Tại sao nên quảng cáo Google Ads cho khách sạn trong thời đại công nghệ số

Tại sao nên quảng cáo Google Ads cho khách sạn trong thời đại công nghệ số

Digital marketing đang trở thành xu hướng nóng bỏng của thời đại, từ các doanh nghiệp nhỏ đến công ty lớn đều ứng dụng trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu hay thúc đẩy doanh số bán hàng. Và một trong những hình thức phổ biến nhất là quảng cáo Google Ads. Đăc biệt với dịch vụ như du lịch, khách sạn, vốn dĩ là thị trường vô cùng tiềm năng, việc đẩy mạnh kênh này là điều cần hơn bao giờ hết. Bài viết “5 lý do nên sử dụng quảng cáo Google Ads cho khách sạn” được ezCloudhotel chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn chi tiết hơn về hình thức quảng cáo này.

1. Google là cổng thông tin khổng lồ

95% người dùng tìm kiếm thông tin trên Google tại Vệt Nam. Với hệ thống dữ liệu đa dạng và đồ sộ, đây thực sự là kênh hữu hiệu để các khách sạn quảng bá phòng ốc và dịch vụ trên trang tìm kiếm. Điều kiện để  hiện diện rất đơn giản, bạn chỉ cần có trang web để giới thiệu về thương hiệu hay sản phẩm của mình.

2. Hành vi tiêu dùng của khách hàng

Cứ vào mùa du lịch, trước khi lựa chọn một điểm đến hay khách sạn để nghỉ dưỡng, phần lớn mọi người đều tìm kiếm trên Google về các thông tin như giá cả, phòng, vị trí, chỗ giải trí… mà mình đang mong muốn thông qua “từ khóa” liên quan. Chính vì vậy, quảng cáo Google Ads cho khách sạn là công cụ nhằm đưa website về doanh nghiệp của bạn lên vị trí trên đầu bởi lẽ người dùng có xu hướng truy cập vào trang web đầu tiên mà họ thấy để tìm kiếm thông tin.

3. Sự tương quan giữa chi phí và hiệu quan

Quảng cáo Google Ads tính phí dựa trên những lượt nhấp chuột, có nghĩa là khách sạn chỉ cần trả tiền cho những “khách hàng mục tiêu” khi họ truy cập vào website để tìm thông tin. Như vậy chi phí bỏ ra sẽ tiếp cận đúng những người đang có nhu cầu thực sự và bạn chỉ phải trả tiền khi có khách hàng click vào quảng cáo của bạn. Bạn không cần bỏ ra khoản tiền lớn để chạy quảng cáo, vì Google Ads luôn để cho bạn tự do điều chỉnh ngân sách và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

4. Vận hành nhanh chóng, dễ quản lý và thay đổi linh hoạt

Google Ads là một giải pháp quảng cáo hiện đại và thông minh mà bất kì khách sạn nào cần phải có trong thời đại công nghệ số. Bởi vì hệ thống vận hành đơn giản và nhanh chóng, nó có thể giúp bạn thay đổi chiến lược quảng cáo bất cứ khi nào. Đơn cử trong việc thay đổi nội dung, bạn điều chỉnh mẫu quảng cáo Google Ads cho khách sạn của bạn rất dễ dàng và tiện lợi. Chỉ sau một thời gian rất ngắn chưa đến 10 phút, quảng cáo mới của bạn sẽ xuất hiện và đây là điều mà bạn khó tìm kiếm ở kênh tiếp thị khác.

5. Hệ thống báo cáo, cập nhật chính xác

Sự khác biệt lớn giữa quảng cáo Google Ads với các hình thức quảng cáo truyền thống khác là khả năng đo lường chính xác và cập nhật liên tục. Với hơn 50 loại báo cáo cùng các số liệu đầy đủ liên quan đến hoạt động quảng cáo của bạn. gồm bộ từ khóa, khu vực, thời điểm,… mà bạn hướng đến. Điều đó giúp bạn dễ dàng theo dõi các biến động và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo để tìm ra những điểm mạnh hay khắc phục các lỗi xảy ra.
Quảng cáo Google Ads cho khách sạn được lựa chọn là một giải pháp quảng cáo cực kì thông minh và hiện đại, giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng với hiệu quả cao. Chính vì vậy, nó trở thành một phần rất quan trọng trong kếhoạch marketing của các khách sạn. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, ezCloudhotel cung cấp dịch vụ quảng cáo nhằm phát triển hình ảnh thương hiệu và thúc đây doanh thu từ vệc bán phòng.
Xem thêm: 6 mẹo cần thiết  để làm marketing khách sạn hiệu quả
nhận tư vấn ngay
 
 
 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

lan-rung-hotel

Top 10 Khách sạn Vũng Tàu giá tốt nhất năm 2022

Là một địa điểm du lịch chỉ cách TPHCM 100km , Vũng Tàu là điểm đến vô cùng được yêu thích bởi đông đảo các du khách du lịch trong và ngoài nước nhờ độ tiện lợi, thắng cách đẹp cùng sự phát triển về dịch vụ. Qua bài viết …

Khách sạn Mường Thanh có gì đặc sắc?

Chuỗi khách sạn Mường Thanh luôn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để chọn làm địa điểm lưu trú du lịch của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

6 dữ liệu phải biết khi lựa chọn kênh OTA kinh doanh khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, OTA là một kênh hiệu quả để thu hút lượt đặt phòng. Tuy nhiên, vấn đề là hiện nay có quá nhiều kênh OTA khiến các khách sạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới …

ezCloud has two products that connect to STAAH

As mentioned earlier, in July 2016, ezCloud has partnered with STAAH in its ezCloudhotel hotel management software to make hotel management even easier. Following this success, we continue to partner with STAAH in our other hotel management software – ezFolio. Accordingly, with these two events, ezCloud is the first and …

ezCloud có hai sản phẩm kết nối với STAHH

Như đã đề cập trước đó, vào tháng 7/2016, ezCloud đã hợp tác với công ty STAAH trong phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel để giúp cho việc quản lý khách sạn thêm dễ dàng hơn. Nối tiếp với thành công này, chúng tôi tiếp tục hợp tác với …

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng có ý nghĩa rất lớn đối với khách sạn. Và Google Travel là một …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

[stm-calc id="32026"]