Tăng lượng fan tự nhiên với dịch vụ Quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud

Quý khách hàng thân mến, Bên cạnh website, Fanpage là bộ mặt của khách sạn. Sở hữu một Fanpage chất lượng là một điều vô cùng quan trọng bởi: – Fanpage giúp khách dễ dàng và nhanh chóng nhận diện được thương hiệu của khách sạn. – Mọi thông tin khuyến mại của khách sạn sẽ được truyền đi với tốc độ nhanh nhất. – Dịch vụ, thông tin của khách sạn sẽ được khách hàng theo dõi và cập nhật từng giờ. – Fanpage luôn là nơi tiếp nhận, lắng nghe và xử lý yêu cầu của khách một cách nhanh nhất. – Xây dựng mối quan hệ gần gũi, thân thiết với khách hàng thông qua việc Like, Share, Comment… Tuy nhiên, không phải khách sạn nào cũng biết cách quản trị Fanpage hiệu quả cũng như có đủ thời gian cho công việc này. Hiểu được điều đó, ezCloud cung cấp dịch vụ quản trị Fanpage chuyên nghiệp dành cho các khách sạn. Với dịch vụ này, ezCloud sẽ giúp quý khách hàng: – Lên kế hoạch nội dung Fanpage trong 3 tháng, bao gồm: Xác định đối tượng target, chùm chủ đề theo tuần, tháng, thời gian post bài… – Đăng bài post trên Fanpage hàng ngày với nội dung hấp dẫn, thu hút khách đặt phòng. – Hỗ trợ thiết kế banner, hình ảnh bắt mắt cho các bài post của Fanpage. – Comment seeding cho các bài post. – Share các bài post của Fanpage vào các group có liên quan. – Đăng các bài PR về khách sạn lên Fanpage, website, blog của ezCloud. – Tăng lượng fan tự nhiên cho Fanpage. Hiện tại, ezCloud cung cấp 3 gói dịch vụ quản trị Fanpage khách sạn chuyên nghiệp: Basic, StandardPremium. Chi tiết vui lòng xem bảng báo giá dưới đây:

Bảng giá dịch vụ Quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud

Bảng giá dịch vụ Quản trị Fanpage khách sạn của ezCloud

Hãy sử dụng dịch vụ Quản trị Fanpage chuyên nghiệp của ezCloud ngay hôm nay để tăng lượng fan tự nhiên cho Fanpage của khách sạn!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

ezFolio ra mắt tính năng Tiếp nhận và xử lý yêu cầu (Maintain job)

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

10 quán ăn ngon ở Huế khiến thực khách “mê đắm” ngay lần đầu

Đến Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, lăng tẩm cổ kính, nguy nga, mang hơi thở của thời vua chúa hào hùng. Bên cạnh đó,…

ezCloudhotel cập nhật tính năng thêm việc cần làm với phòng đã checkout

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

8 Tips tối ưu hóa chiến lược quản lý doanh thu khách sạn

Chiến lược quản lý doanh thu là một trong những việc làm quan trọng đối với chủ khách sạn hay nhà quản lý để tối ưu hoá tài chính của…

ezFolio thêm mới tính năng “Is Booker” trong phiên bản v3.36.0

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

10 Tuyệt chiêu giúp kinh doanh khách sạn hiệu quả hơn

Tính đến hết năm 2018, tổng số cơ sở lưu trú cả nước có 28.000 cơ sở với trên 550.000 buồng phòng, tăng hơn 2.400 cơ sở lưu trú so…

Hiểu rõ những đối tượng khách lưu trú để kinh doanh khách sạn hiệu quả

Mỗi ngày, khách sạn đón tiếp rất nhiều những đối tượng khách lưu trú. Một khách sạn kinh doanh hiệu quả là khi thu hút, làm hài lòng và giữ…

Bí kíp nắm bắt tâm lý khách du lịch quốc tế nhân viên lễ tân cần biết

Mỗi ngày, khách sạn sẽ đón tiếp một lượng lớn khách du lịch đến từ nhiều nơi khác nhau. Và một trong những khó khăn với lễ tân - bộ…

ezFolio ra mắt tính năng Đề xuất mua hàng trong phiên bản v3.35.0

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

10 tuyệt chiêu giúp tăng lượng đặt phòng trực tuyến cho khách sạn

Theo thống kê của Hiệp hội Du Lịch Việt Nam, trong 5 năm trở lại đây nhu cầu tìm kiếm thông tin về các tour du lịch tăng nhanh chóng…
[X]
Đang tải...