Tăng lượng fan tự nhiên với dịch vụ Quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud

Quý khách hàng thân mến, Bên cạnh website, Fanpage là bộ mặt của khách sạn. Sở hữu một Fanpage chất lượng là một điều vô cùng quan trọng bởi: – Fanpage giúp khách dễ dàng và nhanh chóng nhận diện được thương hiệu của khách sạn. – Mọi thông tin khuyến mại của khách sạn sẽ được truyền đi với tốc độ nhanh nhất. – Dịch vụ, thông tin của khách sạn sẽ được khách hàng theo dõi và cập nhật từng giờ. – Fanpage luôn là nơi tiếp nhận, lắng nghe và xử lý yêu cầu của khách một cách nhanh nhất. – Xây dựng mối quan hệ gần gũi, thân thiết với khách hàng thông qua việc Like, Share, Comment… Tuy nhiên, không phải khách sạn nào cũng biết cách quản trị Fanpage hiệu quả cũng như có đủ thời gian cho công việc này. Hiểu được điều đó, ezCloud cung cấp dịch vụ quản trị Fanpage chuyên nghiệp dành cho các khách sạn. Với dịch vụ này, ezCloud sẽ giúp quý khách hàng: – Lên kế hoạch nội dung Fanpage trong 3 tháng, bao gồm: Xác định đối tượng target, chùm chủ đề theo tuần, tháng, thời gian post bài… – Đăng bài post trên Fanpage hàng ngày với nội dung hấp dẫn, thu hút khách đặt phòng. – Hỗ trợ thiết kế banner, hình ảnh bắt mắt cho các bài post của Fanpage. – Comment seeding cho các bài post. – Share các bài post của Fanpage vào các group có liên quan. – Đăng các bài PR về khách sạn lên Fanpage, website, blog của ezCloud. – Tăng lượng fan tự nhiên cho Fanpage. Hiện tại, ezCloud cung cấp 3 gói dịch vụ quản trị Fanpage khách sạn chuyên nghiệp: Basic, StandardPremium. Chi tiết vui lòng xem bảng báo giá dưới đây:

Bảng giá dịch vụ Quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud

Bảng giá dịch vụ Quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud

Hãy sử dụng dịch vụ Quản trị Fanpage chuyên nghiệp của ezCloud ngay hôm nay để tăng lượng fan tự nhiên cho Fanpage của khách sạn!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Bí quyết tăng lượng đặt phòng trực tuyến từ website khách sạn

Các khách sạn đang ngày càng phụ thuộc nhiều vào đại lý du lịch trực tuyến (OTA) trong việc kinh doanh phòng, cho dù một số quản lý khách sạn…

6 điều bạn có thể làm để khách hàng tìm thấy website khách sạn của bạn

Ngày nay, xu hướng đặt phòng trực tuyến qua website khách sạn đang dần trở nên phổ biến đối với các tín đồ du lịch. Thay vì việc đặt phòng…

Giải pháp nào khi kinh doanh homestay tại Đà Lạt vào mùa thấp điểm?

Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng cả nước. Theo thống kê, năm 2018, Đà Lạt thu hút 6 triệu du khách ghé thăm. Con…

Làm thế nào để hệ thống đặt phòng khách sạn tăng lợi nhuận và doanh thu

Để tối ưu hoá lợi nhuận và doanh thu, mỗi khách sạn cần phải có một công cụ hỗ trợ hệ thống đặt phòng tại khách sạn. Vậy làm thế…

HOUSEKEEPING là gì? Tất tật những điều cần biết về HOUSEKEEPING.

Là người làm việc trong lĩnh vực khách sạn, chắc hẳn bạn đã từng nghe tới thuật ngữ Housekeeping. Vậy Housekeeping là gì? Những điều cần biết về Housekeeping. Hãy…

7 số liệu “cần nhớ” để giúp khách sạn tối đa hoá doanh thu

Là một nhà quản lý khách sạn, bạn luôn có câu hỏi làm thế nào để có thể tối đa hoá doanh thu khách sạn một cách tốt nhất, hiệu…

Cross-training là gì? Những điều cần biết về Cross-training trong khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn, ngoài những chiến lược Sales - Marketing để thúc đẩy doanh số thì việc đào tạo nhân sự cũng là một trong những…

Airbnb là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Airbnb

Bạn đã từng nghe tới cái tên Airbnb? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa hiểu rõ Airbnb là gì? Tại sao nó lại phát triển bùng nổ tới vậy? Trong bài…

Cách tạo động lực cho nhân viên khách sạn làm việc hiệu quả

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực…

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…
Đang tải...