Quà tặng miễn phí – Cách giúp bạn nổi bật khi làm tiếp thị liên kết

Làm thế nào để bạn trở nên nổi bật giữa một rừng đối thủ cạnh tranh khi làm tiếp thị liên kết? Làm thế nào để bạn lôi kéo độc giả trở lại trang web của bạn? Làm thế nào để bạn thu hút sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm mà bạn quảng bá?

Câu trả lời rất đơn giản: Bạn cần tặng cho họ một món quà miễn phí.

Trong bài viết này, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn những lợi ích của quà tặng miễn phí cũng như cách để tạo ra những món quà như vậy.

Quà tặng miễn phí trong tiếp thị liên kết

Hãy thực tế. Đặt mình vào vị trí của khách hàng tiềm năng, và xác định xem điều gì sẽ thúc đẩy bạn thực hiện bước tiếp theo và tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn đang giới thiệu. Làm thế nào bạn có thể tiến gần hơn tới điều này? Bằng cách xem xét điều này từ quan điểm của khách hàng tiềm năng, bạn sẽ thấy rằng: Không ai muốn từ chối một món quà miễn phí, vì đơn giản họ không phải trả tiền để có được nó.

Mặc dù vậy, chất lượng và giá trị bạn tạo ra trong món quà miễn phí phải tương xứng với sản phẩm mà bạn giới thiệu. Khi bỏ tiền ra, hầu hết mọi người sẽ muốn nhận lại giá trị lớn nhất có thể. Vì vậy, nếu muốn thu hút nhiều khách hàng hơn, bạn cần tạo ra giá trị cao trong các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất là hầu hết mọi người thường không muốn dành nhiều thời gian và nỗ lực để tạo ra một món quà miễn phí chất lượng. Và đây chính là cơ hội của bạn để trở nên khác biệt và nổi bật trong mắt khách hàng.

Bây giờ đừng lo lắng khi nghĩ rằng bạn phải ra ngoài và mua các món quà đắt tiền để tặng cho tất cả những người truy cập vào trang web của bạn. Điều đó chưa chắc đã mang lại hiệu quả. Những gì bạn cần làm là tìm hiểu xem làm thế nào để cung cấp một số tài liệu quan trọng có liên quan chặt chẽ với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để khiến nó trở nên lôi cuốn hơn đối với khách hàng tiềm năng.

Nhìn chung, mục tiêu của bạn là giúp mọi người nhìn thấy và nhận ra giá trị của món quà miễn phí của bạn trước khi họ quyết định mua sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn giới thiệu. Để làm được như vậy, bạn cần phải suy nghĩ chiến lược. Hãy nghiên cứu và tìm hiểu những gì khách hàng mục tiêu mong muốn, nhu cầu của họ là gì và những vấn đề bạn có thể giải quyết. Sau đó, bạn sẽ biết cách tốt nhất để có thể giúp họ. Cung cấp một món quà như một giải pháp tạm thời sẽ giúp bạn giành được sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng trước khi bạn cung cấp cho họ một giải pháp hoàn thiện – chính là sản phẩm mà bạn giới thiệu.

Vậy, làm thế nào để tạo ra một món quà miễn phí?

Bạn có thể tạo ra một cuốn ebook giúp khách hàng giải quyết một vấn đề nào đó mà họ gặp phải. Trong đó, bạn có thể khéo léo giới thiệu về sản phẩm mà bạn đang quảng bá. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng bởi điều đó sẽ khiến khách hàng cảm thấy mất niềm tin vào những kiến thức mà bạn đang truyền đạt trong cuốn ebook. Bên cạnh định dạng ebook, bạn có thể tạo ra nội dung của bạn dưới định dạng file âm thanh hoặc video.

Chỉ vì bạn đang cung cấp một món quà miễn phí không có nghĩa là khách hàng tiềm năng sẽ để lại tên và địa chỉ email của họ. Quà tặng của bạn phải phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ thực tế của bạn về các tính năng, ưu điểm và lợi ích. Nếu mọi người thích những thông tin bạn cung cấp, chắc chắn họ sẽ đến với bạn thường xuyên vì những giá trị mà họ nhận được.

Trừ khi món quà của bạn có liên quan và có thể bổ sung cho sản phẩm chính mà bạn đang giới thiệu, khách hàng tiềm năng của bạn sẽ không có lý do gì để nhận nó hoặc mua hàng. Khi bạn áp dụng các chiến lược này, tỷ lệ chuyển đổi trong các sản phẩm của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Bạn cũng cần hiểu rằng phải mất khá nhiều thời gian để đánh giá thành công của chiến thuật sử dụng món quà miễn phí làm mồi câu tiếp thị. Trước hết, bạn có thể sẽ mất thời gian, công sức và thậm chí là một khoản đầu tư nhỏ để tạo ra những món quà chất lượng mà khách hàng thích thú. Sau đó, bạn cũng cần tốn thời gian và công sức để truyền thông, quảng bá món quà miễn phí đó.

Với mong muốn giúp đỡ các đối tác tiếp thị liên kết kiếm tiền nhanh chóng nhất có thể, ezCloud đã tạo ra một thư viện ebook. Bạn có thể tải những ebook này về và dùng nó làm quà tặng miễn phí cho độc giả của mình.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết ezAffiliate của ezCloud để nhận về những khoản hoa hồng và phần thưởng hấp dẫn?

Đăng ký miễn phí

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud