Sinabung Residence – Khách hàng nước ngoài đầu tiên của ezCloud

17/08/2016 Tin tức ezCloud

Trong suốt quá trình  trưởng thành và phát triển của mình, với khát vọng vươn ra thế giới, ezCloud luôn cố gắng theo đuổi những tầm nhìn và sứ mệnh đã đặt ra từ những ngày đầu mới thành lập. Theo đó, chúng tôi luôn cố gắng để trở thành nhà cung cấp các phần mềm quản lý khách sạn tổng thể được lựa chọn vừa tin dùng bởi nhiều khách sạn, resort trên khắp thế giới. Đánh dấu những bước chân đầu tiên của ezCloud ra thị trường thế giới chính là hợp đồng sử dụng phần mền quản lý khách sạn ezCloudhotel và Sinabung Residence – Indonesia.

Để không ngừng trở nên chuyên nghiệp và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của mình, ezCloud đã hợp tác của công ty STAAH với kênh phân phối phòng trên toàn thế giới cho 2 phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel và ezFolio, theo đó, ezCloud đã tự nâng tầm thương hiệu của mình lên tầm quốc tế và trở thành công ty đầu tiên cũng như duy nhất tại Việt Nam trở thành đối tác của công ty hàng đầu thế giới về phần mềm quản lý khách sạn như STAAH.

m

Đây cũng chính là cơ hội cho ezCloud để tiếp cận với khách hàng quốc tế đầu tiên của mình là Sinabung Residence . Sinabung Residence có vị trí thuận lợi tại Candisari (thuộc thành phố Semarang, tỉnh Central Java, Indonesia), không chỉ gần sân bay Achmad Yani mà đường đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Simpang Lima Park hay Sam Poo Kong Temple cũng rất thuận lợi. Đến với Sinabung Residence , khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch của mình với nhiều trang thiết bị và dịch vụ mà khách sạn cung cấp như: chăm sóc thú cưng, giặt là, đỗ xe… với chi phí vô cùng phải chăng. Vì vậy, đây sẽ là nơi nghỉ chân đầy lý tưởng sau một ngày thăm thú cảnh đẹp khi đặt chân đến đất nước Indonesia xinh đẹp của bạn.

bv

Với quy mô khách sạn là 21 phòng, Sinabung Residence đã lựa chọn ezCloudhotel – phần mềm quản lý khách sạn dành cho phân khúc những khách sạn có quy mô từ 0 – 3 sao. ezCloudhotel có thể giúp người quản lý của Sinabung Residence nắm được mọi hoạt động của khách sạn với các tính năng của ezCloudhotel như: quản lý đặt phòng, theo dõi tài chính và cung cấp nhiều dạng báo cáo… một cách đơn giản chỉ với chiếc smartphone hay máy tính bảng có hỗ trợ kết nối Internet. Ngoài ra, để gia tăng thêm số lượng khách đặt phòng và đẩy toàn bộ phòng trống của khách sạn lên các trang web đặt phòng trực tuyến như Agoda, Hotels.com hay Booking.com… Sinabung Residence cũng kết hợp với việc sử dụng hệ thống quản lý kênh phân phối ezCms do ezCloud cung cấp. Sự kết hợp giữa ezCloudhotel và ezCms sẽ giúp cho Sinabung Residence quản lý được khách sạn của mình một cách hiệu quản nhất, tăng tối đa lượng doanh thu cũng như lượng khách đặt phòng khách sạn.

cx

ezCoud cũng rất tự hào với chất lượng và sự chuyên nghiệp mà mình cung cấp để nhận được sự tin tưởng và hợp tác của một khách hàng quốc tế như Sinabung Residence. Hy vọng rằng đây là khách hàng đầu tiên mở đầu cho những dự án lớn hơn và có tầm cỡ quốc tế với những khách sạn hàng đầu trên thế giới của ezCloud.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

Kinh doanh khách sạn

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]