Tại sao nên quảng cáo Google Ads cho khách sạn trong thời đại công nghệ số

Digital marketing đang trở thành xu hướng nóng bỏng của thời đại, từ các doanh nghiệp nhỏ đến công ty lớn đều ứng dụng trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu hay thúc đẩy doanh số bán hàng. Và một trong những hình thức phổ biến nhất là quảng cáo Google Ads. Đăc biệt với dịch vụ như du lịch, khách sạn, vốn dĩ là thị trường vô cùng tiềm năng, việc đẩy mạnh kênh này là điều cần hơn bao giờ hết. Bài viết “5 lý do nên sử dụng quảng cáo Google Ads cho khách sạn” được ezCloudhotel chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn chi tiết hơn về hình thức quảng cáo này.

1. Google là cổng thông tin khổng lồ

95% người dùng tìm kiếm thông tin trên Google tại Vệt Nam. Với hệ thống dữ liệu đa dạng và đồ sộ, đây thực sự là kênh hữu hiệu để các khách sạn quảng bá phòng ốc và dịch vụ trên trang tìm kiếm. Điều kiện để  hiện diện rất đơn giản, bạn chỉ cần có trang web để giới thiệu về thương hiệu hay sản phẩm của mình.

2. Hành vi tiêu dùng của khách hàng

Cứ vào mùa du lịch, trước khi lựa chọn một điểm đến hay khách sạn để nghỉ dưỡng, phần lớn mọi người đều tìm kiếm trên Google về các thông tin như giá cả, phòng, vị trí, chỗ giải trí… mà mình đang mong muốn thông qua “từ khóa” liên quan. Chính vì vậy, quảng cáo Google Ads cho khách sạn là công cụ nhằm đưa website về doanh nghiệp của bạn lên vị trí trên đầu bởi lẽ người dùng có xu hướng truy cập vào trang web đầu tiên mà họ thấy để tìm kiếm thông tin.

3. Sự tương quan giữa chi phí và hiệu quan

Quảng cáo Google Ads tính phí dựa trên những lượt nhấp chuột, có nghĩa là khách sạn chỉ cần trả tiền cho những “khách hàng mục tiêu” khi họ truy cập vào website để tìm thông tin. Như vậy chi phí bỏ ra sẽ tiếp cận đúng những người đang có nhu cầu thực sự và bạn chỉ phải trả tiền khi có khách hàng click vào quảng cáo của bạn. Bạn không cần bỏ ra khoản tiền lớn để chạy quảng cáo, vì Google Ads luôn để cho bạn tự do điều chỉnh ngân sách và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

4. Vận hành nhanh chóng, dễ quản lý và thay đổi linh hoạt

Google Ads là một giải pháp quảng cáo hiện đại và thông minh mà bất kì khách sạn nào cần phải có trong thời đại công nghệ số. Bởi vì hệ thống vận hành đơn giản và nhanh chóng, nó có thể giúp bạn thay đổi chiến lược quảng cáo bất cứ khi nào. Đơn cử trong việc thay đổi nội dung, bạn điều chỉnh mẫu quảng cáo Google Ads cho khách sạn của bạn rất dễ dàng và tiện lợi. Chỉ sau một thời gian rất ngắn chưa đến 10 phút, quảng cáo mới của bạn sẽ xuất hiện và đây là điều mà bạn khó tìm kiếm ở kênh tiếp thị khác.

5. Hệ thống báo cáo, cập nhật chính xác

Sự khác biệt lớn giữa quảng cáo Google Ads với các hình thức quảng cáo truyền thống khác là khả năng đo lường chính xác và cập nhật liên tục. Với hơn 50 loại báo cáo cùng các số liệu đầy đủ liên quan đến hoạt động quảng cáo của bạn. gồm bộ từ khóa, khu vực, thời điểm,… mà bạn hướng đến. Điều đó giúp bạn dễ dàng theo dõi các biến động và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo để tìm ra những điểm mạnh hay khắc phục các lỗi xảy ra.
Quảng cáo Google Ads cho khách sạn được lựa chọn là một giải pháp quảng cáo cực kì thông minh và hiện đại, giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng với hiệu quả cao. Chính vì vậy, nó trở thành một phần rất quan trọng trong kếhoạch marketing của các khách sạn. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, ezCloudhotel cung cấp dịch vụ quảng cáo nhằm phát triển hình ảnh thương hiệu và thúc đây doanh thu từ vệc bán phòng.
Xem thêm: 6 mẹo cần thiết  để làm marketing khách sạn hiệu quả
https://ezcloud.vn/quang-cao-google-ads-cho-khach-san/
 
 
 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud