Phần mềm quản lý khách sạn ưu việt ezCloudhotel

Ngày nay các nhà hàng khách sạn theo sự phát triển kinh thế liên tục mọc lên và có quy mô ngày càng lớn hơn. Với những công ty làm ăn thuận lợi trong lĩnh vực này thì việc mở rộng kinh doanh là điều tất nhiên. Tuy nhiên mở rộng cũng kéo theo nhiều vấn đề rắc rối như việc quản lý tổ chức và sao lưu, bảo trì dữ liệu ngày càng lớn lên. Do đó mà hệ thống phần mềm quản lý khách sạn là một biện pháp tối ưu giúp họ trong việc quản lý này.

Ưu điểm của phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel

Có rất nhiều ưu điểm của hệ thống phần mềm quản lý khách sạn trong việc hỗ trợ quản lý và có một số những lợi ích thu được thông qua việc quản lý bằng hệ thống phần mềm quản lý khách sạn là.

  • Tất cả các hoạt động của khách sạn đều có sẵn trên màn hình máy tính và có thể được thực hiện nhanh chóng thông qua một vài cú nhấn chuột đơn giản. Do đó, hiệu quả của nhân viên khách sạn và hệ thống được tăng lên rất nhiều.
  • Sự phức tạp liên quan đến việc quản lý dữ liệu trên giấy tờ được giảm đi đáng kể. Tất cả những bản ghi và các hồ sơ có thể dễ dàng lưu trữ trên phần mềm máy tính với sự phân quyền rõ ràng giúp tránh để lộ thông tin quan trọng.
  • Nhiều nhiệm vụ khác như lập kế hoạch các sự kiện khách sạn, quản lý cơ sở dữ liệu cho các văn phòng, quản lý nhân viên, khách sạn và các công việc khác có thể được giám sát và kiểm soát bởi một hệ thống tin cậy và duy nhất.
  • Khách hàng có thể đặt phòng và lựa chọn các dịch vụ trực tiếp thông qua trang website của khách sạn. Và điều này không có chỗ cho bất kỳ một sự tham gia của bên thứ ba.

Do đó, chúng ta thấy phần mềm quản ký khách sạn là một hệ thống ưu việt và vô cùng quan trọng đối với những nhà hàng, khách sạn lớn. Nhân viên làm việc hiệu quả cao với sự trợ giúp của phần mềm mà trên hết sẽ đem lại doanh thu lớn cho khách sạn hay nhà hàng của bạn.Hãy là người quản lý giỏi và biết vận dụng khoa học công nghệ vào công ty của mình để đem lại lợi nhuận cao nhất.Nếu bạn nhận ra tầm quan trọng của chúng hãy quan tâm tới chúng tôi Hệ thống quản lý khách sạn thông minh ezCloudhotel.

67

Các chức năng nổi bật của ezCloudhotel

  • Thực hiện các công việc hàng ngày của khách sạn như việc chỉ đạo và tổ chức các chức năng hàng ngày một cách hiệu quả như: check in, check out và đặt phòng của từng khách hàng với thời gian ngắn hơn và độ chính xác cao.
  • Duy trì cơ sở dữ liệu các phòng như: số phòng, loại phòng, thuê phòng … Bạn còn có thể tìm kiếm tất cả các phòng trong khách sạn, tất cả các phòng có sẵn và phòng không có sẵn.
  • Thêm hoặc chỉnh sửa thông tin khách hàng được sử dụng để thêm khách hàng mới với tên, số CMTND, địa chỉ và thông tin cá nhân khác của một khách hàng.
  • Tìm kiếm hồ sơ khách hàng bạn có thể tìm bất cứ chi tiết nào của một người tiêu dùng cụ thể hoặc kiểm tra xem yêu cầu của một khách hàng mới hoặc khách hàng hiện tại được đưa đến.
  • Tạo báo cáo được cung cấp một tính năng để tạo ra, check in, check out và các báo cáo đặt phòng để cung cấp một bản sao cứng cho người tiêu dùng và lưu trữ hồ sơ để sử dụng cho tương lai.
  • Kết xuất thông tin: Với sự trợ giúp của phần mềm quản lý khách sạn bạn có thể kết xuất thông tin khách hàng, chi tiết phòng, báo cáo và biên lai ra bản tex, word hoặc file một cách đơn giản.
  • Quản lý các tài khoản của người quản trị và người sử dụng một cách an toàn.
  • Thực hiện trong tất cả các Windows và ứng dụng di động các hoạt động một cách chuyên nghiệp trong tất cả các nền tảng Windows.
  • In hóa đơn: bạn có thể in hoạt động check in, check out, hóa đơn đặt phòng hàng ngày hoặc hàng tuần.
  • Quản lý online, dù bạn ở bất cứ nơi đâu hệ thống cập nhật cho bạn biết về tình trạng phòng cũng như số tiền thu được.
  • Tích hợp phần cứng

Một phần mềm quản lý tốt chính là chìa khóa thành công cho khách sạn của bạn!


 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud