Tăng lượng fan tự nhiên với dịch vụ Quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud

14/09/2018 Tin tức ezCloud

Quý khách hàng thân mến,
Bên cạnh website, Fanpage là bộ mặt của khách sạn. Sở hữu một Fanpage chất lượng là một điều vô cùng quan trọng bởi:
– Fanpage giúp khách dễ dàng và nhanh chóng nhận diện được thương hiệu của khách sạn.
– Mọi thông tin khuyến mại của khách sạn sẽ được truyền đi với tốc độ nhanh nhất.
– Dịch vụ, thông tin của khách sạn sẽ được khách hàng theo dõi và cập nhật từng giờ.
– Fanpage luôn là nơi tiếp nhận, lắng nghe và xử lý yêu cầu của khách một cách nhanh nhất.
– Xây dựng mối quan hệ gần gũi, thân thiết với khách hàng thông qua việc Like, Share, Comment…
Tuy nhiên, không phải khách sạn nào cũng biết cách quản trị Fanpage hiệu quả cũng như có đủ thời gian cho công việc này. Hiểu được điều đó, ezCloud cung cấp dịch vụ quản trị Fanpage chuyên nghiệp dành cho các khách sạn.
Với dịch vụ này, ezCloud sẽ giúp quý khách hàng:
– Lên kế hoạch nội dung Fanpage trong 3 tháng, bao gồm: Xác định đối tượng target, chùm chủ đề theo tuần, tháng, thời gian post bài…
– Đăng bài post trên Fanpage hàng ngày với nội dung hấp dẫn, thu hút khách đặt phòng.
– Hỗ trợ thiết kế banner, hình ảnh bắt mắt cho các bài post của Fanpage.
– Comment seeding cho các bài post.
– Share các bài post của Fanpage vào các group có liên quan.
– Đăng các bài PR về khách sạn lên Fanpage, website, blog của ezCloud.
– Tăng lượng fan tự nhiên cho Fanpage.
Hiện tại, ezCloud cung cấp 3 gói dịch vụ quản trị Fanpage khách sạn chuyên nghiệp: Basic, StandardPremium. Chi tiết vui lòng xem bảng báo giá dưới đây:

Bảng giá dịch vụ Quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud

Bảng giá dịch vụ Quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud

Hãy sử dụng dịch vụ Quản trị Fanpage chuyên nghiệp của ezCloud ngay hôm nay để tăng lượng fan tự nhiên cho Fanpage của khách sạn!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud