Thư chúc tết và thông báo lịch trực tết Mậu Tuất 2018


Kính gửi Quý khách hàng!
Lời đầu tiên, ezCloudhotel xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua! Năm 2017 được sự tin tưởng ủng hộ cùng sự góp ý chân thành của quý khách hàng và quý đối tác, chúng tôi đã đạt được những thành quả kinh doanh đáng phấn khởi.
Năm cũ sắp qua, một năm mới đang đến,  ezCloudhotel xin gửi lời tri ân và chúc mừng năm mới tới quý khách hàng và gia đình.
Năm mới, khởi đầu mới, xin kính chúc Quý khách hàng của ezCloudhotel một năm An Khang, Thịnh Vượng. Đội ngũ ezCloudhotel sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để mang lại những dịch vụ hoàn hảo nhất cho Quý khách.
Bên cạnh đó, để thuận tiện cho Quý khách nắm bắt được thông tin nhận hỗ trợ từ đội support của ezCloudhotel, chúng tôi xin kính gửi đến Quý khách lịch trực Tết năm 2018 từ 14/01 (29 Tết) đến 20/02 (5 Tết) như sau:

  • Thời gian trực: Từ 8h30 đến 18h hàng ngày.
  • Ngoài thời gian trên vui lòng liên hệ tổng đài: 19006159
  • Ngày 21/02 (6 Tết) tổng đài hoạt động bình thường.

Một lần nữa, xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới tràn đầy Niềm Vui và Hạnh Phúc. Hi vọng luôn nhận được sự đồng hành qúy khách.
 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Airbnb là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Airbnb

Bạn đã từng nghe tới cái tên Airbnb? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa hiểu rõ Airbnb là gì? Tại sao nó lại phát triển bùng nổ tới vậy? Trong bài…

8 cách để người quản lý tạo động lực làm việc cho nhân viên khách sạn

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực…

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…

12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà 2019

Những món quà mua mang về khi đi du lịch không chỉ là tấm lòng, tình cảm của người mua với người nhận, mà còn là ấn tượng, những dấu…

Hội thảo Đà Lạt: “Đa dạng hóa kênh bán – Bán phòng Đà Lạt nhàn tênh”

Quý khách hàng thân mến, Tiếp nối thành công của buổi hội thảo tháng 5 tại Nha Trang, ezCloud sẽ tiếp tục tổ chức một buổi hội thảo nữa trong…
Đang tải...