Tại sao nên quảng cáo Google Ads cho khách sạn trong thời đại công nghệ số

Digital marketing đang trở thành xu hướng nóng bỏng của thời đại, từ các doanh nghiệp nhỏ đến công ty lớn đều ứng dụng trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu hay thúc đẩy doanh số bán hàng. Và một trong những hình thức phổ biến nhất là quảng cáo Google Ads. Đăc biệt với dịch vụ như du lịch, khách sạn, vốn dĩ là thị trường vô cùng tiềm năng, việc đẩy mạnh kênh này là điều cần hơn bao giờ hết. Bài viết “5 lý do nên sử dụng quảng cáo Google Ads cho khách sạn” được ezCloudhotel chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn chi tiết hơn về hình thức quảng cáo này.

1. Google là cổng thông tin khổng lồ

95% người dùng tìm kiếm thông tin trên Google tại Vệt Nam. Với hệ thống dữ liệu đa dạng và đồ sộ, đây thực sự là kênh hữu hiệu để các khách sạn quảng bá phòng ốc và dịch vụ trên trang tìm kiếm. Điều kiện để  hiện diện rất đơn giản, bạn chỉ cần có trang web để giới thiệu về thương hiệu hay sản phẩm của mình.

2. Hành vi tiêu dùng của khách hàng

Cứ vào mùa du lịch, trước khi lựa chọn một điểm đến hay khách sạn để nghỉ dưỡng, phần lớn mọi người đều tìm kiếm trên Google về các thông tin như giá cả, phòng, vị trí, chỗ giải trí… mà mình đang mong muốn thông qua “từ khóa” liên quan. Chính vì vậy, quảng cáo Google Ads cho khách sạn là công cụ nhằm đưa website về doanh nghiệp của bạn lên vị trí trên đầu bởi lẽ người dùng có xu hướng truy cập vào trang web đầu tiên mà họ thấy để tìm kiếm thông tin.

3. Sự tương quan giữa chi phí và hiệu quan

Quảng cáo Google Ads tính phí dựa trên những lượt nhấp chuột, có nghĩa là khách sạn chỉ cần trả tiền cho những “khách hàng mục tiêu” khi họ truy cập vào website để tìm thông tin. Như vậy chi phí bỏ ra sẽ tiếp cận đúng những người đang có nhu cầu thực sự và bạn chỉ phải trả tiền khi có khách hàng click vào quảng cáo của bạn. Bạn không cần bỏ ra khoản tiền lớn để chạy quảng cáo, vì Google Ads luôn để cho bạn tự do điều chỉnh ngân sách và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

4. Vận hành nhanh chóng, dễ quản lý và thay đổi linh hoạt

Google Ads là một giải pháp quảng cáo hiện đại và thông minh mà bất kì khách sạn nào cần phải có trong thời đại công nghệ số. Bởi vì hệ thống vận hành đơn giản và nhanh chóng, nó có thể giúp bạn thay đổi chiến lược quảng cáo bất cứ khi nào. Đơn cử trong việc thay đổi nội dung, bạn điều chỉnh mẫu quảng cáo Google Ads cho khách sạn của bạn rất dễ dàng và tiện lợi. Chỉ sau một thời gian rất ngắn chưa đến 10 phút, quảng cáo mới của bạn sẽ xuất hiện và đây là điều mà bạn khó tìm kiếm ở kênh tiếp thị khác.

5. Hệ thống báo cáo, cập nhật chính xác

Sự khác biệt lớn giữa quảng cáo Google Ads với các hình thức quảng cáo truyền thống khác là khả năng đo lường chính xác và cập nhật liên tục. Với hơn 50 loại báo cáo cùng các số liệu đầy đủ liên quan đến hoạt động quảng cáo của bạn. gồm bộ từ khóa, khu vực, thời điểm,… mà bạn hướng đến. Điều đó giúp bạn dễ dàng theo dõi các biến động và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo để tìm ra những điểm mạnh hay khắc phục các lỗi xảy ra.
Quảng cáo Google Ads cho khách sạn được lựa chọn là một giải pháp quảng cáo cực kì thông minh và hiện đại, giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng với hiệu quả cao. Chính vì vậy, nó trở thành một phần rất quan trọng trong kếhoạch marketing của các khách sạn. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, ezCloudhotel cung cấp dịch vụ quảng cáo nhằm phát triển hình ảnh thương hiệu và thúc đây doanh thu từ vệc bán phòng.
Xem thêm: 6 mẹo cần thiết  để làm marketing khách sạn hiệu quả
https://ezcloud.vn/quang-cao-google-ads-cho-khach-san/
 
 
 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

6 xu hướng du lịch hàng đầu mà các khách sạn phải hành động để nắm bắt nhu cầu vào năm 2021

Sau “trận chiến” với covid 19, ngành du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng gặp khá nhiều khó khăn, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Làm sao để lấy lại thế cân bằng sau đại …

Bán phòng khách sạn đơn giản và tiết kiệm

Việc kinh doanh khách sạn ngày nay không chỉ gói gọn trong việc bán  phòng truyền thống thông qua các đại lý du lịch địa phương, nhờ công nghệ và các đối tác bán phòng toàn cầu như Booking.com, Agoda, Expedia… khách sạn của bạn dễ dàng tiếp cận khách …

[VnEconomy] 50.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số để giải quyết “nỗi đau”

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số được triển khai nhằm giải quyết “nỗi đau” hiện nay của doanh nghiệp là không có đầu ra, thị trường truyền thống bị thu hẹp… Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tặng …

[Báo Quân đội Nhân dân] Công bố chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

QĐND Online – 12 nền tảng số “Make in Vietnam” đã được “mở hàng” Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố tại Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm …

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT công bố 12 nền tảng “Make in Viet Nam” hỗ trợ DN nhỏ và vừa chuyển đổi số

Việt Nam hiện có khoảng 800.000 DN, trong đó DN nhỏ và vừa chiếm hơn 98%. Khi đại dịch Covid-19 diễn ra, trên 90% DN nhỏ và vừa chịu ảnh hưởng tiêu cực. Ông Đỗ Công Anh, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Tin học hóa – Bộ TT&TT cho …

[Báo Đại biểu nhân dân] Ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud

Sáng 11.12, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud. Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số Make in Vietnam nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn