Tăng lượng fan tự nhiên với dịch vụ Quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud

14/09/2018 Tin tức ezCloud

Quý khách hàng thân mến,
Bên cạnh website, Fanpage là bộ mặt của khách sạn. Sở hữu một Fanpage chất lượng là một điều vô cùng quan trọng bởi:
– Fanpage giúp khách dễ dàng và nhanh chóng nhận diện được thương hiệu của khách sạn.
– Mọi thông tin khuyến mại của khách sạn sẽ được truyền đi với tốc độ nhanh nhất.
– Dịch vụ, thông tin của khách sạn sẽ được khách hàng theo dõi và cập nhật từng giờ.
– Fanpage luôn là nơi tiếp nhận, lắng nghe và xử lý yêu cầu của khách một cách nhanh nhất.
– Xây dựng mối quan hệ gần gũi, thân thiết với khách hàng thông qua việc Like, Share, Comment…
Tuy nhiên, không phải khách sạn nào cũng biết cách quản trị Fanpage hiệu quả cũng như có đủ thời gian cho công việc này. Hiểu được điều đó, ezCloud cung cấp dịch vụ quản trị Fanpage chuyên nghiệp dành cho các khách sạn.
Với dịch vụ này, ezCloud sẽ giúp quý khách hàng:
– Lên kế hoạch nội dung Fanpage trong 3 tháng, bao gồm: Xác định đối tượng target, chùm chủ đề theo tuần, tháng, thời gian post bài…
– Đăng bài post trên Fanpage hàng ngày với nội dung hấp dẫn, thu hút khách đặt phòng.
– Hỗ trợ thiết kế banner, hình ảnh bắt mắt cho các bài post của Fanpage.
– Comment seeding cho các bài post.
– Share các bài post của Fanpage vào các group có liên quan.
– Đăng các bài PR về khách sạn lên Fanpage, website, blog của ezCloud.
– Tăng lượng fan tự nhiên cho Fanpage.
Hiện tại, ezCloud cung cấp 3 gói dịch vụ quản trị Fanpage khách sạn chuyên nghiệp: Basic, StandardPremium. Chi tiết vui lòng xem bảng báo giá dưới đây:

Bảng giá dịch vụ Quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud

Bảng giá dịch vụ Quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud

Hãy sử dụng dịch vụ Quản trị Fanpage chuyên nghiệp của ezCloud ngay hôm nay để tăng lượng fan tự nhiên cho Fanpage của khách sạn!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Quy trình tuyển dụng nhân sự trong khách sạn: 8 bước không thể bỏ qua

Để đảm bảo tuyển được nhân viên có chất lượng và phù hợp với vị trí công việc thì nhà tuyển dụng cần phải có quy trình tuyển chọn chuyên nghiệp. Tất nhiên, các khách sạn cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ “bật mí” quy …

Tăng doanh thu khách sạn mùa dịch Corona: Bài học từ dịch SARS 2003

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Bên cạnh việc cắt giảm chi phí để sống sót, các khách sạn cũng cần tìm mọi cách để kiếm thêm doanh thu.  Trong bài viết dưới đây, …

6 cách đơn giản để tối ưu chi phí khách sạn mùa dịch Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Khi lượng khách hàng sụt giảm, doanh thu giảm sút, các khách sạn bắt buộc phải cắt giảm chi phí hoạt động nếu muốn sống sót qua đại …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud