Tuyển dụng nhân viên kiểm thử phần mềm (Mid level)

14/01/2022

Tuyển dụng nhân viên kiểm thử phần mềm (Mid level)

ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Du lịch cho khách sạn ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, là đối tác của nhiều Tập đoàn lớn như Vingroup, FLC, Sungroup, TTC … Quy mô công ty trên 70 người, với Trụ sở chính ở Singapore, Văn phòng chính ở Hà Nội và 5 chi nhánh trên cả nước. Mức tăng trưởng trung bình 300%/năm liên tục trong vòng 5 năm, ezCloud luôn là đơn vị mang lại các giải pháp quản trị tối ưu cho lĩnh vực Du lịch ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Với mục tiêu trở thành “Công ty công nghệ số 1 trong lĩnh vực Travel Tech không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà cả trên thế giới”, chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng luôn cố gắng vươn đến những tầm cao mới, không ngại thay đổi và luôn luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Thông tin tuyển dụng

    • Nơi làm việc: Tầng 8, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Hà Nội.
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần.
    • Số lượng tuyển: 03.
    • Số năm kinh nghiệm: 2-3 năm
    • Mức lương: Thỏa thuận

Mô Tả Công Việc

    • Nắm rõ chức năng của sản phẩm được giao; 

    • Tham gia cùng Team và BA để xây dựng tài liệu thiết kế và đặc tả yêu cầu
    • Xây dựng kịch bản kiểm thử (Test Case/Test Scenario) và báo cáo kiểm thử
    • Kiểm thử sản phẩm và ghi nhận lỗi
    • Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng (bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt)
    • Audit/Demo sản phẩm với BOD và các bộ phận liên quan
    • Thông báo phát hành sản phẩm
    • Tiếp nhận và kiểm tra các lỗi phần mềm ghi nhận từ bộ phận Hỗ trợ khách hàng
    • Training sản phẩm cho các bộ phận khác trong công ty khi có yêu cầu
    • Cập nhật các tài liệu liên quan khác của sản phẩm
    • Đóng góp cải tiến sản phẩm, cải tiến quy trình làm việc sau mỗi vòng lặp
    • Làm việc theo đúng quy trình của vị trí Tester

Yêu Cầu Công Việc

    • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm kiểm thử phần mềm, tư duy logic tốt
    • Cẩn thận, kiên nhẫn, biết chủ động xử lý và giải quyết vấn đề vướng mắc
    • Có tinh thần liên tục học hỏi và đổi mới
    • Trung thực, kỷ luật, tinh thần cam kết cao trong công việc.
    • Biết sử dụng công cụ JIRA là một lợi thế
    • Biết kiểm thử API, kiểm thử Database là một lợi thế

Quyền lợi

1. Chế độ đãi ngộ:

    • Thu nhập tương xứng với năng lực
    • Thưởng tết
    • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
    • Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động
    • Xét tăng lương 06tháng/ lần hoặc theo kết quả công việc

2. Môi trường làm việc:

    • Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích nhân viên chủ động, sáng tạo trong công việc
    • Teambuilding hằng năm, fruit party thứ 6 hàng tuần, tiệc sinh nhật nhân viên mỗi tháng
    • Công ty có pantry, tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cà phê
  •  

3. Các hoạt động tập thể đa dạng:

    • Du lịch hàng năm cùng công ty, teambuilding 2 ngày 1 đêm hoặc trong ngày với nhiều hoạt động thể thao, vui chơi.
    • Fruit party chiều thứ 6 hàng tuần, tiệc sinh nhật nhân viên cuối mỗi tháng.
    • Các hoạt động khác như bóng đá, yoga, …

Nộp hồ sơ

    • Ms. Trang
    • Email: tuyendung@ezcloud.vn
    • Điện thoại di động: 0956 030291

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022

TÊN CHƯƠNG TRÌNH: ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022 Hậu bão Noru vừa qua, đã có rất nhiều tỉnh thành và doanh nghiệp khách sạn gặp phải những khó khăn, thiệt hại về tài sản và con người. Với mục đích hỗ trợ các …

trai nghiem du lich

Trải nghiệm Du lịch của khách hàng diễn ra như thế nào?

Hành trình trải nghiệm du lịch của khách hàng là một quá trình khách hàng ra quyết định du lịch cho đến kết thúc việc đi du lịch đó. Hành trình đó có thể được chia ra làm nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có cho mình một đặc …

Phân biệt sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ

Trong hoạt động kinh doanh lưu trú, việc kinh doanh loại hình Khách sạn và nhà nghỉ đều có những giá trị riêng, bạn đã phân biệt được sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ chưa? . Vậy khái niệm kinh doanh nhà nghỉ và khách sạn khác …

Tổng hợp mẫu Menu Nhà hàng đẹp nhất 2022

Tổng hợp những mẫu Menu nhà hàng đẹp nhất năm 2022! Tuỳ theo phong cách ẩm thực của nhà hàng và khách hàng, cách xây dựng Menu sẽ biến đổi rất nhiều. Tuy nhiên, có một cách xây dựng Menu như sau, thường được các khách sạn, nhà hàng sử …

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]