SEO cho người mới bắt đầu: 25 lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu (Phần 2)

SEO cho người mới bắt đầu: 25 lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu (Phần 2)

Tiếp nối phần 1, dưới đây là phần 2 của series với 5 lời khuyên tiếp theo.

SEO cho người mới bắt đầu: 25 lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu (Phần 2)

Lời khuyên về SEO cho người mới bắt đầu

6. Đầu tư vào những dịch vụ web chất lượng – Julia McCoy, CEO của Express Writers

Một khi bạn đã tìm thấy các dịch vụ và nhà cung cấp uy tín, đáng tin cậy, hãy đầu tư vào trang web của bạn mà không do dự. Từ lưu trữ đến UX, thiết kế và viết nội dung, đừng bỏ qua!

Những trang web được xếp hạng cao nhất trong tương lai là những website có tốc độ tải trang nhanh chóng, sạch sẽ, thân thiện với người dùng và có đầy đủ nội dung giá trị, hữu ích. Một khoản đầu tư ngày hôm nay vào một trang web tốt có thể giúp bạn gặt hái lợi ích lớn trong dài hạn.

7. Bám sát những điều cơ bản – Ashley Faulkes, nhà sáng lập Mad Lemmings

Đừng quá tập trung vào tất cả những thứ nhỏ nhặt. Thay vào đó, bám vào những điều cơ bản sẽ mang lại cho bạn kết quả.

  • Một trang web đối xử với khách truy cập một cách tôn trọng và giúp đỡ họ (cũng phải nhanh và hiển thị tốt trên thiết bị di động)
  • Nội dung chất lượng được thiết kế để thực sự giải quyết những câu hỏi/tìm kiếm của người đọc (với mục tiêu tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh)
  • Các từ khóa được nghiên cứu kỹ lưỡng – không chỉ là từ khóa có lưu lượng truy cập cao nhất hoặc rõ ràng nhất cho trang web/lĩnh vực của bạn

8. Hiểu độc giả của bạn – Dominique Jackson, SEO Manager của Copper

Trở nên ám ảnh với độc giả mục tiêu của bạn. Bạn càng hiểu khách hàng và độc giả của mình, bạn càng dễ dàng tìm thấy các chủ đề phù hợp nhất với họ và hiểu ngôn ngữ họ sử dụng khi tìm kiếm các sản phẩm/giải pháp liên quan đến lĩnh vực của bạn.

Từ đó, bạn có thể xây dựng một chiến lược nội dung evergreen (trường tồn) để giải quyết vấn đề và trả lời câu hỏi của họ. Kết quả cuối cùng là lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu chính xác sẽ giúp tăng khả năng chuyển đổi.

9. Cách tiếp cận tốt nhất là tiến hành những thử nghiệm – Matt Diggity, chuyên gia SEO tại Diggity Marketing

SEO cần được tiếp cận một cách khoa học. Không có hướng dẫn nào bạn có thể đọc để làm chủ. Không có bằng cấp nào mà bạn có thể học. Bạn chỉ có thể áp dụng các chiến lược khác nhau cho các trang web và theo dõi kết quả, hy vọng sẽ tìm được câu trả lời từ kết quả đầu ra.

Theo dõi tất cả mọi thứ. Hãy sáng tạo với các thử nghiệm của bạn. Và hãy chú ý đến các trang web ở trang đầu tiên, bởi vì câu trả lời cho việc tăng hạng đã rõ ràng.

10. Đừng sợ SEO mũ xám – Takeshi Young, Giám đốc Digital Marketing của Optimizely

Thực hành trên các website của riêng bạn và thử nghiệm tất cả mọi thứ. Hiện nay có rất nhiều nội dung SEO chất lượng, nhưng cũng có rất nhiều tuyên bố không có căn cứ được khẳng định như là sự thật. Thử nghiệm mọi thứ trên các trang web của riêng bạn để xác định những gì thực sự hiệu quả.

Đừng ngại thử nghiệm những chiến thuật SEO mũ xám, chúng thực sự có thể giúp bạn hiểu sâu hơn về cách thức xếp hạng của các công cụ tìm kiếm. Học bằng thực hành là cách tốt nhất để trở thành chuyên gia về SEO.

Trên đây là phần 2 của series bài viết: “SEO cho người mới bắt đầu: 25 lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu”. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những lời khuyên hữu ích khác.

*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.

Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

đăng ký miễn phí

Đánh giá bài viết!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

cross selling là gì

Cross-selling là gì? Giải pháp tăng doanh thu, lợi nhuận thành công

Cross-selling là gì? Cách thức gia tăng lượng sản phẩm bán ra nhằm đột phá doanh thu và nâng tầm trải nghiệm khách hàng Theo thống kê trên Forbes, 59% khách sẵn sàng trả thêm tiền cho các sản phẩm được Cross-selling. Đây là tín hiệu đáng mừng cho một …

homestay đà lạt giá rẻ view đẹp

8 homestay Đà Lạt giá rẻ, view đẹp không thể bỏ qua 2019

Homestay Đà Lạt nào giá rẻ view đẹp? Cùng ezCloud giải đáp thắc mắc này ngay trong bài viết sau đây. Ngày nay, homestay đang trở thành xu hướng nghỉ dưỡng được du khách lựa chọn khi đến Đà Lạt. Không chỉ đem lại không gian sống lý tưởng. Homestay …

hóa đơn điện tử khách sạn

Hóa đơn điện tử khách sạn: Giải pháp quản lý hóa đơn chuyên nghiệp

Hóa đơn điện tử khách sạn – Giải pháp hỗ trợ tối ưu công tác quản lý chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý khách sạn Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, xu hướng giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ, thanh …

connecting room là gì

Connecting room là gì? Lựa chọn lý tưởng cho chuỗi ngày nghỉ dưỡng

Connecting room là gì? Căn phòng cao cấp, tiện nghi này liệu có thích hợp dành cho gia đình bạn trong kỳ nghỉ dưỡng sắp tới? Nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao. Theo đó là xu hướng tìm kiếm phòng khách sạn của các hộ gia …

phòng deluxe là gì

Phòng Deluxe là gì? Không gian cao cấp, sang chảnh bậc nhất

Phòng Deluxe là gì? Loại phòng hiện đại, tiện nghi, view đẹp mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, các khách sạn đã mở rộng thêm rất nhiều loại phòng hạng sang với nhiều mức giá khác …

chatgpt là gì

ChatGPT là gì? Cách mạng hóa chuyển đổi ngành Khách sạn

ChatGPT là gì? Bước tiến mới của trí tuệ nhân tạo giúp khách sạn tối đa hóa doanh thu, tối ưu hoạt động và nâng tầm trải nghiệm người dùng ChatGPT là xu hướng công nghệ mới và được áp dụng hiệu quả trong đa dạng lĩnh vực. Đặc biệt …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (Miễn phí)