SEO cho người mới bắt đầu: 25 lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu (Phần 2)

Tiếp nối phần 1, dưới đây là phần 2 của series với 5 lời khuyên tiếp theo.

SEO cho người mới bắt đầu: 25 lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu (Phần 2)

Lời khuyên về SEO cho người mới bắt đầu

6. Đầu tư vào những dịch vụ web chất lượng – Julia McCoy, CEO của Express Writers

Một khi bạn đã tìm thấy các dịch vụ và nhà cung cấp uy tín, đáng tin cậy, hãy đầu tư vào trang web của bạn mà không do dự. Từ lưu trữ đến UX, thiết kế và viết nội dung, đừng bỏ qua!

Những trang web được xếp hạng cao nhất trong tương lai là những website có tốc độ tải trang nhanh chóng, sạch sẽ, thân thiện với người dùng và có đầy đủ nội dung giá trị, hữu ích. Một khoản đầu tư ngày hôm nay vào một trang web tốt có thể giúp bạn gặt hái lợi ích lớn trong dài hạn.

7. Bám sát những điều cơ bản – Ashley Faulkes, nhà sáng lập Mad Lemmings

Đừng quá tập trung vào tất cả những thứ nhỏ nhặt. Thay vào đó, bám vào những điều cơ bản sẽ mang lại cho bạn kết quả.

  • Một trang web đối xử với khách truy cập một cách tôn trọng và giúp đỡ họ (cũng phải nhanh và hiển thị tốt trên thiết bị di động)
  • Nội dung chất lượng được thiết kế để thực sự giải quyết những câu hỏi/tìm kiếm của người đọc (với mục tiêu tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh)
  • Các từ khóa được nghiên cứu kỹ lưỡng – không chỉ là từ khóa có lưu lượng truy cập cao nhất hoặc rõ ràng nhất cho trang web/lĩnh vực của bạn

8. Hiểu độc giả của bạn – Dominique Jackson, SEO Manager của Copper

Trở nên ám ảnh với độc giả mục tiêu của bạn. Bạn càng hiểu khách hàng và độc giả của mình, bạn càng dễ dàng tìm thấy các chủ đề phù hợp nhất với họ và hiểu ngôn ngữ họ sử dụng khi tìm kiếm các sản phẩm/giải pháp liên quan đến lĩnh vực của bạn.

Từ đó, bạn có thể xây dựng một chiến lược nội dung evergreen (trường tồn) để giải quyết vấn đề và trả lời câu hỏi của họ. Kết quả cuối cùng là lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu chính xác sẽ giúp tăng khả năng chuyển đổi.

9. Cách tiếp cận tốt nhất là tiến hành những thử nghiệm – Matt Diggity, chuyên gia SEO tại Diggity Marketing

SEO cần được tiếp cận một cách khoa học. Không có hướng dẫn nào bạn có thể đọc để làm chủ. Không có bằng cấp nào mà bạn có thể học. Bạn chỉ có thể áp dụng các chiến lược khác nhau cho các trang web và theo dõi kết quả, hy vọng sẽ tìm được câu trả lời từ kết quả đầu ra.

Theo dõi tất cả mọi thứ. Hãy sáng tạo với các thử nghiệm của bạn. Và hãy chú ý đến các trang web ở trang đầu tiên, bởi vì câu trả lời cho việc tăng hạng đã rõ ràng.

10. Đừng sợ SEO mũ xám – Takeshi Young, Giám đốc Digital Marketing của Optimizely

Thực hành trên các website của riêng bạn và thử nghiệm tất cả mọi thứ. Hiện nay có rất nhiều nội dung SEO chất lượng, nhưng cũng có rất nhiều tuyên bố không có căn cứ được khẳng định như là sự thật. Thử nghiệm mọi thứ trên các trang web của riêng bạn để xác định những gì thực sự hiệu quả.

Đừng ngại thử nghiệm những chiến thuật SEO mũ xám, chúng thực sự có thể giúp bạn hiểu sâu hơn về cách thức xếp hạng của các công cụ tìm kiếm. Học bằng thực hành là cách tốt nhất để trở thành chuyên gia về SEO.

Trên đây là phần 2 của series bài viết: “SEO cho người mới bắt đầu: 25 lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu”. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những lời khuyên hữu ích khác.

*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.

Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT cần phối hợp với các Bộ ngành khác để cùng lan toả, tạo hiệu quả cao nhất cho SMEdx

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình SMEdx mới chỉ đạt hỗ trợ được khoảng 1.800 doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME) trong 6 tháng đầu năm 2021. Đại diện AN VUi và ezCloud cho rằng, dù là một chương trình hay nhưng còn khá mới mẻ, Bộ …

[VnEconomy] Thiệt đủ đường, OTA nội tính đường xuất ngoại

Cũng là đại lý du lịch trực tuyến (OTA) nhưng OTA nội địa thì oằn mình chịu 20% thuế thu nhập doanh nghiệp và 10% VAT còn OTA nước ngoài né được hai khoản thuế này. Thực tế trên khiến nhiều OTA nội địa tính đường ra nước ngoài đăng …

Vé điện tử cho khu vui chơi -giải pháp chuyển đổi số hiệu quả

Hệ thống soát vé ra vào tự động, sử dụng vé điện tử dạng thẻ từ, mã vạch hay QR Code tại các khu vui chơi giải trí, khu du lịch, tham quan đang là xu hướng hiện nay. Giải pháp này có thể hạn chế vấn nạn gian lận …

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]