Tại sao nên quảng cáo Google Ads cho khách sạn trong thời đại công nghệ số

Digital marketing đang trở thành xu hướng nóng bỏng của thời đại, từ các doanh nghiệp nhỏ đến công ty lớn đều ứng dụng trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu hay thúc đẩy doanh số bán hàng. Và một trong những hình thức phổ biến nhất là quảng cáo Google Ads. Đăc biệt với dịch vụ như du lịch, khách sạn, vốn dĩ là thị trường vô cùng tiềm năng, việc đẩy mạnh kênh này là điều cần hơn bao giờ hết. Bài viết “5 lý do nên sử dụng quảng cáo Google Ads cho khách sạn” được ezCloudhotel chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn chi tiết hơn về hình thức quảng cáo này.

1. Google là cổng thông tin khổng lồ

95% người dùng tìm kiếm thông tin trên Google tại Vệt Nam. Với hệ thống dữ liệu đa dạng và đồ sộ, đây thực sự là kênh hữu hiệu để các khách sạn quảng bá phòng ốc và dịch vụ trên trang tìm kiếm. Điều kiện để  hiện diện rất đơn giản, bạn chỉ cần có trang web để giới thiệu về thương hiệu hay sản phẩm của mình.

2. Hành vi tiêu dùng của khách hàng

Cứ vào mùa du lịch, trước khi lựa chọn một điểm đến hay khách sạn để nghỉ dưỡng, phần lớn mọi người đều tìm kiếm trên Google về các thông tin như giá cả, phòng, vị trí, chỗ giải trí… mà mình đang mong muốn thông qua “từ khóa” liên quan. Chính vì vậy, quảng cáo Google Ads cho khách sạn là công cụ nhằm đưa website về doanh nghiệp của bạn lên vị trí trên đầu bởi lẽ người dùng có xu hướng truy cập vào trang web đầu tiên mà họ thấy để tìm kiếm thông tin.

3. Sự tương quan giữa chi phí và hiệu quan

Quảng cáo Google Ads tính phí dựa trên những lượt nhấp chuột, có nghĩa là khách sạn chỉ cần trả tiền cho những “khách hàng mục tiêu” khi họ truy cập vào website để tìm thông tin. Như vậy chi phí bỏ ra sẽ tiếp cận đúng những người đang có nhu cầu thực sự và bạn chỉ phải trả tiền khi có khách hàng click vào quảng cáo của bạn. Bạn không cần bỏ ra khoản tiền lớn để chạy quảng cáo, vì Google Ads luôn để cho bạn tự do điều chỉnh ngân sách và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

4. Vận hành nhanh chóng, dễ quản lý và thay đổi linh hoạt

Google Ads là một giải pháp quảng cáo hiện đại và thông minh mà bất kì khách sạn nào cần phải có trong thời đại công nghệ số. Bởi vì hệ thống vận hành đơn giản và nhanh chóng, nó có thể giúp bạn thay đổi chiến lược quảng cáo bất cứ khi nào. Đơn cử trong việc thay đổi nội dung, bạn điều chỉnh mẫu quảng cáo Google Ads cho khách sạn của bạn rất dễ dàng và tiện lợi. Chỉ sau một thời gian rất ngắn chưa đến 10 phút, quảng cáo mới của bạn sẽ xuất hiện và đây là điều mà bạn khó tìm kiếm ở kênh tiếp thị khác.

5. Hệ thống báo cáo, cập nhật chính xác

Sự khác biệt lớn giữa quảng cáo Google Ads với các hình thức quảng cáo truyền thống khác là khả năng đo lường chính xác và cập nhật liên tục. Với hơn 50 loại báo cáo cùng các số liệu đầy đủ liên quan đến hoạt động quảng cáo của bạn. gồm bộ từ khóa, khu vực, thời điểm,… mà bạn hướng đến. Điều đó giúp bạn dễ dàng theo dõi các biến động và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo để tìm ra những điểm mạnh hay khắc phục các lỗi xảy ra.
Quảng cáo Google Ads cho khách sạn được lựa chọn là một giải pháp quảng cáo cực kì thông minh và hiện đại, giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng với hiệu quả cao. Chính vì vậy, nó trở thành một phần rất quan trọng trong kếhoạch marketing của các khách sạn. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, ezCloudhotel cung cấp dịch vụ quảng cáo nhằm phát triển hình ảnh thương hiệu và thúc đây doanh thu từ vệc bán phòng.
Xem thêm: 6 mẹo cần thiết  để làm marketing khách sạn hiệu quả
https://ezcloud.vn/quang-cao-google-ads-cho-khach-san/
 
 
 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Quy trình tuyển dụng nhân sự trong khách sạn: 8 bước không thể bỏ qua

Để đảm bảo tuyển được nhân viên có chất lượng và phù hợp với vị trí công việc thì nhà tuyển dụng cần phải có quy trình tuyển chọn chuyên nghiệp. Tất nhiên, các khách sạn cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ “bật mí” quy …

Tăng doanh thu khách sạn mùa dịch Corona: Bài học từ dịch SARS 2003

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Bên cạnh việc cắt giảm chi phí để sống sót, các khách sạn cũng cần tìm mọi cách để kiếm thêm doanh thu.  Trong bài viết dưới đây, …

6 cách đơn giản để tối ưu chi phí khách sạn mùa dịch Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Khi lượng khách hàng sụt giảm, doanh thu giảm sút, các khách sạn bắt buộc phải cắt giảm chi phí hoạt động nếu muốn sống sót qua đại …

Những kiến thức khách sạn cần biết để phòng ngừa virus Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp. Mỗi ngày, trên thế giới lại ghi nhận thêm những trường hợp mới nhiễm bệnh. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có 16 trường hợp được ghi nhận nhiễm bệnh. Do đặc thù của khách sạn là …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud