Quảng bá hình ảnh khách sạn qua hệ thống website đặt phòng trực tuyến

Nếu như trước đây khi đi du lịch, khách hàng phải bỏ ra một khoảng thời gian khá dài để tìm hiểu thông tin về địa điểm, danh lam thắng cảnh, phương tiện đi lại và đặc biệt là việc lựa chọn khách sạn. Với sự phát triển bùng nổ của internet, việc đó đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ các diễn đàn du lịch và hệ thống website đặt phòng trực tuyến.

Không chỉ mang đến những tiện ích cho khách hàng, những website đặt phòng trực tuyến còn là kênh truyền thông để quảng bá hình ảnh của khách sạn và đảm bảo hoạt động kinh doanh khách sạn đạt hiệu quả cao. Hãy cùng với ezFolio tìm hiểu những hiệu quả trong việc quảng bá hình ảnh mà các kênh đặt phòng trực tuyến mang đến cho khách sạn của bạn.

1. Kênh marketing hiệu quả

Trong thời đại bùng nổ của công nghệ thông tin, marketing online là một trong những hướng phát triển chiến lược của nhiều doanh nghiệp. Đối với lĩnh vực kinh doanh khách sạn cũng vậy, các kế hoạch marketing cho khách sạn ngày càng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn với các kênh online, trong đó phải kể đến các dịch vụ thương mại điện tử du lịch.
marketing khách sạn
Các website hỗ trợ đặt phòng khách sạn trực tuyến ra đời ngày càng nhiều và với nhiều hình thức khác nhau: có kênh mất phí có kênh được miễn phí hoàn toàn, có thể booking trực tiếp, có kênh là gián tiếp,… Việc tạo liên kết giữa khách sạn của bạn với các website đặt phòng trực tuyến sẽ là cơ hội để quảng cáo những hình ảnh đẹp nhất, dịch vụ chất lượng nhất của khách sạn đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Đặc biệt, trong thời buổi công nghệ, khách hàng đang dần có thói quen tìm hiểu thông tin qua mạng internet, các kênh đặt phòng trực tuyến đang là một trong những địa điểm mà khách hàng thường xuyên sử dụng cho những chuyến đi du lịch của mình. Không giống như các loại hình dịch vụ khác, hệ thống website đặt phòng trực tuyến được mở ra nhằm phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau, từ bình dân cho đến cao cấp, từ khách nội địa cho đến khách hàng quốc tế,… Chính vì vậy, khi hình ảnh khách sạn của bạn xuất hiện trên các website này chúng không chỉ được quan tâm bởi phân khúc khách hàng mục tiêu của bạn mà còn tiếp cận được với nhiều đối tượng khác, giúp cho việc quảng bá hình ảnh sản phẩm được rộng và xa hơn.

2. Tiếp cận khách hàng nhanh hơn

website bán phòng trực tuyến

Xu thế của thời buổi công nghệ đã giúp cho loại hình thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, có rất nhiều người ngồi ở nhà và mua sản phẩm thông qua các trang bán hàng thương mại điện tử. Ngay cả đối với ngành dịch vụ như du lịch cũng vậy, thương mại điện tử du lịch đang trở thành xu hướng phát triển tất yếu trong kinh doanh loại hình khách sạn, nhiều trang web đặt phòng trực tuyến ra đời mang đến cho khách du lịch nhiều sự lựa chọn hơn.
Nếu thông tin, hình ảnh khách sạn của bạn xuất hiện trên càng nhiều website đặt phòng trực tuyến, sẽ góp phần tăng mức độ hiển thị trong kết quả tìm kiếm của khách hàng. Vì vậy, khách hàng có thể tìm hiểu về bạn nhanh hơn và nhiều hơn, điều đó cũng góp phần tạo cơ sở tin tưởng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn, thúc đẩy họ đến với khách sạn của bạn.

3. Tăng doanh thu cho khách sạn

Với các trang website đặt phòng trực tuyến việc tìm kiếm và đặt dịch vụ khách sạn chưa bao giờ lại dễ dàng và tiện lợi đến như vậy. Giờ đây, chỉ cần một chiếc điện thoại, ipad hay laptop có kết nối internet là khách hàng có thể tiến hành đặt phòng khách sạn phù hợp với yêu cầu.
đặt phòng trực tuyến
Theo như đánh giá của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, booking online là một kênh thu hút khách hàng hiệu quả, đặc biệt là đối tượng khách du lịch lẻ cho khách sạn. Hiện nay, ngày càng có nhiều du khách lựa chọn book phòng online qua các trang thương mại điện tử du lịch, đặc biệt là khách hàng quốc tế. Điều này đã giúp cho doanh thu của các khách sạn tăng lên đáng kể. Ví dụ điển hình như khách sạn Mường Thanh, năm 2015, tỉ lệ doanh thu từ khách hàng đặt phòng qua các trang trực tuyến chiếm 2% trong tổng doanh thu bình quân của cả tập đoàn.
Với những thông tin mà chúng tôi đã phân tích ở trên, các bạn đã phần nào hiểu được tầm quan trọng của việc liên kết khách sạn với các trang web đặt phòng trực tuyến. Để tìm hiểu cụ thể và chi tiết hơn vê vấn đề này thì bạn đừng ngần ngại, hãy click ngay nút phía dưới để được ezFolio hỗ trợ và tư vấn nhé!

ezFolio – Phần mềm quản lý khách sạn từ 3*-5*

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]