Quà tặng miễn phí – Cách giúp bạn nổi bật khi làm tiếp thị liên kết

Làm thế nào để bạn trở nên nổi bật giữa một rừng đối thủ cạnh tranh khi làm tiếp thị liên kết? Làm thế nào để bạn lôi kéo độc giả trở lại trang web của bạn? Làm thế nào để bạn thu hút sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm mà bạn quảng bá?

Câu trả lời rất đơn giản: Bạn cần tặng cho họ một món quà miễn phí.

Trong bài viết này, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn những lợi ích của quà tặng miễn phí cũng như cách để tạo ra những món quà như vậy.

Quà tặng miễn phí trong tiếp thị liên kết

Hãy thực tế. Đặt mình vào vị trí của khách hàng tiềm năng, và xác định xem điều gì sẽ thúc đẩy bạn thực hiện bước tiếp theo và tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn đang giới thiệu. Làm thế nào bạn có thể tiến gần hơn tới điều này? Bằng cách xem xét điều này từ quan điểm của khách hàng tiềm năng, bạn sẽ thấy rằng: Không ai muốn từ chối một món quà miễn phí, vì đơn giản họ không phải trả tiền để có được nó.

Mặc dù vậy, chất lượng và giá trị bạn tạo ra trong món quà miễn phí phải tương xứng với sản phẩm mà bạn giới thiệu. Khi bỏ tiền ra, hầu hết mọi người sẽ muốn nhận lại giá trị lớn nhất có thể. Vì vậy, nếu muốn thu hút nhiều khách hàng hơn, bạn cần tạo ra giá trị cao trong các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất là hầu hết mọi người thường không muốn dành nhiều thời gian và nỗ lực để tạo ra một món quà miễn phí chất lượng. Và đây chính là cơ hội của bạn để trở nên khác biệt và nổi bật trong mắt khách hàng.

Bây giờ đừng lo lắng khi nghĩ rằng bạn phải ra ngoài và mua các món quà đắt tiền để tặng cho tất cả những người truy cập vào trang web của bạn. Điều đó chưa chắc đã mang lại hiệu quả. Những gì bạn cần làm là tìm hiểu xem làm thế nào để cung cấp một số tài liệu quan trọng có liên quan chặt chẽ với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để khiến nó trở nên lôi cuốn hơn đối với khách hàng tiềm năng.

Nhìn chung, mục tiêu của bạn là giúp mọi người nhìn thấy và nhận ra giá trị của món quà miễn phí của bạn trước khi họ quyết định mua sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn giới thiệu. Để làm được như vậy, bạn cần phải suy nghĩ chiến lược. Hãy nghiên cứu và tìm hiểu những gì khách hàng mục tiêu mong muốn, nhu cầu của họ là gì và những vấn đề bạn có thể giải quyết. Sau đó, bạn sẽ biết cách tốt nhất để có thể giúp họ. Cung cấp một món quà như một giải pháp tạm thời sẽ giúp bạn giành được sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng trước khi bạn cung cấp cho họ một giải pháp hoàn thiện – chính là sản phẩm mà bạn giới thiệu.

Vậy, làm thế nào để tạo ra một món quà miễn phí?

Bạn có thể tạo ra một cuốn ebook giúp khách hàng giải quyết một vấn đề nào đó mà họ gặp phải. Trong đó, bạn có thể khéo léo giới thiệu về sản phẩm mà bạn đang quảng bá. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng bởi điều đó sẽ khiến khách hàng cảm thấy mất niềm tin vào những kiến thức mà bạn đang truyền đạt trong cuốn ebook. Bên cạnh định dạng ebook, bạn có thể tạo ra nội dung của bạn dưới định dạng file âm thanh hoặc video.

Chỉ vì bạn đang cung cấp một món quà miễn phí không có nghĩa là khách hàng tiềm năng sẽ để lại tên và địa chỉ email của họ. Quà tặng của bạn phải phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ thực tế của bạn về các tính năng, ưu điểm và lợi ích. Nếu mọi người thích những thông tin bạn cung cấp, chắc chắn họ sẽ đến với bạn thường xuyên vì những giá trị mà họ nhận được.

Trừ khi món quà của bạn có liên quan và có thể bổ sung cho sản phẩm chính mà bạn đang giới thiệu, khách hàng tiềm năng của bạn sẽ không có lý do gì để nhận nó hoặc mua hàng. Khi bạn áp dụng các chiến lược này, tỷ lệ chuyển đổi trong các sản phẩm của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Bạn cũng cần hiểu rằng phải mất khá nhiều thời gian để đánh giá thành công của chiến thuật sử dụng món quà miễn phí làm mồi câu tiếp thị. Trước hết, bạn có thể sẽ mất thời gian, công sức và thậm chí là một khoản đầu tư nhỏ để tạo ra những món quà chất lượng mà khách hàng thích thú. Sau đó, bạn cũng cần tốn thời gian và công sức để truyền thông, quảng bá món quà miễn phí đó.

Với mong muốn giúp đỡ các đối tác tiếp thị liên kết kiếm tiền nhanh chóng nhất có thể, ezCloud đã tạo ra một thư viện ebook. Bạn có thể tải những ebook này về và dùng nó làm quà tặng miễn phí cho độc giả của mình.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết ezAffiliate của ezCloud để nhận về những khoản hoa hồng và phần thưởng hấp dẫn?

Đăng ký miễn phí

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud