Tặng tài liệu workshop Cô Tô: "Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0"

28/02/2019 Tin tức ezCloud

Quý khách hàng thân mến, Ngày 23/02/2019 vừa qua, buổi workshop: “Quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0 – Thay đổi hay là chết?” đã diễn ra thành công và kết thúc tốt đẹp tại huyện đảo Cô Tô. Buổi hội thảo do ezCloud phối hợp với Hiệp hội du lịch Cô Tô cùng Acer Việt Nam tổ chức, đã thu hút rất nhiều chủ đầu tư và quản lý khách sạn đến tham dự. Với sự tham gia của những diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và quản lý khách sạn như: Anh Nguyễn Hoàng Dương – CEO ezCloud, anh Đặng Thành Trung – CIO ezCloud, anh Vũ Thanh Minh – Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Cô Tô, chị Phương Vũ – Giám đốc kinh doanh SMB Acer Việt Nam, buổi workshop đã mang đến những kiến thức và tài liệu quý báu trong lĩnh vực quản lý và kinh doanh khách sạn trong thời đại 4.0.

  • Tại buổi workshop, các chuyên gia đã tập trung vào 4 nội dung chính:
  • Tối ưu hóa quy trình vận hành khách sạn trong thời đại 4.0
  • Gia tăng trải nghiệm khách hàng trong kinh doanh khách sạn
  • Tối ưu công suất bán phòng và hạn chế tối đa thất thoát cho khách sạn
  • Giải pháp phần cứng cho khách sạn

Một lần nữa ezCloud xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và đồng hành của anh/chị tại sự kiện. Đây là một nguồn động lực to lớn để ezCloud tiếp tục tổ chức những sự kiện tương tự tại những tỉnh thành khác của Việt Nam trong thời gian tới. Với những ai không có điều kiện tham dự buổi hội thảo, xin vui lòng để lại email trong hộp chat ở góc bên phải phía dưới màn hình, chúng tôi sẽ gửi tặng bạn trọn bộ tài liệu của buổi workshop. Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ tài liệu:

Tài liệu hội thảo

Tài liệu hội thảo

Cuối cùng, hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh nổi bật tại buổi hội thảo:

Ảnh workshop Cô Tô

Hình ảnh workshop Cô Tô

Hình ảnh workshop Cô Tô

Hình ảnh workshop Cô Tô

Hình ảnh workshop Cô Tô

Đừng quên để lại email trong hộp chat ở góc phải bên dưới màn hình để nhận được trọn bộ tài liệu bạn nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]