhiều hơn

Khách hàng rất thích cá nhân hóa và luôn nhớ những sự ưu ái đặc biệt của khách sạn với mình. Nhưng với một lượng lớn khách du lịch check in và check out khỏi khách sạn ngày nay, thật khó có thể theo sát được những sở thích ưu tiên của họ. một PMS có thể giúp các khách sạn tạo ra hồ sơ khách hàng, ghi chép những sở thích cũng như những dịch vụ được yêu cầu trong thời gian họ lưu lại khách sạn. các nhóm khách sạn có thể chia sẻ những thông tin khách hàng này giữa các nguồn lực khác hoặc tham khảo chúng trong tương lai khi khách hàng ghé lại khách sạn lần nữa, giúp thương hiệu phát triển trái phiếu mạnh mẽ hơn với khách hàng. Điều này không chỉ làm giàu sự hài lòng của khách hàng, mà còn khuyến khích họ đưa ra những nhận xét tích cực về khách sạn, từ đó cải thiện mức xếp hạng trực tuyến của khách sạn.

Có cái nhìn sâu sắc hơn về xu hướng khách hàng

Thu thập và lập các báo cáo có thể trở thành quá trình vô cùng tẻ nhạt khi mà các sữ liệu cần được thu thập từ các bộ phận trước khi được xác nhận và phân tích. VÌ hầu hết các khách sạn đều được PMS đăng ký, hệ thống có thể tạo nên các báo cáo chi tiết về các xu hướng đa dạng nhờ việc sử dụng chính những cơ sở dữ liệu thông tin của mình. Điều này cho phép nhà quản lý ngầm chọn ra các yếu tố ảnh hưởng tới xu hướng của khách hàng, và củng cố những ảnh hưởng tích cực. hệ thống này cũng giúp các khách sạn quyết định điểm bán phổ biến nhất và mở rộng khi cần thiết, giúp quản lý quy mô tài sản cùng một lúc. Những du khách không còn chỉ tìm kiếm những khách sạn có thương hiệu phổ biến, ngày nay, những nguồn lực độc lập khác đã có nhiều sức bật thậm chí có sức ảnh hưởng nhiều hơn khi nói tới việc thu hút khách hàng. Tuy nhiên, những khách sạn độc lập lại không được trang bị tốt để đối phó với mức độ bận rộn cao hơn cũng như những khối tài sản lớn hơn, và PMS đã giải quyết được vấn đề này cho họ. Cuối cùng, đơn giản hóa mọi thứ cho chính người quản lý và các nhân viên của bạn sẽ cho phép họ tập trung tốt hơn vào điều quan trọng nhất – khách hàng.

Xem thêm: PMS là gì? Tính năng của PMS trong quản lý khách sạn.

 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

7 tình huống phàn nàn của khách trong khách sạn và cách xử lý

Là một nhân viên khách sạn, bạn không thể tránh khỏi những tình huống phàn nàn của khách trong khách sạn. Chắc hẳn nhiều lúc bạn sẽ thấy bối rối…

Du lịch Hà Giang tự túc giá rẻ

Nếu gọi Phú Quốc là là hòn đảo ngọc thì Hà Giang có thể nói là chốn rừng vàng của Tây Bắc. Nơi đây mang vẻ đẹp hùng vĩ của…

Cách quản lý kho khách sạn hiệu quả: Thủ công hay phần mềm?

Trong quá trình kinh doanh khách sạn, việc quản lý tốt mọi yếu tố đóng vai trò quyết định đến thành công. Cách quản lý kho khách sạn cũng là…

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Phú Yên tự túc 2019

Nếu bạn đã từng xem bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" chắc sẽ không thể quên được vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo, vẫn còn nét hoang…

3 nguyên nhân gây thất thoát doanh thu trong khách sạn

Doanh thu khách sạn của bạn đang có vấn đề? Bạn đã cố gắng tìm hiểu nhưng không thể tìm được nguyên nhân. Vậy thì một số nguyên nhân gây…

Có nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn miễn phí không?

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn miễn phí trên thị trường. Việc sử dụng phần mềm quản lý sẽ giúp việc quản lý và kinh…

5 Khách sạn được yêu thích ở Hà Giang

Du lịch Hà Giang ngày một phát triển góp phần lớn vào việc xây dựng nền kinh tế của vùng núi Tây Bắc này khởi sắc hơn. Cùng với sự…

Tìm hiểu các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn

Khi muốn bắt đầu một hoạt động kinh doanh nào bạn cũng phải dự trù được các chi phí cần thiết để có thể chuẩn bị lượng vốn thích hợp.…

ezFolio cập nhật phiên bản mới nhất v3.33.0 với 2 tính năng quan trọng

Quý khách hàng thân mến, Đầu tiên ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời…

Kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín giá rẻ 2019

Vẻ đẹp của đất trời vùng cao luôn làm say đắm biết bao du khách và ống kính của các nhiếp ảnh gia. Cứ độ tháng 9 tháng 10 thu…
[X]
Đang tải...