Tại sao chuỗi khách sạn A&EM dùng phần mềm của ezCloud?

The name A & EM very close to tourists at home and abroad as tourists to set foot in District 1 of Ho Chi Minh.
Start putting the first hotel in operation since 2004, As of this moment, the chain A & EM have formed 11 hotels in District 1 (5 hotels 3 stars, 4 hotels 2-star and 3 hotels of approximately 4 stars), in front of the road attracted guests such as Ly Tu Trong, Thu Khoa Huan, Le Thanh Ton street, Hai Ba Trung, Dong Du, intersection Ly Tu Trong – Thu Khoa Huan in operation soles become the largest hotel chains in the segment of 2-3 stars in the central district (this company also owns 2-star hotel chain brand Tan Hoang Ngoc).
Focusing mainly on tourists and domestic trade visitors each year into the room occupancy peak season of A & EM usually reach about 90%, while the low season is nearly 70%.
.

When divided asked about how the hotel manager, Mr Lam Anh Trung – CEO Group Hotel A & EM Saigon said: “The use of software in hotel management to manage hotel chain is needed set, it has helped hoteliers a lot in monitoring business performance, management staff as well as the accompanying services in the hotel. “Currently A & EM are using software hotel management ezFolio of ezCloud in hotel management. He also said, “The management software of ezCloud connected to the distribution system ezCm helped global room for the sale of hotel rooms online becomes a lot easier.” And 1 point for managing Apps ezCloud was on the phone.
Let’s see the software utility that gives ezCloud hotels What are offline!
https://www.youtube.com/watch?v=ik1pIUWCJPg&list=PLqlNnesThTmE6VUflk3xDo0YsTXFdzBLy

Sign up to use software now to receive preferential ezCloud!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud