Quà tặng miễn phí – Cách giúp bạn nổi bật khi làm tiếp thị liên kết

Làm thế nào để bạn trở nên nổi bật giữa một rừng đối thủ cạnh tranh khi làm tiếp thị liên kết? Làm thế nào để bạn lôi kéo độc giả trở lại trang web của bạn? Làm thế nào để bạn thu hút sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm mà bạn quảng bá?

Câu trả lời rất đơn giản: Bạn cần tặng cho họ một món quà miễn phí.

Trong bài viết này, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn những lợi ích của quà tặng miễn phí cũng như cách để tạo ra những món quà như vậy.

Quà tặng miễn phí trong tiếp thị liên kết

Hãy thực tế. Đặt mình vào vị trí của khách hàng tiềm năng, và xác định xem điều gì sẽ thúc đẩy bạn thực hiện bước tiếp theo và tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn đang giới thiệu. Làm thế nào bạn có thể tiến gần hơn tới điều này? Bằng cách xem xét điều này từ quan điểm của khách hàng tiềm năng, bạn sẽ thấy rằng: Không ai muốn từ chối một món quà miễn phí, vì đơn giản họ không phải trả tiền để có được nó.

Mặc dù vậy, chất lượng và giá trị bạn tạo ra trong món quà miễn phí phải tương xứng với sản phẩm mà bạn giới thiệu. Khi bỏ tiền ra, hầu hết mọi người sẽ muốn nhận lại giá trị lớn nhất có thể. Vì vậy, nếu muốn thu hút nhiều khách hàng hơn, bạn cần tạo ra giá trị cao trong các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất là hầu hết mọi người thường không muốn dành nhiều thời gian và nỗ lực để tạo ra một món quà miễn phí chất lượng. Và đây chính là cơ hội của bạn để trở nên khác biệt và nổi bật trong mắt khách hàng.

Bây giờ đừng lo lắng khi nghĩ rằng bạn phải ra ngoài và mua các món quà đắt tiền để tặng cho tất cả những người truy cập vào trang web của bạn. Điều đó chưa chắc đã mang lại hiệu quả. Những gì bạn cần làm là tìm hiểu xem làm thế nào để cung cấp một số tài liệu quan trọng có liên quan chặt chẽ với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để khiến nó trở nên lôi cuốn hơn đối với khách hàng tiềm năng.

Nhìn chung, mục tiêu của bạn là giúp mọi người nhìn thấy và nhận ra giá trị của món quà miễn phí của bạn trước khi họ quyết định mua sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn giới thiệu. Để làm được như vậy, bạn cần phải suy nghĩ chiến lược. Hãy nghiên cứu và tìm hiểu những gì khách hàng mục tiêu mong muốn, nhu cầu của họ là gì và những vấn đề bạn có thể giải quyết. Sau đó, bạn sẽ biết cách tốt nhất để có thể giúp họ. Cung cấp một món quà như một giải pháp tạm thời sẽ giúp bạn giành được sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng trước khi bạn cung cấp cho họ một giải pháp hoàn thiện – chính là sản phẩm mà bạn giới thiệu.

Vậy, làm thế nào để tạo ra một món quà miễn phí?

Bạn có thể tạo ra một cuốn ebook giúp khách hàng giải quyết một vấn đề nào đó mà họ gặp phải. Trong đó, bạn có thể khéo léo giới thiệu về sản phẩm mà bạn đang quảng bá. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng bởi điều đó sẽ khiến khách hàng cảm thấy mất niềm tin vào những kiến thức mà bạn đang truyền đạt trong cuốn ebook. Bên cạnh định dạng ebook, bạn có thể tạo ra nội dung của bạn dưới định dạng file âm thanh hoặc video.

Chỉ vì bạn đang cung cấp một món quà miễn phí không có nghĩa là khách hàng tiềm năng sẽ để lại tên và địa chỉ email của họ. Quà tặng của bạn phải phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ thực tế của bạn về các tính năng, ưu điểm và lợi ích. Nếu mọi người thích những thông tin bạn cung cấp, chắc chắn họ sẽ đến với bạn thường xuyên vì những giá trị mà họ nhận được.

Trừ khi món quà của bạn có liên quan và có thể bổ sung cho sản phẩm chính mà bạn đang giới thiệu, khách hàng tiềm năng của bạn sẽ không có lý do gì để nhận nó hoặc mua hàng. Khi bạn áp dụng các chiến lược này, tỷ lệ chuyển đổi trong các sản phẩm của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Bạn cũng cần hiểu rằng phải mất khá nhiều thời gian để đánh giá thành công của chiến thuật sử dụng món quà miễn phí làm mồi câu tiếp thị. Trước hết, bạn có thể sẽ mất thời gian, công sức và thậm chí là một khoản đầu tư nhỏ để tạo ra những món quà chất lượng mà khách hàng thích thú. Sau đó, bạn cũng cần tốn thời gian và công sức để truyền thông, quảng bá món quà miễn phí đó.

Với mong muốn giúp đỡ các đối tác tiếp thị liên kết kiếm tiền nhanh chóng nhất có thể, ezCloud đã tạo ra một thư viện ebook. Bạn có thể tải những ebook này về và dùng nó làm quà tặng miễn phí cho độc giả của mình.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết ezAffiliate của ezCloud để nhận về những khoản hoa hồng và phần thưởng hấp dẫn?

Đăng ký miễn phí

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

5 chiến lược kinh doanh khu vui chơi để thu hút khách hàng vào dịp đầu năm

Tết đến xuân sang là dịp lý tưởng để các gia đình có thời gian bên nhau với các hoạt động giải trí vui vẻ, lý thú, chính vì vậy các khu vui chơi lớn thường là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình. Mặc dù tình hình dịch …

ezCloud cùng Bộ TT&TT chính thức Khởi động Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

 Ngày 29/1, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã chính thức khởi động Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số (gọi tắt là SMEdx). Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa …

6 xu hướng du lịch hàng đầu mà các khách sạn phải hành động để nắm bắt nhu cầu vào năm 2021

Trong “trận chiến” với covid 19, ngành du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng gặp khá nhiều khó khăn, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Làm sao để lấy lại thế cân bằng sau đại …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn