Thư chúc tết và thông báo lịch trực tết Mậu Tuất 2018

12/02/2018 Tin tức ezCloud


Kính gửi Quý khách hàng!
Lời đầu tiên, ezCloudhotel xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua! Năm 2017 được sự tin tưởng ủng hộ cùng sự góp ý chân thành của quý khách hàng và quý đối tác, chúng tôi đã đạt được những thành quả kinh doanh đáng phấn khởi.
Năm cũ sắp qua, một năm mới đang đến,  ezCloudhotel xin gửi lời tri ân và chúc mừng năm mới tới quý khách hàng và gia đình.
Năm mới, khởi đầu mới, xin kính chúc Quý khách hàng của ezCloudhotel một năm An Khang, Thịnh Vượng. Đội ngũ ezCloudhotel sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để mang lại những dịch vụ hoàn hảo nhất cho Quý khách.
Bên cạnh đó, để thuận tiện cho Quý khách nắm bắt được thông tin nhận hỗ trợ từ đội support của ezCloudhotel, chúng tôi xin kính gửi đến Quý khách lịch trực Tết năm 2018 từ 14/01 (29 Tết) đến 20/02 (5 Tết) như sau:

  • Thời gian trực: Từ 8h30 đến 18h hàng ngày.
  • Ngoài thời gian trên vui lòng liên hệ tổng đài: 19006159
  • Ngày 21/02 (6 Tết) tổng đài hoạt động bình thường.

Một lần nữa, xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới tràn đầy Niềm Vui và Hạnh Phúc. Hi vọng luôn nhận được sự đồng hành qúy khách.
 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud