Tại sao nên quảng cáo Google Ads cho khách sạn trong thời đại công nghệ số

Digital marketing đang trở thành xu hướng nóng bỏng của thời đại, từ các doanh nghiệp nhỏ đến công ty lớn đều ứng dụng trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu hay thúc đẩy doanh số bán hàng. Và một trong những hình thức phổ biến nhất là quảng cáo Google Ads. Đăc biệt với dịch vụ như du lịch, khách sạn, vốn dĩ là thị trường vô cùng tiềm năng, việc đẩy mạnh kênh này là điều cần hơn bao giờ hết. Bài viết “5 lý do nên sử dụng quảng cáo Google Ads cho khách sạn” được ezCloudhotel chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn chi tiết hơn về hình thức quảng cáo này.

1. Google là cổng thông tin khổng lồ

95% người dùng tìm kiếm thông tin trên Google tại Vệt Nam. Với hệ thống dữ liệu đa dạng và đồ sộ, đây thực sự là kênh hữu hiệu để các khách sạn quảng bá phòng ốc và dịch vụ trên trang tìm kiếm. Điều kiện để  hiện diện rất đơn giản, bạn chỉ cần có trang web để giới thiệu về thương hiệu hay sản phẩm của mình.

2. Hành vi tiêu dùng của khách hàng

Cứ vào mùa du lịch, trước khi lựa chọn một điểm đến hay khách sạn để nghỉ dưỡng, phần lớn mọi người đều tìm kiếm trên Google về các thông tin như giá cả, phòng, vị trí, chỗ giải trí… mà mình đang mong muốn thông qua “từ khóa” liên quan. Chính vì vậy, quảng cáo Google Ads cho khách sạn là công cụ nhằm đưa website về doanh nghiệp của bạn lên vị trí trên đầu bởi lẽ người dùng có xu hướng truy cập vào trang web đầu tiên mà họ thấy để tìm kiếm thông tin.

3. Sự tương quan giữa chi phí và hiệu quan

Quảng cáo Google Ads tính phí dựa trên những lượt nhấp chuột, có nghĩa là khách sạn chỉ cần trả tiền cho những “khách hàng mục tiêu” khi họ truy cập vào website để tìm thông tin. Như vậy chi phí bỏ ra sẽ tiếp cận đúng những người đang có nhu cầu thực sự và bạn chỉ phải trả tiền khi có khách hàng click vào quảng cáo của bạn. Bạn không cần bỏ ra khoản tiền lớn để chạy quảng cáo, vì Google Ads luôn để cho bạn tự do điều chỉnh ngân sách và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

4. Vận hành nhanh chóng, dễ quản lý và thay đổi linh hoạt

Google Ads là một giải pháp quảng cáo hiện đại và thông minh mà bất kì khách sạn nào cần phải có trong thời đại công nghệ số. Bởi vì hệ thống vận hành đơn giản và nhanh chóng, nó có thể giúp bạn thay đổi chiến lược quảng cáo bất cứ khi nào. Đơn cử trong việc thay đổi nội dung, bạn điều chỉnh mẫu quảng cáo Google Ads cho khách sạn của bạn rất dễ dàng và tiện lợi. Chỉ sau một thời gian rất ngắn chưa đến 10 phút, quảng cáo mới của bạn sẽ xuất hiện và đây là điều mà bạn khó tìm kiếm ở kênh tiếp thị khác.

5. Hệ thống báo cáo, cập nhật chính xác

Sự khác biệt lớn giữa quảng cáo Google Ads với các hình thức quảng cáo truyền thống khác là khả năng đo lường chính xác và cập nhật liên tục. Với hơn 50 loại báo cáo cùng các số liệu đầy đủ liên quan đến hoạt động quảng cáo của bạn. gồm bộ từ khóa, khu vực, thời điểm,… mà bạn hướng đến. Điều đó giúp bạn dễ dàng theo dõi các biến động và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo để tìm ra những điểm mạnh hay khắc phục các lỗi xảy ra. Quảng cáo Google Ads cho khách sạn được lựa chọn là một giải pháp quảng cáo cực kì thông minh và hiện đại, giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng với hiệu quả cao. Chính vì vậy, nó trở thành một phần rất quan trọng trong kếhoạch marketing của các khách sạn. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, ezCloudhotel cung cấp dịch vụ quảng cáo nhằm phát triển hình ảnh thương hiệu và thúc đây doanh thu từ vệc bán phòng. Xem thêm: 6 mẹo cần thiết  để làm marketing khách sạn hiệu quả

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

HOUSEKEEPING là gì? Tất tật những điều cần biết về HOUSEKEEPING.

Là người làm việc trong lĩnh vực khách sạn, chắc hẳn bạn đã từng nghe tới thuật ngữ Housekeeping. Vậy Housekeeping là gì? Những điều cần biết về Housekeeping. Hãy…

7 số liệu “cần nhớ” để giúp khách sạn tối đa hoá doanh thu

Là một nhà quản lý khách sạn, bạn luôn có câu hỏi làm thế nào để có thể tối đa hoá doanh thu khách sạn một cách tốt nhất, hiệu…

Cross-training là gì? Những điều cần biết về Cross-training trong khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn, ngoài những chiến lược Sales - Marketing để thúc đẩy doanh số thì việc đào tạo nhân sự cũng là một trong những…

Airbnb là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Airbnb

Bạn đã từng nghe tới cái tên Airbnb? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa hiểu rõ Airbnb là gì? Tại sao nó lại phát triển bùng nổ tới vậy? Trong bài…

Cách tạo động lực cho nhân viên khách sạn làm việc hiệu quả

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực…

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…
Đang tải...