Tăng lượng fan tự nhiên với dịch vụ Quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud

Quý khách hàng thân mến, Bên cạnh website, Fanpage là bộ mặt của khách sạn. Sở hữu một Fanpage chất lượng là một điều vô cùng quan trọng bởi: – Fanpage giúp khách dễ dàng và nhanh chóng nhận diện được thương hiệu của khách sạn. – Mọi thông tin khuyến mại của khách sạn sẽ được truyền đi với tốc độ nhanh nhất. – Dịch vụ, thông tin của khách sạn sẽ được khách hàng theo dõi và cập nhật từng giờ. – Fanpage luôn là nơi tiếp nhận, lắng nghe và xử lý yêu cầu của khách một cách nhanh nhất. – Xây dựng mối quan hệ gần gũi, thân thiết với khách hàng thông qua việc Like, Share, Comment… Tuy nhiên, không phải khách sạn nào cũng biết cách quản trị Fanpage hiệu quả cũng như có đủ thời gian cho công việc này. Hiểu được điều đó, ezCloud cung cấp dịch vụ quản trị Fanpage chuyên nghiệp dành cho các khách sạn. Với dịch vụ này, ezCloud sẽ giúp quý khách hàng: – Lên kế hoạch nội dung Fanpage trong 3 tháng, bao gồm: Xác định đối tượng target, chùm chủ đề theo tuần, tháng, thời gian post bài… – Đăng bài post trên Fanpage hàng ngày với nội dung hấp dẫn, thu hút khách đặt phòng. – Hỗ trợ thiết kế banner, hình ảnh bắt mắt cho các bài post của Fanpage. – Comment seeding cho các bài post. – Share các bài post của Fanpage vào các group có liên quan. – Đăng các bài PR về khách sạn lên Fanpage, website, blog của ezCloud. – Tăng lượng fan tự nhiên cho Fanpage. Hiện tại, ezCloud cung cấp 3 gói dịch vụ quản trị Fanpage khách sạn chuyên nghiệp: Basic, StandardPremium. Chi tiết vui lòng xem bảng báo giá dưới đây:

Bảng giá dịch vụ Quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud

Bảng giá dịch vụ Quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud

Hãy sử dụng dịch vụ Quản trị Fanpage chuyên nghiệp của ezCloud ngay hôm nay để tăng lượng fan tự nhiên cho Fanpage của khách sạn!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…

Hostess là gì? Những công việc của Hostess trong khách sạn

Trong một nhà hàng không thể thiếu vị trí Hostess. Vậy, bạn có biết công việc cụ thể của một Hostess bao gồm những gì? Nếu chưa thì hãy theo…

Foc là gì? 7 dịch vụ Foc phổ biến trong khách sạn

Foc là một thuật ngữ thường gặp trong các dịch vụ khách sạn 4-5 sao hiện nay. Bạn đang làm việc hay kinh doanh trong lĩnh vực này? Vậy bạn…
[X]
Đang tải...