Tăng lượt đặt phòng khách sạn trực tiếp với ezBooking Engine

Tăng 23% lượt đặt phòng khách sạn trực tiếp với ezBE – Booking Engine

Thực tế hiện nay, rất nhiều du khách cảm thấy bất tiện khi truy cập vào website, fanpage khách sạn để tìm hiểu phòng nhưng vẫn phải gọi điện liên hệ với khách sạn để đặt phòng, và chờ đợi xác nhận xem có đặt được phòng không. Bên cạnh đó, có không ít khách sạn đã tích hợp hệ thống đặt phòng trực tuyến trên website, nhưng lại không có tính năng thanh toán trực tuyến, mà chỉ áp dụng phương thức chuyển khoản – vốn chỉ phù hợp với du khách nội địa. Vì vậy, phần lớn du khách nước ngoài thường chọn đặt phòng qua các kênh OTA, khiến khách sạn mất một khoản hoa hồng.

Để giải quyết vấn đề đó, ezCloud đã phát triển hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến ezBE – Booking Engine.

Tăng lượt đặt phòng khách sạn trực tiếp với ezBooking Engine

ezBE – Booking Engine là gì?

ezBE – Booking Engine là hệ thống cho phép khách hàng có thể đặt phòng và thanh toán trực tiếp trên website hoặc fanpage khách sạn, giúp khách sạn tăng lượt đặt phòng trực tiếp mà không phải mất phí hoa hồng với các kênh OTA.

Tại sao khách sạn cần tích hợp hệ thống ezBE – Booking Engine?

Tiết kiệm chi phí hoa hồng, tăng lợi nhuận cho khách sạn: Đăng bán phòng trên các kênh OTA là một cách hiệu quả để thu hút lượt đặt phòng khách sạn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí hoa hồng không hề nhỏ (có thể lên tới 35%) cho các kênh OTA. Bằng cách tích hợp hệ thống ezBE – Booking Engine, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng và thanh toán trực tiếp trên website hoặc fanpage của khách sạn, giúp khách sạn tiết kiệm được một khoản chi phí hoa hồng khổng lồ.

Nhận đặt phòng 24/7: Theo thống kê, lượng đặt phòng của nhiều khách sạn thường đến vào ban đêm hoặc sáng sớm. Nguyên nhân là do khách hàng thường bận làm việc trong khung giờ hành chính (từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều).

Bằng cách tích hợp hệ thống ezBE – Booking Engine, kênh đặt phòng của khách sạn sẽ được mở 24/7. Khi đó, khách hàng có thể đặt phòng khách sạn vào bất cứ lúc nào, dù đó là nửa đêm hay rạng sáng. Điều này giúp cho khách sạn không bỏ lỡ một lượng khách hàng khổng lồ đến từ kênh online.

Tiết kiệm chi phí nhân sự: Với ezBE – Booking Engine, những giao dịch đặt phòng khách sạn của khách sẽ được xử lý nhanh chóng và hoàn toàn tự động. Khách sạn sẽ không cần phải thuê nhiều nhân viên để làm nhiệm vụ đặt phòng nữa.

Những tính năng ưu việt của ezBE – Booking Engine

Đặt phòng khách sạn nhanh chóng và dễ dàng: Quy trình đặt phòng trên ezBE – Booking Engine không khác gì trên các kênh OTA. Khách hàng có thể lựa chọn ngày đến, ngày đi, số lượng người, kiểm tra số lượng và đặt phòng còn trống.

Đóng mở phòng linh hoạt: Hệ thống ezBE – Booking Engine cho phép khách sạn có thể đóng mở phòng trong một khoảng thời gian tùy ý để ngăn không cho khách đặt phòng. Tính năng này thường được áp dụng trong những thời điểm có sự kiện, khuyến mại, giảm giá.

Hình thức thanh toán đa dạng: ezBE – Booking Engine cho phép khách hàng thanh toán bằng nhiều hình thức như: tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán trả trước, trả sau… Bên cạnh đó, hệ thống cũng tích hợp cổng thanh toán trực tuyến với các loại thẻ nội địa, quốc tế giúp du khách (đặc biệt là du khách nước ngoài) có thể dễ dàng thanh toán.

Gửi email xác nhận sau khi khách đặt phòng: Ngay sau khi khách hoàn tất đặt phòng, hệ thống ezBE – Booking Engine sẽ tự động gửi email thông báo đến khách hàng và khách sạn. Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm rằng họ đã đặt phòng thành công, và khách sạn sẽ không lo bị mất khách.

Hệ thống quản trị đơn giản: Bạn có thể dễ dàng tùy biến, thiết lập số lượng phòng, giá phòng và cài đặt đóng mở phòng theo tuần, ngày, thậm chí theo giờ.

Quản lý bảng giá dễ dàng, linh hoạt: Hệ thống ezBE – Booking Engine cho phép khách sạn điều chỉnh giá theo mùa. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập các mức giá khuyến mại, và áp dụng các mức giá ưu đãi đó vào các thời điểm khác nhau trong năm.

Lưu trữ lịch sử giao dịch của khách hàng: ezBE – Booking Engine có khả năng lưu trữ mọi thông tin mà khách hàng đã đăng ký đặt phòng trước đó, giúp nhân viên khách sạn có thể kiểm tra danh sách khách đặt phòng trong những khoảng thời gian nhất định.

Đồng bộ với phần mềm quản lý khách sạn: Hệ thống ezBE – Booking Engine có khả năng đồng bộ 2 chiều dữ liệu booking và phòng trống với phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel, giúp khách sạn có thể quản lý được tình trạng bán phòng theo thời gian thực.

Trên đây là những lợi ích và tính năng ưu việt của hệ thống ezBE – Booking Engine. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký dùng thử ngay thôi?

 

>> Tìm hiểu: Cách đặt phòng trên Booking dễ dàng nhất

 

Tăng 23% lượt đặt phòng khách sạn trực tiếp với hệ thống ezBE – Booking Engine

giai-phap-digital-marketing-cho-khach-san

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn như thế nào?

Trong quá trình kinh doanh khách sạn không thể tránh trường hợp khách để quên đồ. Chính vì vậy việc có một quy trình xử lý đồ thất lạc trong…

10 sai lầm người đi máy bay lần đầu dễ mắc phải

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đều có lần đầu đi máy báy. Và lần đầu đi mắc bay chắc hẳn ai cũng đều rất bỡ ngỡ và không…

Phân biệt vai trò của các loại chìa khóa trong khách sạn

Trong quá trình quản lý các hình thức cho thuê phòng, đặc biệt là khách sạn, việc phân chia và sử dụng các loại chìa khóa khác nhau là cực…

Làm thế nào để tiết kiệm điện trong khách sạn hiệu quả nhất?

Trong quá trình vận hành khách sạn, chúng ta không thể bỏ qua yếu tố tiền điện. Những khách sạn càng lớn, lượng điện năng tiêu thụ cho hệ thống…

8 Homestay và Hostel Hà Giang được yêu thích nhất

Nhờ vào cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên và những nét văn hóa đặc sắc của người dân tộc mà du lịch Hà Giang những năm gần đây rất…

Room Attendant là gì? 9 tips giúp nhân viên Room Attendant dọn phòng nhanh, hiệu quả

Là một nhân viên khách sạn, chắc hẳn bạn đã quen thuộc với cụm từ "Room Attendant". Vậy Room Attendant là gì? Sau đây, ezCloud xin chia sẻ với bạn "Room…

Nghệ thuật phục vụ khách VIP trong khách sạn nhân viên cần nắm rõ

Trong khách sạn sẽ có nhiều đối tượng khách hàng khác nhau cần được phục vụ chu đáo, cẩn thận nhất. Trong đó, khách VIP là nhóm đối tượng có…

15 Địa điểm check-in ở Hà Giang không được bỏ lỡ

Tuổi trẻ nhất định không được bỏ lỡ Hà Giang Thanh Xuân nhất định phải đến cao nguyên đá một lần! Những địa điểm check-in Hà Giang được yêu thích…

Early bird là gì? 2 lợi ích to lớn của Early bird trong kinh doanh khách sạn

Bạn là một nhân viên lễ tân, đặt phòng hay nhân viên sales là những người trực tiếp làm việc với khách hàng và là điểm chạm đầu tiên của…

Quản lý khách sạn bằng thẻ từ mang lại lợi ích gì?

Hiện nay đa số khách sạn đều sử dụng hình thức quản lý khách sạn bằng thẻ từ. Tại sao lại như vậy? Chẳng phải dùng thẻ từ sẽ tốn…
[X]
Đang tải...