Tuyển dụng Nhân viên hỗ trợ khách hàng

06/04/2019

ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ hàng đầu, tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Du lịch cho hàng ngàn khách sạn ở Việt Nam và Đông Nam Á, là đối tác của Tập đoàn Vingroup,FLC, Sungroup, TTC … Quy mô công ty trên 150 người, với Trụ sở chính ở Singapore, Văn phòng chính ở Hà Nội và 5 chi nhánh trên cả nước. Với mức tăng trưởng trung bình 300% / năm liên tục trong vòng 5 năm, luôn là đơn vị mang lại các giải pháp quản trị tối ưu cho lĩnh vực Du lịch ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Với mục tiêu trở thành “Công ty công nghệ số 1 trong lĩnh vực Travel Tech không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà cả trên thế giới”, chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng luôn cố gắng vươn đến những tầm cao mới, không ngại thay đổi và luôn luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Mô Tả Công Việc

    • Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của khách hàng về phần mềm, qua các kênh: điện thoại, email,…
    • Hướng dẫn thao tác qua điện thoại, teamview hoặc trực tiếp xử lý các yêu cầu; hoặc chuyển đến bộ phận kỹ thuật xử lý và follow sát sao.

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu ngoại hình;
    • Có kinh nghiệm trực tổng đài, hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng về thao tác, ưu tiên kinh nghiệm hỗ trợ phần mềm;
    • Có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc;
    • Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và khả năng xử lý tình huống linh hoạt;
    • Giọng nói nhẹ nhàng, lưu loát, không nói ngọng;
    • Ưu tiên có tiếng anh giao tiếp.

Quyền Lợi Được Hưởng

    1. Chế Độ Đãi Ngộ:

        • Mức lương hấp dẫn, Thưởng dự án, Thưởng kết quả đánh giá hàng tháng
        • Tháng lương 13, Quà sinh nhật
        • Xét tăng lương 06 tháng/ lần hoặc sớm hơn nếu kết quả công việc tốt.
        • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
        • Bảo hiểm sức khỏe PTI
        • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật
    2. Môi Trường Làm Việc:

        • Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích và tạo điều kiện để mọi nhân viên chủ động trong việc học hỏi, thử thách, phát triển bản thân.
        • Đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, sẵn sang giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.
        • Có các buổi Leader Talk để chia sẻ suy nghĩ, quan điểm, đối thoại cởi mở giữa sếp – nhân viên .
    3. Văn Phòng Đẹp Và Tiện Nghi:

        • Kho lương thực miễn phí của công ty luôn đầy ắp các loại đồ uống .
        • Tủ lạnh, lò vi sóng phục vụ ăn trưa tại văn phòng .
        • Máy pha café hiện đại cung cấp café xay nguyên hạt .
        • Thiết kế văn phòng Không gian Xanh nhiều cây .
    4. Các Hoạt Động Tập Thể Đa Dạng:

        • Du lịch hàng năm cùng công ty, teambuilding 2 ngày 1 đêm hoặc trong ngày với nhiều hoạt động thể thao, vui chơi .
        • Fruit party chiều thứ 6 hàng tuần, tiệc sinh nhật nhân viên cuối mỗi tháng .
        • Các hoạt động khác như bóng đá, yoga, …, các ngày lễ khác…

    Nộp hồ sơ

      • Ms. Ngọc
      • Email: tuyendung@ezcloud.vn
      • Điện thoại di động: 033.417.4988

    CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

ezTicket là giải pháp quản lý cho SVĐ Thống Nhất, SVĐ Bà Rịa – Vũng Tàu

ezCloud được lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp quản lý cho 2 sân vận động hàng đầu Việt Nam: sân Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh và sân Bà Rịa – Vũng Tàu, với sức chứa mỗi sân lên đến hơn 10.000 người tại một thời điểm. …

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud